Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Shop Bán Laptop Xách Tay Uy Tín
Ngày đăng: 22/07/2022 - Lượt xem: 236

Shop Bán Laptop Xách Tay Uy Tín



Nhiều bạn đang thích một dòng laptop nào đó tuy nhiên nó chỉ xuất hiện ở nước ngoài mà không có tại Việt Nam. Hay muốn mua một chiếc laptop để dùng nhưng phí chính hãng lại quá cao, lúc này phương án hiệu quả, tối ưu cho bạn chính là chọn mua laptop xách tay.


Nhưng vấn đền bạn đang bâng khuâng đắng đo cho nên thật sự mua laptop xách tay hay không? Nếu muốn mua thì biết nên mua ở cửa hàng nào bán laptop xách tay uy tín với thị trường laptop ngoài kia đang rất hỗn loạn và quá xa xỉ.


Vậy từ hôm nay bạn không còn phải bâng khuâng suy nghỉ hay long lắng nữa, do cửa hàng laptop Minh Mẫn chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để chọn một chiếc laptop xách tay chất lượng và một cửa hàng bán laptop xách tay uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Nào bàn cùng với laptop Minh Mẫn đi xam nội dung bên dưới để tảng bị kinh nghiệm mua laptop xách tay uy tín nhất nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop xách tay uy tín: Laptop xách tay uy tín


Shop Bán Laptop Xách Tay Uy Tín
Shop bán laptop xách tay uy tín



––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Laptop xách tay cũ giá rẻ tốt nhất
Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM
► Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất
► Cửa hàng bán laptop cũ uy tín nhất TPHCM

––––––––––––––––––––––––––––––––––––



→ Laptop hàng xách tay là gì?

Laptop xách tay được hiểu là các chiếc laptop được vận chuyển từ nước ngoài về nước ta. Chúng thường được vận chuyển theo hành lý cá nhân, không cần chuyển qua hải quan bởi vậy máy sẽ không chịu thuế nên giá thành của nó sẽ rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng. Chúng có thể là máy mới 100% hoặc còn nguyên kiện, mà cũng có thể là các loại  máy đã qua sử dụng.


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



⇒ Những điểm lợi khi bạn sở hửu laptop xách tay:


• Giá mua hấp dẫn: Giá mua laptop xách tay tương đối rẻ,  bởi vậy, khách hàng có thể tiết kiệm cho mình một khoản tiền lớn. Mặt khác, giá thành cũng có khá nhiều lựa chọn,  dao động từ 3 triệu tới vài chục triệu. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại máy thích hợp với mục đích hoặc số tiền mình có. Phần lớn các loại laptop xách tay thường ít được bày bán trên các kệ hàng tại thị trường Việt Nam. Nếu như chọn lựa được đúng nơi cung cấp laptop xách tay thì đồng nghĩa với việc bạn mua được hàng “xịn” với giá hời rồi đó.


• Nhiều cấu hình chọn lựa: Không giống thị trường máy tính tại Việt Nam, ở thị trường máy tính thuộc một số khu vực như Bắc Mỹ họ sẽ cho chúng ta lựa chọn cấu hình sử dụng mình muốn.  Quy trình sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối nếu dùng sản phẩm của họ..

• Có nhiều hàng “độc”, không được bán tại Việt Nam: Thị trường máy tính có khá nhiều hãng“độc” được sản xuất theo tiêu chuẩn quân đội không sợ va đập, không thấm nước. Song chúng không được thị trường Việt ưa chuộng bởi cấu hình thường khá thấp, sẽ chỉ dùng trong quân đội hoặc một số tổ chức đặc thù. 

• Ngoài ra, cũng có một số sản phẩm laptop hàng xách tay là gì không được phân phối trên thị trường Việt Nam như Dell Alienware, dòng Razer Blade, Acer Predator,..… do phí mua cao. Nếu bạn muốn sử dụng thì laptop xách tay sẽ là lựa chọn tối đa.


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



→ Những bước kiểm tra laptop xách tay mà có thể bạn chưa biết


1/ Kiểm tra ngoại hình, thiết kế của laptop

Điều đầu tiên cần quan tâm khi mua laptop xách tay là bề ngoài của máy. Bạn cần quan sát xem sản phẩm có bị nứt, vỡ hay biến dạng ở chỗ nào không. Laptop xách tay từ nước ngoài về có thể tiềm ẩn nguy cơ lõm, nứt do va đập.

Đặc biệt, cần kiểm tra kĩ các khớp nối hay ốc vít vì nếu các phần này bị lỏng lẻo hay hỏng hóc sẽ rất dễ bị ảnh hưởng tới cáp màn hình và các thiết bị phần cứng khác. Đối với dòng laptop doanh nhân thì hình thức bề ngoài càng cần kiểm tra kĩ lưỡng hơn.


