Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Cũ Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ
Ngày đăng: 06/08/2022 - Lượt xem: 230

Laptop Cũ Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ



Laptop cũ đã không còn xa lạ đối với nhiều người, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy tại sao họ không nên mua những chiếc laptop mới toanh, đẹp mắt về mẫu mã mà lại mua những chiếc laptop cũ. Tuy nhiên, những những rủi ro khi mua laptop cũ có thể gây tiền mất tật mang nếu quý khách hàng không có kinh nghiệm mua laptop cũ cũng như không quá rành về công nghệ để có thể kiểm định chất lượng của sản phẩm đó.


Để giải đáp những thắc mắc đó cho mọi người, laptop Minh Mẫn sẽ giới thiệu đến các bạn những yêu tốt bạn nhiều khách hàng lựa chọn mua laptop cũ, cùng với những kinh nghiệm kiểm trả laptop cũ cần thiết nhất để bạn mua đưuọc một chiêc laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ nhé!



→ Hơn 100 mẫu laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ: Laptop cũ uy tín giá rẻ


Laptop Cũ Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



––––
–––––––––––––––––––––––––––––

Mua laptop cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Laptop Dell xách tay giá rẻ
Nơi bán laptop xách ta cũ uy tín nhất

–––––––––––––––––––––––––––––––––



→ Mục đích nhu câu sử dụng laptop của bạn là gì?

Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đi mua laptop vẫn không xác định được mình định mua máy về với mục đích sử dụng gì, có người mua về để giải trí, người mua về làm việc, người lại chơi game, v.v....

Mỗi người có một nhu cầu sử dụng các dòng máy khác nhau nên việc tìm ra mục đích mua máy và cộng thêm một vài tính toán về ngân sách cũng như định hướng trong tương lai sẽ có thể nâng cấp phần cứng là điều hết sức quan trọng.

⇒ Với nhiều năm kinh doanh trong nghàn laptop cũ laptop Minh Mẫn chi 4 nhu cầu sử dụng như:


1/ 
Nhu cầu dùng làm văn phòng 

Bạn chỉ đang tìm kiếm một chiếc laptopsử dụng cho những tác vụ soạn thảo, học tập đơn thuần thì những máy có CPU i3 và Ram 4GB hay CPU i5 trở đi là hoàn toàn có thể phân phối trọn vẹn nhu yếu của bạn từ lướt web, soạn thảo, xem video, vấn đáp tin nhắn cùng lúc, v.v... Ngoài ra ngoại hình mỏng dính nhẹ cũng chính là một tiêu chuẩn mà nhiều dân viên văn phòng và những bạn sinh viên lựa chọn, v.v...


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



2/ Nhu cầu sử dung lập trình, dân IT

Với đặc tính sẽ nhìn màn hình hiển thị máy tính khá lâu, những chiếc laptop dành cho dân lập trình nên có những đặc thù như sau : chỉ số RAM từ 8GB, CPU từ i5 cho tới i7, với i7 bạn sẽ cảm nhận hiệu suất thao tác nhạy bén hơn, đồng thời ưu tiên màn hình hiển thị cỡ lớn và có độ phân giải cao từ HD + tới màn hình hiển thị full HD.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



3/ Nhu cầu sử dung Edit video, đồ họa

Khi nhu cầu sử dụng laptop của bạn dùng để thiết kế đồ họa thì phần đông sẽ gắn liền với những ứng dụng như Photoshop, AI, ứng dụng phong cách thiết kế thiết kế xây dựng, ứng dụng dựng video, v.v.... 

