Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Mua Laptop Dell Xách Tay TPHCM
Ngày đăng: 25/07/2022 - Lượt xem: 281

Mua Laptop Dell Xách Tay TPHCM



Để sở hữu một chiếc máy laptop giá rẻ nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sửa dụng của bạn thì những chiếc laptop Dell là sự lựa chọn vô cùng tốt. Nhưng giá thành cho việc mua một chiếc laptop mới để sử dụng của bạn thì giá thành quá cao, nên việc mua một chiếc laptop Dell xách tay là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn ngay thời điểm hiện tại.


Mà vấn đề ở đây thì việc mua laptop Dell xách tay ở đâu tại TPHCM? Vì thế, laptop Minh Mẫn chi sẽ cho bạn nội dung dưới đây hiểu thêm về dòng laptop Dell xách tay và mua laptop Dell xách tay ở đâu tại TPHCM. Nào bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop Dell xách tay TPHCM: Laptop Dell xách tay


Mua Laptop Dell Xách Tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM




––––––––––––––––––––––––––––––

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop xách tay cũ giá rẻ tốt nhất
► Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

––––––––––––––––––––––––––––––




→ Thương hiệu là yếu tố đầu tiên để bạn quyết định lựa chọn

Tiêu chí để đánh giá một thương hiệu laptop thường dựa trên: thiết kế, mẫu mã, các công nghệ hỗ trợ máy như thế nào? Chính sách bảo hành máy ra sao? Các phần mềm được hỗ trợ, quyền lợi của khách hàng? Những đổi mới về công nghệ, tính năng ở các sản phẩm qua năm tháng? Giá cả của các sản phẩm?

Hãng laptop Dell là một thương hiệu laptop xách tay hàng đầu của Mỹ, du nhập vào thị trường Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay. Laptop Dell xách tay có chế độ hậu mãi, bảo hành rất tốt và tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng nên được khá nhiều người lựa chọn để mua.

Laptop Dell xách tay được xem là một trong những thương hiệu laptop tốt với thiết kế bền, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất khá ổn định. Các sản phẩm của Dell có thể sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài mà bạn không cần lo lắng đến hỏng hóc hoặc sửa chữa, với tỉ lệ hư hỏng ở mức 0,1%. Đồng thời khá nhiều dân văn phòng, sinh viên lựa chọn mua laptop Dell xách tay vì nó có pin khỏe, chịu được lực va đập tốt và mức giá bán cũng phải chăng.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM



→ Các ưu điểm chính của laptop Dell xách tay bạn nên biết đến

Laptop Dell xách tay có độ bền khá cao, nó được thiết kế để có thể chịu được lực va đập hoặc điều kiện tự nhiên kém. Chính vì vậy, bạn khá an tâm khi mua laptop Dell để di chuyển thường xuyên.
Giá thành khá hấp dẫn so với hiệu năng sử dụng của máy, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng. Laptop Dell xách tay có bộ xử lý với tốc độ khá nhanh trên các sản phẩm khá chất lượng, dễ nâng cấp phần mềm Windows.

Laptop Dell xách tay được sản xuất dựa vào nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng như doanh nhân, văn phòng, sinh viên. Với mỗi đối tượng khác nhau, laptop Dell xách tay sẽ tập trung điểm mạnh vào mục đích sử dụng của họ. Từ kiểu dáng cho đến thiết kế máy được tối ưu rất nhiều.

Nhiều người mua laptop Dell xách tay còn là vì Pin khá khỏe cho thời gian sử dụng pin lâu. Đặc biệt ở những sản phẩm mới, thì thời gian sử dụng pin có thể liên tục đến 5-6 tiếng. Pin của laptop Dell xách tay cũng được thiết kế và hỗ trợ hạn chế tránh tình trạng chai pin.

Laptop Dell xách tay được hỗ trợ các bộ phận tản nhiệt tương đối tốt nên làm mát máy trong quá trình sử dụng. Cấu hình ổn, đa dạng về hiệu năng sử dụng cũng khá vượt trội khi bạn mua laptop Dell xách tay sử dụng.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM




→ Chọn địa chỉ bán laptop Dell xách tay TPHCM

Hầu như những dòng laptop Dell xách tay thì sẽ hoạt động như máy mới và thường sẽ xuất hiện một số lỗi nếu dùng máy lâu dài. Vì vậy bạn nên tìm mua ở những nơi uy tín, có sự bảo hành đổi trả hàng khi mua. Để an tâm thì bạn nên tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, cách test máy.

