Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Mua Laptop Uy Tín Nhất
Ngày đăng: 09/08/2022 - Lượt xem: 310

Mua Laptop Uy Tín Nhất



Mua laptop cũ đang là lựa chọn của nhiều người đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có thu nhập không cao, giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với bỏ tiền ra mua máy mới. Tuy nhiên việc đã qua sử dụng cũng mang đến một vài rủi ro nhất định về độ hao mòn linh kiện, cấu hình máy thấp, độ ổn định.


Câu hỏi đặt ra ở đây, mua laptop cũ uy tín nhất ở đâu? Vậy dưới đây, laptop Minh Mẫn chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm mua laptop cũ uy tín nhất, thêm vào đó giới thiệu cho bạn một địa chỉ mua laptop cũ uy tín nhất. Hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop uy tín nhất: Laptop uy tín


Mua Laptop Uy Tín Nhất
Mua laptop uy tín nhất



––––––––––––––––––––––––

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Mua bán laptop cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop cũ uy tín xịn nhất

––––––––––––––––––––––––




→ Chọn địa chỉ mua laptop cũ đáng tin cậy

Thông thường với những người muốn mua laptop cũ, họ sẽ tìm đến 2 nguồn chính là người tiêu dùng bán và cửa hàng bán.

⇒ Người tiêu dùng bán: Trên các trang mạng, group trao đổi mua bán đồ cũ, bạn có thể thấy rất nhiều lời mời chào rao bán laptop đã qua sử dụng của nhiều người. Sản phẩm của họ không có nhu cầu dùng nữa nên bán lại với giá khá rẻ. Khoảng 1/2 giá ban đầu mới mua hoặc thậm chí chỉ từ 1 – 2 triệu cho một chiếc laptop second hand. Đối tượng học sinh, sinh viên rất chuộng mua hàng kiểu này bởi nó giúp họ tiết kiệm tối đa được khoản đầu tư cho máy tính xách tay. Tuy nhiên việc mua bán trao tay sẽ nhiều rủi ro bởi hai bên có thể không quen biết nhau, khó bảo hành và phải test rất kĩ trước khi nhận hàng.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



⇒ Cửa hàng bán: Các cửa hàng, siêu thị điện máy hiện nay ngoài việc bán sản phẩm mới thì họ cũng thu mua sản phẩm latop cũ rồi bán lại để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Mua tại cửa hàng sẽ có giá thành cao hơn người tiêu dùng bán. Tuy nhiên bạn sẽ được đảm bảo về thời gian bảo hành và trước đó thì đội ngũ kỹ thuật viên cũng đã test máy sẵn cho bạn để đảm bảo laptop cũ nhưng vẫn hoạt động ổn định.

Một điều hiển nhiên khi bạn mua máy cũ là sẽ không thể hoạt động tốt 100% như máy mới. Trong quá trình sử dụng rất có tránh khỏi lỗi phát sinh đặc biệt là nếu máy đã qua một thời gian sử dụng dài.
Tốt nhất, để đảm bảo yên tâm cho bản thân, bạn nên chọn laptop cũ giá rẻ ở những nơi có bảo hành như cửa hàng trung tâm uy tín. Cần tìm hiểu rõ về chính sách đổi trả sản phẩm cũng như nắm rõ thông tin về cả người bán và dòng máy, series máy bán ra. Tránh trường hợp nhầm lẫn không đáng có.



Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất



→ Chọn laptop cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Laptop cũ cũng được chia thành rất nhiều phân khúc. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là để xem phim, nghe nhạc, xử lí các công việc văn phòng đơn giản nhẹ nhàng thì chọn một chiếc có cấu hình vừa phải như CPU i3, RAM 4 GB là hợp lí nhất. Vừa giúp tiết kiệm chi phí lại đảm bảo dùng vừa đủ chức năng, không lãng phí tài nguyên.

Còn nếu bạn là người làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hay muốn tìm một sản phẩm để cày game thì tất nhiên phải chọn chiếc laptop cũ có cấu hình lớn hơn, ổn định với tốc độ xử lý nhanh như CPU i5 hoặc i7, RAM cỡ trên 8GB. Như vậy mới đảm bảo trong quá trình sử dụng, laptop dù cũ vẫn ổn định, hỗ trợ đặc lực cho bạn trong công việc hàng ngày.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



→ Đi mua laptop cũ cùng người có khinh nghiệm, hiểu biết.

Thật sự đồ công nghệ rất kén đối tượng sử dụng. Không phải ai cũng am hiểu tường tận về các thông số kĩ thuật của một chiếc laptop. Do đó nếu cần thiết, bạn nên đi mua laptop cũ cùng bạn bè hoặc người thân có hiểu biết về công nghệ thông tin hoặc kinh nghiệm chọn mua đồ điện tử cũ.