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



2/ Kiểm tra màn hình của laptop xách tay

Bên cạnh đó, một phần quan trọng bạn không thể bỏ qua là màn hình của laptop xách tay. Cần kiểm tra xem màn hình có bị xước hay bẩn không. Đồng thời, chúng ta cần kiểm tra chất lượng màn hình. Một lỗi thường xảy ra với laptop màn hình LCD là hở sáng.

Nếu màn hình máy tính bị hở sáng,khi bạn làm việc ở màn hình có độ sáng thấp thì các góc của màn hình vẫn có những luồng sáng mạnh hơn. Điều này có thể gây ra khó chịu cho người sử dụng. Nếu gặp các máy tính xách tay loại này, bạn có thể yêu cầu người bán hàng thay màn hình trước khi mua hoặc giảm giá sản phẩm.


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



3/ Kiểm tra các chức năng của laptop

Khi mua máy tính xách tay, bạn cần kiểm tra các chức năng cần thiết như: âm thanh, bàn phím,Touchpad,Webcam, các cổng kết nối, kết nối mạng. Với chức năng âm thanh,bạn nên kiểm tra cả 2 loa của laptop thật kỹ lưỡng để chắc rằng loa laptop không bị rè hay bị mất tiếng. Để kiểm tra bàn phím,bạn nên thử soạn thảo một văn bản dài với tất cả các phím văn bản để biết chắc rằng không có phím nào bị liệt.

Ngoài ra, laptop xách tay có thể không sử dụng được bàn chuột touchpad hoặc bị nhảy chuột do đó bạn cần kiểm tra kĩ để tránh mua phải sản phẩm lỗi, hỏng. Bên cạnh đó,Webcam cũng là một bộ phận dễ hỏng của laptop cũ. Nếu bạn không quá quan trọng option webcam của máy, có thể bỏ qua nó và yêu cầu người bán giảm giá sản phẩm.

Các cổng kết nối cũng rất dễ gặp tình trạng lỏng lẻo, han gỉ, không nhận thiết bị nên bạn cần kiểm tra từng cổng xem còn hoạt động tốt không. Cuối cùng bạn cần kiểm tra kết nối mạng ngay khi mua máy để chắc chắn có thể làm việc và giải trí một cách tốt nhất.


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



4/ Kiểm tra PIN của laptop xách tay

So với các bộ phận khác thì pin cũng rất dễ hỏng vì thế khi mua laptop xách tay bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng. Để kiểm tra xem pin laptop có dùng tốt hay không, bạn không cắm sạc khi sử dụng. Thời gian sử dụng khi không dùng nguồn điện thường có thể không phản ánh hết được chất lượng pin nhưng cũng phần nào cho chúng ta ước lượng được thời lượng sử dụng pin.



5/ Kiểm tra cấu hình laptop

Đối với laptop xách tay thì kiểm tra cấu hình máy là bước quan trọng giúp bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nếu bạn am hiểu về kỹ thuật thì có thể kiểm tra ổ cứng, cấu hình sản phẩm bằng các phần mềm chuyên dụng. Nếu không, bạn có thể nhờ những người có chuyên môn về phần cứng laptop kiểm tra hộ.

Nếu bạn mua laptop game và đồ họa thì việc kiểm tra cấu hình laptop được đánh giá là quan trọng nhất. Chỉ nên mua các laptop có cấu hình phần cứng như giới thiệu, hoặc nếu không bạn phải báo với nhà cung cấp để yêu cầu giải thích rõ ràng.


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



→ Những mẫu laptop xách tay uy tín đáng mua nhất mọi thời đại


1/ Macbook Air 2018/ Core i5/ xách tay uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Core i5 Gen 8  tốc độ 4X1.6G, turbo lên 3.6G, (4cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 8GB

• Đĩa cứng: 128G

• Màn hình: 13.3in 2K Retina đẹp mọi góc nhìn

• Card đồ họa: Vga intel HD intel 617 hỗ trợ photopshop, ai,

• Cổng kết nối: Webcam, Bluetool, USB Type C xuất được mọi cổng kết nối

• Trọng lượng: 1.24kg


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:




MacBook Air 2018 đi kèm với thiết kế mà được Apple mô tả là hình chữ V (wedge-shaped). Nó nhẹ hơn 17% và mỏng hơn 10% so với thế hệ MacBook Air trước. MacBook Air 2018 chỉ nặng 1.24 Kg, nhẹ hơn 110 g so với phiên bản tiền nhiệm.