Có một lưu ý là bạn tuyệt đối không mua hàng trên mạng theo những lời quảng cáo thường thấy. Bạn nên đến trực tiếp để kiểm tra và chọn lựa. Trong trường hợp bạn ở quá xa địa chỉ bán thì có thể nhờ người thân hoặc bạn bè kiểm tra máy.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM



→ Kiểm tra toàn viên máy và chế độ bảo hành

Việc laptop bị trầy xước trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi nên bạn có thể bỏ qua vấn đề này. Bạn chỉ cần xem xét có vết nứt hay không, các khớp nối và các miếng nhựa che phần cứng có còn tốt hay không. 


Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra một vài bộ phận của máy như:

1/ Kiểm tra màn hình 

Bạn cần xem màn hình có bị trầy xước hay không? Với những người dùng để thiết kế đồ họa nên kiểm tra điểm chết trên màn hình. Bạn có thể dùng phần mềm Dead Pixel Locator, Pixel, v.v... hoặc cách đơn giản là bạn ẩn các biểu tượng trên desktop, sau đó chọn properties, trong background chọn màu đen để test điểm chết sáng hoặc chọn màu trắng để test điểm chết đen.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM



2/ Kiểm tra pin

Những laptop Dell xách tay thì Pin thường sẽ thoái bị chai vì sau thời gian sử dụng. Bạn có thể sử dụng phần mềm BatteryCare để theo dõi dung lượng cũng như thời gian sạc pin. Nếu pin sạc nhanh đầy hoặc sử dụng trong một lượng thời gian vừa phải thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn laptop loại này.


3/ Kiểm tra bàn phím và chuột

Đây cũng là một bước cần thiết trong quá trình kiểm tra các bộ phận của laptop Dell xách tay. Bạn có thể kiểm tra các phím có bị cứng hoặc bị bung hay không? Bên cạnh đó bạn cũng cần test thử chuột cảm ứng xem có bị đơ hay di chuyển lung tung không?


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM



4/ Kiểm tra chế độ bảo hành của các mẫu laptop Dell xách tay

Chế độ bảo hành thường được nhà sản xuất hoặc các địa chỉ bán laptop Dell xách tay dán ở dưới đáy laptop. Bạn nên kiểm tra xem tem có nguyên vẹn hay đã bị rách. Để đảm bảo thì bạn nên chọn mua những chiếc laptop Dell xách tay có hạn bảo hành dù điều này rất khó với những chiếc laptop Dell xách tay. Tuy nhiên bạn cũng sẽ không phải lo lắng nếu mua từ một cửa hàng uy tín thì chắc chắn họ sẽ có chế độ bảo hành trong vòng 3 tháng hoặc 6 tháng hoặc 12 tháng tùy tính chất của từng máy.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM



→ Những dòng laptop Dell xách tay tại TPHCM đáng để ban mua nhất ở thời điểm hiện tại


1. Dell XPS 17 9720/ i7 12700H/ xách tay


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 12700H tốc độ 14X3.5G, turbo lên 4.6G

• RAM: 32G DDR4 up max 64G 


• Ổ cứng: PCI NVME 1000G 2 Slot

• VGA: Vga rời RTX3050 = 4G up to 16G Hỗ trợ đồ họa game tốt

• Màn hình: 17inch UHD ( 3840 X 2400) tràn viền

• Kết nối: HDMI, webcam,Thẻ SD, USB Type C

• Trọng lượng: 2,5kg

• Loại Pin: Lion


Mọi thứ làm nên sự nổi bật của dòng XPS đều nằm trên chiếc Dell XPS 9720 này, gồm  vỏ ngoài bằng nhôm màu bạc sang trọng, các cạnh viền được cắt cnc và màn hình InfinityEdge gần như không có viền. 

Mặt trong của máy vẫn là lớp carbon fiber màu đen giúp tạo được sự cân bằng cho tổng thể máy. Đến nay, chất liệu carbon fiber này vẫn là sự tranh cãi khi đem đến cho máy trọng lượng nhẹ hơn. Có thể nói tổng thể máy rất tuyệt vời, tuy nhiên do kích thước quá lớn 374mm x 248mm x 19.54mm cân nặng 2.57kg.

Máy vẫn mang trong mình dáng vẻ sang trọng và hiện đại thấy rõ, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Máy có mức độ hoàn thiện vô cùng đáng giá khi được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp, kèm với đó là những nét cắt tính tế giúp máy toát lên vẻ sang trọng.


 

Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM - Dell XPS 17 9720

 



2. Dell Precision 5760/ i7 11850H/ xách tay


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 11850H tốc độ 16X2.5Ghz turbo lên 4.8Ghz


• RAM: 32G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512

• VGA: Vga rời Nivida A3000 = 6G GDDR6

• Màn hình: 17inch Full HD+ IPS ( 1920 x 1200)

• Màu sắc: Sliver

• Trọng lượng: 2,49kg


Khung máy hoàn toàn bằng nhôm sơn tĩnh điện màu bạc của Dell tạo cho nó kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, với những đường nét mượt mà tạo cảm giác như chúng được đục bởi những bàn tay chuyên gia cổ đại, quan tâm đến độ chính xác và chi tiết.