Bạn có thể dễ dàng nhờ người đó test máy một cách nhanh chóng để biết chính xác sản phẩm có thật sự tốt, xứng đáng để bỏ tiền ra mua hay không. Đi cùng một chuyên gia cũng sẽ giúp bạn tránh khỏi những tay lừa đảo hoặc tình trạng chèn giá, ép giá.

Còn nếu bạn không có ai để nhờ vả thì tốt nhất nên tự mình tìm hiểu về thông tin kĩ thuật của laptop cũng như mức độ sử dụng laptop trước đây của chủ cũ. Đặc biệt các thương hiệu lap như Dell, HP, Asus, Acer, v.v... đều có chế độ bảo hành bảo dưỡng riêng, yếu tố này cũng góp phần quyết định giá thành cho sản phẩm.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



→ Những kinh nghiệm mua laptop cũ có thể bạn chưa biết


1/ Kiểm tra cấu hình của máy tính laptop cũ

Khi mua laptop mới hay laptop cũ bạn cần phải nắm rõ cấu hình của máy như thế nào, nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không? Hãy kiểm tra thật kỹ dung lượng bộ nhớ trong của máy, dung lượng RAM, thông số về phần cứng có đúng như người bán đã công bố.

Bởi vì thực tế, có không ít người vì lợi ích cá nhân đã dựng lại máy với vỏ ngoài tốt nhưng cấu hình thực sự không giống như những gì họ đã giới thiệu. Đặc biệt là với những chiếc máy tính đã qua sử dụng thì càng cần phải cẩn trọng hơn nhiều.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



2/ Kiểm tra hình thức, các khớp nối

Bên cạnh việc xác minh lại thông số kỹ thuật của máy thì bạn cũng cần kiểm tra các khớp nối, hình thức bên ngoài của laptop cũ. Để ý thật kỹ vỏ máy xem có bị xước, bị nứt vỡ hay không. Nếu như xung quanh các cạnh viền không còn ghép sát thì bạn nên cân nhắc.

Bên cạnh đó, đừng chủ quan đối với các khớp nối trên máy. Qua một thời gian sử dụng, các khớp nối ấy có thể đã bị lỏng và chúng làm ảnh hưởng tới cáp màn hình, làm máy hoạt động không ổn định.

Song song với đó cũng chú ý tỉ mỉ các cổng kết nối xem chúng đã bị hoen ghỉ, bị biến dạng hay không. Dù là những chi tiết nhỏ nhất nhưng nếu bạn chủ quan đôi khi cũng khiến bạn phải trả giá rất đắt.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



3/ Màn hình laptop cũ rất quan trọng

Một bước vô cùng quan trọng khác mà người mua laptop cũ không được bỏ qua đó chính là test màn hình. Một chiếc màn hình laptop khá cao, dù bạn sửa máy tính tại nhà hay mang laptop đến trung tâm đều phải mất một khoản tiền không nhỏ chút nào.

Vì vậy, hãy kiểm tra xem màn hình của máy có còn nguyên vẹn, có bị các sọc màu, đốm trắng hay không. Kiểm tra thật kỹ các điểm chết trên màn hình, nếu có chúng sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu cho việc hiển thị dữ liệu.

Tuy nhiên, với một chiếc laptop cũ thì khó tránh khỏi tình trạng màn hình bị trầy xước. Nếu các vết xước đó không lớn, mật độ không dày thì bạn cũng hoàn toàn an tâm sử dụng.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



4/ Kiểm tra bàn phím

Bàn phím là một bộ phận cấu tạo vô cùng quan trọng của máy tính. Đối với laptop cũ thì bộ phận này rất dễ bị hư hỏng. Khi test bàn phím bạn cần đầu tư thời gian để kiểm tra từng phím một. Đồng thời chú ý tới độ nhạy của chúng, khi bàn phím không còn nhạy thì bạn sử dụng máy khá vất vả, thậm chí là phải thay cái mới.

Ngoài ra, bàn phím mà đã bị mờ chữ, bị bụi bẩn quá nhiều bạn cũng nên cân nhắc. Thử gõ một đoạn văn bản ngắn để có cái nhìn nhận khái quát nhất hay dùng KeyboardTest để kiểm tra. Nếu như phím nào bị hiển thị màu đỏ thì phím đó có vấn đề, màu xanh thì là phím hoạt động tốt.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



→ Những mẫu laptop cũ uy tín nhất đáng mua nhất mọi thời đại


1/ Macbook Air 2016 13in/ Core i5/ Cũ uy tín

Apple MacBook Air chưa bao giờ thay đổi thiết kế của chiếc MacBook Air vì thiết kế hiện tại của MacBook Air rất tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Vẫn là nhôm nguyên khối, bản lề nhựa màu đen được gia công một cách chính xác tạo nên thân máy vừa sang trọng vừa thanh thoát.

