Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Nơi bán Dell Latitude Uy Tín Giá Rẻ TPHCM
Ngày đăng: 05/08/2022 - Lượt xem: 218

Nơi bán Dell Latitude Uy Tín Giá Rẻ TPHCM



Nhắc đến thương hiệu Dell, không thể nào không nhắc đến các dòng máy Latitude với độ bền của máy tính cao và sự đa dạng trong thiết kế. Mà để bạn có thể mua dòng laptop Dell Latitutde trên thị trường laptop TPHCM là một điều vô cùng khó khăn. Do có quá nhiều cửa hàng bán laptop Dell Latitude tại TPHCM, nên bạn rất đắng đo lo lắng không biết nên chọn cửa hàng nào bán laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM.


Dưới đây, laptop Minh Mẫn cho bạn những bí quyết để giúp bạn mua một chiếc laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ tại TPHCM, cũng có thể áp cho những dòng laptop khách. Thêm vào đó laptop Minh Mẫn giới thiệu thêm cho bạn một cửa hàng bán laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM để tham khảo nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM: Laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ


Xem thêm những mẫu laptop Dell uy tín giá rẻ TPHCM: Tại đây
Nơi bán Dell Latitude Uy Tín Giá Rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM


––––
–––––––––––––––––––––

Laptop Dell Latitude xách tay giá rẻ
Nơi mua bán laptop cũ uy tín TPHCM
Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM


–––––––––––––––––––––––––




→ Giới thiệu về laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ

Như bạn đã biết sản phẩm laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ là dòng laptop của trung tâm của hãng Dell ập trung vào nhóm khách hàng là doanh nhân và văn phòng. Đặc điểm của dòng máy này như:


1/ Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ

Dell Latitude uy tín giá rẻ nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch, hiện đại. Máy khắc phục được lỗi nóng máy thường thấy ở Dell Inspiron thêm vào đó là cầu hình tốt, thời lượng pin lâu dài.

Dell Latitude uy tín giá rẻ được xây dựng để làm việc nhanh, hiệu quả. Với những đặc điểm kỹ thuật vượt trội như lớp vỏ hợp kim magie bền đẹp, khung kim loại và khả năng chống rung, chống shock tốt.

Với Dell Latitude uy tín giá rẻ bạn có thể tham khảo một số dòng máy nổi bật như: Latitude 7280, Latitude 7390, Latitude E7470, v.v...


Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM 



→ Dòng máy siêu bền

Dell Latitude uy tín giá rẻ dòng máy chất lượng cao, siêu bền đẹp. Các model của Dell Latitude uy tín giá rẻ có chất lượng vượt trội so với hầu như mọi dòng máy khác của Dell.


Xem thêm những mẫu laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM: Tại đây
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM 



→ Kiểm tra máy

Dù bạn mua laptop uy tín giá rẻ hay mới 100% thì bước kiểm tra laptop cũng đều cần thiết. Kiểm tra máy trước khi thanh toán để tránh máy có lỗi phát sinh. Tốt nhất bạn nên đi cùng một người có kinh nghiệm và tìm hiểu thật kỹ càng thông tin trên mạng trước khi đến mua hàng.

Khi mua laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ có 3 phần bạn cần kiểm tra chi tiết đó là:


1/ Ngoại hình máy:

Màn hình Dell Latitude uy tín giá rẻ chuẩn là màn hình Led chống chói, nếu bạn thấy máy màn hình nhựa bóng thì có nghĩa sản phẩm đã bị thay màn hình. Bạn cũng nên test các điểm ảnh chết để check xem màn hình có hay không xuất hiện những điểm chết, đốm nhỏ hay 1 điểm rất nhỏ như vết bẩn.

Kiểm tra chân ốc để phát hiện có dấu hiệu bị tòe không? Đóng mở bàn lề trơn tru không, các khớp nối có ăn khớp không?