Chình vì thế, những mẫu laptop tương thích nhất phải có thông số kỹ thuật màu, CPU từ Core i5 trở nên. Thậm chí nếu chuyên chỉnh sửa video dài và những ứng dụng mô phong 3D nặng thì người dùng cũng nên xem xét thêm tiêu chuẩn card đồ họa rời, màn hình hiển thị lớn với độ phân giải từ Full HD trở lên, độ bao trùm màu sRGB, dải DeltaE rộng giúp bộc lộ sắc tố chuẩn xác hơn.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




4/ Nhu cầu chỉ chơi game

Còn nếu bạn là một gamer đúng thương hiệu thì card đồ họa rời ( 2 tên thương hiệu thông dụng nhất NVIDIA và AMD ) chính là một yếu tố vô cùng thiết yếu. Ngoài ra, thông số kỹ thuật máy bảo vệ hơn với CPU i5 hoặc i7 với bộ nhớ RAM trên 8GB. Cuối cùng chính là nguồn pin lớn, cung ứng được tần suất sử dụng nhiều dành cho việc chơi game.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




→ Tiết kiệm một khoảng chi phí lớn

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của việc mua laptop cũ uy tín giá rẻ vì nó đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại không quá cao. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một laptop cũ uy tín với mức giá khá thấp hơn so với những chiếc laptop mới cùng dòng hoặc loại. Một số dòng máy nằm ở phân khúc doanh nghiệp, máy dùng để chơi game nặng thì nếu mua mới chắc chắn giá thành vô cùng đắt đỏ.

Thị trường laptop cũ uy tín giá rẻ hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã khi một số dòng sản phẩm chỉ mới qua sử dụng 1 đến 2 năm hoặc thậm chí có cả những chiếc máy mới chỉ mới mua được 1 đến 2 tháng.

Do có mức giá khá là hợp lí và bình dân nên những mâu máy laptop cũ uy tín giá rẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những người đang có túi tiền eo hẹp.  Bạn không nên nghĩ rằng những chiếc laptop cũ uy tín giá rẻ chỉ dành cho người có thu nhập thấp hoặc trung bình vì thị trường laptop cũ còn có những dòng máy cao cấp như Macbook. HP, ASUS, v.v...


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




→ Những quy trình kiểm tra laptop cũ uy tín chất lương giá rẻ mà bạn nên biết


1/ Kiểm tra tổng thể và toàn diện laptop cũ uy tín giá rẻ

Kiểm tra toàn diện và tổng thể mẫu sản phẩm ở đây chính là xem xét yếu tố ngoại hình một cách “ tỉ mỉ ” và “ cẩn trọng ”. Những loại sản phẩm cũ vẫn thường được nhìn nhận bằng số lượng Phần Trăm độ mới của loại sản phẩm. Đơn cử như độ mới 99 %, 98 % ( mẫu sản phẩm như mới, bản đẹp ), độ mới 90 % ( loại sản phẩm có trầy xước, không đáng kể ), độ mới 85 % ( có nhiều vết trầy xước, vết cấn ), v.v...

Tuy nhiên những số lượng này không phải là tổng thể, tất cả chúng ta cần phải kiểm tra kỹ lưỡng những góc cạnh đặc biệt quan trọng là phần bản lề, những khớp nối, v.v.... Lời khuyên được đưa ra là không nên quá tin vào những mẫu sản phẩm xước cấn do va đập vì nhiều lúc sự va đập này đã hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến những linh phụ kiện bên trong.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




2/ kiểm tra màn hình

Màn hình cũng chính là yếu tố rất quan trọng tác động ảnh hưởng đến thưởng thức của người dùng vì đó là nơi tiếp xúc trực tiếp giữa người và máy. Có rất nhiều cách để kiểm tra màn hình hiển thị nhưng dễ nhất chính là quan sát trên màn hình hiển thị xem rạn nứt nào không, đồng thời kiểm tra lớp nhựa quanh màn hình hiển thị có bị bong ra quá nhiều hay không.

Điểm chết màn hình hiển thị cũng là một lỗi vô cùng phổ cập trên những laptop cũ uy tín giá rẻ, tác động ảnh hưởng đến độ hiển thị màn hình hiển thị. Chúng ta hoàn toàn có thể kiểm tra bằng ứng dụng Dead Pixel Locator chuyên biệt dùng để kiểm tra màn hình hiển thị. Ngoài ra, góc nhìn màn hình hiển thị trên laptop cũng là một điểm vô cùng quan trọng mà nhiều người đã bỏ lỡ.

