Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Nơi Bán Laptop Xách Tay Cũ Uy Tín Nhất
Ngày đăng: 22/07/2022 - Lượt xem: 225

Nơi Bán Laptop Xách Tay Cũ Uy Tín Nhất



Laptop là công cụ làm việc và giải trí không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua những chiếc laptop mới, đắt tiền. Chính vì vậy, nhiều người chọn cách khác kinh tế hơn đó là mua laptop cũ. Trong thị trường laptop cũ thì laptop cũ xách tay từ nước ngoài được nhiều người yêu công nghệ quan tâm.


Nhưng vấn đề khó khăn ở đây là ở trị trường laptop đang rất phức tạp, hỗ loạn ngoài kia, nên việc mua một chiếc laptop xách tay cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn là điều không phải dễ dàng. Vì do quá nhiều cửa hàng mở ra bán laptop xách tay cũ ngoài thì trường, nên rất khó khăn cho việc mua laptop xách tay để bạn sử dụng.


Do ngoài thị trường có nhiều cửa hàng bán laptop xách tay uy tín, còn nhiều cửa hàng nhầm mục đích chỉ lừa dối cho bản thân lừa dối khách hàng. Vì thế dưới đây, laptop Minh Mẫ chia sẽ kinh nghiệm khi mua laptop xách tay cũ uy tín và nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất. Nào bạn cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop xách tay cũ uy tín nhất: Laptop xách tay cũ


Nơi Bán Laptop Xách Tay Cũ Uy Tín Nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất




–––––––––––––––––––––––––––––––

Shop bán laptop xách tay uy tín
► Laptop xách tay cũ giá rẻ tốt nhất
► Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM
Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

––––––––––––––––––––––––––––––




→ Mẹo giúp bạn mua laptop xách tay cũ mà có thể bạn chưa biết


1/ Xác định chi phí

Việc xác định chi phí, số tiền mua là rất quan trọng để tìm được một chiếc laptop xách tay cũ vừa lòng. Ví dụ, bạn chỉ có 10 triệu thì việc mua laptop chính hãng là với tâm giá là không phải dễ, còn nếu tầm giá đó bạn có thể dễ dàng hơn khi mua một chiếc laptop xách tay cũ trong phạm vi tầm 10 - 12 triệu, có thể nhiều mẫu laptop độc lạ mạnh hơn cấu hình laptop chính hãng bạn phải mất một số tiền lớn để mua. 

Ngoài ra, khi đã xác định được tình chính tài chính sẽ bỏ ra bao nhiêu để mua laptop xách tay cũ, bạn nên trừ hao lại 1-2 triệu để phòng những trường hợp cần tăng cấp RAM, SSD hay mua những phụ kiện khác đi kèm theo để phục vụ cho công việc của minh.

Bạn nên tìm hiểu thêm giá trên website của nhiều cửa hàng, shop, những kênh thương mại điện tử để tìm được Máy tính xách tay cần mua với giá tốt nhất. Bên cạnh đó, có thể chờ những dịp khuyến mãi lớn trong năm như: ngày 6 tháng 6, giá sinh, năm mới, những tháng màu hè, v.v.... để mua laptop xách với giá tốt hơn.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất



2/ Nhu cầu mua laptop xách tay cũ của bạn là gì?

Việc thứ hai rất là quan trọng và rất cần thiết đó là phải ghi nhận được mục đích cốt yếu của bạn khi sử dụng laptop xách tay cũ là gì? Dưới đây là vài ví dụ về nhu cầu sử dụng laptop xách tay cơ bản mà laptop Minh Mẫn quan nhiều năm kinh nghiệm bán laptop xách tay chia sẽ cho bạn:

Đối với sinh viên là dân đồ họa thì đòi hỏi một chiếc laptop xách tay cũ có cấu hình tương đối mạnh, đặc biệt là vi xử lý cao, dung lượng RAM lớn và card đồ họa phải có thông số cao để phục vụ những phần mềm chuyên về thiết kế và xử lý hình ảnh, video, v.v...

Đối với những bạn dân kỹ thuật cũng cần một chiếc laptop xách tay cũ có cấu hình khá, độ bền cao, đặc biệt ở vi xử lý vì quy trình xử lý trong kỹ thuật khá nhiều nhất là đối với những bạn lập trình, cơ khí, autocard, v.v...

Còn dân kinh tế, văn phòng thì dễ hơn chỉ việc một cấu hình trung bình, không quá cao để rất có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu sử dụng thường ngày của những bạn như lướt web, dùng Word, Excel, v.v...

Những bạn đang có nhu cầu để Gameplay thì cần một cấu hình khủng và thường có những dòng Máy tính xách tay có thiết kế riêng để phục vụ cho việc Gameplay.

Việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ phần nào quyết định được mức giá trung bình của laptop xách tay bạn cần mua. Một chiếc laptop xách tay phổ thông sẽ có mức giá rẻ hơn, trong những khi đó laptop xách tay và đồ họa thường sẽ có mức giá cao hơn.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất



3/ Xác đinh cấu hình

Sau khi biết được mục đích sử dụng laptop xách tay của bạn là gì thì phần tiếp theo bạn phải xác định cấu hình máy tính. Nếu giả sử bạn có nhu cầu học lập trình, mình sẽ xác định cấu hình của chiếc laptop xách tay sẽ mua là thấp nhất bộ vi xử lý core i5 chip HQ, RAM từ 8GB trở lên, có card đồ họa rời trên 2GB, màn hình Full HD, có ổ đĩa SSD, v.v...

Đó là những yêu cầu khi mua chiếc laptop xách tay đáp ứng công việc lập trình, việc xác định thông số rất quan trọng vì nó tác động khá nhiều đến công việc của bạn sau này, nên tốt nhất hãy dành nhiều thời gian cho nó nhất là đối với những bạn sinh viên.

Một khi đã xác định được túi tiền, nhu cầu và sử dụng và cấu hình, những bạn sẽ dễ dàng lựa chọn laptop xách tay cũ hơn mà không cần thiết phải mất thời gian đến cửa hàng bán laptop xách tay cũ rồi mới đắn đo suy nghĩ. Nếu vẫn không chắc chắn cấu hình nào tương thích, bạn cũng rất có thể nhờ đến với các nhân viên tư vấn ở cửa hàng hoặc tìm hiểu thêm thêm ý kiến của người thân rành về công nghệ.

Tuy nhiên thực tại cấu hình với laptop xách tay cũ là rất quan trọng nhưng kinh nghiệm đa số người tiêu dùng chọn mua laptop xách tay cũ bạn cũng không nên đặt nó là tiêu chuẩn thứ nhất. Chẳng hạn khi đặt trước mặt 2 chiếc laptop xách tay cũ cùng giá, cửa hàng laptop Minh Mẫn nghỉ rằng những bạn sẽ có xu thế thiên về sản phẩm có cấu hình mạnh hơn. Hầu hết chúng ta đều thích cấu hình càng khủng càng tốt, bất kể bản thân có nhu cầu sử dụng phần cứng mạnh đến thế hay không.

Bạn biết không để đánh đổi lấy cấu hình, những bạn sẽ mất đi nhiều thứ khác: trọng lượng tạo thêm, bàn phím và touchpad kém hơn, màn hình độ phân giải thấp, màu sắc nhợt nhạt, vỏ nhiều nhựa và kém chất lượng, máy nóng và nhanh hết pin, v.v... Vì vậy, bạn hãy lựa chọn mua Máy tính xách tay cấu hình tương thích nhu cầu công việc và giải trí để không phải hối hận.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất



→ Những kinh nghiệm khi chọn mua laptop xách tay cũ uy tín


1/ Bạn nên kiểm tra ngoại hình, thiết kế của laptop xách tay cũ

Điều đầu tiên khi mua máy tính xách tay cũ uy tín là bề ngoài của máy. Bạn nên quan sát nó có bị trày xước hay vỡ, biến dạng chỗ nào không. Lưu ý, nên kiểm tra các khớp nối hay ốc vít, nếu phần này bị lỏng, hỏng dễ ảnh hưởng đến cáp màn hình và các thiết bị cứng khác.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua màn hình.  Một lỗi thường xảy ra với màn hình LCD là hở sáng, điều này sẽ ngay ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng.


2/ Kiểm tra các chức năng

Khi mua bạn nên kiểm tra những tính năng như : âm thanh, bàn phím, touchpap, webcam, cổng liên kết, liên kết mạng .Ngoài ra, máy tính xách tay nhập khẩu cũ hoàn toàn có thể không sử dụng được bàn chuột touchpap hoặc bị nhảy chuột, do đó bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng .

Điều quan trọng, bạn nên kiểm tra bộ phận kết nối mạng, để chắc chắn khi làm việc và giải trí.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất



3/ Kiểm tra pin laptop xách tay cũ

Pin rất dễ bị hỏng, để kiểm tra pin còn hoạt động giải trí tốt hay không, bạn không nên sạc bin khi sử dụng. Thời gian khi không dùng nguồn điện sẽ phản ánh được chất lượng pin cũng như ước đạt được thời hạn sử dụng.