MacBook Air 2016 MMGF2 được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 5 Core I5 dual core 1,6GHz (tốc độ tối đa 2,7GHz), cache 4MB, Ram 8GB DDR3 1600MHz, card đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphi 6000 có thể xử lý tốt các tác vụ photoshop, AutoCad cơ bản.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Core i5 tốc độ 4X1.6G, turbo lên 2.9G


• RAM: 8GB

• Đĩa cứng: SSD 128G

• Màn hình: 13.3in màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphice 6000

• Trọng lượng: 1.10kg ~ 1.20kg


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:



 

Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất - Macbook Air 2016 13in

 



2/ Dell Precision 5570/ i7 12700H/ Cũ uy tín

Với khung máy hoàn toàn được làm bằng nhôm phay xước với màu sơn Titan Gray đem lại sự mạnh mẽ, ngoài ra từng đường nét trên máy đều được quan tâm đến độ chính xác và chi tiết. Nắp máy được trang trí bằng logo Dell mạ crôm đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Được phân khúc là dòng WorkStation (máy trạm) tuy nhiên cân nặng trên chiếc Dell Precision 5570 sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Với trọng lượng khởi điểm chỉ từ 1.84Kg cùng độ mỏng 7.7mm, chiếc máy sẽ không khác gì một chiếc UltraBook mỏng nhẹ hiện nay, bạn dễ dàng mang đi làm việc mà không gặp bất cứ khó khăn gì.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 12700H 3.50GHz up to 4.70GHz, 24 MB Cache, 14 Core 20 luồng


• RAM: 32 GB, 2 x 16 GB, DDR5, 4800 MHz

• Đĩa cứng: SSD 512 GB, M.2 2280, Gen 4 PCIe x4 NVMe

• Màn hình: 15.6" FHD+ 1920 x 1200, 60Hz

• Card đồ họa: NVIDIA RTX A2000, 8 GB DDR6

• Trọng lượng: 1.84Kg

• PIN: Li-ion

 

Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất - Dell Precision 5570

 




3/ Hp Pavilion 15 CS2057tx/ i5 8265U/ Cũ uy tín

Thân máy nặng 1,75 kg, dày 17,9 mm dễ dàng cho vào balo của bạn. Vỏ kim loại chắc chắn, sang trọng, các góc cắt gọt vuông vắn khá nam tính chắc hẳn sẽ phù hợp với những bạn đang tìm chiếc laptop cầm tay mạnh mẽ lại gọn nhẹ. Phần bàn phím thiết kế khá ổn khi có cả phần phím số tiện lợi hơn cho những ai là kế toán hay thường sử dụng các con số, hành trình phím tốt, độ nảy cao cảm giác gõ thoải mái.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i5 8265U tốc độ 1.6Ghz turbo lên 3.9Ghz (8cpus)

• RAM: 4G DDR4 Up Max 32G

• Đĩa cứng: SSD128 M2 + HDD500G

• Màn hình: 15.6in Full HD ( 1920 x 1080)

• Card đồ họa: Vga rời Nvida MX130 2G

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,USB Type C

• Bàn phím: phím chiclet, có đèn bàn phím

• Trọng lượng: 1.75Kg

 

Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất - Hp Pavilion 15 CS2057tx

 



4/ Lenovo Thinkpad X1 Nano/ i5 1130G7/ Cũ uy tín

Ngay từ khi ra mắt, Thinkpad X1 Nano đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế vô cùng mỏng nhẹ chỉ với 0,9kg và độ dày 1,3mm. Với trọng lượng này nó hoàn toàn vượt mặt MacBook Air và trở thành chiếc laptop mỏng, nhẹ nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Lenovo Thinkpad X1 Nano được làm từ hợp kim nhôm Magnesium mang lại sự chắc chắn, cứng cáp cho chiếc máy. Đồng thời nó còn được bao phủ bởi một lớp nhung mịn cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có. Ngoài ra phần mặt lưng được phủ một lớp carbon fiber cùng những đường vân độc đáo, giúp nó trở nên vô cùng quyến rũ.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5-1130G7, 1.10Ghz up 4.00Ghz 12Mb, 4 nhân 8 luồng


• RAM: 16GB LPDDR4X bus 4266 MHz

• Đĩa cứng: 512GB SSD M.2 PCIe

• Màn hình: 13" 2K IPS (2560 x 1350),IPS, anti-glare, low-power

• Card đồ họa: Integrated Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 907g

 

Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất - Lenovo Thinkpad X1 Nano

 



