Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Dell Inspiron Xách Tay Giá Rẻ
Ngày đăng: 04/08/2022 - Lượt xem: 261

Dell Inspiron Xách Tay Giá Rẻ



Dòng laptop Dell Inspiron là một trong những dòng sản phẩm nổi bật tạo nên tên tuổi của hãng trên thị trường. Nhưng những dòng laptop Dell Inspiron chính hãng thường có giá thành khá cao. Với ý hay dành cho bạn cũng như xu hướng mua laptop hiện nay, nên mua dòng laptop xách tay là ý nghỉ hay dành cho bạn. Với rất nhiều sản phẩm thuộc dòng laptop Dell Inspiron xách tay có giá rẻ hơn laptop chính hãng sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng tiếp cần hơn, phù hợp với công việc văn phòng hay thậm chí là chơi game.


Mà vấn đề ở đây nên mua laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ ở đâu? Vì thế, dưới đây laptop Minh Mẫn giúp bạn hiểu thêm về dòng laptop Dell Inspiron xách tay, thêm vào đó giới thiệu cho bạn một nơi bán bán laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Vậy mình cùng đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ: Laptop Dell Inspiron giá rẻ


Dell Inspiron Xách Tay Giá Rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ




–––––––––––––––––––––––––––

Laptop Dell Vostro giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ
Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ
Laptop Dell Precision xách tay giá rẻ

–––––––––––––––––––––––––––




→ Dell Inspiron xách tay giá rẻ - Laptop phổ thông, phù hợp nhiều đối tượng

Dell Inspiron xách tay giá rẻ là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất của hãng laptop Dell. Dòng laptop Dell này tập hợp nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng.

Với mục tiêu hướng tới người dùng phổ thông, các sản phẩm laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ có mức giá khá cạnh tranh so với các thương hiệu máy tính nổi tiếng khác để người dùng có thể dễ dàng sở hữu riêng cho mình mình một chiếc laptop này. Tuy vậy, Dell vẫn luôn đảm bảo những chiếc laptop Dell Inspiron xach tay giá rẻ có thiết kế nhã nhặn, tinh tế cùng trải nghiệm sử dụng mượt mà, ổn định.

Ngoài ra, mức giá của dòng laptop Dell Inspiron xách tay cũng vô cùng hấp dẫn. Từ đó luôn giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu ngay cho mình chiếc laptop phổ thông Dell phù hợp. Một số sản phẩm laptop phổ thông nổi bật của dòng này như: Inspiron 5490 FMKJV1, Inspiron 3593 70205744, v.v...

Laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ được xem là dòng laptop phổ thông đa dạng về cấu hình và giá thành. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ sinh viên, công việc văn phòng hay đồ họa, chơi game. Bạn có thể dễ dàng và thoải lựa chọn bất kỳ chiếc laptop nào phù hợp với nhu cầu của mình mà không bị giới hạn về giá lẫn sản phẩm.



Dell Inspiron Xách Tay Giá Rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ



→ Laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ có đặc điểm gì nổi bật?

Có những ưu điểm trên laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ mà đa số người dùng đều quan tâm khi lựa chọn cho mình một chiếc laptop. Những gì mà hãng Dell đã tối ưu và đưa lên trên các sản phẩm của dòng laptop này đều là những linh kiện quan trọng quyết định đến hiệu suất của chiếc laptop. Cụ thể dưới đây là một số ưu điểm, cải tiến nổi bật của Dell Inspiron xách tay giá rẻ hơn hẳn so với các dòng laptop cùng phân khúc, cùng giá tiền mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn cho mình một chiếc laptop.


Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Dell Inspiron xách tay giá rẻ 



1/ Thiết kế trang nhã, mạnh mẽ, ấn tượng

Mặc dù chỉ sản phẩm phổ thông, nhưng Dell không hề bỏ qua việc chăm chút cho ngoại hình của những chiếc laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ 14, 15. Điều đó được thể hiện thông qua màu sắc trang nhã cùng thiết kế tinh tế nhưng vẫn mạnh mẽ của từng sản phẩm.

Không vẻ ngoài hầm hố cùng các màu sắc phá cách nhưng với tổng thể vuông vức mạnh mẽ, cứng cáp, Dell Inspiron xách tay giá rẻ vẫn thích hợp để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau dù là đi làm, đi học hay đi chơi.

