Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Showroom Bán Laptop Cũ Uy Tín Tốt Nhất TPHCM
Ngày đăng: 15/08/2022 - Lượt xem: 300

Showroom Bán Laptop Cũ Uy Tín Tốt Nhất TPHCM



Laptop là một trong những thiết bị công nghệ không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Chúng trở thành cánh tay đắc lực cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng trong quá trình học tập, làm việc cũng như giải trí.


Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để đầu tư một chiếc laptop mới, bởi những chiếc laptop mới có giá thành không hệ rẻ, mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận được. Nên có một ý nghỉ hay bạn nên hướng đến đó là mua laptop cũ là vô cùng hợp lý ngày lúc này.


Nhưng để mua một chiếc laptop cũ chất lượng tốt nhất là vô cùng khó khăn, do thị trường laptop cũ đang rất phức tạp, nơi phức tạp nhiều nhất đó là TPHCM. Nếu bạn đang sinh sống, học tập, làm việc tại TPHCM, mà để tìm mộ chiếc laptop cũ uy tín tốt nhất thì bạn cần phải trang bị cho mình một kiến thức và kinh nghiệm mua laptop cũ tốt nhất. 


Vì thế, nội dung dưới đây laptop Minh Mẫn chia sẽ cho bạn những kiến thức kinh nghiệm tốt nhất để bạn có thể mua một chiếc laptop cũ tốt nhất, cùng với đó giới thiệu cho bạn một cửa hàng bán laptop cũ uy tín nhất TPHCM để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM: Laptop cũ uy tín


Showroom Bán Laptop Cũ Uy Tín Tốt Nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



–––
–––––––––––––––––––––––––––

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín nhất
Mua laptop cũ uy tín nhất
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ


––––––––––––––––––––––––––––––




→ Những kinh nghiệm mua laptop cũ uy tín tốt nhất có thể bạn chưa biết

Để mua được một chiếc laptop cũ uy tín đảm bảo chất lượng, có giá thành phù hợp không phải là điều đơn giản. Đặc biệt, đối với những người không có kinh nghiệm, không am hiểu rõ về laptop thì rất khó có thể kiểm tra, test cấu hình xem có đúng như những gì người bán quảng cáo hay không:


1/ Tìm hiểu hiểu về giá bán laptop cũ

Một lưu ý khác mà bạn nên chú ý tới đó chính là nên tham khảo giá bán laptop cũ bao nhiêu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng laptop cũ. Tuy nhiên, mỗi nơi sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo, so sánh giá tại nhiều địa chỉ rồi mới đưa ra quyết định chính xác nhất.


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



2/ Lựa chọn cửa hàng bán laptop cũ uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ bán laptop cũ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bởi đây là yếu tố chính quyết định đến việc bạn có được sở hữu một chiếc máy cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và có giá thành tốt nhất hay không.

Thực tế cho thấy có nhiều trường hợp do không tìm hiểu kỹ cửa hàng bán laptop cũ, lựa chọn phải những cửa hàng kém uy tín nên người dùng đã mua phải laptop cũ kém chất lượng. Cấu hình, hiệu năng không đúng như những gì người bán quảng cáo. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng máy đã bị hỏng. Hoặc máy không thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bản thân.

Nếu như bạn lựa chọn cho mình một cửa hàng bán laptop cũ uy tín sẽ không còn cảm thấy lo lắng có nên mua laptop cũ hay không. Bởi tại đây, chất lượng máy, giá thành đã được bên bán cam kết rất rõ ràng. Ngoài ra, bạn còn nhận được chế độ bảo hành dài hạn, linh hoạt và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



3/ Kiểm tra laptop cũ trước khi mua

Kiểm tra laptop cũ, test laptop cũ trước khi mua bán là điều rất cần thiết. Laptop cũ tuy đã được đơn vị cung cấp kiểm tra trước khi đưa đến tay người dùng. Nhưng bạn vẫn cần phải quan sát và kiểm tra laptop cũ. Dưới đây là một số cách kiểm tra laptop cũ dành cho bạn:

• Bạn cần phải kiểm tra máy từ ngoài vào trong, từ màn hình, cấu hình cho đến bàn phím, chuột, bản lề, loa xem chúng như thế nào.

