Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Mua Dell XPS Giá Rẻ TPHCM
Ngày đăng: 29/07/2022 - Lượt xem: 338

Mua Dell XPS Giá Rẻ TPHCM



Dell là một trong những thương hiệu máy tính xách tay được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Hiện tại các dòng sản phẩm của Dell khá đa dạng trong đó dòng Dell XPS được xem như dòng laptop cao cấp nhất.


Nhưng đi đôi với đó giá thành của những chiếc laptop Dell XPS cũng không hề thấp, do nhiều cửa hàng biết dòng sản phẩm được ưa chuộng và nhu cầu sử dụng laptop rất nhiều của mỏi người chúng ta với thời đại công nghệ số hiện nay.


Mà bạn còn đang sinh sống, học tập, làm việc tại khu vực TPHCM thì lại càng khó khăn, đắng đo, lo lắng hơn rất nhiều. Vì quá nhiều cửa hàng bán laptop Dell XPS trên thị trường laptop tại TPHCM, nhưng trong số những cửa hàng đó không biết cửa hàng nào bán giá rẻ, chất lượng phụ vụ uy tín.


Vì thế nội dung dưới đây, laptop Minh Mẫn chi sẽ cho bạn sinh nghiệm để mua được một chiếc laptop Dell XPS giá rẻ tại TPHCM, cùng với đó laptop Minh Mẫn giới thiệu thêm một địa chỉ cho bạn tham khảo về một cửa hàng chuyên bán laptop Dell XPS giá rẻ tại TPHCM. Bạn cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nội dung bên dưới ra sao nhé!




→ Hơn 100 mấu laptop Dell XPS giá rẻ TPHCM: Laptop Dell XPS giá rẻ


Mua Dell XPS Giá Rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM




––––––––––––––––––––––––––––––––

Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ
Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ TPHCM
Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ


–––––––––––––––––––––––––––––



→ Phân loại dòng laptop Dell XPS

Dell XPS dòng máy cao cấp với cấu hình khủng hướng đến đối tượng sử dụng. Nên nhà sản xuất Dell đã thiết kế ra dòng XPS của Dell được chia thành 2 nhóm chính: dòng máy dành cho game thủ và dòng máy dành cho các doanh nhân.


1/ Dell XPS dành cho game thủ

Dòng laptop Dell XPS dành chuyên dành cho những game thủ. Máy có cấu hình và bộ xử lý cực mạnh, được trang bị những tính năng cao cấp và đa dạng chỉ có ở những dòng máy chuyên game.

Dell XPS Gaming có ngoại hình khá cồng kềnh, kiểu dáng máy mạnh mẽ. Nó vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của dòng máy này. Tuy nhiên thiết kế của nó cũng thu hút rất nhiều khách hàng và là một lựa chọn tuyệt vời của một chiếc laptop chơi game đặt cố định mà không cần di chuyển quá nhiều.

Hiện tại dòng Gamming XPS có khá đa dạng mẫu máy cũng như cấu hình để bạn có thể chọn lựa cho những tựa game khác nhau.



Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



2/ Dell XPS Pure multimedia:

Dòng laptop Dell XPS cao cấp hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Dòng XPS này có thiết kế siêu mỏng nhẹ, hiệu năng tốt. Khác hoàn toàn với vẻ ngoài khá cồng kềnh của dòng Gaming. Với Dell Pure multimedia bạn có thể thoải mái bỏ túi mang theo mọi lúc mọi nơi, cực kỳ tiện lợi. Về cấu hình dù không cao như dòng gaming tuy nhiên dòng Pure multimedia cũng có cấu hình cao để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



→ Những lý do vì sao bạn nên chọn laptop Dell XPS giá rẻ TPHCM


1/ Thiết kế cao cấp, hoàn hảo:

Dòng Laptop Dell XPS chinh phục những người yêu công nghệ với thiết kế mỏng nhẹ, bộ vỏ kim loại, chiếu nghỉ tay làm bằng sợi carbon chắc chắn. Dell XPS chăm chút vào từng chi tiết, các đường nét thiết kế tinh tế, tỷ mỉ. Trọng lượng máy mỏng nhẹ tiện lợi để bạn có thể bỏ túi mang theo bên mình. Viền màn hình siêu mỏng mang lại sự thanh thoát và nữ tính.

Một chiếc máy tính có hiệu suất cao, thiết kế đẹp mắt với độ hoàn thiện hoàn hảo chỉ gói gọn trong một trọng lượng từ 1.3 – 1.8 kg. Điều này là rất khó nhưng Dell XPS đã làm được, thậm chí còn làm rất tốt. 