Tuy nhiên, vẻ ngoài cứng cáp cùng kích thước lớn của laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ sẽ phù hợp hơn để các bạn nam sử dụng. Ngoài ra, phần vỏ của máy được làm bằng nhựa khiến laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ có độ bền kém, dễ vỡ khi bị tác động lực mạnh.

Một số mẫu laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ đặc biệt còn được trang bị loại màn hình cảm ứng, giúp người dùng có thể dễ dàng biến đổi chiếc laptop của mình trở thành một chiếc máy tính bảng. Cùng với công nghệ tối ưu hình ảnh và kích thước hình ảnh rộng giúp máy dễ dàng thực hiện đa tác vụ.


Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Dell Inspiron xách tay giá rẻ 



2/ Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Tuy nằm ở phân khúc phổ thông nhưng cấu hình laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ luôn đảm bảo trải nghiệm khi sử dụng máy luôn tốt, không xảy ra tình trạng giật, lag hoặc delay khi xử lý đa nhiệm hoặc chạy các phần mềm nặng.

Không chỉ hoạt động ổn định, phần cứng của Dell Inspiron xách tay giá rẻ cũng rất ít xảy ra các tình trạng trục trặc, hỏng hóc phần cứng của laptop. Mang đến hiệu suất ổn định, đảm bảo tác vụ mượt mà khi học tập và làm việc.

Tuy nhiên do là dòng sản phẩm hướng tới người dùng phổ thông vậy nên khi xử lý các tác vụ chuyên dụng như render video, vẽ AutoCAD, chơi game ở mức đồ hoạ cao, v.v.... laptop Dell Inspiron sẽ không thể hoạt động nhanh như ở các dòng laptop cấu hình khủng được.


Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Dell Inspiron xách tay giá rẻ 



3/ Thời lượng sử dụng dài cùng nhiều chế độ tiết kiệm điện năng

Nhờ có kích thước lớn mà các laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ được trang bị viên pin có dung lượng cao, giúp kéo dài thời gian sử dụng mà không cần sạc của máy. Đi kèm với viên pin lớn và các chế độ tiết kiệm điện năng giúp cho chiếc laptop hoạt động bền bỉ hơn. Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ hỗ trợ sạc cũng như tiết kiệm pin để có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.


Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Dell Inspiron xách tay giá rẻ 



→ Những dòng laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ đáng mua nhất hiện nay


1/ Dell Inspiron G7 7591/ i7 9750H/ Xách tay giá rẻ

Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn thấy Dell Inspiron 7591 chính là vẻ ngoài sang trọng với bộ khung kim loại nguyên khối màu bạc. Bởi đã lâu lắm rồi, mình vẫn thường xuyên tiếp xúc với những chiếc máy Dell màu đen thì với Inspiron 7591 đã đem lại một luồng gió mới.

Tuy nhiên, có điều mình thấy thì khối lượng của máy hơi nặng một chút, đâu đó khoảng 2kg, do sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối. Điều này cũng không gây khó khăn gì nhiều khi mình phải mang laptop đi nhiều nơi để làm việc.


 

Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ - Dell Inspiron G7 7591

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Inspiron G7 7591:

• CPU: i7 9750H tốc độ 8 X 2.60Ghz, turbo lên 4.50Ghz


• RAM: 8G DDR4 up max 32G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 15inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1050 = 3G

• Trọng lượng: 2.0kg

• Pin: Li-ion


Review đánh gái chi tiết cụ thể của máy:





2/ Dell Inspiron N7370/ i7 8550U/ Xách tay giá rẻ

Dell Inspiron 13 7370 thì tinh tế sẽ là suy nghĩ của bất kì ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu máy này tạo được ấn tượng với người dùng bởi sự mỏng nhẹ, kiểu dáng thanh thoát và nhất là độ mỏng viền màn hình chỉ 7 mm và trọng lượng chỉ 1,4kg.