Nhiều dòng máy có góc chiếu màn hình hiển thị dưới 140 % sẽ gây cản trở cho việc nhìn rõ nội dung ở những góc nhìn lớn hơn. Hoặc ngược lại, những dòng máy đạt đến 180 % góc chiếu thì sẽ tự do và tương thích hơn cho những nhu yếu vui chơi và thao tác của bạn.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




3/ Kiểm tra bàn phím và chuột

Bàn phím và chuột cũng là một bước không hề bỏ lỡ khi kiểm tra trước khi mua laptop cũ. Cách kiểm tra vô cùng đơn thuần khi tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thử trực tiếp trên những trình soạn thảo Work, NotePad hoặc hoàn toàn có thể là ứng dụng test bàn phím chuyên nghiệp KeyBoard Test.

Các trường hợp lỗi hay xảy ra so với bàn phím chính là dính mạch, những ký tự gõ không đúng chuẩn, đặc biệt quan trọng là những lỗi với phím Space phím được sử dụng nhiều nhất. Đối với trackpad thì triển khai những thao tác như rê, click, nháy đúp, v.v... để kiểm tra độ nhạy và đúng chuẩn của tab cảm ứng này, ngoài những cũng xem thử trackpad có bị trầy xước hay vỡ mặt kính hay không.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



4/ Kiểm tra thông tin Bảo hành

Sau toàn bộ thì đây chính là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn mua những dòng laptop cũ. Vì mang đặc thù đã qua sử dụng nên việc đi kèm với những thời hạn Bảo hành từ hãng sẽ tạo thêm độ yên tâm và tin yêu hơn cho mẫu sản phẩm. Thông thường, những mẫu sản phẩm cũ sẽ được tương hỗ bao test trong vòng 7 ngày, 1 tháng, 3 tháng, v.v... tùy thuộc vào những nơi bạn mua loại sản phẩm.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




→ Một số dòng laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay


1/ Dell XPS 13 9380/ Cũ uy tín giá rẻ 

Sử dụng công nghệ cắt CNC cùng với chất liệu hợp kim nhôm cho cấu trúc khung chắc chắn, sắc nét. Mặt trong máy được phủ một lớp nhựa mềm và lớp sợi carbon làm cho máy trở nên chắc chắn, bền đẹp. Màn hình viền siêu mỏng tạo nên dấu ấn công nghệ cho dòng máy Dell XPS nói chung và dòng XPS 9380 nói riêng. Với chiều dài 30mm, độ dày nhất của cạnh là 11.9mm và mỏng nhất là 7.8 mm. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc Dell XPS 9380 được xem là một trong những chiếc ultrabook có thiết kế mỏng nhẹ nhất thế giới. Nó chỉ nặng 1,23kg 


 

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ - Dell XPS 13 9380

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell XPS 13 9380:

• CPU: i7 8565U tốc độ 8X1.8Ghz turbo lên 4.6Ghz


• RAM: 16G up max 64G

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 13in 4K  ( 3820 x 2160 )

• Card đồ họa: Vga intel UHD Graphics 620

• Trọng lượng: 1.23kg

• Pin: Li-ion




2/ MacBook Pro 14inch 2021/ Cũ uy tín giá rẻ

Apple đã mang đến một lựa chọn màn hình 14 inch hoàn toàn mới trên chiếc MacBook Pro 14 inch 2021, một sản phẩm chuyên nghiệp với thiết kế di động hoàn hảo. Màn hình 14 inch đủ lớn để hiển thị tốt các nội dung trong công việc, đồng thời thiết kế viền siêu mỏng giúp MacBook Pro 14 thậm chí còn nhỏ gọn hơn các mẫu MacBook Pro 13 inch trước đây. Hơn nữa, bên trong MacBook Pro 14 còn là sức mạnh đánh kinh ngạc từ bộ vi xử lý M1 Pro.