• Bạn quan sát xem laptop cũ có bị nứt, móp méo hay trầy xước gì không. Đối với những khu vực như bản lề bạn hãy chú ý kỹ hơn. Có nhiều người thường bỏ qua chi tiết này khi mua laptop cũ.

• Bạn hãy áp dụng các cách để kiểm tra cấu hình laptop xem có đúng với những gì mà người bán giới thiệu hay không.

• Kiểm tra lại bàn phím và bàn di chuột để đảm bảo rằng chúng vẫn hoạt động tốt.

• Quan sát màn hình thật kỹ để chắc chắn rằng không có quá nhiều điểm chết ảnh hưởng tới việc hiển thị hình ảnh.

• Bật loa, webcam, wifi để kiểm tra và xem xét thêm các cổng kết nối.

• Kiểm tra ổ cứng bằng phần mềm đơn giản như Hard Disk Sentinel.


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM




→ Những mẫu laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM đáng mua nhất


1/ Acer Nitro 5 AN515 - 54/ Cũ uy tín

Acer Nitro được làm bằng vỏ nhựa với màu đen đỏ làm chủ đạo, thân máy có nhiều góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính. Máy có trọng lượng 2.3 kg, dày 25.9 mm khá nhẹ so với các dòng laptop gaming cùng phân khúc. Đặc biệt hơn, bàn phím sử dụng đèn nền màu đỏ cực ấn tượng, không chỉ khiến máy “ngầu” hơn mà còn hỗ trợ sử dụng ở nơi có điều kiện ánh sáng kém.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i5 - 9300H ( 4 core, 8 threads, 8MB cache, up to 4.1Ghz Turbo)


• RAM: 8G DDR4 Up max 32G

• Ổ đĩa: 256 M2 PCLE NVME Solid State Drive

• Màn hình: 15.6inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX 1050, cùng card onboard intel HD Graphics UHD 630

• Trọng lượng: 2.3kg

• Pin: Li-Polymer, 80 Wh

 

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM - Acer Nitro 5 AN515 - 54

 


2/ Macbook Pro Retina 13 2015/ Cũ uy tín

Vẫn mang thiết kế Unibody nhôm nguyên khối truyền thống như những đàn anh thế hệ trước. Mọi chi tiết trên Macbook Pro Retina 13.3” 2015 đều được gia công tỉ mỉ, liền mạch mang đến một chiếc máy vừa sang trọng vừa chắc chắn.

Phiên bản Macbook Pro Retina 2015 - MF840 cũng đã được hoàn thiện hơn về độ dày và trọng lượng, mang đến cho bạn một chiếc máy chỉ mỏng 1,8 cm và nặng 1,58 kg. Chắc chắn thiết kế siêu phẩm laptop này sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Sự cao cấp của Macbook Pro 2015 còn được thể hiện ở đèn LED nền đẹp mắt trên bàn phím và logo Apple phát sáng mặt sau máy. Những điểm nhấn trên một chiếc máy màu bạc quý phái không chỉ mang đến cho bạn một sản phẩm công nghệ cao mà còn là một món đồ thời trang hấp dẫn.


⇒ Cấu hình chi tiết của máy:


• CPU: Core i5 2.7GHz dual-core Intel Core i5 (Turbo Boost 3.1 GHz)

• RAM: 8GB 1600Mhz

• Đĩa cứng: SSD 128G

• Màn hình: 13.in Retina ( 2560x1600) màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 6100

• Trọng lượng: 1.59kg

 

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM - Macbook Pro Retina 13 2015

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





3/ Dell XPS 15 9510/ Cũ uy tín

Về thiết kế tổng quan của XPS 9510 phần vỏ ngoài là nhôm và phần mặt bàn phím là sợi carbon, có viền bezel khoảng 4mm ở hai bên trái, phải. Là máy 15 Inch nhưng lại nhỏ hơn những máy 15 inch cùng kích thước. Và cũng là sự kết hợp giữa màu đen và bạc, với các đường nét thanh mảnh. Phần khung khá cứng cáp và chắc chắn, bạn cũng có thể sử dụng một tay để mở máy thoải mái.