Thiết kế kim loại nguyên khối không chỉ mang đến cho Inspiron 7370 sự liền mạch trong thiết kế mà còn là vẻ ngoài sang trọng, khi sờ vào không chỉ có cảm giác mịn màng mà còn rất mát tay. Ngoài khả năng chống trầy xước, lớp vỏ hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt khi hoạt động. Tính năng bảo mật bằng vân tay cũng được tích hợp trong nút nguồn, tương tự thiết kế của một số smartphone hiện nay.


 

Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ - Dell Inspiron N7370

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Inspiron N7370:

• CPU: intel core i7 8550U, tốc độ 1.80Ghz turbo lên 4.00Ghz


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13.3in Full HD IPS (1920x1080)

• Card đồ họa: Vga intel HD 620 up to 4G

• Trọng lượng: 1.4kg

• Pin: Li-ion



3/ Dell Gaming G3 3579/ i7 8750H/ Xách tay giá rẻ

Dell G3 3579 có kiểu dáng thiết kế như những laptop khác cùng dòng Dell, hiện đại nhưng không kém phần tối giản, từng đường nét trên chiếc laptop đều mang sự tinh tế riêng biệt. Dell 3579 với cân nặng 2.53kg được thiết kế bằng nhựa với tông màu chủ đạo là đen lịch lãm, tạo thêm điểm nhấn bằng đường viền màu xanh dương ở logo Dell, touchpad, phím bấm, v.v ... Phần khung máy Dell G3-3579 có sự chắc chắc nhất định. Bản lề máy thiết kế khá trơn tru, thao tác khi mở và dập mát trở nên dễ dàng hơn.


 

Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ - Dell Gaming G3 3579

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Gaming G3 3579:

• CPU: intel core i7 8750H tốc độ 2.20Ghz turbo lên 4.10Ghz


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 128G + HDD 1T

• Màn hình: 15.6inch Full HD (1920x1080)

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1050TI = 4G

• Trọng lượng: 2.53kg

• Pin: Li-ion




4/ Dell Gaming G15 5511/ i7 11800H/ Xách tay giá rẻ

Dell Gaming G15 5511 có thiết kế chuẩn gaming thời đại mới, thiết kế hiện đại, với kích thước màn hình 15.6inch công nghệ viền màn hình siêu mỏng. Với thiết kế màu đen huyền thoại, vân chống trầy với kích thước chỉ khoảng 2,5kg Đây là siêu phẩm năm 2021 - 2022 của Dell. Một thiết kế gaming cao cấp hơn, thời trang hơn và đẹp hơn rất nhiều. Máy thích hợp cho khách hàng nam, những bạn sinh viên yêu công nghệ thích làm đồ họa nặng và chơi game 3D.


 

Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ - Dell Gaming G15 5511

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Gaming G15 5511:

• CPU: i7 11800H, tốc độ 16X2.3Ghz turbo lên 4.6Ghz


• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512G 2 Slot

• VGA: Vga rời RTX3050 = 4G

• Màn hình: 15in Full HD IPS 120hz

• Trọng lượng: 2,5kg

• Loại Pin: Lion - 130w



5/ Dell Inspiron N7460/ i7 7500U/ Xách tay giá rẻ

Đây chính là phần nổi bật nhất của Dell Ins 7460. 3 viền trái phải và trên dưới rất mỏng, cho cảm giác hình ảnh đang tràn ra ngoài vậy. Tuy dày hơn một chút so với XPS 13 ( 7mm so với 5.2mm) nhưng hiệu quả thị giác đem lại vẫn vô cùng ấn tượng, đồng thời cũng góp phần làm giảm kích thước máy, chỉ to hơn các máy 13 inch khác một chút xíu.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-7500U 2.70 GHz, up to 3.5 Ghz, dung lượng RAM 8GB cùng card đồ họa GT 940MX 2G và card on Intel HD Graphics 620. Dell Inspiron 14 N7460 được trang bị camera với độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh HD, hỗ trợ bạn sử dụng các dịch vụ, ứng dụng video chat, skype, với người thân hoặc ghi hình clip giải trí cá nhân, rất tiện dụng.


 

Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ - Dell Inspiron N7460

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của laptop Dell Inspiron N7460:

• CPU: intel core i7 7500U tốc độ 2.70Ghz turbo lên 3.50Ghz


• RAM: 8GB DDR4 up max 32GB

• Đĩa cứng: SSD 128G + 1TB HDD

• Màn hình: 14,0in Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GT940MX = 2G

• Trọng lượng: 1.5kg

• Pin: Li-ion




→ Nơi mua laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ?