Dell XPS là dòng máy cao cấp, chúng ta chờ đợi là một bộ khung viền làm bằng vật liệu chất lượng cao. Dell biết điều đó và họ đã trang bị lên XPS một bộ khung bằng nhôm được CNC rất tinh tế. Khung nhôm cùng với logo Dell được khắc chìm rất khiến ta có cảm giác máy rất sang trọng và cứng cáp. 

Mặt đế và bên trong của dòng Dell XPS được phủ sợi carbon tạo độ bám khi chúng ta sử dụng touchpad. Về tổng thể, khi ta lướt ngón tay qua các cạnh của máy không có cảm giác bị cấn, các lỗ được gia công một cách tỉ mỉ không có khoảng trống dư thừa.


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



2/ Cửa sổ giao tiế giữa người sử dụng với laptop Dell XPS:

Dòng sản phẩm Dell XPS trang bị màn hình LCD Full HD 4K chân thực và sắc nét, viền màn hình siêu mỏng và góc nhìn rộng. Một số phiên bản Dell XPS như Dell XPS 9550, 9560, 9570, v.v.... còn sở hữu nhân xử lý đồ họa Nvidia GTX có thể giúp bạn xử lý những tác vụ liên quan đến 3D hoặc giải trí với những tựa game online mới nổi hiện nay một cách mượt mà. 

Màn hình XPS bao phủ hoàn toàn bởi các gam màu sRGB và AdobeRGB, với độ phủ màu lên đến 100% DCI-P3 trên các dòng laptop Dell cao cấp. Màn hình Dell XPS có độ tương phản cao lên đến 500 nits, bạn có thể ngồi ngoài trời ở các quán cafe mà vẫn có thể thấy rõ không bị chói và lóa. Dòng máy Dell XPS có kích thước màn hình từ 13 inch, 15 inch đến 17 inch.


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



3/ Hiệu suất cao, bộ nhớ siêu khủng:

Dell XPS dòng laptop cao cấp với hiệu suất cực cao và bộ nhớ khủng. Dell XPS từng được phát triển theo hướng “dòng máy tính có hiệu năng cao phù hợp nhu cầu chơi game". Còn hiện tại XPS đã được phát triển thành dòng máy tính hiệu năng cao để đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.

Với một chiếc máy cao cấp thì đẹp thôi là chưa đủ. Dell XPS trang bị cho dòng máy bán chạy nhất của mình những công nghệ mới nhất. Đầu tiên là về vi xử lý, Dell lựa chọn Intel làm đối tác cung cấp các con chip mạnh mẽ. Với người dùng cần một chiếc máy pin sử dụng lâu dài và mát mẻ, Dell sẽ có những máy XPS trang bị chip Intel Core i5, i7 thế hệ 7, 8 9 dòng U (tiết kiệm điện).

Người dùng cần một chiếc laptop Dell XPS giá rẻ đáp ứng được nhu cầu giải trí và chơi game, Dell có máy chip i7, i9 dòng H (chuyên chơi game và xử lý tác vụ nặng). Hầu hết những chiếc máy thuộc dòng laptop Dell XPS đều có RAM dung lượng lớn 8GB trở lên và ổ cứng SSD 256 GB có tốc độ truy xuất cực nhanh.


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



4/ Dung lượng pin ổn:

Dù có hiệu suất cao cùng thiết kế máy cực kỳ mảnh dẻ tuy nhiên thời lượng pin của dòng XPS không hề thấp. XPS đã được hoàn thiện một cách tuyệt vời để đảm bảo được cả 3 yếu tố “hiệu năng cao thiết kế đẹp, mỏng nhẹ thời lượng pin lâu”. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng cho bạn cơ hội làm việc liên tục mà không lo hết pin hay mất công sạc máy nhiều lần.

Các dòng laptop Dell XPS được trang bị cục pin lên đến 97 Whr, sử dụng liên tục từ 7 tiếng đến 14 tiếng tùy thuộc vào độ sáng và các tác vụ đang chạy. Đặc biệt, Dell XPS trang bị cho dòng này một phần mềm quản lý hiệu năng Dell Optimzer, nó sẽ tự học hỏi qua các thói quen thường ngày của bạn, ưu tiên sử dụng năng lượng ở những ứng dụng cần thiết để giúp thời lượng pin lâu hơn.