Nếu bạn mua các mẫu Dell Latitude uy tín giá rẻ thì thường hình thức sẽ mới từ 97 – 99% chứ không có 100%. Đa số các mẫu mới 100% đã qua sửa chữa thay vỏ. Những vỏ máy nguyên theo máy, mặt dưới máy sẽ còn giữ các thông tin đời máy,  Serial Number và Service Tag, mặt trên sẽ có tem Logo vi xử lý Intel Core-i và tem Windows bản quyền (nếu có).



Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM 


2/ Cấu hình máy:

Sử dụng tổ hợp phím Windows + R, gõ lệnh msinfo32 kết hợp với Task Manager, Properties của This PC/ My Computer. Để kiểm tra xem thông số cấu hình máy có chính xác như người bán thông báo hay không.

Kiểm tra số khe Ram đang được sử dụng trong mục Memory - Slots used của Task Manager để tránh mua phải những chiếc máy bị người bán “tận dụng” nhiều thanh RAM dung lượng nhỏ, gây hạn chế khả năng nâng cấp sau này.

Bạn có thể check các thông số cấu hình, nhiệt độ và sức khỏe máy qua một số phần mềm phổ biến như: Speccy, Crystaldiskinfo, Crystaldiskmark, Hwmonitor, v.v....

Giống với đa số các dòng Laptop văn phòng khác, Dell Latitude đi kèm với phần mềm Windows 7/10 Professional 64-bit bản quyền từ Microsoft. Key Windows sẽ thường được viết ở dưới đáy máy, hoặc lưu trong BIOS của máy.



Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM 



3/ Kiểm tra phụ kiện:

Khi chọn mua laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM bạn cũng cần kiểm tra các phụ kiện đi kèm. Pin, bộ cáp sạc chính hãng hay là hàng OEM vì thường phụ kiện OEM do bên thứ 3 sản xuất sẽ có giá rẻ hơn. Tất nhiên linh kiện gốc, linh kiện chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Kiểm tra thêm dung lượng pin, thời gian sử dụng pin và độ chai pin thông qua phần mềm BatteryBar Pro. Nếu máy có độ chai pin trên 15% bạn nên yêu cầu đổi pin khác để đảm bảo thời lượng sử dụng tốt nhất.

Kiểm tra các thông số trên củ sạc để tránh sử dụng sai công suất. Nếu trong quá trình sử dụng củ sạc có nhiệt độ cao bất thường bạn nên yêu cầu bên bán thay thế hoặc hỗ trợ sớm nhất.



Xem thêm những mẫu laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM xách tay: Tại đây
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM 




→ Những dòng laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM đáng mua nhất


1/ Dell Latitude 5420 (2021)/ Uy tín giá rẻ

Logo Dell mạ Crom được đặt chính giữa phần mặt lưng, càng tôn lên sự nổi bật. Các góc cạnh máy hơi được bo tròn. Giúp cho nó trở nên mềm mại và thanh lịch hơn. Bao phủ toàn bộ máy là một màu xám bạc lịch lãm. Bản lề máy chắc chắn, với góc mở rộng lên tới 180 độ. Mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Trọng lượng Dell Latitude nặng 1.4kg với độ dày 20mm. Tuy không phải là chiếc laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay nhưng với trọng lượng này người dùng có thể dễ dàng di cuyển khi mang theo nó.


 

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM - Dell Latitude 5420 (2021)

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Latitude 5420 (2021)

• CPU: Intel® Core™ i5 1145G7 Up To 4.4Ghz


• RAM: DDR4 16GB 3200MHz

• Ổ đĩa: 256GB PCIe M.2 SSD

• Màn hình: 14inch FHD (1920×1080)

• Card đồ họa: Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.37kg

• Pin: 63 Wh Lithium-ion




2/ Dell Latitude 7520 (2021)/ Uy tín xách tay

Về thiết kế Dell Latitude 7520 mang đậm chất của một chiếc Laptop doanh nhân cao cấp. Phần vỏ nhựa bên ngoài được phủ sợi carbon giúp chiếc máy có trọng lượng tốt, bền chắc hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Vì là dòng máy hướng đến đối tượng thường xuyên phải di chuyển nên trọng lượng chiếc máy cũng được quan tâm. Với trọng lượng chỉ từ 1.53Kg bạn không cần phải quá lo lắng khi mang theo bên mình.