Cửa hàng laptop Minh Mẫn là lựa chọn tốt nhất cho những bạn đang còn tìm kiếm cửa hàng bán laptop xách tay giá rẻ TP Hồ Chí Minh. Giờ hoạt động của laptop Minh kinh doanh laptop xách tay từ là 8:30 sáng đến 8:00 tối, bảy ngày một tuần.

Những sản phẩm laptop Minh Mẫn được nhập khẩu từ Mỹ, bao gồm các hãng Asus, Dell, HP, Sony Vaio, Lenovo, Acer, Surface, v.v... và các hãng hàng đầu khác. Khách hàng mua máy tính xách tay của laptop Minh Mẫn sẽ được hưởng lợi từ mức giá cạnh tranh nhất cũng như thời hạn bảo hành kéo dài.

Đội ngũ tư vấn luôn chú ý đến mục tiêu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại laptop Minh Mẫn.

Địa chỉ mua laptop xách tay giá rẻ ở laptop Minh Mẫn cam kết những sản phẩm laptop nguyên zin, chưa qua sử chữa, máy còn đẹp và nguyên bản từ 95% đến 100%. Laptop Minh mẫn không mua bán máy kém chất lượng, máy bị hỏng hóc hoặc thay thế linh kiện.


⇒ Quyền lợi của khách hàng đến với cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, hỗ trợ khách hàng


• Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm

• Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi

• Bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng tùy vào loại máy

• Hỗ trợ khách hàng trọn đời

• Miễn phí ship cho khách hàng ở khu vực TPHCM

• Tặng nhiều voucher giảm giá 20 - 30%

• Tặng full phụ kiện như: Balo, túi chống sốc, chuột không dây, v.v...

• Hỗ trợ ship COD toàn quốc


Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ



⇒ Những thương hiệu laptop Dell Inspiron xách tay giá rẻ có ở laptop Minh Mẫn:

• Laptop xách tay giá rẻ


• Laptop Dell xách tay giá rẻ

• Laptop HP xách tay giá rẻ

• Laptop Asus xách tay giá rẻ

• Laptop Acer xách tay giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad xách tay giá rẻ

• Macbook xách tay giá rẻ 


Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ


► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 


Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Dell Inspiron xách tay giá rẻ



→ Một số bài viết liên quan: 

Mua bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Laptop xách tay cũ giá rẻ tốt nhất

Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Shop bán laptop xách tay uy tín

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Nơi mua bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Laptop Dell xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Mua Dell xách tay i5 TPHCM

Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay core i7 TPHCM 


Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Dell Inspiron xách tay giá rẻ



⇒ Từ khóa liên quan: Dell Inspiron xách tay giá rẻ, dell inspiron, dell inspiron cũ, dell inspiron cũ giá rẻ, dell inspiron giá rẻ, dell inspiron cu, dell inspiron cu gia re, dell inspiron gia re, dell inspiron xách tay cũ, dell inspiron xách tay cũ giá rẻ, dell inspiron xách tay giá rẻ, dell inspiron xach tay cu, dell inspiron xach tay cu gia re, dell inspiron xach tay gia re, laptop dell inspiron, laptop dell inspiron cu, laptop dell inspiron cu gia re, laptop dell inspiron gia re, laptop dell inspiron cũ, laptop dell inspiron cũ giá rẻ, laptop dell inspiron giá rẻ, cửa hàng bán dell inspiron, cửa hàng bán dell inspiron cũ, cửa hàng bán dell inspiron cũ giá rẻ, cửa hàng bán dell inspiron giá rẻ, cua hang ban dell inspiron cu, cua hang ban dell inspiron cu gia re, cua hang ban dell inspiron gia re, nơi bán dell inspiron xách tay giá rẻ, nơi bán dell inspiron xách tay cũ giá rẻ, noi ban dell inspiron cu gia re, noi ban dell inspiron xach tay cu gia re


Dell Inspiron xách tay giá rẻ
Dell Inspiron xách tay giá rẻ 


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!