Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Nơi Mua Bán Laptop Cũ Uy Tín Tại TPHCM
Ngày đăng: 23/07/2022 - Lượt xem: 322

Nơi Mua Bán Laptop Cũ Uy Tín Tại TPHCM



Trong tình hình dịch bệnh hiện thì việc học, làm online còn trở nên phổ biến và laptop đã trở thành dụng cụ không thể thiếu. Nên bạn đang có nhu cầu mua laptop để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn trong công việc, học tập, giải trí, v.v... mà gì thành của chiếc laptop mới thì quá cao.


Vì thế việc mua một chiếc laptop cũ đã qua sử dụng có vẽ là thích hợp với bạn ngay lúc này. Vấn đề rất khó khăn bạn gặp ở đây là thị trường laptop cũ tại TPHCM hiện nay đang ở trong tình trạng nhiễu loạn và rất phức tạp. Có hàng trăm cửa hàng mua bán laptop cũ tại TPHCM khác nhau, trong đó có những cửa hàng rất uy tín, nhưng cũng không ít cửa hàng lừa đảo khách hàng nhằm kiếm lợi cho mình.


Nên làm cho bạn rất suy nghỉ rất nhiều cùng với đắng đo, long lắng cùng với bâng khuâng không biết nên mua laptop cũ hay không? Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM dúng thật sự uy tín có tâm với khách hàng?


Dưới đây, cửa hàng laptop Minh Mẫn giúp bạn tìm được một nơi bán laptop uy tín tại TPHCM tân tâm chu đáo với khách hàng, cùng với đó những kinh nghiệm và lợi ích khi bạn mua laptop cũ mà bạn có thể chưa biết đến. Mời bàn cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ra nội dung bên dưới nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop cũ uy tín tại TPHCM: Laptop cũ uy tín


Nơi Mua Bán Laptop Cũ Uy Tín Tại TPHCM
Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



–––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Mua bán laptop cũ uy tín nhất
Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất
► Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

–––––––––––––––––––––––––––
–––––––––––




→ Những lợi ích kinh bạn mua lapotp cũ bạn có thể bạn chưa biết đến



1/ Bạn sẽ dư một khoảng chi phí khi mua laptop cũ


Lợi ích lớn nhất khi mua laptop cũ, laptop xách tay điều đã qua sử dụng là giá thành vô cùng thấp hơn laptop chính hãng. Bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop cũ với mức chi phí thấp hơn nhiều so với mua laptop mới, kể cả những dòng máy nằm trong phân khúc cao cấp, hay là giải trí đa phương tiện có mức giá mua mới khá đắt đỏ.


Trên thị trường laptop cũ tại TPHCM hay trên thới giới hiện nay có không ít những sản phẩm laptop đã qua sử dụng 1 đến 2 năm, hoặc 1 đến 2 tháng, thậm chí có cả những chiếc mới chỉ sử dụng vài ngày, hay chỉ có người chỉ vừa mới khui seal đã bán lại cho người khách.


Vì có giá cả hợp lý nên laptop cũ rất phù hợp với những người tất cả người dùng đang gặp khó khăng về kính tết chưa có thể mua laptop mới để dụng gấp. 


Tuy nhiên điều này không có nghĩa là laptop cũ chỉ nên dành cho những người có thu nhập thấp, bởi những chiếc laptop cũ không chỉ giới hạn ở những cỗ máy phổ thông giá rẻ mà còn rất đa dạng về cấu hình, luôn có những máy đời mới cấu hình cao của các hãng Dell, Acer, ASUS, MSI, HP, Thinkpad, v.v....


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



2/ Đa dạng nhiều mẫu laptop cùng với cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng


Laptop mới thường có giá cao nên người dùng sẽ có ít mẫu laptop để lựa chọn một chiếc laptop đẻ bạn ưng ý, nhờ có ưu điểm về giá nên bạn sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn mình một chiếc laptop cũ ở nhiều mức giá hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp cấu hình ngay tại cửa hàng mà bạn mua laptop cũ, rất linh hoạt và nhanh chóng.


Ví dụ như bạn chỉ cần một chiếc laptop cũ có cấu hình vừa đủ thì bạn có thể yêu cầu chủ cửa hàng giảm bộ nhớ RAM hoặc giảm dung lượng ổ cứng để giảm giá bán hoặc ngược lại, nếu bạn muốn nâng cấp RAM hoặc dung lượng ổ cứng thì có thể trả thêm tiền để thực hiện điều này.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM




3/ Chế độ bảo hành nhanh hơn laptop chính hãng


Có rất nhiều người dùng cho rằng laptop bảo hành chính hãng sẽ an toàn và yên tâm hơn là bảo hành tại các trung tâm bán laptop cũ. Điều này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Nhưng khi bạn đêm laptop của mình đến các trung tâm chính hãng thì chắc hãng sẽ làm rất nhiều thủ tục rắc rối và mất nhiều thời gian, nếu máy phải thay thế linh kiện thì người dùng sẽ phải chờ linh kiện được gửi về, mất rất nhiều thời gian và phiền toái.