Nắp máy được trang trí bằng biểu tượng Dell mạ crôm và mặc dù rất dễ phân loại nó như một bản sao của MacBook đơn thuần, nhưng nó có sự hiện diện độc đáo của riêng mình.

Mọi khía cạnh của Precision 5760 đều có tác dụng mà bạn phải tự mình trải nghiệm. Mở hệ thống ra, bạn sẽ thấy giao diện đồ sộ, kết cấu màu đen sang trọng với lưới loa nằm ở hai bên của bàn phím có đèn nền.


 

Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM - Dell Precision 5760

 



3. Dell Latitude 5520/ i7 1165G7/ xách tay


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel Core i7 1165G7


• RAM:  16GB DDR4 3200MHz Non-ECC

• Đĩa cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Class 40 SSD

• Màn hình: 15.0" FHD (1920 x 1080) AG, SLP, 2.7mm HD Cam/Mic, WLAN, Non-Touch

• Card đồ họa: Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.49kg


Dell Latitude 5520 sở hữu thiết kế đơn giản với phần thiết kế logo nổi bật trên phần thân vỏ. Chỉ với những đường nét cơ bản cùng với tông màu bạc trẻ trung đã tạo nên vẻ ngoài trang nhã, thanh thoát và vô cùng đẹp mắt cho laptop. Trọng lượng cực kỳ gọn nhẹ chỉ 1.49kg nên bạn có thể yên tâm mang bên mình và di chuyển mọi nơi để học tập hay làm việc.

Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1145G7 được tối ưu về cả hiệu năng xử lý và khả năng tiết kiệm pin. Với cấu trúc 4 nhân 8 luồng cùng mức xung nhịp tối đa lên đến 4.40GHz, giúp phản hồi mọi tác vụ vô cùng nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi.

Với bộ nhớ đệm 8MB và trang bị sẵn bộ nhớ RAM 16GB với tốc độ bus 3200MHz, Latitude 5520 có khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, mở cùng lúc nhiều tab và ứng dụng phục vụ cho công việc mà không xảy ra tình trạng đứng máy hay giật lag.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn sở hữu ổ cứng 512GB M.2 256GB PCIe NVMe, đem lại không gian lưu trữ vừa đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn, đồng thời giúp cho việc khởi động máy và mở các ứng dụng trở nên nhanh chóng hơn.


 

Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM - Dell Latitude 5520

 


4. Dell Vostro 7510/ i7 11800H/ xách tay


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 11800H tốc độ 16X2.3Ghz turbo lên 4.6Ghz


• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512G 2 Slot

• VGA: Vga rời RTX3050 = 4G up to 16G Hỗ trợ đồ họa game tốt

• Màn hình: 15in Full HD IPS. 91% SRGB Viền Siêu Mỏng

• Kết nối: HDMI, webcam, 2usb 3.0, Thẻ SD, USB Type C

• Trọng lượng: 1,8kg

• Loại Pin: Lion


Dell Vostro 7510 có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với phần viền màn hình siêu mỏng, hoàn thiện sắc sảo từ vật liệu nhôm cao cấp cho vẻ đẹp bóng bẩy, phong cách. Tất nhiên một chiếc laptop Dell luôn được đánh giá cao bởi độ bền. Dell Vostro 7510 dành cho những người thường xuyên phải di chuyển trong công việc, vì thế laptop đã vượt qua 14 bài kiểm tra cấp quân sự khác nhau để đảm bảo bền bỉ trong mọi điều kiện sử dụng thực tế.

Phá vở nguyên tắc thiết kế của những dòng Dell Vostro. Dell Vostro 7510 cho người dùng một biểu tượng mới của mẫu laptop tương lai. Dell đã nhắm đến những khách hàng khó tính nhắc để cho ra đời siêu phẩm Dell Vostro 7510 phiên bản intel Core i7 11800H. Với thiết kế đi trước thời đại và cấu hình xịn xò. Thiết kế đẹp chuẩn doanh nhân thời đại mới. Dell Vostro 7510 chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng


 

Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM - Dell Vostro 7510

 


5. Dell Inspiron G7 7591/ i7 9750H/ xách tay


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 9750H tốc độ 8 X 2.60Ghz, turbo lên 4.50Ghz, (8cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 8G DDR4 up max 32G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 15inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa:  Vga rời Nvidia GTX1050 = 3G 

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, USB Type C, Bluetool 5.0, Wifi AC 802.11

• Trọng lượng: 2.0kg


Tuy nhiên, có điều mình thấy thì khối lượng của máy hơi nặng một chút, đâu đó khoảng 2 kg, do sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối. Điều này cũng không gây khó khăn gì nhiều khi mình phải mang laptop đi nhiều nơi để làm việc.