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



5/ Hiệu năng tảng nhiệt mạnh mẻ:

Ở điều kiện hoạt động bình thường, Dell XPS rất mát hầu như không tỏa ra nhiệt. Khi chạy nhiều ứng dụng nặng, quạt tản nhiệt chạy với công suất tối đa, đôi khi sẽ rất ồn. Đây cũng là điểm chung của nhiều dòng laptop hiện nay trên thị trường. Nhưng nếu để so sánh Dell XPS với các dòng laptop cùng phân khúc, XPS nhỉnh hơn rất nhiều về khả năng làm mát của mình, hiện tượng quá nhiệt sập nguồn hầu như không xảy ra.


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



→ Một số dòng máy Dell XPS giá rẻ TPHCM được yêu thích đáng mua nhất

Dòng máy Dell XPS được yêu thích nhất trải dài từ XPS 13, XPS 15 đến mới nhất là XPS 17. Mỗi loại có những ưu điểm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác nhau. Dưới là những dòng laptop Dell XPS được hợp qua những năm bán khách hàng mua tại cửa hàng laptop Minh Mẫn thống kế ra dành cho bạn tham khảo.


Top 1: Dell XPS 17 9710/ i7 11800H/ Giá Rẻ

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7-11800H


• RAM:  32GB DDR4 Bus 3200MHz

• Ổ cứng:  1TB PCIe M.2 SSD

• VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 6GB GDDR6

• Màn hình:  17 inch UHD+ 3840 x 2400

• Trọng lượng: 2.42kg

• Pin: 97 Wh Lithium-Ion

 

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM - Dell XPS 17 9710

 


Cũng giống như những người tiền nhiệm trước đó, XPS 9710 được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hoàn hảo. Khung máy được làm từ chất liệu nhôm phay xước với những đường cắt kim cương CNC vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Logo Dell mạ crom sáng bóng đặt chính giữa mặt lưng, tôn lên vẻ đẹp cho chiếc laptop doanh nhân này.

Trọng lượng máy 2.42kg với độ dày 19.5mm. Với một chiếc laptop sở hữu màn hình 17inch thì Dell 9710 được đánh giá mỏng nhẹ. Giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo máy làm việc ở bất kỳ nơi đâu.

Laptop Dell XPS được trang bị bộ vi xử lý di động Tiger Lake H - series với hiệu năng mạnh mẽ. Tại Lapvip đang có ba cấu hình cơ bản cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn đó là  Intel® Core™ i5-11400H, Intel® Core™ i7-11800H và  Intel® Core™ i9-11900H. Độ xung nhịp tối đa lên tới 4.9GHz, cho khả năng chạy mượt mà mọi tác vụ văn phòng.



Top 2: Dell XPS 15 9510/ i7 11800H/ Giá rẻ

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7-11800H


• RAM: 16GB DDR4 Bus 3200MHz

• Ổ cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive

• VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 4GB GDDR6 

• Màn hình: 15.6inch Full HD +, Tràn viền ( 1920 x 1200 )

• Trọng lượng: 2.04kg

• Loại Pin:  6 cell, 86 WHr Lithium-ion

 

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM - Dell XPS 15 9510

 


Về thiết kế tổng quan của XPS 9510 phần vỏ ngoài là nhôm và phần mặt bàn phím là sợi carbon, có viền bezel khoảng 4mm ở hai bên trái, phải. Là máy 15 Inch nhưng lại nhỏ hơn những máy 15 inch cùng kích thước. Và cũng là sự kết hợp giữa màu đen và bạc, với các đường nét thanh mảnh. Phần khung khá cứng cáp và chắc chắn, bạn cũng có thể sử dụng một tay để mở máy thoải mái.

Dell XPS 9510 trên thị trường hiện nay ngoài cấu hình tương đương, thì phần màn hình cũng là một tùy chọn để khách hàng lựa chọn, như Full HD, Full HD+, 4K UHD +. Và nó cũng ảnh hưởng kha khá về tài chính của bạn.

Ở phần để tay của bàn phím có một lớp cao su ở trên, khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy khá mượt cổ tay di chuyển. Bàn phím có hành trình phím và phản hồi nhấp chuột khá mượt, và có đèn phím 2 chế độ để bạn làm việc trong môi trường tối khi "deadline dí thâu đêm", và NumerPad Dell đã loại bỏ. Với 2 bên có 2 tấm lưới loa lớn, và 2 cạch bên cũng có thêm khe loa.

Với hệ thống bốn loa kết hợp cùng Waves Nx 3D Audio giúp âm thanh chi tiết, sống động hơn. Touchpad có kích thước khá to, chiều rộng 15 cm và chiều cao 9 cm, khi bạn rê tay lên mặt bàn di chuột, cảm giác mượt, không gợn tay, và chính xác cao.