Dell XPS 9510 trên thị trường hiện nay ngoài cấu hình tương đương, thì phần màn hình cũng là một tùy chọn để khách hàng lựa chọn, như Full HD, Full HD+, 4K UHD +. Và nó cũng ảnh hưởng kha khá về tài chính của bạn.

Hiện tại các website review tổng quan thì màn hình Full HD hoặc Full HD+ đã đủ đáp ứng cho các nhà sáng tạo nội dung thiết kế, còn 4K UHD + là ưu tiên cho các kỹ thuật yêu cầu rất cao về chất lượng hình ảnh.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể chi tiết của máy:


• CPU: Intel® Core™ i7-11800H Up To 4.6GHz (8 Cores 24MB Cache)

• RAM: 16GB DDR4 Bus 3200MHz

• Ổ cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive

• VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 4GB GDDR6 

• Màn hình: 15.6inch Full HD +, Tràn viền ( 1920 x 1200 )

• Trọng lượng: 2.04kg

• Loại Pin:  6 cell, 86 WHr Lithium-ion

 

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM - Dell XPS 15 9510

 


4/ HP Envy 13 - AH0027TU/ Cũ uy tín

Đầu tiên phải nói tới thiết kế vô cùng đẹp của máy với trọng lượng chỉ khoảng 1.28 kg và mỏng 15 mm, máy cho cảm giác rất gọn, nhẹ khi sử dụng dễ dàng mang theo bên mình. Phần thân máy được làm bằng vỏ kim loại giúp tổng thể máy chắc chắn, phần bản lề được lấy cảm hứng từ thép Damacus cho máy trở nên sang trọng hơn.

Trang bị Core i7 thế hệ thứ 8, 8 GB RAM cùng với SSD 256 GB, có thể nói đây là một trong các máy đang sở hữu cấu hình cao nhất hiện giờ. Vi xử lý Core i7 cùng 8 GB RAM mang lại khả năng đa nhiệm rất tốt, mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật, lag hay chậm máy. Ổ cứng SSD cho thời gian khởi động Windows và ứng dụng cực nhanh. Tăng tốc độ và năng suất làm việc của bạn.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i7 8550U tốc độ 1.8Ghz turbo lên 4.0Ghz

• RAM: 8Gb DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13'3in Full HD IPS ( 1920 x 10880 )

• Card đồ họa:  Vga intel HD620 up to 4G 

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,1, SC, Jack 3.5, Webcam

 

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM - HP Envy 13 - AH0027TU

 


5/ Lenovo Thinkpad P1 Gen 2/ Cũ uy tín

Vẫn là lớp vỏ màu đen đặc trưng của ThinkPad nhưng được bọc trong hợp kim sợi carbon và magiê, ThinkPad P1 Gen 2 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại đặc trưng nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc cho người sử dụng.

Đặc biệt, với độ mỏng chỉ 17.2mm, Lenovo ThinkPad P1 Gen 2 là chiếc máy trạm mỏng nhẹ thế hệ thứ 2 của ThinkPad và cũng chính là chiếc WORKSTATION mỏng nhẹ nhất thế giới.