Nút nguồn của máy nay đã được đặt chung với phần bàn phím số và được tích hợp luôn cả cảm biến vân tay bên trong. Nhìn chiếc máy lúc này trông liền mạch và có phần tinh tế hơn khi Dell chọn kiểu thiết kế như vậy.

Máy sở hữu gần như đầy đủ các cổng kết nối hiện nay. Cạnh trái máy lần lượt là cổng sạc, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.1 và cổng USB-C. Trong khi đó ở cạnh phải máy lần lượt là cổng tai nghe 3.5 mm, cổng USB 3.1 và khe cắm thẻ nhớ micro SD.


 

Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM - Dell Inspiron G7 7591

 


→ Vậy mua laptop Dell xách tay ở TPHCM?

Cửa hàng laptop Minh Mẫn chuyên cung cấp các dòng laptop xách tay, hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh chuyên bán laptop xách tay uy tín với giá thành rẻ so với thị trường laptop xách tay tại TPHCM.

Các sản phẩm laptop xách tay của cửa hàng laptop Minh Mẫn luôn đảm bảo nguyên bản, đã được kiểm tra laptop cẩn thận qua nhiều công đoạn để đảm bảo chắc chắn máy không bị tráo phụ kiện, máy giả.

Tại laptop Minh Mẫn, các mẫu sản phẩm laptop Dell, HP, Asus, v.v... chính hãng của các dòng laptop văn phòng, laptop gaming, v.v... "hot" nhất hiện nay trên thị trường laptop xách tay, đã sẵn hàng trên kệ.

Cửa hàng laptop Minh Mẫn đang ngày càng phát triển theo từng ngày nhầm mục đích mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm laptop xách tay 100% nguyên zin, chính hãng, cấu hình cao, đặc biệt luôn sở hữu mức giá rẻ. Khi bạn đến với laptop Minh Mẫn, khách hàng luôn được bảo hành từ 6 - 12 tháng toàn quốc, miễn phí vận chuyển (Ship COD) toàn quốc.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Mua laptop Dell xách tay TPHCM


→ Những chính sách ở cửa hàng laptop Minh Mẫn 

Chính sách giao hàng:
Laptop Minh Mẫn thực hiện giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.

Chính sách khuyến mãi: Khi mua laptop xách tay tại cửa hàng laptop Minh Mẫn bạn sẽ được vệ sinh máy và cài đặt phần mềm miễn phí. Đồng thời, vào những dịp lễ đặc biệt trong năm chúng tôi đều có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Chính sách trả góp: Hướng tới mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, laptop Minh Mẫn thực hiện chương trình mua máy trả góp không cần trả trước. Thêm vào đó khách hàng có thể trả góp bằng nhiều hình thức khác nhau như: trả qua thẻ tín dụng ngân hàng, trả qua thẻ Mastercard, v.v...

Chính sách thanh toán: Laptop Minh Mẫn chuyên bán laptop xách tay uy tín tại TPHCM với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt:

• Thanh toán bằng tiền mặt.


• Thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

• Thanh toán bằng cà thẻ.

• Thanh toán trả góp thẻ Visa.

• Thanh toán bằng thẻ Mastercard.

Chính sách hỗ trợ khách hàng: Giao hàng thu tiền tận nơi nội thành sài gòn hỗ trợ giao hàng thu tiền các tỉnh, hỗ trợ bảo hành, bảo trì tận nơi

Chính sách bảo hành: Dù là những sản phẩm cũ nhưng với cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất, laptop Minh Mẫn vẫn đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành cho khách hàng. Cụ thể như sau:


• Bảo hành từ 06 tháng đến 12 tháng tùy từng sản phẩm.

• 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi sản phẩm.

• Bảo hành nhanh chóng trong vòng 24h.

• Bao kiểm tra 3 ngày đổi sản phẩm mới.


Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM



⇒ Những thương hiệu laptop xách tay khác có ở laptop Minh Mẫn

• Laptop xách tay


• Laptop Dell xách tay

• Laptop HP xách tay

• Laptop Asus xách tay

• Laptop Lenovo Thinkpad xách tay

• Laptop Acer xách tay

• Macbook xách tay



Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM


► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Mua laptop Dell xách tay TPHCM
Mua laptop Dell xách tay TPHCM


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!