Trong khi đó, việc bảo hành laptop cũ tại cửa hàng bán laptop cũ cho bạn thì rất nhanh chóng, bới vì tại cửa hãng bán laptop cũ cho bạn thường luôn có sẵn những linh kiện thay thế, đa số các trường hợp bảo hành cho khách hàng đều được giải quyết ngay lập tức.



Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM
Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

 


→ Những kinh nghiệm kiểm tra lapop cũ cơ bạn bạn cần nên biết


1/ Kiểm tra ngoại hình của laptop


Đầu tiên, hãy cầm máy lên! Bạn cần nhớ rằng bạn đang mua laptop cũ. Vì thế máy có những vết xước là điều không thể tránh khỏi. Đừng quá đặt nặng vấn đề laptop có những vết xước ở cạnh viền hay mặt sau, mà hãy quan tâm hơn về phần ‘bên trong” của máy.


Bạn chỉ cần chúng ý tổng quan sơ qua laptop có vết nứt, vỡ; màn hình không bị cong vênh, khớp nối giữa thân máy và màn hình không bị lỏng lẻo, phải còn chắc chắn. Khi cầm laptop lên bạn cảm nhận được sự liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận, không có gì rời rạc, cọc cạch. Nếu bạn kiểm tra qua laptop cũ không có những đâu hiệu đó thì đã “vượt qua vòng thử thách đầu tiên”.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



2/ Kiểm tra cấu hình bên trong của máy




Để xác định được việc có nên mua laptop cũ không, điều đặc biệt quan trọng đó là kiểm tra cấu hình của máy. Bước này không chỉ giúp bạn biết được với cấu hình như vậy, chiếc laptop đó có phục vụ tốt cho công việc của mình hay không, mà còn liên quan đến việc nó có giá trị sử dụng lâu dài hay không.


Để kiểm tra cấu hình máy, bạn ấn Windows + R (hoặc Search -> Start -> Run) để mở hộp thoại Run. Tiếp đó, bạn điền “DXDIAG” -> ấn Enter. Cửa sổ DirectX Diagnostic Tool hiện ra và bạn có thể đọc được các thông số về phần cứng của máy.

• Tại Tab System, bạn sẽ biết được các thông tin: hệ điều hành, hãng, CPU loại gì – xung nhịp của nó, dung lượng RAM


• Tại Tab Display bạn sẽ nhận được thông tin về Card màn hình. Đó là Card rời hay Card Onboard.

• Tại Tab Sound bạn sẽ biết về loa máy tính, Tab Input sẽ cho thông tin về chuột, bàn phím.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra cấu hình máy bằng cách download phần mềm CPU-Z.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



3/ Kiểm tra màn hình


Màn hình laptop cũ còn được coi là cửa sổ giao tiếp của mắt với với laptop, do bạn phải nhìn vào màn hình trong suốt quá trình sử dụng laptop. Nên ở điều kiện lý tưởng, màn hình chuẩn sẽ hiện đúng màu, không hở sáng, không có điểm chết (điểm chấm nhỏ trên màn hình).


Trước tiên hãy lau sạch màn hình, kiểm tra bằng mắt thường xem có bị xước hay điểm chết không. Kiểm tra màn hình có bị hở sáng hay không bằng cách sử dụng hình nền tối, nghiêng màn hình và kiểm tra các cạnh xem có bị hở sáng hay không. Sau đó, bạn tải Dead Pixel Locator về máy, cho chạy và chuyển sang các màu sắc khác nhau để nhìn xem màn hình có điểm chết hay không và nhớ hãy để ý kỹ các cạnh màn hình.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



4/ Kiểm tra pin Laptop




Một trong những tiêu chí quyết định đến việc bạn có nên mua laptop cũ hay không đó là pin cả laptop. Đối với laptop cũ, pin thường bị thoái hóa, bị chai nên thời lượng sử dụng pin không được lâu. Bạn có thể kiểm tra pin máy tính bằng phần mềm Battery Care để theo dõi dung lượng, thời gian sạc pin. Nếu khâu kiểm tra không kỹ lưỡng, bắt buộc sau này bạn sẽ phải mua loại pin mới chính hãng tương thích với máy.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM




