Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Dell Vostro Giá Rẻ
Ngày đăng: 02/08/2022 - Lượt xem: 263

Laptop Dell Vostro Giá Rẻ



Thương hiệu Dell đã không còn quá xa lạ gì trong cộng đồng laptop trên thế giới, trong đó cũng có Việt Nam. Laptop Dell gấy ấn tượng cho người dùng ưa thích sự bền bỉ cũng như là phong cách trong thiết kế. Với nhiều dòng laptop có thiết kế riêng đặc trưng, Dell đã thực sự thành công trong trong việc chinh phục người dùng của mình, trong đó dòng dành cho các doanh nhân phải nhắc đến Dell Vostro đầu tiên.


Nhưng đi đôi với sự nổi tiếng và phát triển mạnh mẻ của thương hiệu Dell về dòng Dell Vostro trong nhiều năm qua, làm cho nhiều cửa hàng bán laptop Dell Vostro có mức giá khá cao. Vì thế, bạn khó tìm được một cửa hàng bán được chiếc laptop Dell Vostro giá rẻ là vô cùng khó khăn ở thị trường laptop laptop vô cùng phức tạp như hiện nay.


Dưới đây, laptop Minh Mẫn giúp bạn hiểu thêm về dòng laptop Dell Vostro, thêm một nơi bán laptop Dell Vostro giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh. Bạn cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu như thế nào nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop Dell Vostro giá rẻ: Laptop Dell Vostro giá rẻ


Laptop Dell Vostro Giá Rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ 



–––
––––––––––––––––––––––

Laptop Dell xách tay giá rẻ
► Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ
► Laptop Dell Precision xách tay giá rẻ
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

––––––––––––––––––––––––––



→ Thương hiệu laptop Dell của nước nào?

Thương hiệu Dell là một công ty đa quốc gia từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị công nghệ. Từ một công ty sản xuất chủ yếu máy tính cá nhân, nay Dell đã phát triển vững mạnh khi thương mại hóa đa ngành và hiện đang hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Đặc biệt, thương hiệu Laptop Dell luôn được biết đến nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời.


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 



→ Tổng quan về dòng laptop Dell Vostro

Đây là sản phẩm có phiên bản cấp thấp, dành cho các doanh nghiệp cỡ nhỏ, người làm việc trong văn phòng hay kể cả học sinh, sinh viên cũng rất phù hợp. Dell Vostro thường được thiết kế tinh tế và sang trọng, thông số kỹ thuật nổi bật cùng kích thước giao diện màn hình giao động từ 14 đến 15 inch, mang lại cảm giác trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 



→ Ưu điểm của dòng laptop Dell Vostro?

Với doanh số bán chạy, Dell Vostro chắc chắn có những điểm nổi bật khiến khách hàng yêu thích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm nổi bật của dòng laptop Dell Vostro nhé!


1/ Thiết kế đơn giản

Dell Vostro sở hữu thiết kế đơn giản với vẻ ngoài rắn chắc, mang lại cảm giác bền bỉ cho người dùng. Các sản phẩm Dell Vostro thường có vỏ làm từ hợp kim nhôm và magie, đi kèm với những tone màu trầm làm tôn lên vẻ sang trọng.


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 



2/ Cấu hình ổn định

Các laptop thuộc dòng Dell Vostro đều có cấu hình tối thiểu sử dụng con chip Intel Core i3 và có 4GB RAM trở lên. Cấu hình này hoàn toàn đáp ứng được mọi tác vụ văn phòng như Microsoft Office, học online, xem phim và thậm chí chỉnh sửa ảnh đơn giản.


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 



3/ Màn hình hiển thị tốt

Màn hình Dell Vostro có kích thước dao động từ 14-15 inch tùy phiên bản. Tất cả màn hình đều được trang bị chống lóa Anti-glare tiêu chuẩn, hạn chế hiện tượng mỏi mắt ở người dùng và mờ màn hình khi sử dụng gần nguồn sáng mạnh.


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 



4/ Khả năng nâng cấp

Nâng cấp là một vấn đề mà khá ít dòng laptop có thể thực hiện. Đối với Dell Vostro, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM vì dòng laptop này có đến hai khe RAM cùng ổ cứng. Được trải nghiệm laptop Dell Vostro, mình đánh giá đây là một dòng laptop cực kỳ chất lượng. Rất phù hợp với người có nhu cầu giải trí, học tập online, đặc biệt là đối với người làm trong văn phòng.


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 



→ Những dòng laptop Dell Vostro giá rẻ để bạn tham khảo và đang mua nhất hiện tại


1/ Dell Vostro 7510/ Giá rẻ

Dell Vostro 7510 có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với phần viền màn hình siêu mỏng, hoàn thiện sắc sảo từ vật liệu nhôm cao cấp cho vẻ đẹp bóng bẩy, phong cách. Tất nhiên một chiếc laptop Dell luôn được đánh giá cao bởi độ bền. Dell Vostro 7510 dành cho những người thường xuyên phải di chuyển trong công việc, vì thế laptop đã vượt qua 14 bài kiểm tra cấp quân sự khác nhau để đảm bảo bền bỉ trong mọi điều kiện sử dụng thực tế.

