Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Dell Xách Tay i7 Cũ Giá Rẻ
Ngày đăng: 27/07/2022 - Lượt xem: 246

Laptop Dell Xách Tay i7 Cũ Giá Rẻ



Mặc dù ngày càng có nhiều những hãng laptop mới, nhiều mẫu laptop mới ra đời nhưng laptop Dell vẫn là thương hiệu phát triển bền vững và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Thương hiệu laptop Dell sản xuất ra quá nhiều cấu hình để cho người tiêu dùng lựa chọn, làm cho bạn đôi ki không biết nên chọn cấu CPU sao để phù hợn nhất để phụ vụ cho việc nhu cầu sử dụng laptop.


Nếu ở thời điểm hiện tại công nghệ đang ngày càng cải tiếng thì việc laptop Del có tốc độ xử lý tuyệt với là chip core i7 thì bạn không nên bỏ lỡ với cấu hình này. Với thị trường laptop Dell cấu hình core i7 chính hãng thì có giá thành quá cao mà kinh tế bạn đang bị hạn hẹp làm cho bạn không thể tiếp cân và mua được, nên việc chọn mua laptop Dell xác tay i7 cũ có lẽ vô cùng hợp lý dành cho bạn.


Nhưng nên mua laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ ở đâu? Vì thế, nội dung bên dưới đây cửa hàng laptop Minh Mẫn chia sẽ cho bạn inh nghiệm mua laptop Dell i7 cũ giá rẻ và địa chỉ bán laptop Dell i7 cũ giá rẻ. Bạn cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop Dell xách tay i7 giá rẻ: Laptop Dell xách tay i7 giá rẻ


Laptop Dell Xách Tay i7 Cũ Giá Rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ




–––––––––––––––––––––––––––––––––––

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ
Mua laptop Dell xách tay TPHCM
► 
Mua laptop Dell xách tay i5 TPHCM

––––––––––––––––––––––––––––––––



→ Những bước kiểm tra laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ có thể bạn chưa biết


1/ Kiểm tra ngoại hình

Ngoại hình máy còn nguyên vẹn hay đã có những hư hao cũng đóng vai trò quan trọng đến giá trị của máy. Những chiếc laptop Dell xách tay i7 cũ dù chỉ mắc 1 vết nứt hay một vết xước nhỏ thôi cũng có thể bị giảm giá trị. Chính vì vậy bạn cần kiểm tra cẩn thận toàn thể bên ngoài của laptop Dell xách tay i7 xem máy có vẫn đề gì không.

Hãy xem xét kĩ các cạnh viền, góc máy, khu vực bản lề. Trong đó quan trọng nhất là khớp nối màn hình với thân máy. Nếu khớp này lỏng lẻo sẽ rất ảnh hưởng đến cáp màn hình và gây khó khắn trong việc di chuyển. Ngoài ra cổng kết nối bị mất hoặc biến dạng, han gỉ thì cũng cần cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua laptop Dell xách tay i7 cũ.

Nếu như không phải người am hiểu về laptop thì bạn nên cố gắng mua những chiếc máy còn tem phân phối của các siêu thị, cửa hàng uy tín hoặc các siêu thị điện máy lớn để bạn yên tâm hơn.


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



2/ Kiểm tra màn hình

Hãy quan sát xem bề mặt màn hình laptop cũ bạn định mua có bị trầy xước hay nứt vỡ gì không. Tình trạng vết xước mờ có thể chấp nhận được nhưng nếu vết xước lớn, nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc hiển thị dữ liệu.

Tiếp đến, khi test màn hình bạn cần kiểm tra điểm chết. Điểm chết hay còn biết đến là những đốm nhỏ hoặc vệt sáng bất thường. Những người sử dụng laptop cho công việc thiết kế hay đồ họa thì rất kị lỗi này. Để việc kiểm tra màn hình laptop chính xác nhất thì có thể sử dụng phần mềm Dead Pixel Locator khá đơn giản và dễ dàng.


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



3/ Kiểm tra loa

Tình trạng hay xảy ra nhất với những chiếc laptop cũ là loa bị dè, hỏng. Thông thường, loa laptop sẽ được chia thành 2 phần là loa trái, loa phải (nằm phía trên bàn phím, bên phải hoặc bên dưới màn hình).

Cách nhanh và đơn giản nhất để test loa là mở nhạc với âm lượng tăng hết cỡ để xem tiếng phát ra có bị rè không. Nhớ kiểm tra cả 2 bên loa để chắc chắn không bên nào bị “tịt”.


4/ Kiểm tra webcam

Các laptop Dell xách tay i7 cũ thường hay bị hỏng webcam nên bạn cũng đừng bỏ qua khâu check webcam xem hoạt động có tốt không trước khi đưa ra quyết định mua.