 

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ - \

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy MacBook Pro 14inch 2021:

• CPU: Apple M1 Pro with 10-core CPU, 16-core Neural Engine


• RAM: 16GB unified memory

• Ổ đĩa: 1TB SSD storage

• Màn hình: 14.2-inch (diagonal)

• Card đồ họa: Apple M1 Pro with 16-core GPU

• Trọng lượng: 1.6kg

• CPin: 86 Wh Lithium-Ion




3/ HP EliteBook X360 1030 G8/ Cũ uy tín giá rẻ

Về cơ bản, ngoại hình của EliteBook x360 1030 G8 thừa hưởng nhiều nét tương đồng với đời trước ở phong cách tối giản, hạn chế các chi tiết thừa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Máy tạo được ấn tượng sang trọng nhờ toàn bộ lớp vỏ đều được làm từ kim loại liền khối cứng cáp, kể cả khu vực xung quanh bàn phím lẫn phần nghỉ tay.

Toàn bộ mặt trên của máy gần như không sử dụng bất cứ họa tiết trang trí nào ngoài logo HP bóng bẩy, hiện đại, nổi bật ở chính giữa. Máy thực sự mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1,21Kg cùng độ dày chỉ 1.61cm, dễ dàng đút gọn trong túi xách balô hay cầm nắm bằng một tay, rất tiện lợi khi di chuyển. Đây cũng là một trong những laptop 13-inch mỏng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.


 

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ - HP EliteBook X360 1030 G8

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy HP EliteBook X360 1030 G8:

• CPU: intel i7 1165G7 tốc độ 8 x 2.80Ghz, turbo lên tới 470Ghz


• RAM: 16GB, DDR4 4266 MHz RAM (onboard)

• Đĩa cứng: SSD 256 GB

• Màn hình:13.3 inch Full HD (1920 x 1080) IPS

• Card đồ họa: Card tích hợp - Intel® Iris® Xᵉ Graphics

• Trọng lượng: 1.21kg

• Pin: Li-ion



4/ Lenovo Thinkpad P1 Gen 3/ Cũ uy tín giá rẻ

Được thiết kế bằng sợi carbon bền và nhẹ, Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 là máy trạm di động 15,6 inch nhẹ nhất của Lenovo. Khởi điểm chỉ 1,7kg/ 3,75lbs, thiết bị này có thể đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu dù ở hiện trường hay quán cà phê. Hơn thế nữa, khi chọn băng thông rộng di động tích hợp, bạn sẽ luôn được kết nối miễn là có tháp điện thoại di động.

Máy tính xách tay máy trạm Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ H thế hệ thứ 10 (6 lõi 12 luồng) hoặc Intel® Xeon® và tùy chọn đồ họa NVIDIA® Quadro®. Đối với các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế hay chăm sóc sức khỏe, truyền thông giải trí thì máy trạm di động này là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 còn có chứng nhận ISV trong phần mềm hàng đầu trong ngành như AutoCAD®, CATIA®, Creo®, v.v ...


 

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ - Lenovo Thinkpad P1 Gen 3

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy Lenovo Thinkpad P1 Gen 3:

• CPU: intel core i7-10750H


• RAM: 16 GB DDR4 2933MHz

• Đĩa cứng: 512 SSD m.2 NVMe

• Màn hình: 15.6" FHD (1920 x 1080) IPS

• Card đồ họa: NVIDIA® Quadro® T1000 with Max-Q 4GB

• Trọng lượng: 1.70Kg

• Pin: Li-ion




5/ Asus Vivobook A415EA/ Cũ uy tín giá rẻ

Laptop Asus VivoBook có thiết kế gọn nhẹ, thời thượng, lớp vỏ nhựa cứng cáp cùng phần nắp lưng máy được làm từ kim loại cho cảm giác mát lạnh khi sờ vào. Với trọng lượng chỉ 1.4 kg và độ dày 17.9 mm, bạn có thể dễ dàng xếp gọn máy vào balo mang theo bên mình đến công ty, trường học hay bất kỳ nơi nào mà không phải lo lắng về vấn đề trọng lượng.