Top 3: Dell XPS 13 9380/ i7 8565U/ Giá rẻ

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 8565U


• RAM: 16G up max 64G

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 13in 4K  ( 3820 x 2160 )

• Card đồ họa: Vga intel UHD Graphics 620

• Trọng lượng: 1.23kg

 

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM - Dell XPS 13 9380

 


Màn hình viền siêu mỏng tạo nên dấu ấn công nghệ cho dòng máy Dell XPS nói chung và dòng XPS 9380 nói riêng. Với chiều dài 30mm, độ dày nhất của cạnh là 11.9mm và mỏng nhất là 7.8 mm. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc Dell XPS 9380 được xem là một trong những chiếc ultrabook có thiết kế mỏng nhẹ nhất thế giới. Nó chỉ nặng 1,23kg.

Có nhiều sự cải thiện so với các phiên bản trước, Dell XPS 9380 có viền màn hình mỏng hơn với công nghệ màn hình InfinityEdge. Với bản core i3 và i5 thì máy sở hữu màn hình Full HD 1920 x 1080 pixels, với bản Core i7 cho màn hình UHD độ phân giải 4K.

Nhìn chung cách thiết kế bo mạch và hệ thống tản nhiệt của XPS 13 9380 gần tương tự với phiên bản XPS 13 9370 của năm 2018. Nâng cấp đáng kể đó là CPU Intel “Whiskey Lake” mới nhất với hai tùy chọn là Core i5 8265U và Core i7 8565U, cả hai đều có 4 nhân 8 luồng, nâng cấp nhẹ về hiệu năng và bảo mật so với Core i5 8250U và Core i7 8550U trước đó.



Top 4: Dell XPS 13 7390/ i5 10210U/ Giá rẻ

Dell Xps 13 7390 được cắt từ một khối nhôm nguyên khối duy nhất nên nó có độ bền cực kỳ cao, các cạnh bên được mạ kẽm nên có sự thanh lịch, bóng bẩy ngăn ngừa trầy xước từ các đầu nối. Cũng giống như các dòng máy cải tiến khác, Dell Xps 13 7390 có trọng lượng khá nhẹ nhàng là 1.33 kg. Điều này khiến máy trở nên cùng thanh thoát, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng.

Thiết kế bản lề momen xoắn thay đổi mới giúp mở sản phẩm dễ dàng hơn bằng một tay điều đó có nghĩa là màn hình của bạn sẽ ổn định hơn ngay cả khi bạn đang chuyển động hoặc đang sử dụng màn hình cảm ứng.

Màn hình của Dell XPS 13 7390 cực kỳ tuyệt vời lên đến 13 inch đem đến hình ảnh sắc nét và sống động tuyệt vời. Dell XPS 13 7390 trang bị gam màu 9% PCI P3 mang lại màu sắc bão hòa trong khi tỷ lệ tương phản 1500:1 cho phép hiển thị màu đen sâu hơn, tốc độ sáng màn hình là 500Hz nâng cấp rõ ràng hơn trong mức sóng mạnh khi ở ngoài trời. 


 

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM - Dell XPS 13 7390

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 10210U


• RAM: 8Gb DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13.3in Full HD 1920 x 1080

• Card đồ họa: Vga intel UHD up to 4G

• Trọng lượng 1.33kg


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể:






Top 5: Dell XPS 17 9700/ i7 10750H/ Giá rẻ

Vỏ máy được làm từ nhôm nguyên khối và được cắt CNC khá tỷ mỉ. Phần nắp nhôm màu bạc cùng các vân sợi carbon ở phần bàn phím và phần đệm nay nên không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn có khả năng chống bán vân tay rất tốt.

Vốn là dòng laptop doanh nhân nên kích thước máy khá nhỏ gọn, mỏng nhẹ só với những chiếc laptop văn phòng 17 inch. Cân nặng của máy là 2.13kg và độ dày 19.5mm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển.

Nếu bạn là dân thiết kế thì việc sử dụng nhiều các phần mềm đồ họa như Photoshop, AI, các phần mềm edit video,…cũng là chuyện nhỏ với Dell 9700. Chỉ mất vài phút là bạn có thể xử lý xong một video 4k ở định dạng 1080p.

Ngoài ra Card đồ họa Intel® UHD Graphics cho phép bạn sử dụng những tựa game có độ nặng trung bình - cao mà vẫn ổn, không hề giật, lag. Có thể nói Card đồ hoạ XPS 9700 chẳng hề kém cạnh các dòng máy gaming như Razer Blade 17 hay là MSI GF75.