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



5/ Kiểm tra wifi

Không thể bỏ qua bước kiểm tra wifi khi mua bán laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ. Bởi nếu wifi không ổn định thì sẽ có rất nhiều rắc rối phát sinh sau này. Bạn hãy xem card wifi có tốt không bằng cách bắt mạng wifi sau đó di chuyển máy ra vào một vào vị trí trong phòng để xem tín hiệu wifi mà máy nhận có đều, ổn định không. Có thể dùng một chiếc smartphone để đối chiếu. Nếu cảm thấy laptop bạn định mua bắt sóng wifi còn yếu hơn cả điện thoại, chập chờn lúc được lúc mất thì nên cân nhắc lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra card wifi có hỗ trợ Hosted Network bằng cách mở cmd bằng quyền admin. Sau đó nhập lệnh “netsh wlan show drivers” là bạn có thể sử dụng laptop như một công cụ phát wifi.


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



6/ Kiểm tra độ bền của Pin

Để test xem chất lượng pin laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ có còn hoạt động tốt hay là không, bạn đừng cắm điện khi tiến hành kiểm tra máy. Thông qua lượng pin tiêu hao trong một thời gian thì chúng ta cũng có thể ước chừng được tuổi thọ của pin hiện tại.

Với một số kĩ thuật viên chuyên nghiệp họ còn dùng các phần mềm chuyên dụng như Battery Mon để kiểm tra. Nếu thấy pin sụt nhanh rất có thể đã bị chai hoặc hỏng, đây là lý do để giảm giá thương lượng khi mua laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ. Sau khi đã biết về độ bền của pin, đừng quên cắm sạc để chắc chắn bộ sạc laptop vẫn hoạt động tốt, cung cấp đủ điện giúp máy ổn định.


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



→ Những mẫu laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện tại


1/ Dell XPS 17 9700/ i7 10750H/ xách tay cũ giá rẻ

Thiết kế vừa lạ vừa quen chính là nhận xét của nhiều người khi nhìn thấy chiếc máy tính này. Bởi thiết kế của Dell XPS 9700 là sự giao thoa tinh tế giữa XPS 13 7390 và Macbook Pro.

Vỏ máy được làm từ nhôm nguyên khối và được cắt CNC khá tỷ mỉ. Phần nắp nhôm màu bạc cùng các vân sợi carbon ở phần bàn phím và phần đệm nay nên không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn có khả năng chống bán vân tay rất tốt.

Vốn là dòng laptop doanh nhân nên kích thước máy khá nhỏ gọn, mỏng nhẹ só với những chiếc laptop văn phòng 17 inch. Cân nặng của máy là 2.13kg và độ dày 19.5mm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, máy có tỷ lệ khung hình là 16: 10 và dược loại bỏ viền dưới nên mặc dù là chiếc máy 17inch nhưng lại không hề cồng kềnh.


 

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ - Dell XPS 17 9700

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 10750H, tốc độ 2.6Ghz, turbo lên 5.0Ghz


• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512G

• VGA: Vga rời Nivida RTX 1050Ti = 4G GDDR6

• Màn hình: 17inch Full HD+ IPS ( 1920 x 1200)

• Màu sắc: Sliver

• Trọng lượng: 2.13kg

• Pin: Li-ion


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





2/ Dell Precision 7560/ i7 11850H/ xách tay cũ giá rẻ

Dell Precision 7560 được thiết kế cứng cáp với lớp vỏ chắc chắn làm từ nhôm nguyên khối được gia công kĩ lưỡng, tỉ mỉ. Khung máy dày mang đậm chất workstation, được làm từ chất liệu cao cấp mang đến độ cứng cáp cho máy.

Thiết kế máy nhẹ chỉ 2.45kg thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển có thể mang theo làm việc. Chiếc Laptop Dell Precision xách tay dường như rất cần thiết cho mọi người nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 như hiện nay thì đây là giải pháp hiệu quả.

Lớp vỏ bao phủ một màu bạc cuốn hút, sang trọng nhưng lại vô cùng lịch lãm dù là nam hay nữ cũng đều phù hợp. Trên lưng máy thiết kế logo Dell làm điểm nhất cuốn hút, sang trọng. Đặc biệt hơn, phần kê tay được trang bị một tấm phủ màu đen làm từ các sợi cacbon giúp chống thấm mồ hôi, tránh để lại dấu vân tay hay bám bụi bẩn làm dơ máy.

Là chiếc Mobile Workstation, Dell Precision 7560 có những đặc điểm để thực hiện các tác vụ nặng đồng thời chính thiết kế khá dày dặn, chắc chắn giúp cho các bộ phận bên trong cũng được thiết kế lớn hơn, mạnh mẽ và hoạt động năng suất hơn.