5/ Kiểm tra tình trạng bảo hành và chính sách bảo hành của nơi bán


Đây là một tiêu chí khá quan trọng khiến bạn quyết định có nên mua laptop cũ hay không. Bạn có thể kiểm tra chế độ bảo hành của hãng hoặc của cửa hàng nơi bạn mua bằng cách xem tem bảo hành có nguyên vẹn hay không. Nên ưu tiên chọn mua laptop còn bảo hành hoặc chế độ “một đổi một” trong 7 ngày hay trong 30 ngày. Do vì là laptop cũ đã qua sử dụng thì một cửa hàng bán lapotp cũ uy tín sẽ bảo hàng máy từ 6 - 12 tháng tùy vào lội máy là vô cùng hợp lý.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



→ Những mẫu laptop cũ uy tín tại TPHCM đáng mua nhất tại thời điểm hiện nay


1/ Macbook Air 2018/ Core i5/ cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thế của máy:

• CPU: Core i5 Gen 8  tốc độ 4X1.6G, turbo lên 3.6G, (4cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 8GB

• Đĩa cứng: 128G

• Màn hình: 13.3in 2K Retina đẹp mọi góc nhìn

• Card đồ họa: Vga intel HD intel 617 hỗ trợ photopshop, ai,

• Cổng kết nối: Webcam, Bluetool, USB Type C xuất được mọi cổng kết nối

• Trọng lượng: 1.24kg


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:




MacBook Air 2018 đi kèm với thiết kế mà được Apple mô tả là hình chữ V (wedge-shaped). Nó nhẹ hơn 17% và mỏng hơn 10% so với thế hệ MacBook Air trước. MacBook Air 2018 chỉ nặng 1.24 Kg, nhẹ hơn 110 g so với phiên bản tiền nhiệm.

Chưa hết, MacBook Air 2018 còn được tuyên bố là giảm 50% lượng thải khí carbon khi sản xuất bởi nó sử dụng một loại hợp kim mới, tạo thành từ 100% nhôm tái chế. Bộ khung của máy chắc chắn và bền bỉ như các model trước đây nhưng nó thân thiện với môi trường hơn, vì vậy Apple mô tả nó là chiếc MacBook “xanh nhất từ trước tới nay”.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM - Macbook Air 2018



2/ Dell XPS 13 9370/ i5 8350U/ cũy uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể về máy:

• CPU: intel core i5 8350U tốc độ 1.70Ghz turbo lên 3.60Ghz


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in Full HD ( 1920 x 10880 )

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 620 up to 4G

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Thẻ SD, Type C - Thurderbort 3

• Trọng lượng:1.2kg


Mẫu laptop 13 inch cao cấp mới từ Dell có độ mỏng cạnh trước chỉ 7,8 mm; cạnh sau 11,6 mm. Kích thước các cạnh còn lại cũng được cắt giảm đi 2 mm, viền màn hình chỉ còn 4 mm. Vỏ ngoài được chế tác từ nhôm anodize cao cấp kết hợp cùng sợi thủy tinh giúp chiếc Ultrabook có khả năng chống tia cực tím và chống bẩn. Phần còn lại của vỏ máy được làm bằng sợi thủy tinh tại phần nghỉ tay giúp laptop mỏng, nhẹ chỉ 1,2 kg. Hướng đến đối tượng nữ, dòng máy này có 2 gam màu: vàng hồng và bạc platinum.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM - Dell XPS 13 9370




3/ HP Gaming VICTUS 16 E0175TX/ Ryzen 5 5600H/ cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể cua máy:

• CPU: AMD Ryzen 5 5600H tốc độ 3.30Ghz turbo lên 4.20Ghz, 6 lõi 12 luồng.


• RAM: 8G DDR4 up max 32G

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 16.1in Full HD IPS( 1920 x 1080), màu chuẩn, sắc nét, 144hz

• Card đồ họa: Vga rời RTX3050 = 4G up to 10G Chuyên Render 3D Gaming

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5, USB Type C, LAN

• Trọng lượng: 2.50kg


HP VICTUS 16 E0175TX với gam màu đen có thiết kế tối giản khi được chế tác bền bỉ với chất liệu vỏ chắc chắn nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ cho laptop. Trọng lượng 2.5kg và dày 2.35cm, đây là kích thước rất phù hợp với dòng laptop gaming. Vì vậy, laptop HP sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường đáp ứng nhu cầu sử dụng bất cứ khi nào.