Chưa hết, MacBook Air 2018 còn được tuyên bố là giảm 50% lượng thải khí carbon khi sản xuất bởi nó sử dụng một loại hợp kim mới, tạo thành từ 100% nhôm tái chế. Bộ khung của máy chắc chắn và bền bỉ như các model trước đây nhưng nó thân thiện với môi trường hơn, vì vậy Apple mô tả nó là chiếc MacBook “xanh nhất từ trước tới nay”.


Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín - Macbook Air 2018




2/ Dell Precision 5560/ i7 11850H/ xách tay uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 11850H tốc độ 16X2.5G, turbo lên 4.8G, (16cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512

• VGA: Vga rời Quadro T1200 = 4G

• Màn hình: 15inch Full HD+ IPS ( 1920 x 1200)

• Trọng lượng: 1,95kg

• Loại Pin: Lion 6 cell 86wh


Dell Precision 5560 chiếm hữu một độ bền ấn tượng. Vỏ ngoài của chiếc máy tính đã trải qua 17 bài kiểm tra độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-STD, được cho phép máy chịu va đập mạnh, nhiệt độ môi trường tự nhiên khắc nghiệt, nhiệt độ cao và cát bụi trong không khí.

Được trang bị webcam hồng ngoại và bảo mật thông tin vân tay tích hợp trong nút nguồn, bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn đăng nhập vào mạng lưới hệ thống mà không phải nhập mật khẩu với Precision 5560 .

Tương tự như phiên bản máy hạng sang hơn là Dell XPS, màn hình hiển thị của Precision 5560 được bọc trong một khung viền bezel có size mỏng mảnh, mang lại cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng khi thao tác cũng như khi xem phim vui chơi.

Tương tự như những phiên bản XPS 15 được phát hành trước đó, Precision 5560 không được trang nhiều cổng liên kết cho lắm. Tổng cộng, máy có 3 cổng USB Type-C ( gồm có 1 cổng USB Type-C 3.2 ở cạnh phải và 2 cổng Thunderbolt 4 ở cạnh trái. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy khe đọc thẻ nhớ SD và giắc cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh phải, cùng với 1 khe lắp khóa chống trộm ở cạnh trái.


Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín - Dell Precision 5560



3/ HP Envy 13 - AH0027TU/ i7 8550U/ xách tay uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 8550U tốc độ 1.80Ghz turbo lên 4.00Ghz


• RAM: 8Gb DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13'3in Full HD IPS ( 1920 x 10880 )

• Card đồ họa:  Vga intel HD620 up to 4G 

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,1, SC, Jack 3.5, Webcam

• Trọng lượng: 1.28kg


Đầu tiên phải nói tới thiết kế vô cùng đẹp của máy với trọng lượng chỉ khoảng 1.28 kg và mỏng 15 mm, máy cho cảm giác rất gọn, nhẹ khi sử dụng dễ dàng mang theo bên mình. Phần thân máy được làm bằng vỏ kim loại giúp tổng thể máy chắc chắn, phần bản lề được lấy cảm hứng từ thép Damacus cho máy trở nên sang trọng hơn.

Trang bị Core i7 thế hệ thứ 8, 8GB RAM cùng với SSD 256G, có thể nói đây là một trong các máy đang sở hữu cấu hình cao nhất hiện giờ. Vi xử lý Core i7 cùng 8 GB RAM mang lại khả năng đa nhiệm rất tốt, mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật, lag hay chậm máy. Ổ cứng SSD cho thời gian khởi động Windows và ứng dụng cực nhanh. Tăng tốc độ và năng suất làm việc của bạn.


Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín - HP Envy 13 - AH0027TU



4/ Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4/ i7 8665U/ xách tay uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7-8665U, tốc độ 1.90Ghz turbo 4.80Ghz, 4 lõi 8 luồng


• RAM: 16 GB DDR4 2133MHz

• Đĩa cứng: SSD 512GB M.2PCIe NVMe

• Màn hình: 14" FHD (1920 x 1080), IPS

• Card đồ họa: Intel UHD Graphics 620

• Trọng lượng: 1.30kg


Trong số tất cả các mẫu ThinkPad của hãng Lenovo hiện nay thì Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 4 là nổi bật nhất xét về thiết kế. Đó là bởi thân của sản phẩm có màu xám đậm, ngoài trừ khung hiển thị bằng kính màu đen. Đây không phải là thiết bị đầu tiên Lenovo sử dụng tông màu sáng nhưng đây là model duy nhất của thế hệ hiện tại.

Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4 cũng được đánh giá rất cao nhờ trọng lượng máy chỉ 1.3 kg nên bạn có thể mang sản phẩm theo mình đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, những đường vát ở cạnh và góc máy tạo cho máy tính một vẻ ngoài vuông vắn, mạnh mẽ. Vậy nên sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho những doanh nhân và nam giới.


Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín - Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4




5/ Asus TUF Gaming FX505DT/ Ryzen 7 3750H/ xách tay uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: AMD Ryzen 7 3750H, tốc độ 2.30Ghz turbo lên 4.00Ghz, 4 lõi 8 luồng


• RAM: 8G DDR4

• Đĩa cứng: SSD512 PCle M2

• Màn hình: 15.6in Full HD IPS 120hz ( 1920x1080) , màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga rời GTX1650 4G up to 16G Chuyên 3D, Gaming

• Trọng lượng: 2.20kg ~ 2.30kg

• PIN: Li-ion


Asus TUF Gaming FX505DT R7-3750H FX505DT-HN478T sở hữu thiết kế độc đáo, với những đường nét mạnh mẽ mang đậm chất game thủ. Ngoài ra, máy khung máy được chế tác bằng kim loại tỉ mỉ mang lại độ bền vượt trội, chống va đập và bền vững trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt, chiếc laptop Gaming FX505DT còn đạt được chứng nhận độ bền đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G, giúp bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của máy trong thời gian dài sử dụng.


Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín - Asus TUF Gaming FX505DT




→ Shop bán laptop xách tay uy ở đâu Tp Hồ Chí Minh?


Thị trường laptop xách tay và đặc biệt laptop xách tay Tp Hồ Chí Minh đang thật sự hỗn độn với tất cả các loại laptop xách tay, laptop cũ, v.v... hàng thị trường đã qua sửa chữa nên người mua sử dụng rất dễ bị lầm.

Nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể sẽ mua phải các sản phẩm chất lượng kém với giá cao. Chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để chọn mua laptop cũ là vô cùng cần thiết. Một trong những shop bán laptop xách tay được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng trong thời gian qua là cửa hàng laptop Minh Mẫn.

Laptop Minh Mẫn là thương hiệu chuyên mua bán laptop xách tay cũ uy tín chất lượng, những mẫu laptop xách tay được nhập về qua cửa hàng laptop Minh Mẫn được kiểm tra kĩ lưỡng không qua bất kì việc sửa chữa nào và được kiểm tra máy rất nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng.

Những chiếc laptop cũ xách tay của laptop Minh Mẫn cung cấp đảm bảo hàng mới từ 95% - 99%. Tại laptop Minh Mẫn có nhiều lựa chọn với các dòng laptop như laptop game và đồ họa, laptop doanh nhân, laptop ultrabook, laptop phổ thông, Macbook và các linh kiện máy tính.


⇒ Quyền lợi của khách hàng đến với cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Nhân viên chu đáo, tư vấn tận tâm


• Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, hỗ trợ test máy cho khách hàng

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời

• Bào hành dành hàng từ 6 - 12 tháng

• 1 đổi 1 trong vòng 30 nếu máy lỗi

• Hỗ trợ cài hệ điều hành miễn phí cho khách hàng

• Hỗ trợ cài ứng dụng cho khách miễn phí

• Ship cod toàn quốc cho khách hàng

• Miễn phí ship cho khách hàng nội địa khu vực Tp Hồ Chí Minh

• Tặng full bộ phụ kiện cùng máy như: balo, túi chống sốc, chuột không dây, v.v...


Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín



⇒ Những mẫu laptop xách tay uy tín của cửa hàng laptop Minh Mẫn:

Macbook Pro Retina 2015/ Core i5/ xách tay uy tín


• Macbook Air Date 2016/ Core i7/ xách tay uy tín

• Dell Vostro 5410/ i5 11320H/ xách tay uy tín

• Dell Vostro 5370/ i5 8250U/ xách tay uy tín

• HP Pavilion 14 CE3027TU/ i5 1035G1/ xách tay uy tín

• HP Elitebook 840 G5/ i7 8650U/ xách tay uy tín

• Lenovo Thinkpad P1 Gen 3/ i7 10750H/ xách tay uy tín

• Lenovo Legion Y530-15ICH/ i7 8750H/ xách tay uy tín

• Asus Zenbook UX325EA/ i5 1135G7/ xách tay uy tín

• Asus Vivobook F571GT/ i7 9750H/ xách tay uy tín 


Shop bán laptop xách tay uy tín

Shop bán laptop xách tay uy tín



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Shop bán laptop xách tay uy tín
Shop bán laptop xách tay uy tín



 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

 

 

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

 

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

 

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM :  Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

 

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

 

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

 

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

 

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

 

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

 

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

 

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

 

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

 

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 

 

 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!