 

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ - Dell Precision 7560

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7 - 11850H

• RAM: 16GB DDR4 Bus 3200Mhz  

• Ổ cứng:  512GB M.2 NVMe SSD

• VGA: NVIDIA® RTX™ T1200, 4 GB GDDR6

• Màn hình: 15.6inch FHD IPS, 1920×1080, 60Hz, Anti-Glare

• Trọng lượng: 2.45 kg

• Loại Pin:  Lithium Ion 6 Cell, 95 Wh



3/ Dell Inspiron G7 7591/ i7 9750H/ xách tay cũ giá rẻ

Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn thấy Dell Inspiron 7591 chính là vẻ ngoài sang trọng với bộ khung kim loại nguyên khối màu bạc. Bởi đã lâu lắm rồi, mình vẫn thường xuyên tiếp xúc với những chiếc máy Dell màu đen thì với Inspiron 7591 đã đem lại một luồng gió mới.

Tuy nhiên, có điều mình thấy thì khối lượng của máy hơi nặng một chút, đâu đó khoảng 2 kg, do sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối. Điều này cũng không gây khó khăn gì nhiều khi mình phải mang laptop đi nhiều nơi để làm việc.

Nút nguồn của máy nay đã được đặt chung với phần bàn phím số và được tích hợp luôn cả cảm biến vân tay bên trong. Nhìn chiếc máy lúc này trông liền mạch và có phần tinh tế hơn khi Dell chọn kiểu thiết kế như vậy.


 

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ - Dell Inspiron G7 7591

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 9750H tốc độ 2.6Ghz turbo lên 4.5Ghz

• RAM: 8G DDR4 up max 32G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 15inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa:  Vga rời Nvidia GTX1050 = 3G 

• Trọng lượng: 2.0kg

• Pin: Li-ion


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





4/ Dell XPS 15 9570/ i7 8750H/ xách tay cũ giá rẻ

Màn hình InfinityEdge: Màn hình gần như không viền giúp tối đa hóa không gian màn hình trên khung máy, bằng cách gói gọn màn hình 15.6 inch bên trong máy tính xách tay với kích thước 15 inch, nhờ viền màn hình mỏng chỉ 5.7 mm.

Thiết kế mỏng nhẹ: Với kích thước ở mức mỏng 11-17 mm và trọng lượng bắt đầu chỉ 1.8 kg, Dell XPS 15 9570 là một trong những máy tính xách tay 15 inch hiệu năng cao nhẹ nhất thế giới.

Màu sắc rực rỡ: Với dải màu Adobe RGB 100%, Dell XPS 15 9570 bao phủ một gam màu rộng hơn và tạo ra các sắc thái màu bên ngoài các bảng màu thông thường để bạn có thể thấy nhiều hơn những gì bạn thấy trong cuộc sống thực. Và với hơn 16 triệu màu, hình ảnh xuất hiện mượt mà và độ dốc màu sắc thật đáng kinh ngạc với độ sâu và kích thước nhiều hơn.


 

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ - Dell XPS 15 9570

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể chi tiết của máy:

• CPU: Intel i7 8750H tốc độ 12X2.2G, turbo lên 4.1G, (12cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 16G up max 32G DDR4

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 15in Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1050TI 4G

• Trọng lượng: 1.8kg

• Pin: Li-ion




5/ Dell XPS 13 2in1 7390/ i7 1065G7/ xách tay cũ giá rẻ

Nâng cao trải nghiệm: XPS 13 2 trong 1 mới kết hợp giữa trải nghiệm người dùng đặc biệt và thiết kế đẹp mắt. Bàn phím MagLev thế hệ tiếp theo được thiết kế tràn cạnh và mỏng hơn 24% so với bàn phím tiêu chuẩn.

Ngoài ra, giờ đây bạn có bàn di chuột lớn hơn 19% và màn hình 16:10 lớn hơn 7%, điều này nâng cao trải nghiệm của bạn bằng cách loại bỏ phiền nhiễu và mở rộng những gì bạn sử dụng nhiều nhất.

Cấu tạo webcam mang tính cách mạng:Webcam XPS 13 mới không chỉ nhỏ hơn (chỉ 2,25 mm) mà còn tốt hơn. Ống kính 4 thành phần mới sử dụng nhiều thành phần hơn so với một webcam thông thường để cung cấp video sắc nét ở tất cả các khu vực của khung hình.

Trong khi tính năng giảm nhiễu tạm thời sử dụng tính năng giảm nhiễu nâng cao, cải thiện đáng kể chất lượng video, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Cuối cùng, ống kính được lắp ráp bằng máy móc chính xác để đảm bảo tất cả các điểm của hình ảnh đều được lấy nét.