Phá vở nguyên tắc thiết kế của những dòng Dell Vostro. Dell Vostro 7510 cho người dùng một biểu tượng mới của mẫu laptop tương lai. Dell đã nhắm đến những khách hàng khó tính nhắc để cho ra đời siêu phẩm Dell Vostro 7510 phiên bản intel Core i7 11800H. Với thiết kế đi trước thời đại và cấu hình xịn xò. Thiết kế đẹp chuẩn doanh nhân thời đại mới. Dell Vostro 7510 chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng.


 

Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ - Dell Vostro 7510

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 11800H

• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512G 2 Slot

• VGA: Vga rời RTX3050 = 4G up to 16G

• Màn hình: 15in Full HD IPS. 91% SRGB Viền Siêu Mỏng

• Trọng lượng: 1,8kg

• Loại Pin: Li-ion


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





2/ Dell Vostro 3580/ Giá rẻ

Mặc dù đã bước sang nửa năm 2019 rồi nhưng thiết kế của Dell Vostro 3580 vẫn giữ nguyên khá nhiều nét tương đồng so với thế hệ Dell Vostro 15 3000 của những năm 2015 - 2016. Toàn bộ phần thân máy được làm bằng nhựa, mặt lưng và mặt chiếu nghỉ tay được tạo hình bằng vân ô vuông cho cảm giác sần sùi, khi cầm nắm laptop sẽ chắc tay hơn.

Khối lượng của máy là khoảng 2.2 kg, cũng không quá nhẹ và không quá nặng, vừa tầm để các bạn có thể đem theo làm việc. Vì giữ lại thiết kế cũ nên Dell Vostro 3580 vẫn có ổ đĩa quang, cổng VGA. Cạnh trái máy lần lượt là cổng sạc, cổng HDMI, cổng LAN, 2 cổng USB 3.1 và cổng tai nghe 3.5 mm. Cạnh phải máy lần lượt là ổ đĩa quang, cổng VGA, cổng USB 3.1 và khe cắm thẻ nhớ micro SD.


 

Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ - Dell Vostro 3580

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 8565U

• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 15,6inch Full HD ( 1920 x 1080 ) 

• Card đồ họa: Vga rời AMD 520 = 2G

• Trọng lượng: 2.2kg

• Pin: Li-ion



3/ Dell Vostro 5410/ Giá rẻ

Hãy cùng ngắm nhìn chiếc laptop Dell Vostro 5410 từ mọi góc nhìn, bạn đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp mạnh mẽ mà nó đem đến. Gam màu xám là gam màu cao cấp và được khoác trên chiếc máy này để giúp cho bạn thể hiện đẳng cấp cá tính của mình. Rất phù hợp với người dùng là nhân viên văn phòng hay doanh nhân.

Trở nên di động hơn khi thiết kế trọng lượng 1.40 kg và thông số kích thước là 32.127 x 21.28 x 1.799 cm, laptop Dell Vostro 5410 sẵn sàng nằm gọn trong túi hay balo của bạn, và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường công việc. Khi đi du lịch, hay đi công tác xa thì độ bền của máy vẫn được đảm bảo vì máy được làm từ chất liệu cao cấp khó hư hỏng.


 

Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ - Dell Vostro 5410

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 11320H

• RAM: 8GB DDR4 up max 32GB

• Đĩa cứng: SSD PCI NVME 512G

• Màn hình: 14.0in Full HD IPS 1920 x 1080

• Card đồ họa: Vga intel HD Intel Iris Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.40kg

• Pion: Li-ion



4/ Dell Vostro 5370/ Giá rẻ

Dell Vostro 13 5370 trang bị Chip Intel Core i5 thế hệ 8 và bộ nhớ RAM 8GB cho phép người dùng sử dụng mượt mà các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Ai,... và chơi game nhẹ nhàng hay mở 20 tab Chrome mà máy vẫn không bị đứng.

Đặc biệt là máy có sẵn ổ cứng SSD dung lượng 256 GB. Với ổ cứng này, các tác vụ luôn được đáp ứng nhanh chóng khởi động máy hay mở các ứng dụng chỉ mất tối đa 3 giây. Laptop Dell Vostro 13 có màn hình kích thước 13.3 inch độ phân giải Full HD nên mọi hình ảnh trên màn hình đều vô cùng mượt mà và sống động.