Với vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 9 và GPU Nvidia Quadro T1000, máy trạm di động Lenovo ThinkPad P1 Gen 2 đảm bảo sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng mọi tác vụ, cho dù bạn có là kiến ​​trúc sư sử dụng AutoCAD® hay người tạo nội dung sử dụng phần mềm hiệu ứng hình ảnh phức tạp đi chăng nữa.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i7-9850H, 2.6Ghz up 4.6Ghz 12Mb, 6 nhân 12 luồng

• RAM: 32GB DDR4 bus 2666 MHz

• Đĩa cứng: 1TB m.2 NVMe SSD

• Màn hình: 15.6" 4K ( 3840 x 2160 ) IPS

• Card đồ họa: Nvidia Quadro T2000

• Trọng lượng: 1.37Kg

 

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM - Lenovo Thinkpad P1 Gen 2

 



6/ Asus Zenbook UX325EA/ Cũ uy tín

Phiên bản laptop Asus này được chế tác từ kim loại nguyên khối, sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ 1.14 kg và mỏng 13.9 mm, trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, cùng đồng hành với bạn trên mọi chuyến đi, phục vụ tốt mọi nhu cầu của bạn.

Ấn tượng hơn với tính bền chắc của chiếc Asus Zenbook này trước những va chạm trong quá trình di chuyển hằng ngày, khi vượt qua hàng loạt bài kiểm tra khắt khe để đáp ứng tiêu chuẩn MIL STD 810G của quân đội Hoa Kỳ về tính bền bỉ và ổn định.

Khi mở laptop lên làm việc thì nắp lưng của laptop được nâng lên 2.5 độ nhờ bản lề ErgoLift, đem đến cảm giác thoải mái khi gõ phím, đồng thời chất lượng âm thanh và khả năng làm mát cũng được nâng cấp đáng kể.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i5 1135G7, tốc độ 2.40Ghz turbo lên 4.50Ghz, 4 nhân 8 luồng

• RAM: 8G DDR4

• Đĩa cứng: SSD PCI NVME 512G

• Màn hình: Full HD IPS (1920x1080)

• Card đồ họa: Vga intel Iris XE chạy mạnh mát

• Trọng lượng: 1.10kg

• PIN: Li-ion

 

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM - Asus Zenbook UX325EA

 



→ Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất tại TPHCM

Cửa hàng bán laptop Minh Mẫn là thương hiệu chuyên bán laptop cũ uy tín tốt nhất tại TPHCM với chất lượng cao nhất, đã trải qua hơn 10 năm. Cửa hàng chuyên bán laptop cũ giá rẻ với nhiều thương hiệu, kiểu dáng đến từ những hãng laptop nổi tiếng như: HP, Dell, Asus, v.v... nhiều cấu hình với mức giá phờ hợp với nhiều khách hàng.

Các sản phẩm ở laptop Minh Mẫn đều nhập hàng chính hãng và được với giá cả vô cùng cạnh tranh. Với nguyên tắc khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn có những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại laptop Minh Mẫn.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho mọi người. Cửa hàng laptop Minh Mẫn sở hữu đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hầu hết những chiếc laptop cũ tại laptop Minh Mẫn đều có độ mới dao động từ 95 - 99%, còn nguyên zin 100%, tuyệt đối không bán máy chất lượng, máy bị lỗi hay đã thay thế linh kiện, sửa chữa.

Khi khách hàng mua laptop cũ tại laptop Minh Mẫn thuộc TPHCM, khách hàng sẽ được khuyến mãi tặng túi chống sốc, chuột không dây, được kỹ thuật viên test máy trước khi nhận. Tư vấn tận tình và chu đáo, với chế độ bảo hành đầy đủ theo hóa mua hàng của bạn. Hỗ trợ những dịch vụ như: cài đặt phần mềm, về sinh máy, v.v... hỗ trợ khách hàng trọn đời.

Ngoài ra, khách hàng sau khi mua hàng tại laptop Minh Mẫn, nếu gặp trục trặc hay lỗi về các vấn đê từ nhà sản xuất của máy thì bạn sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, được bảo hành từ sáu - mười hai tháng tùy từng loại máy. Thêm vào đó khách hàng còn dùng thử máy trong vòng 7 ngày đầu tiên.