Màn hình laptop HP VICTUS 16 E0175TX.1 inch với 2 cạnh viền mỏng giúp mở rộng không gian giải trí. Độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị chân thực, rõ nét, màu sắc có độ tương phản cao và không bị biến dạng ở mọi góc nhìn với tấm nền IPS. Các cảnh chuyển động trong game mượt mà, không bị rách và chân thực với tần số quét 144Hz.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM - HP Gaming VICTUS 16 E0175TX



4/ Lenovo Thinkpad P1 Gen 3/ i7 10750H/ cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7-10750H


• RAM: 16 GB DDR4 2933MHz

• Đĩa cứng: 512 SSD m.2 NVMe

• Màn hình: 15.6" FHD (1920 x 1080) IPS, anti-glare with Dolby Vision™, HDR, 500 nits

• Card đồ họa: NVIDIA® Quadro® T1000 with Max-Q 4GB

• Trọng lượng: 1.70Kg


Máy tính xách tay máy trạm Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ H thế hệ thứ 10 (6 lõi 12 luồng) hoặc Intel® Xeon® và tùy chọn đồ họa NVIDIA® Quadro®. Đối với các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế hay chăm sóc sức khỏe, truyền thông giải trí thì máy trạm di động này là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 còn có chứng nhận ISV trong phần mềm hàng đầu trong ngành như AutoCAD®, CATIA®, Creo®, v.v ...


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM - Lenovo Thinkpad P1 Gen 3




5/ Asus Rog Strix GL503/ i7 7700HQ/ cũ uy tín


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể máy:

• CPU: i7 7700HQ tốc độ 8X2.8G, turbo lên 3.8G, (8cpus), chạy cực mạnh.


• RAM: 8G DDR4 Up max 32G

• Đĩa cứng: SSD128G M2 + 1000G

• Màn hình: Vga rời Nvidia GTX1050 4G up to 16G Chuyên Game đồ Họa

• Card đồ họa: Vga rời GTX1650 4G up to 16G Chuyên 3D, Gaming

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5, Type C, LAN

• Trọng lượng: 2.20kg ~ 2.30kg


Tổng thể của Strix GL503 làm hoàn toàn bằng nhựa, thế nhưng khi cầm cho cảm giác rất chắc chắn. Có lẽ Asus đã chọn vật liệu này để làm giảm trọng lượng cho máy. Cụ thể thì Strix GL503 chỉ nặng khoảng 2.3 kg, rất là tiện cho những người hay di chuyển.

Các cổng kết nối bên trái gồm có: cổng sạc, ethernet, thunderbolt, micro HDMI, 2 cổng USB 3.0 và còn lại là cổng tai nghe có kèm mic. Bên cạnh phải, lần lượt là 2 cổng USB 3.0, cổng USB type - C và một khe cắm thẻ nhớ SD.


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM - Asus Rog Strix GL503



→ Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM ở đâu?


Nếu bạn đang có như cầu muốn mua laptop để học tập và làm việc mà tài chính éo hẹp thì bạn có thể sắm một chiếc laptop cũ tại cửa hàng laptop Minh Mẫn. Đây làm một trong những nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm được rất nhiều khách hàng tin dùng.


Laptop Minh Mẫn là cửa hàng chỉ bán các loại laptop chất lượng, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào, main zin 100%. Để chứng minh điều này, Laptop Minh Mẫn sẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các bộ phận bên trong của máy khi có nhu cầu.


Tất cả những mẫu laptop cũ được nhập về tại laptop Minh Mẫn đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm túc, khắt khe, với đích đến là trao sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người dùng, không thua kém gì laptop mới chính hãng.


Ngoài ra, laptop Minh Mẫn còn giúp khách hàng an tâm hơn với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiền nếu máy có bất kì lỗi gì, thêm vào đó thời gian bảo hàn vô cùng lâu dài từ 6 đến 12 tháng cho khách hàng an tâm sử dụng. Cùng với đó laptop Minh Mẫn còn hỗ trợ khách hàng trọn đời.



⇒ Chính sách bán hàng dành cho khách hàng ở laptop Minh Mẫn:

• Nhân viên tư vấn miễn phí tân tâm với khách hàng


• Chế đồ bảo hành lâu dài từ 6 - 12 thàng

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời

• Đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệm kiểm tra máy cho khách

• Hổ trợ khách trả góp không cần trả trước

• Miễn phí ship nội địa TPHCM

• Hỗ trợ ship cod toàn quốc

• Tặng full phụ kiện đi cùng máy: dây sạc, balo, chuột không dây, v.v...

• Tăng voucher sinh viên giảm tới 500K

• Tặng voucher nâng cấp máy giảm 20 - 30% khi khách hàng nâng cấp thêm


Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM
Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM
Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM



→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!