4/ Kiểm tra cấu hình

Nếu bạn am hiểu kỹ thuật thì chuyện kiểm tra cấu hình máy sẽ rất đơn giản. Nhưng nếu không bạn có thể nhờ những người có trình độ chuyên môn kiểm tra hộ. Đối với máy tính xách tay cũ kiểm tra cấu hình là bước quan trọng nhất. Đặc biệt đối với những bạn học đồ họa, truyền thông.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất



→ Những mẫu laptop xách tay cũ uy tín nhất đáng để bạn mua nhất hiện nay


1/ Macbook Air 2020 Retina/ Core i3/ xách tay cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i3 10th tốc độ 1.1Ghz 4MB up to 3.2 Cache siêu khủng


• RAM: 8G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in Retina ( 2560x1600) IPS màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga intel HD Iris Plus

• Cổng kết nối: USB TyceC, Jack 3.5, Webcam

• Trọng lượng: 1.27kg

⇒ Review đánh gá chi tiết cụ thể của máy:




MacBook Air 2020 giữ nguyên thiết kế sang trọng quen thuộc. Với vỏ kim loại nguyên khối cùng các góc cạnh được vát gọt tỉ mỉ, MacBook Air mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, mỏng nhẹ đầy đẳng cấp. Máy có trọng lượng 1.29 kg, mỏng chỉ 16.1 mm, kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi xách hoặc balo đem theo bên mình.

Màn hình Retina (2560 x 1600) rộng 13.3 inch trứ danh cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc chính xác hơn bao giờ hết với công nghệ TrueTone - tinh chỉnh màu sắc tự động tùy theo môi trường sử dụng. Ngoài ra, góc nhìn của máy cũng rộng hơn nhờ có công nghệ IPS đem lại trải nghiệm nhìn đã mắt, chìm đắm trong không gian hình ảnh sống động.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất - Macbook Air 2020 Retina



2/ Dell XPS 13 9350/ i7 6500U/ xách tay cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 6500U tốc độ 2.50Ghz turbo lên 3.10Ghz


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in Full HD 1920 x 1080

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 530 up to 4G

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Thẻ SD , USB Type C

• 
Trọng lượng: 1.29kg


Máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 có thiết kế siêu mỏng, vuông vức và gam màu bạc kết hợp màu đen tinh tế, tạo nên một sản phẩm cuốn hút, sang trọng. Lớp vỏ máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 được làm bằng sợi cacbon pha với hợp kim nhôm, mang lại nét đẹp thẩm mỹ và đảm bảo được độ bền cao. Trọng lượng của máy rất ấn tượng chỉ 1.29 kg, giúp bạn có thể thuận tiện mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 sử dụng chip Intel Core i7 Skylake thế hệ mới, cho khả năng xử lý tác vụ cực cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi làm việc với công suất cao, máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 có thể tăng tốc độ lên đến 3.10 GHz nhờ vào Turbo Boost. RAM dung lượng 8 GB giúp máy chạy cùng lúc nhiều chương trình mà vẫn đảm bảo sự mượt mà.



Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất - Dell XPS 13 9350




3/ HP Elitebook X360 1030 G2/ i5 7200U/ xách tay cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5-7200U, tốc độ 2.50Ghz turbo 3.10Ghz, 4CPUS


• RAM: 8GB

• Đĩa cứng: SSD M2 NVME 256G

• Màn hình: 13.3in Full HD ( 1920 x 10880  ) 120hz màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga intel HD 620 up to 4G chạy mạnh mát

• Trọng lượng: 1.28kg


Laptop HP EliteBook X360 1030 G2 có vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối, mang lại cảm giác chắc chắn và thể hiện sự sang trọng cho người sử dụng. Với trọng lượng chỉ khoảng 1.28kg và độ dày 14.95mm ở điểm dày nhất, đây là một trong những chiếc laptop mỏng nhất thế giới hiện nay. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng khi cần mà không đem lại cảm giác quá nặng.

Mặc dù định hình sản phẩm rất mỏng nhưng HP EliteBook X360 1030 G2 có độ bền bỉ cao. Máy vượt qua 12 bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn quân đội của Mỹ MIL STD 810G với khả năng chống sốc, rung, va đập, bụi bặm và chống các điều kiện thời tiết khắc nghiệt rất hiệu quả.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất - HP Elitebook X360 1030 G2




4/ Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5/ i5 7300U/ xách tay cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 7300U, tốc độ 2.60Ghz turbo 3.50Ghz, (4cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD M2 PCLE NVME 256G

• Màn hình: 14,0in Full HD ( 1920 x 1080 ) màu chuẫn sắc nét, đẹp mọi góc nhìn

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 630 up to 4G chạy mạnh mát

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Jack 3.5, Khe SD, Type C, Thunderbot 3

• Trọng lượng: 1.10kg

• Pin: Li-ion


Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 5 mỏng hơn một chút so với đàn anh tiền nhiệm của nó, khi giảm độ dày của máy từ 0,65 xuống còn 0,6 inch và từ 1,19 kg xuống 1,14 kg, vì thế các bạn có thể yên tâm mang thêm chiếc laptop này bên mình đi khắp nơi mà không sợ vướng víu.

