Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Dell Xách Tay Giá Rẻ
Ngày đăng: 25/07/2022 - Lượt xem: 273

Laptop Dell Xách Tay Giá Rẻ


Khi nói đến laptop phục vụ công việc, rất nhiều người nghĩ ngay đến laptop Dell xách tay. Và thật vậy, các dòng laptop Dell xách tay hiện nay được sử dụng cực kỳ phổ biến kể cả dùng để học tập cho học sinh, sinh viên hay dùng để làm việc cho giới văn phòng, doanh nhân.


Những với việc mua laptop Dell xách tay giá rẻ với thời điểm hiện nay là vô cùng khó khăn, do thị trường laptop xách tay đang rất hỗn loạn và vô cùng phức tạp. Cho nên việc bạn đang rất bâng khuâng lo lắng, do dự không biết nên mua laptop Dell xách tay hay không? Tìm đâu bán laptop Dell xách tay giá rẻ?


Vì thế hôm nay, laptop Minh Mẫn chi sẽ cho bạn những lợi ích bạn nên mua laptop Dell xách tay và một nơi bán laptop Dell xách tay giá rẻ để bạn yên tâm và tin tưởng chọn mua laptop Dell xách tay nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop Dell Xách tay giá rẻ: Laptop Dell xách tay giá rẻ


Laptop Dell Xách Tay Giá Rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ



–––
–––––––––––––––––––––––

Shop bán laptop xách tay uy tín
Laptop xách tay cũ giá rẻ tốt nhất
► 
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
► Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

––––––––––––––––––––––––––



→ Lợi ý khi mua laptop Dell xách tay bạn có thể bạn chưa biết


1/ Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và cao cấp

Nếu như trước đây, laptop Dell xách tay thường bị gắn với hình ảnh to lớn và nặng nề, thì giờ đây, thiết kế của các dòng laptop Dell xách tay đã trở nên nhỏ gọn, tiện lợi và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt là XPS cao cấp siêu mỏng và siêu nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1.2kg, trong khi dòng máy tính phổ thông như Inspiron hay Vostro chỉ khoảng từ 1.4 - 1.6kg, với màn hình 14 inch tràn viền cho không gian hiển thị vô cùng rộng lớn. Do đó mà sẽ rất thích hợp cho mục đích công việc, bạn có thể dễ dàng cho laptop Dell xách tay vào túi và mang đi làm việc ở bất cứ đâu.

Không chỉ nhỏ - gọn - nhẹ, mà các dòng laptop Dell xách tay còn có vỏ máy chắc chắn và bền bỉ, trải qua các bài kiểm tra quân sự gay gắt nhất để đảm bảo khả năng chống trầy xước, chống va đập hiệu quả, giúp người người dùng yên tâm khi mang máy ra ngoài.

Bên cạnh đó, hãng Dell cũng chú trọng hơn vào vẻ ngoài của laptop xách tay, khiến chúng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với những gam màu như xám, bạc, đen và bo tròn, vát cạnh, cùng thiết kế logo Dell tinh tế, nổi bật, để bạn có thể tự tin hơn khi làm việc.

Ngoài ra, thiết kế bản lề xoay gập linh động, giúp nâng máy lên một khoảng so với mặt bàn, cũng giúp mang lại trải nghiệm gõ thoải mái hơn, đồng thời tăng hiệu quả tản nhiệt cho máy.


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ



2/ Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu công việc

Hãng CPU Intel là tập đoàn sản xuất chip hàng đầu thế giới, rất nhiều thiết bị công nghệ hiện nay đều đang hoạt động dựa trên chip bán dẫn của Intel. Và chắc chắn rồi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào cấu hình mạnh mẽ hiệu năng cao của các máy tính Dell với các chip Intel thế hệ mới nhất. Kể cả các sản phẩm core i3 cũng đang chứng tỏ sức mạnh tuyệt vời của nó, với khả năng truy xuất dữ liệu và chuyển đổi giữa các tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà.

Còn nếu bạn muốn một cấu hình mạnh mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu và khối lượng công việc “nặng” hơn, thì có thể lựa chọn các dòng laptop xách tay core i5 hoặc core i7 của Dell, với dung lượng bộ nhớ và ổ cứng lưu trữ lớn hơn. Hơn thế, hãng Dell còn có hẳn một dòng sản phẩm với các đặc tính tuyệt vời chuyên dành cho giới doanh nhân là Dell Vostro, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để tìm ra chiếc laptop tốt nhất phục vụ hiệu quả cho công việc của mình.