 

Mua Dell XPS Giá Rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM - Dell XPS 17 9700
 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 10750H


• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512G

• VGA: Vga rời Nivida RTX 1050Ti = 4G GDDR6

• Màn hình: 17inch Full HD+ IPS ( 1920 x 1200)

• Trọng lượng: 2.13kg


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






Top 6: Dell XPS 15 9550/ i7 6700HQ/ Giá rẻ

Dell XPS 15 sở hữu thiết kế gần như hoàn hảo. Ngoại hình thanh lịch và vóc dáng thanh mảnh. Vỏ ngoài bằng nhôm công nghiệp màu bạc bóng bẩy bao bọc bên ngoài phần nội thất màu đen mềm mại làm từ sợi carbon bên trong, chỉ được tô điểm bởi duy nhất logo Dell màu bạc kim loại đặt ở chính giữa. 

Thiết kế theo chủ nghĩa minimalism (tối giản) này tuy đơn giản nhưng lại sang trọng, hợp với môi trường làm việc văn phòng. Với kích thước 14,1 x 9,3 x 0,5-0,7 inch, XPS 15 nặng 4.2 pound (1,9 kg) là một trong những máy tính xách tay mỏng nhất trong phân khúc.

Bộ xử lý Intel Core i7-6700HQ thế hệ thứ sáu, 8GB bộ nhớ hệ thống và đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 960M hỗ trợ chơi hiệu suất cao và giá thành mạnh mẽ của Dell XPS 15. Intel Core i7 CPU có thể xử lý tám luồng máy tính đồng thời.


 

Mua Dell XPS Giá Rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM - Dell XPS 15 9550

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 6700HQ


• RAM: 16Gb DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 15in Full HD (1920x1080)

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX960M = 2G

• Trọng lượng: 1.9kg


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





→ Địa chỉ mua laptop Dell XPS giá rẻ TPHCM?

Cửa hàng laptop Minh Mẫn là một địa chỉ quên thuộc đáng để bạn quan tâm đến khi mua laptop Dell XPS giá rẻ tại TPHCM, với nhiều mẫu mã với như Dell, Dell XPS, HP, Macbook, v.v.... ở nhiều mức giá khác nhau. Những chiếc laptop Dell XPS giá rẻ được laptop Minh Mẫn chọn lọc kỹ lưỡng, máy còn zin đảm bảo chất lượng cho khách hàng. 

Khi đến mua sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn cho bạn về chiếc laptop dòng Dell XPS giá rẻ TPHCM phù hợp với nhu cầu và khả năng của bạn. Khi nhận sản phẩm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra laptop kỹ lưỡng, sửa chữa nếu cần thiết. Khách hàng chọn mua sản phẩm luôn luôn có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra, check sản phẩm thật kĩ trước khi thanh toán. 

Chế độ giúp khách hàng an tâm về độ uy tín của laptop Minh Mẫn đó là miễn phí 1 đổi 1 tròng 30 ngày đầu tiên nếu máy lỗi, thêm vào đó laptop Minh Mẫn còn bảo hành cho khách hàng lâu dài từ 6 - 12 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng laptop hơn, laptop Minh Mẫn cò hỗ trợ khách hàng trọn đời cho khách hàng.


⇒ Sau đây là những lợi ích khi sử dụng laptop Minh Mẫn:

• Nhân viên tư vấn tân tâm, giúp khách hàng chọn được mẫu laptop tốt nhất


• Hỗ trợ khách hàng cài hệ điều hàng miễn phí

• Giao hàng miễn phí tận nơi nội thành TPHCM

• Bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng tùy vào những dòng máy

• Chế độ 1 đổi 1 tròng vòng 30 ngày đầu tiên

• Tặng full bộ phụ kiện: balo, túi chống sốc, chuột không dây, v.v....

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời

• Hỗ trợ khách hàng lên hồ sơ trả góp không cần trả trước

• Ship COD cho khách hàng toàn quốc



Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM


⇒ Những thương hiệu laptop giá rẻ TPHCM khác có ở laptop Minh Mẫn

• Laptop giá rẻ


• Laptop Dell giá rẻ

• Laptop HP giá rẻ

• Laptop Asus giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad giá rẻ

• Laptop Acer gái rẻ

• Macbook giá rẻ


Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 




Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM


→ 1 số bài viết liên quan: 


Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bật nhất

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Shop bán laptop xách tay uy tín

Nơi bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Laptop Dell xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ



Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM
Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!