Dễ dàng mở: Thiết kế bản lề biến mô mới giúp mở XPS 13 2-trong-1 bằng một tay dễ dàng hơn. Điều đó cũng có nghĩa là màn hình của bạn ổn định hơn, ngay cả khi bạn đang chuyển động hoặc sử dụng màn hình cảm ứng.


 

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ - Dell XPS 13 2in1 7390

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 1065G7 tốc độ 1.3G turbo lên 3.9G


• RAM: 16GB, DDR4

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 13.4 inch Full HD (1920 x 1080) IPS

• Card đồ họa: Vga intel Iris Plus up to 4G

• Cổng kết nối: Webcam, Bluetool, Jack 3.5, Type C

• Trọng lượng: 2.0kg


⇒Review đánh giá chi tiết cấu hình của máy:






→ Địa chỉ bán laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Thị trường mua bán laptop Dell xách tay i7 giá rẻ hiện nay đang có xu hướng diễn ra vô cùng sôi đông. Người dùng thường chọn những sản phẩm Dell xách tay cũ hoặc xách tay likenew 95 -99% để tiết kiệm chi phí so với mua máy mới.

Như một quy luật tất yếu, có cầu ắt sẽ có cung, các cửa hàng bán laptop Dell xách tay cũ xuất hiện nhiều càng nhiều. Tuy nhiên để điểm qua những cửa hàng thật sự uy tín để khách hàng có thể an tâm lựa chọn thì không có nhiều.

Hãy đến với cửa hàng laptop Minh Mẫn là một địa chỉ bán laptop xách tay cũ giá rẻ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm với mức giá rẻ đến cực rẻ. Thì laptop Minh Mẫn có lẻ sẽ là một trong số ít địa chỉ đáp ứng được cho bạn về hai tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ.

Cửa hàng laptop Minh Mẫn cung cấp khá nhiều những mẫu laptop xách tay giá rẻ, trung cấp đến cao cấp thuộc nhiều thương hiệu lớn như: Dell, LG, Asus, Acer, Macbook, Lenovo, HP, MSI, v.v... 

Các sản phẩm của laptop Minh Mẫn điều được bảo hành cực kỳ lâu từ 6 đến 12 tháng cùng chương trình trả góp cực kỳ phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc các nhóm khách hàng có mức thu nhập thấp. Thêm vào đó, laptop Minh Mẫn có thêm chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu gặp bất kỳ lỗi.



⇒ Quyền lợi khách hàng được chăm sóc tốt nhất ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Nhân viên tư vấn miễn phí, tân tâm với khách hàng


• Đội ngũ kỹ thật kiểm tra máy tân tâm với khách hàng

• Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi

• Thời gian bảo hành vô cùng lâu từ 6 - 12 tháng

• Hỗ trợ lên hồ sơ góp cho khách hàng không cần trả trước

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời

• Ship COD toàn quốc cho khách hàng

• Tặng full phụ kiện: balo, túi chống sốc, chuột không dây, v.v...

• Miễn phí ship toàn khu vực TPHCM


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



⇒ Những thương hiệu laptop Dell xách tay i7 giá rẻ khác có ở laptop Minh Mẫn

• Laptop xách tay i7 giá rẻ


• Laptop Dell xách tay i7 giá rẻ

• Laptop HP xách tay i7 giá rẻ

• Laptop Asus xách tay i7 giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad xách tay i7 giá rẻ

• Laptop Acer xách tay i7 gái rẻ

• Macbook xách tay i7 giá rẻ


Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



 

Nhưng mẫu laptop Dell xách tay i7 giá rẻ

Dell Latitude E5470/ i7 6820HQ/ xách tay cũ giá rẻ
 
13.900.000

Dell Inspiron 5567/ i7 7500U/ xách tay cũ giá rẻ
 
14.500.000

Dell Vostro 3580/ i7 8565U/ xách tay cũ giá rẻ
 
14.900.000

Dell Latitude 3400/ i7 8565U/ xách tay cũ giá rẻ
 
13.900.000


Dell Latitude E7290/ i7 8650U/ xách tay cũ giá

rẻ
 

13.500.000

Dell Latitude E7490/ i7 8650U/ xách tay cũ giá rẻ
 
16.900.000

Dell XPS 13 9343/ i7 5500U/ xách tay cũ giá rẻ
 
16.900.000

Dell Gaming G3 3579/ i7 8750H/ xách tay cũ giá rẻ
 
16.900.000

Dell XPS 13 9350/ i7 6500U/ xách tay cũ giá rẻ
 
17.500.000

Dell Precision 7510/ i7 6820HQ/ xách tay cũ giá rẻ
 
18.500.000



Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!