Lenovo X1 Carbon Gen 5 vẫn giữ lối thiết kế truyền thống với chiếc bản lề hai bên nhưng được lược bỏ và trông tinh tế hơn. Với bản lề này, người dùng có thể gập mở lên đến 180 độ nên không cần lo lắng nếu như lỡ tay mở màn hình quá đà.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất - Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5



5/ Asus Rog Strix G731GT/ i7 9750H/ xách tay cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 9750H tốc độ 2.60Ghz turbo lên 4.50Ghz, 6 lõi 12 luồng


• RAM: 8GB DDR4 Up max 32GB

• Đĩa cứng: SSD 512G Nvme

• Màn hình: 17.3in Full HD ( 1920x1080) IPS ( 120 hz ) , màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1650 4G Chuyên Game đồ Họa

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5, DVD, USB TypeC

• Trọng lượng: 2.40kg

• Pin: Lion


Asus thiết kế Asus Rog Strix G731GT độc đáo và cá tính, thiết kế này được lấy cảm hứng từ BMW Designworks.  Bao quanh cạnh máy, logo ROG và bàn phím nổi bật với dải led ánh sáng Aura Sync. Với thiết kế bản lề nổi lên khi mở máy, sẽ tạo ra vùng lưu thông khí 3D và tản nhiệt phía sau, tăng cường khả năng tản nhiệt cho máy.

Cỗ máy nổi tiếng và được săn lùng ráo riết hiện nay chính là nhờ vào thiết kế nổi bật, hòa hợp với tính năng, là một biểu tượng trong thiết kế công nghệ, mang lại nguồn cảm hứng bất tận khi trải nghiệm game.


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất - Asus Rog Strix G731GT




→ Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất


Với những kinh nghiệm được chia sẽ chia sẻ ở trên giúp có kinh nghiệm hơn cho bạn để chọn một chiếc laptop xách tay cũ uy tín chất lượng, nhưng bạn còn đang loay hoay hay tìm kím không biết nên chọn cửa hàng bán laptop xách tay cũ uy tín ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh vậy thì bạn hãy đến với cửa hàng laptop Minh Mẫn.

Laptop Minh Mẫn chuyên bán laptop xách tay cũ, laptop cũ chính hãng với cấu hình mạnh của các thương hiệu nổi tiếng: Dell, Macbook, Sony Vaio, HP, Asus, Acer, Lenovo, IBM, Toshiba, v.v... Cam kết nói không với máy lỗi, kém chất lượng, máy đã qua sửa chữa hay thay thế linh phụ kiện.

Những mẫu laptop xách tay cũ, laptop cũ của cửa hàng laptop Minh Mẫn bán ra đảm bảo những mẫu laptop bán ra đều còn zin 100%, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào, với độ mới dao động từ 90 - 99%.

Ngoài ra, các mẫu laptop xách tay cũ, laptop cũ, macbook, v.v... được bán tại cửa hàng laptop Minh Mẫn điều được bảo hành lỗi phần cứng của máy vô cùng lâu từ 6 - 12 tháng cho khách hàng. Thêm vào đó 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu máy có bất kỳ lỗi. 



⇒ Lý do vì sao bạn chọn cửa hàng laptop Minh Mẫn:
• Thương hiệu tồn tại lâu năm, uy tín


• Sản phẩm còn Zin từ  95% đến 100 %

• Khi nhập máy đều được test kỹ càng tới từng chi tiết, bộ phận

• Cam kết không có bất kỳ lỗi nhỏ nào khi chuyển tới tay người dùng

• Ảnh sản phẩm thật 100%

• Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

• Chi phí cạnh tranh hàng đầu thị trường

• Chính sách hậu mãi mua hàng chu đáo: Hỗ trợ khách hàng 100% sau mua

• Triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới, cũ của công ty.

• Tặng linh kiện laptop đi kèm máy

• Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất




⇒ Chính sách bán hàng của laptop Minh Mẫn:

• Bảo hành từ  6 tháng đến 1 năm


• Giao hàng hoàn toàn miễn phí trong địa bàn tỉnh

• Hỗ trợ cài đặt Windows và phần mềm miễn phí

• Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ khi mua hàng

• Hỗ trợ Quẹt thẻ khi thanh toán

• Hỗ trợ khách hàng lên hồ sơ góp

• 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi

• Ship cod cho 63 tỉnh thành

• Khuyến mãi: Tặng đầy đủ các phụ kiện có kèm theo máy


Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

 


► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất




 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

 

 

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

 

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

 

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM :  Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

 

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

 

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

 

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

 

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

 

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

 

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

 

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

 

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

 

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 

 

 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!