Đối với người làm các công việc liên quan đến thiết kế - đồ họa hoặc những người làm công việc gaming thì Dell xách tay cũng là một lựa chọn hoàn hảo, khi được trang bị các card đồ họa hàng đầu trong ngành GeForce GTX hoặc GeForce RTX. Bạn có thể tham khảo các laptop Dell xách tay đồ họa hoặc gaming chất lượng: tại đây

Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt của các dòng laptop Dell xách tay cũng được đánh giá cao khi được thiết kế để tối ưu hiệu quả làm mát, giúp máy hoạt động hiệu quả ở năng suất cao nhất, đồng thời bảo vệ các linh kiện bên trong máy một cách tốt nhất, giúp tăng tuổi thọ tổng thể của laptop.


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ



3/ Màn hình chất lượng cao với công nghệ hiện đại

Các màn hình của laptop Dell xách tay đều sở hữu độ phân giải cao cùng khả năng chống chói, bảo vệ mắt hiệu quả, chất lượng hình ảnh rõ nét, chuẩn màu sắc và độ tương phản cao, mang lại cho người dùng trải nghiệm xem chân thực và sống động nhất.

Đặc biệt là các công nghệ hiện đại được ứng dụng trên màn hình như công nghệ WVA, công nghệ màn hình WLED TrueLife hoặc Infinity Edge tràn viền sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp và không thể tuyệt vời hơn, dù là xem tài liệu, xem video hay là hội nghị trực tuyến.

Ngoài ra, Dell còn có dòng laptop màn hình cảm ứng với bút cảm ứng thông minh và khả năng xoay gập 360 độ dành cho đối tượng doanh nhân cao cấp, những người có yêu cầu cao về công việc nhằm cung cấp tính linh động và chủ động cho người dùng ở bất kỳ hoàn cảnh nào.


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ



4/ Tính bảo mật được thiết kế cho doanh nghiệp

Các dòng laptop Dell xách tay đều được trang bị chip bảo mật Trusted Platform Module 2.0 (TPM 2.0), là chip bảo mật thương mại được cài đặt trên bo mạch chủ, giúp lưu trữ thông tin và mã hóa dữ liệu tối ưu. Đồng thời với khả năng kiểm tra để bảo vệ máy khỏi xâm nhập từ các phần mềm độc hại bên ngoài, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng laptop Dell xách tay cho mục đích công việc.

Các dòng máy thuộc phân khúc cao cấp của Dell xách tay như Dell XPS thậm chí còn được trang bị mở khóa bằng nhận dạng khuôn mặt, với việc tích hợp các giải pháp bảo mật điểm cuối hàng đầu trong ngành như bảo vệ BIOS, mã hóa dữ liệu, xác thực nâng cao và các tùy chọn bảo vệ phần mềm độc hại thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra, laptop Dell xách tay còn được trang bị các biện pháp hỗ trợ bảo mật khác như màn trập camera bảo mật cơ học, mở khóa bằng đầu đọc dấu vân tay tích hợp trong nút nguồn, v.v...


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ



→ Kiểm tra tổng thể của laptop Dell xách tay có thể bạn chưa biết

Để xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu moojt chiếc laptop Dell xách tay, thì trước khi mua bạn cần phải kiểm tra một cách kỹ càng để bạn an tâm khi sử dụng do đó laptop laptop Dell xách tay. Bạn cũng cần kiểm tra tổng thể bên ngoài:

• Kiểm tra tổng thể từ ngoài vào trong: từ cấu hình, bàn phím, cổng kết nối, v.v... Đặc biệt kiểm tra màn hình.


• Kiểm tra xem laptop có bị nứt, vỡ, xước, móp, các mép có sát nhau không.

• Kiểm tra cấu hình có đúng với loại mà bạn đang muốn mua.

• Kiểm tra màn hình xem có xuất hiện điểm chết ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị hình ảnh không.

• Kiểm tra bàn phím có bị dính hay liệt phím nào không.

• Tải và cài đặt phần mềm Hard Disk Sentinel để kiểm tra tình trạng ổ cứng

• Kiểm tra loa, kết nối Wifi, Bluetooth, và các cổng kết nối có hoạt động bình thường không.


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ




→ Những dòng laptop Dell xách tay giá rẻ đáng mua nhất thời điểm hiện tại


1/ Dell Precision 5550/ i7 10750H/ xách tay giá rẻ


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7 - 10750H (16MB, 2.60 GHz to 5.00 GHz) 


• RAM: 16GB DDR4  Bus 2933Mhz

• Đĩa cứng: M.2 512GB PCIe NVMe Class 35

• Màn hình: 15.6inch UltraSharp FHD+ IGZO4, 1920x1200

• Card đồ họa: VNVIDIA Quadro T1000

• Cổng kết nối: USB 3.2 Gen 2 Type-C (Thunderbolt 3), USB 3.2 Gen 2 Type-C, SD card

• Trọng lượng: 1.86kg

• Pin: Lithium Ion 6-cell 86 Whr


Thiết kế Dell Precision 5550 về cơ bản sẽ rất giống với dòng máy XPS 15. Nó sử dụng khung nhôm làm thân máy và mặt lưng. Bên trong là sợi carbon với đặc tính nhẹ, cứng cáp và đẹp. Hai tông màu chủ đạo đối lập nhau tạo nên sự tương phản khiến chiếc laptop này nhìn sang trọng và lịch lãm.