 

Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ - Dell Vostro 5370

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 8250U


• RAM: 8G Up max 32G DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G M2

• Màn hình: 13.3in Full HD ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời AMD Radeon TM 530 = 2G

• Trọng lượng: 2.0kg

• Pin: Li-ion




5/ Dell Vostro 5471/ Giá rẻ

Dell Vostro 5471 sở hữu một thiết kế tinh xảo, bắt mắt, với lớp vỏ bằng nhôm nguyên khối mang đến sự bền bỉ, chắc chắn, tạo cảm giác chắc tay hơn khi cầm nắm, trọng lượng chỉ 1,67 kg và mỏng chỉ 16.1 mm. Những con số biết nói này đã cho thấy Dell rất nhạy bén và thấu hiểu xu hướng người dùng, nhất là những doanh nhân hiện đại rất cần những chiếc laptop có tính di động cao.

Kết hợp với các góc, viền máy được bo tròn mềm mại, Dell Vostro 5471 như một món “phụ kiện” thời thượng nâng tầm đẳng cấp của người dùng. Một cải tiến nhỏ nhưng rất đáng chú ý là trên Dell Vostro 5471 sẽ có một cảm biến vân tay để bật nguồn ngay bên cạnh nút Power, trông khá lạ và đẹp mắt.


 

Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ - Dell Vostro 5471

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7 8550U


• RAM: 8GB DDR4 max 32GB

• Đĩa cứng: SSD 256G M2

• Màn hình: 14.0inch Full HD IPS ( 1920 * 1080)

• Card đồ họa: Vga rời AMD Radeon R7

• Trọng lượng: 1.67kg

• Pin: Li-ion



→ Nơi bán laptop Dell Vostro giá rẻ ở đâu?

Nhắc đến địa chỉ mua laptop Dell Vostro giá rẻ trên thị trường thì cửa hàng laptop Minh Mẫn luôn là cái tên được nhiều người nhớ đến đầu tiên bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở đây luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đến mua laptop tại laptop Minh Mẫn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để giúp bạn sở hữu được chiếc laptop ưng ý với chất lượng tốt nhất. Chất lượng khỏi bàn cãi vì độ uy tín được xây dựng hơn 10 năm của laptop Minh Mẫn, điểm đặc biệt ở laptop Minh Mẫn là số lượng laptop khá nhiều nên có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính của các bạn.

Thế mạnh của laptop Minh Mẫn được thể hiện qua các tiện nghi và hình thức chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ quá trình mua hàng đến nhân viên vận chuyển, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lành nghề khiến khách hàng tin tưởng và tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ từ laptop Minh Mẫn.

Đến với laptop Minh Mẫn, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều thương hiệu laptop khác nhau và có vài thương hiệu không có kinh doanh tại Việt Nam như Dell, Acer, HP, IBM, Toshiba, Samsung, v.v.... Các sản phẩm tại đây sẽ được nhập về và cập nhật thường xuyên với số lượng lớn, các máy tính được bày bắt đều được kiểm tra kĩ lưỡng về mặt ngoại hình, linh kiện để đảm bảo máy nguyên 100% chưa thay đổi các phần linh kiện.


⇒ Lý do bạn nên chọn mua laptop giá rẻ tại laptop Minh Mẫn:

• Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm hỗ trợ tư vấn, phù hợp với nhu cầu và tài chính.


• Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp.

• Sản phẩm chính hãng, mẫu mã phong phú đa dạng, chính sách bảo hành và hỗ trợ vượt trội.

• Mua hàng tiện lợi, giao hàng tận nơi.

• Giá thành cạnh tranh, miễn phí lắp đặt, miễn phí giao hàng nội thành. 


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 




⇒ Những thương hiệu laptop nổi giá rẻ có ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Laptop giá rẻ


 Laptop Dell giá rẻ

 Laptop HP giá rẻ

 Laptop Asus giá rẻ

 Laptop Lenovo Thinkpad giá rẻ

 Laptop Acer giá rẻ

 Macbook giá rẻ


Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ 



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell Vostro giá rẻ 



→ Một số bài viết liên quan:

 Mua bán laptop cũ uy tín nhất

 Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

 Laptop xách tay cũ giá rẻ tốt nhất

 Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

 Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

 Showroom cũ uy tín TPHCM nhất 

 Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

 Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

 Shop bán laptop xách tay uy tín

 Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín

 Nơi bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

 Laptop Dell xách tay giá rẻ 


Laptop Dell Vostro giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ 


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 





Từ khóa liên quan: Laptop Dell Vostro Giá Rẻ, laptop dell vostro, laptop dell vostro cũ, laptop dell vostro cũ giá rẻ, laptop dell vostro giá rẻ, laptop dell vostro cu, laptop dell vostro cu gia re, laptop dell vostro gia re, dell vostro, dell vostro cũ, dell vostro cũ giá rẻ, dell vostro giá rẻ, dell vostro cu, dell vostro cu gia re, dell vostro gia re, uu diem cua dell vostro, ưu điểm của dell vostro, dell vostro core i7, dell vostro core i7 cũ, dell vostro core i7 cũ giá rẻ, dell vostro core i7 giá rẻ, dell vostro core i7 cu, dell vostro core i7 cu gia re, dell vostro core i7 gia re

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!