Là một chiếc máy tính học tập, văn phòng hiện đại hướng tới sự đa dụng, Asus VivoBook được trang bị đa dạng các cổng kết nối như: Micro SD, Jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng HDMI, USB 3.2, 2 cổng USB 2.0 và USB Type-C giúp sạc và kết nối với các thiết bị ngoại vi trở nên dễ dàng hơn.


 

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ - Asus Vivobook A415EA

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy Asus Vivobook A415EA

• CPU: intel core i5 1135G7


• RAM: 8GB DDR4, Bus 3200Hz

• Đĩa cứng: SSD512G PCLE NVME

• Màn hình: 14.0in FULL HD ( 1920 x 1080 ) IPS

• Card đồ họa: Vga Intel Graphics IRIS XE

• Trọng lượng: 1.4kg

• Pin: Li-ion




→ Nơi bán laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ?

Qua những kiến thức và cùng với những kinh nghiệm ở bên trên đã giúp bạn hiểu thêm về laptop cũ, cùng với đó giúp bạn kinh nghiệm mua laptop cũ không để không mất tiền hoan phí. Mà bạn còn đang bân khuâng, suy nghỉ chưa biết nên mua laptop cũ ở đâu, thì laptop Minh Mẫn là nơi bạn có thể tham khảo và quan tâm đến.

Cửa hàng laptop Minh Mẫn chuyên phục vụ các dòng laptop cũ chính hãng, uy tín chất lượng giá rẻ tại TPHCM. Với nhiều mẫu laptop từ những thương hiệu nổi tiếng như: Macbook, Dell, Sony Vaio, Asus, HP, Lenovo, v.v.... cùng nhiều cấu hình core i3, core i5, core i7 để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng

Đội ngũ tư vấn luôn chú ý đến mục tiêu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại laptop Minh Mẫn.

Ngoài ra, đối với bất kỳ sự cố phần cứng nào, tất cả các mặt hàng của laptop Minh Mẫn đã bán đều được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Cùng với chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng thêm an tâm hơn từ 6 - 12 tháng. Thêm vào đó laptop Minh Mẫn còn cho khách hàng bao test máy trong vòng 3 ngày đầu tiên.


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




⇒ Những thương hiệu laptop uy tín chất lượng giá rẻ có ở laptop Minh Mẫn:

• Laptop uy tín chất lượng giá rẻ


• Laptop Dell uy tín chất lượng giá rẻ

• Laptop HP uy tín chất lương giá rẻ

• Laptop Asus uy tín chất lượng giá rẻ

• Laptop Acer uy tín chất lượng giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad uy tín chất lượng giá rẻ

• Macbook uy tín chất lượng giá rẻ 


 

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ




→ Một số bài viết liên quan: 

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Laptop xách tay cũ khu vực TPHCM

Laptop  xách tay cũ giá rẻ tốt nhất

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Mua bán laptop cũ uy tín nhất 




Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



⇒ Từ kháo liên quan: Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ, laptop cũ, laptop cũ uy tín, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ uy tín giá rẻ, laptop cu, laptop cu uy tin, laptop cu gia re, laptop cu uy tin gia re, laptop cu gia re uy tin, laptop cũ giá rẻ uy tín, nơi bán laptop cũ, nơi bán laptop cũ uy tín, nơi bán laptop cũ uy tín giá rẻ, nơi bán laptop cũ giá rẻ,nơi bán laptop cũ giá rẻ uy tín, noi ban laptop cu, noi ban laptop cu uy tin, noi ban laptop cu uy tin gia re, noi ban laptop cu gia re, noi ban laptop cu gia re uy tin


Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ



 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!