Dell Precision 5550 có tất cả ba cổng USB Type C, trong đó 2 cổng nằm bên trái và một cổng bên phải. Bạn có thể sạc pin qua bất cứ cổng nào trong 3 cổng này. Bên phải ngoài cổng USB Type C thì em nó còn có một đầu đọc thẻ SD và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Dell không trang bị các cổng kết nối truyền thống như cổng USB A truyền thống, HDMI và VGA. Bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi nếu muốn sử dụng các cổng này.

Bàn phím có kích thước đầy đủ và đèn nền khá sáng. Hai bên là hệ thống loa. Bên dưới là một trackpad bằng kính lớn. Công nghệ vân tay được tích hợp ngay trong nút nguồn nằm ở trên cùng bên phải.


 

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ - Dell Precision 5550



2/ Dell Alienware 17 R3/ i7 6700HQ/ xách tay giá rẻ


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thẻ của máy:

• CPU: Intel Core i7 6700HQ, tốc độ 2.6Ghz turbo lên 3.5Ghz, 4 nhân 8 luồng


• RAM: 16GB DDR4 

• Đĩa cứng: SSD 128G + 1000G HDD

• Màn hình: 17.3 in Full HD 1920 x 1080 IPS

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX970M 3G

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3.1,SD, Jack 3.5, Webcam, USB Type C

• Trọng lượng: 3.78kg

• Pin: Li-ion


Thừa hưởng nhiều nét tinh tế nhất của những người tiền nhiệm, Dell Alienware 17 trông khá dày 4,4cm và nặng 4,8kg, tuy không có tính cơ động cao nhưng bù lại khung máy được chế tạo. Được làm bằng hợp kim nên laptop có thể chịu va đập tốt.

Nhiều người dùng đánh giá Dell Alienware 17 có thân hình thô cứng, khó coi. Hiểu được điều đó, Dell đã tích hợp cho sản phẩm của mình một chiếc đèn nền với những hiệu ứng đẹp mắt và tinh xảo sẽ khiến bạn bị hớp hồn ngay khi nhìn thấy. 

Vỏ máy tính xách tay cũng như phần chiếu nghỉ tay đều được bọc cao su mềm, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài, cũng như dễ dàng cầm bằng một tay hơn khi di chuyển.


 

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ - Dell Alienware 17 R3



3/ Dell XPS 17 9720/ i7 12700H/ xách tay giá rẻ


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 12700H tốc độ 14X3.5G, turbo lên 4.6G


• RAM: 32G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 1000G 2 Slot

• VGA: Vga rời RTX3050 = 4G up to 16G Hỗ trợ đồ họa game tốt

• Màn hình: 17inch UHD ( 3840 X 2400) tràn viền

• Kết nối: HDMI, webcam,Thẻ SD, USB Type C

• Trọng lượng: 2,5kg

• Loại Pin: Lion


Xét một cách tổng quan, Dell XPS 17 9720 (Intel Gen 12th) không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Máy vẫn mang trong mình dáng vẻ sang trọng và hiện đại thấy rõ, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Máy có mức độ hoàn thiện vô cùng đáng giá khi được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp, kèm với đó là những nét cắt tính tế giúp máy toát lên vẻ sang trọng.

Mọi thứ làm nên sự nổi bật của dòng XPS đều nằm trên chiếc Dell XPS 9720 này, gồm  vỏ ngoài bằng nhôm màu bạc sang trọng, các cạnh viền được cắt cnc và màn hình InfinityEdge gần như không có viền. 

Mặt trong của máy vẫn là lớp carbon fiber màu đen giúp tạo được sự cân bằng cho tổng thể máy. Đến nay, chất liệu carbon fiber này vẫn là sự tranh cãi khi đem đến cho máy trọng lượng nhẹ hơn

Có thể nói tổng thể máy rất tuyệt vời, tuy nhiên do kích thước quá lớn 374mm x 248mm x 19.54mm cân nặng 2.57kg


 

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ - Dell XPS 17 9720



4/ Dell XPS 13 2in1 7390/ i7 1065G7/ xách tay giá rẻ


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 1065G7 tốc độ 8X1.3G, turbo lên 3.9G


• RAM: 16GB, DDR4

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 13.4 inch Full HD (1920 x 1080) IPS

• Card đồ họa: Vga intel Iris Plus up to 4G

• Cổng kết nối: Webcam, Bluetool, Jack 3.5, Type C

• Trọng lượng: 1.2kg


⇒ Review đánh giá chi tiết của máy:



Nâng cao trải nghiệm: XPS 13 2 trong 1 mới kết hợp giữa trải nghiệm người dùng đặc biệt và thiết kế đẹp mắt. Bàn phím MagLev thế hệ tiếp theo được thiết kế tràn cạnh và mỏng hơn 24% so với bàn phím tiêu chuẩn.