5/ Asus TUF Gaming FX505DT/ Ryzen 7 3750H/ Cũ uy tín

Asus TUF Gaming FX505DT R7-3750H FX505DT-HN478T sở hữu thiết kế độc đáo, với những đường nét mạnh mẽ mang đậm chất game thủ. Ngoài ra, máy khung máy được chế tác bằng kim loại tỉ mỉ mang lại độ bền vượt trội, chống va đập và bền vững trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Đặc biệt, chiếc laptop Gaming FX505DT còn đạt được chứng nhận độ bền đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G, giúp bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của máy trong thời gian dài sử dụng.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: AMD Ryzen 7 3750H, tốc độ 2.30Ghz turbo lên 4.00Ghz, 4 lõi 8 luồng


• RAM: 8G DDR4

• Đĩa cứng: SSD512 PCle M2

• Màn hình: 15.6in Full HD IPS 120hz ( 1920x1080) , màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga rời GTX1650 4G up to 16G Chuyên 3D, Gaming

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,Webcam,Bluetool 5.0, WIFI 802.11 AC

• Trọng lượng: 2.20kg ~ 2.30kg

• PIN: Li-ion

 

Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất - Asus TUF Gaming FX505DT

 



→ Mua laptop uy tín nhất ở đâu?

Qua những kinh nghiệm kiểm tra laptop bên trên thì giúp bạn có thể kiểm tra để chọn một chiếc laptop cũ uy tín, màn bạn còn đanh bâng khâng choi chưa biết nên mua laptop cũ uy tín ở đâu tốt nhất thì cửa hàng laptop Minh Mẫn là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh các sản phẩm luôn laptop cũ của laptop Minh Mẫn đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Cửa hàng laptop Minh Mẫn cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu laptop cũ đa dạng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá phải chăng.

Laptop Minh Mẫn chỉ bán các loại laptop chất lượng, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào, main zin 100%. Để chứng minh điều này, laptop Minh Mẫn sẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các bộ phận bên trong của máy khi có nhu cầu.

Ngoài ra, laptop Minh Mẫn có chế độ đổi máy trong vòng 7 ngày đầu tiên, bảo hành sản phẩm từ 6 - 12 tháng tùy vào loại máy. Thêm vào đó, laptop Minh Mẫn có chế độ 1 đổi 1 trong 30 ngày, cùng với đó khách hàng khi mua hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại laptop Minh Mẫn.

Đặc biệt, mua laptop tại laptop Minh Mẫn, khách hàng còn được tặng thẻ bảo dưỡng, balo laptop chuyên nghiệp, túi chống sốc, cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn và vệ sinh laptop.


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



⇒ Những thương hiệu laptop cũ uy tín nhất  có ở laptop Minh Mẫn:

• Laptop cũ uy tín nhất


• Laptop Dell cũ uy tín nhất

• Laptop HP cũ uy tín nhất

• Laptop Asus cũ uy tín nhất

• Laptop Acer cũ uy tín nhất

• Laptop Lenovo Thinkpad cũ uy tín nhất

• Macbook cũ uy tín nhất  


Mua laptop uy tín nhất

Mua laptop uy tín nhất



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất



⇒ Từ khóa liên quan: Mua laptop uy tín nhất, laptop cũ, laptop cũ tphcm, laptop cũ hcm, laptop cũ sài gòn, laptop cu, laptop cu tphcm, laptop cu hcm, laptop cu sai gon, laptop cũ uy tín, laptop cũ uy tín tphcm, laptop cũ uy tín hcm, laptop cũ uy tín sài gòn, laptop cu uy tin, laptop cu uy tin hcm, laptop cu uy tin tphcm, laptop cu uy tin sai gon, mua laptop cu, mua laptop cu tphcm, mua laptop cu hcm, mua laptop cu sai gon, mua laptop cu uy tin, mua laptop cu uy tin tphcm, mua laptop cu uy tin hcm, mua laptop cu uy tin sai gon, mua laptop cũ uy tín, mua laptop cũ uy tín tphcm, mua laptop cũ uy tín hcm, mua laptop cũ uy tín sài gòn, mua laptop cũ, mua laptop cũ tphcm, mua laptop cũ hcm, mua laptop cũ sài gòn, nơi bán laptop cũ, nơi bán laptop cũ tphcm, nơi bán laptop cũ hcm, nơi bán laptop cũ sài gòn, nơi bán laptop cũ uy tín, nơi bán laptop cũ uy tín tphcm, nơi bán laptop cũ uy tín hcm, nơi bán laptop cũ uy tín sài gòn, nơi bán laptop cũ uy tín tphcm



→ Một số bài viết liên quan:

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Laptop Dell Latitude xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Inspiron cũ TPHCM

Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Vostro TPHCM

Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Vostro TPHCM

Laptop Dell Vostro i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell Vostro i5 cũ giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ

Nơi bán laptop Dell Prcision TPHCM

Laptop Dell Precision xách tay giá rẻ

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay core i7 TPHCM



Mua laptop uy tín nhất
Mua laptop uy tín nhất


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!