 

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM - Dell Latitude 7520 (2021)

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Latitude 7520 (2021)

• CPU: Intel® Core™ i5 1145G7 vPro Up To 4.4Ghz


• RAM: DDR4 16GB 3200MHz

• Ổ đĩa: 512GB PCIe M.2 SSD

• Màn hình: 15.6inch IPS Full HD 1920*1080

• Card đồ họa: Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.53kg

• Pin: 63 Wh Lithium-Ion




3/ Dell Latitude 9420 2 in 1/ Uy tín giá rẻ

Toàn bộ khung máy là một khối hợp kim nhôm chắc chắn màu sáng bạc. Phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhôm xước cho khả năng chống bám bụi rất cao. Các góc cạnh máy được cắt bằng những đường cắt CNC vô cùng tinh xảo. Bên cạnh đó, bản lề máy cho cảm giác chắc chắn và đồng nhất ở mọi góc độ. Hơn thế, bản lề máy cho khả năng xoay gập 360 độ, biến chiếc máy tính xách tay này trở thành chiếc tablet thông minh. Trọng lượng máy nặng 1.4kg với độ dày 21.5mm giúp nó mỏng mang với người anh em Dell XPS. Với trọng lượng này, người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo để mang đi học hay đi làm.


 

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM - Dell Latitude 9420 2 in 1

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Latitude 9420 2 in 1

• CPU: Intel® Core™ i7 1185G7 vPro Up To 4.8Ghz


• RAM: LPDDR4x 32GB 4266MHz

• Ổ đĩa: 1TB PCIe M.2 SSD

• Màn hình: 14″ IPS QHD+ (2560×1600)

• Card đồ họa: Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.4kg

• Pin: 60 Wh Lithium-Ion




4/ Dell Latitude 7320 Detachable (2021)/ Uy tín giá rẻ

Dell Latitude 7320 Detachable cũng có những tính năng cải tiến để tạo nên sự đặc biệt của riêng thiết bị này như là bảo mật vân tay ở mặt sau của máy, viền máy tính mỏng, khe đựng bút nằm cạnh bàn phím rời.

Màn hình của thiết bị này tương đối lớn hơn so với các đối thủ có cùng phân khúc, nhưng vẫn giữ được kích thước tương đồng so với các dòng máy này. Máy có kích thước tổng thể là 11.4 x 8.2 x 0.3 inch với khối lượng khi ghép với bàn phím là 1.18 kg khi cộng thêm bàn phím.


 

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM - Dell Latitude 7320 Detachable (2021)

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy Dell Latitude 7320 Detachable (2021)

• CPU: Intel® Core™ i5 1140G7 Up To 4.2Ghz

• RAM: LPDDR4X 16GB 4267MHz

• Ổ đĩa: 512GB PCIe M.2 SSD

• Màn hình: 13″ 3:2 FHD+ (1920*1280)

• Card đồ họa: Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.18kg

• Pin: Li-ion




5/ Dell Latitude 5310/ Uy tín giá rẻ

Dell 5310 Có thiết kế rất hài hoà, bắt mắt, với màu sắc chủ đạo là màu silver, máy khá gọn nhẹ chỉ nặng tầm 1,4 kg, nên đó là sự lựa chọn của người dùng, có tính chất công việc thường di chuyển, hoặc học hành, mà không phải lo lắng phần diện tích, hoặc trọng lượng khi di chuyển.