Cấu tạo webcam mang tính cách mạng:Webcam XPS 13 mới không chỉ nhỏ hơn (chỉ 2,25 mm) mà còn tốt hơn. Ống kính 4 thành phần mới sử dụng nhiều thành phần hơn so với một webcam thông thường để cung cấp video sắc nét ở tất cả các khu vực của khung hình.

Trong khi tính năng giảm nhiễu tạm thời sử dụng tính năng giảm nhiễu nâng cao, cải thiện đáng kể chất lượng video, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Cuối cùng, ống kính được lắp ráp bằng máy móc chính xác để đảm bảo tất cả các điểm của hình ảnh đều được lấy nét.


 

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ - Dell XPS 13 2in1 7390


5/ Dell Vostro 5370/ i5 8250U/ xách tay giá rẻ


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 8250U, tốc độ 8X1.6Ghz turbo lên 3.4Ghz, (8cpus)


• RAM: 8G Up max 32G DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G M2

• Màn hình: 13.3in Full HD ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời AMD Radeon TM 530 = 2G hỗ trợ đồ họa game tốt

• Cổng kết nối: HDMI 1.42 x USB 2.02 x USB 3.0USB Type-C

• Trọng lượng: 2.0Kg


Dell Vostro 13 5370 trang bị Chip Intel Core i5 thế hệ 8 và bộ nhớ RAM 8GB cho phép người dùng sử dụng mượt mà các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Ai,... và chơi game nhẹ nhàng hay mở 20 tab Chrome mà máy vẫn không bị đứng.

Đặc biệt là máy có sẵn ổ cứng SSD dung lượng 256 GB. Với ổ cứng này, các tác vụ luôn được đáp ứng nhanh chóng khởi động máy hay mở các ứng dụng chỉ mất tối đa 3 giây.

Laptop Dell Vostro 13 có màn hình kích thước 13.3 inch độ phân giải Full HD nên mọi hình ảnh trên màn hình đều vô cùng mượt mà và sống động.


 

Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ - Dell Vostro 5370



 


→ Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM?

Hiện nay tại TPHCM có khá nhiều nhiều nơi mua bán sản phẩm laptop cũ uy tín nhưng cửa hàng laptop Minh Mẫn vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ phía các khách hàng. Cửa hàng laptop Minh Mẫn chuyên cung cấp laptop cũ chính hãng, uy tín tại TP HCM với cấu hình core i3, i5, i7 hoặc Ryzen 3, Ryzen 5, Ryzen 7 từ các thương hiệu như Macbook, Dell, Sony Vaio, Asus, HP, Lenovo, Acer, Toshiba, IBM, v.v... phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Với thương hiệu đã được xây dựng hơn 10 năm uy tín tại TPHCM, đến với cửa hàng laptop Minh Mẫn chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín, giá rẻ. Toàn bộ sản phẩm được bán ra được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi, với chế độ bảo hành dày hạng từ 6 đến 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ tiện ích khác như bao test máy, bao xài, cài đặt phần mềm, windows miễn phí cho khách. Giá bán của mỗi sản phẩm luôn được cập nhật trên Fanpage của Laptop Minh Mẫn.



⇒ Quyền lợi cửa khách hàng khi đến với laptop Minh Mẫn:

• Nhân viên tư vấn miễn phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng


• Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm test máy dùm khách

• Nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng

• Giao hàng miễn phí cho khách hàng nội địa

• Hỗ trợ trả góp không cần trả trước

• Chế độ bảo hành dài hạn từ 6 đến 12 tháng

• 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

• Tặng full bộ phụ kiện đi kèm theo máy


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ



⇒ Những thương hiệu laptop xách tay khác có ở laptop Minh Mẫn

Laptop xách tay giá rẻ


• Laptop Dell xách tay giá rẻ

• Laptop HP xách tay giá rẻ

• Laptop Asus xách tay giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad xách tay giá rẻ

• Laptop Acer xách tay giá rẻ

• Macbook xách tay giá rẻ


Laptop Dell xách tay giá rẻ

Laptop Dell xách tay giá rẻ 



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 




Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ 

 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!