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



⇒ Những thương hiệu laptop xách tay uy tín nhất có ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Laptop cũ uy tín


• Laptop Dell cũ uy tín

• Laptop HP cũ uy tín

• Laptop Asus cũ uy tín

• Laptop Acer cũ uy tín

• Laptop Lenovo Thinkpad cũ uy tín

• Macbook cũ uy tín


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



→ Bảng giá những mẫu laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM ở cửa hàng laptop Minh Mẫn

 

Tên sản phẩm Giá chỉ từ
 ( VND )

MSI GF63 9RCX/ i7 9750H/ Cũ uy tín
 
17.900.000

Macbook Air 13 2016/ Cũ uy tín
 
14.900.000

Macbook Air MMGF2ZP 13 2015/ Cũ uy tín
 
15.500.000

Macbook Pro Retina MGX82/ Cũ uy tín
 
15.900.000
Dell Alienware 15 R3/ i7 7700HQ/ Cũ uy tín
19.900.000
 

Dell XPS 13 9300/ i5 - 1035G1/ Cũ uy tín
 
23.900.000

Dell Precision 5550/ i7 10750H/ Cũ uy tín
 
34.900.000

Dell Latitude 7420/ i5 1135G7/ Cũ uy tín
 
19.500.000

Hp Envy 13 - ah0026tu/ i5 - 8250U/ Cũ uy tín
 
14.900.000

Lenovo Thinkpad L14/ Ryzen 5 Pro 4650U/ Cũ uy tín
 
14.500.000

Asus Vivobook A415EA/ i5 1135G7/ Cũ uy tín
 
13.500.000



Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM



→ Một số bài viết liên quan:

Laptop Dell Precision xách tay giá rẻ

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay core i7 TPHCM

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Mua Dell xách tay i5 TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay giá rẻ

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Shop bán laptop xách tay uy tín

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất 


Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM




⇒ Từ khóa liên quan: Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM, laptop cũ, laptop cũ tphcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ hcm, laptop cu, laptop tphcm, laptop cu sai gon, laptop cu hcm, laptop cũ uy tín, laptop cũ uy tín tphcm, laptop cũ uy tín hcm, laptop cũ uy tín sài gòn, laptop cu uy tin, laptop cu uy tin tphcm, laptop cu uy tin hcm, laptop cu uy tin sai gon, cửa hàng bán laptop cũ, cửa hàng bán laptop cũ tphcm, cửa hàng bán laptop cũ hcm, cửa hàng bán laptop cũ sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ uy tín, cửa hàng bán laptop cũ uy tín tphcm, cửa hàng bán laptop cũ uy tín hcm, cửa hàng bán laptop cũ uy tín sài gòn, cua hang ban laptop cu, cua hang ban laptop cu tphcm, cua hang ban laptop cu hcm, cua hang ban laptop cu sai gon, cua hang ban laptop cu uy tin, cua hang ban laptop cu uy tin tphcm, cua hang ban laptop cu uy tin hcm, cua hang ban laptop cu uy tin sai gon, nơi bán laptop cũ, nơi bán laptop cũ tphcm, nơi bán laptop cũ hcm, nơi bán laptop cũ sài gòn, nơi bán laptop cũ uy tín, nơi bán laptop cũ uy tín tphcm, nơi bán laptop cũ uy tín hcm, nơi bán laptop cũ uy tín sài gòn, noi ban laptop cu, noi ban laptop cu tphcm, noi ban laptop cu hcm, noi ban laptop cu sai gon, noi ban laptop cu uy tin, noi ban laptop cu uy tin tphcm, noi ban laptop cu uy tin hcm, noi ban laptop cu uy tin sai gon, địa chỉ bán laptop cũ, địa chỉ bán laptop cũ tphcm, địa chỉ bán laptop cũ hcm, địa chỉ bán laptop cũ sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ uy tín, địa chỉ bán laptop cũ uy tín tphcm, địa chỉ bán laptop cũ uy tín hcm, địa chỉ bán laptop cũ sài gòn, dia chi ban laptop cu, dia chi ban laptop cu tphcm, dia chi ban laptop cu hcm, dia chi ban laptop cu sai gon, dia chi ban laptop cu uy tin, dia chi ban laptop cu uy tin tphcm, dia chi ban laptop cu uy tin hcm, dia chi ban laptop cu uy tin sai gon


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!