Phần khung máy có thiết kê là hợp kim, nên ko phải lo lắng khi sử dụng thời gian dài bị biến dạng. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp chống bụi và dấu vân tay, nên vệ sinh máy cũng khá nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Còn các góc máy được bo góc dọc theo phần thân máy có cảm giác mềm mại, và thoải mái.


 

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM
Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM - Dell Latitude 5310

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Latitude 5310:

• CPU: Intel® Core™ i5-10310U 


• RAM: 16GB DDR4 Bus 3200 MHz

• Đĩa cứng: SSD 256GB M2 PCIe NVMe

• Màn hình: 13.3 FHD (1920 x 1080)

• Card đồ họa: Intel UHD Graphics

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3.2, Universal Audio Jack

• Trọng lượng: 1.22kg

• Pin: Li-ion




→ Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM?

Cửa hàng laptop Minh Mẫn  chuyên mua bán laptop uy tín giá rẻ TPHCM, với nhiều hãng và dòng máy cho bạn lựa chọn như Acer, Dell, Asus, HP, Vaio, Samsung, Toshiba, Lenovo, v.v.... với cấu hình lõi của i3, i5 và i7. 

Địa chỉ bán laptop Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM, laptop Minh Mẫn cam kết chỉ bán các mặt hàng chính hãng, hình thức máy còn mới, đẹp và nguyên bản từ 95% đến 100%. Laptop Minh không mua bán máy kém chất lượng, máy bị hỏng hóc hoặc thay thế linh kiện. Để thuận tiện cho khách hàng, mỗi chiếc laptop bán ra đều có hình ảnh thực tế trên website của laptop Minh Mẫn và giá cả được đưa ra đảm bảo là vô cùng cạnh tranh.

Khách hàng mua laptop từ laptop Minh Mẫn có thể 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy có vấn đề, với thời gian bảo hành từ sáu đến mười hai tháng tùy thuộc vào loại máy. Các dịch vụ được hỗ trợ như cài đặt phần mềm, vệ sinh máy, v.v...


⇒ Dịch vụ đặt biệt của khách hàng khi đến với laptop Minh Mẫn:


• Nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo, nhiệt tình cho khách hàng

• Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm

• Bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng tùy loại máy

• Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy có vấn đề

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời
 

• Miễn phí ship khu vực nội địa TPHCM
 

• Tặng full phụ kiện như: Balo, túi chống sốc, chuột không dây, v.v...

• Hỗ trợ ship COD toàn quốc


Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM



⇒ Những thương hiệu laptop uy tín giá rẻ TPHCM có ở laptop Minh Mẫn:

• Laptop uy tín giá rẻ


• Laptop Dell uy tín giá rẻ

• Laptop HP uy tín giá rẻ

• Laptop Asus uy tín giá rẻ

• Laptop Acer uy tín giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad uy tín giá rẻ

• Macbook uy tín giá rẻ 



Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM




► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 


Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM



→ Một số bài viết liên quan: 

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Laptop xách tay cũ khu vực TPHCM

Laptop  xách tay cũ giá rẻ tốt nhất

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Mua bán laptop cũ uy tín nhất 


Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Mua Dell xách tay i5 TPHCM

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay core i7 TPHCM 


Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM




⇒ Từ khóa liên quan: Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM, dell latitude, dell latitude uy tín, dell latitude cũ uy tín, dell latitude uy tin, dell latitude cu uy tin, dell latitude cũ, dell latitude cũ giá rẻ, dell latitude giá rẻ, dell latitude cu, dell latitude cu gia re, dell latitude gia re, noi ban dell latitude uy tin gia re tphcm, noi ban dell latitude uy tin, noi ban dell latitude cu uy tin, nơi bán dell latitude, nơi bán dell latitude cũ uy tín, nơi bán dell latitude uy tín, noi ban dell latitude cu, noi ban dell latitude cu gia re, noi ban dell latitude gia re, nơi bán dell latitude cũ, nơi bán dell latitude cũ giá rẻ, nơi bán dell latitude giá rẻ


Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!