Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Ở Đâu Bán Laptop Cũ Giá Rẻ
Ngày đăng: 07/08/2022 - Lượt xem: 267

Ở Đâu Bán Laptop Cũ Giá Rẻ



Ngày nay, dưới sự tác động của công nghệ số đang ngày càng nâng cấp, cải tiếng thì nhu cầu sở hữu laptop để phun cụ nhu cầu cho cong việc của mỏi người trong chúng ta ngày càng cao. Nhưng có một số lý do bạn chỉ có thể mua laptop cũ. Laptop đã qua sử dụng là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn làm chủ một chiếc laptop cũ chất lượng đi kèm với đó là giá rẻ bất ngờ.


Câu hỏi đặt ra là ở đâu bán laptop cũ giá rẻ, do trên thị trường laptop hiện nay có quá nhiều cửa hàng mở ra kinh doanh laptop cũ. Vì thế, nội dung bên dưới đây giúp bạn có kinh nghiệm mua laptop cũ giá rẻ, thêm vào giúp bạn tìm được một nơi bán laptop cũ giá rẻ. Hãy cùng laptop minh Mẫn đi tìm hiểu cụ thể như thế nào nhé!




→ Hơn 10 mẫu laptop cũ giá rẻ: Laptop cũ giá rẻ


Ở Đâu Bán Laptop Cũ Giá Rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ




––––––––––––––––––––––––––––

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ
Laptop Dell xách tay giá rẻ
Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

–––––––––––––––––––––––––––––




→ Xác định rõ mức chi phí bạn có thể bỏ ra

Điều này nghe có vẻ hơi xác thực nhưng là điều đương nhiên bạn cần làm là phải cân nhắc chi phí bạn có thể bỏ ra cho một chiếc laptop cũ là khoảng bao nhiêu tiền? Ví dụ bạn có 5 đến 8 triệu thì dòng laptop văn phòng cũ rất phù hợp cho bạn với các dòng đời i3, i5 thế hệ 8, Ram 4GB và thực hiện làm việc trơn tru. Nhưng nếu bạn có chi phí khoảng 10 triệu thì bạn có thể sắm được các dòng Laptop cũ có cấu hình tốt hơn và card đồ hoạ có thể thiết kế tốt hơn.


Xe thêm những mẫu laptop cũ giá rẻ tiết kiệm chi phí: Tại đây
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



→ Tìm kím ở đâu bán laptop cũ giá rẻ đánh tin cậy

Trước khi bạn đi mua laptop cũ bạn hãy tìm kím trên mạng xã hội hay các website cũng có thể những trang báo công nghệ, thì lúc này bạn sẽ đỡ bân khuâng lo lắng hơn do đã lọc ra cho bạn những cửa hàng bán bán laptop cũ giá rẻ uy tín. Nhưng đã được lọc cho bạn trước vậy rồi mà bạn cũng cũng có thể rất khó khăn để chọn laptop cũ giá rẻ. 

Vì vậy, theo nhiều năm kinh doanh laptop cũ giá rẻ của laptop Minh Mẫn thì các bạn nên ưu tiên mua laptop ở các cơ sở có thương hiệu để khi máy có gặp vấn đề gì sẽ dễ liên hệ để hỗ trợ bảo hành, sửa chữa chứ đừng quá ham rẻ.

Hơn nữa, nếu mua máy ở những cửa hàng có thương hiệu lớn thì bạn cũng yên tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Nhất là sẽ có chế độ bảo hành rõ rằng, vì máy đã qua sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc gặp một bài trục trặc, lỗi vặt. Vì thế, nếu cơ sở bạn mua máy có chế độ bảo hành lâu dài và chính sách bảo hành tốt thì bạn sẽ không quá lo lắng khi máy có vấn đề.


Xem thêm địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ đáng tin cây nhất TPHCM: Tại đây
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



→ Kinh nghiệm chọn mua laptop cũ


1/ Kiểm tra tổng thể bên ngoài của laptop cũ giá rẻ

Trước khi đưa ra quyết định chọn mua một chiếc laptop cũ giá rẻ đã qua sử dụng, thì người dùng cần phải kiểm tra kỹ về hình thức bên ngoài xem bản lề của sản phẩm có đủ chắc chắn để bạn có thể gập lên gập xuống hay không.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ xem thiết bị có bị trầy xước hay không, ở các góc cạnh có bị bể, bung hay hư hỏng gì không để đảm bảo chất lượng của sản phẩm phải tương xứng với số tiền của bản thân đã bỏ ra.


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



2/ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy




Kiểm tra thông tin và cấu hình máy là yếu tố quan trọng giúp người dùng biết được sản phẩm mình định mua có đúng thông số kỹ thuật của máy như nhà cung cấp giới thiệu hay không và đưa ra lựa chọn phiên bản Windows phù hợp nhất. 

Một cách khác để kiểm tra ở phần laptop Windows, vào BiOS để kiểm tra thông số máy hoặc sử dụng USB BOOT hoặc phần mềm miễn phí CrystalDiskinfo để xem ổ cứng có bị lỗi, không truy cập được hay không.

Đồng thời, khi bật máy lên thử xem thì bạn có thể để ý đến thời gian mà máy khởi động để biết được khả năng vào ổ cứng, nhanh nhạy của chiếc laptop cũ giá rẻ bạn muốn sở hữu nhé.


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



3/ Kiểm tra màn hình của laptop cũ giá rẻ

Khi chọn mua chiếc laptop cũ giá rẻ, điều dễ dàng nhất  bạn cần kiểm tra kỹ độ hiển thị của màn hình xem chúng có cản trở bạn nhìn rõ nội dung ở các góc khác nhau hay không.

Bạn kiểm tra theo cách sau: nhấc laptop lên và xoay ở nhiều góc độ khác nhau để xem màn hình hiển thị có rõ nét, không bị mờ hay đốm trên màn hình không. Hoặc chúng có bị trầy, xước, nứt, giật, rung hoặc đôi khi bị nhảy liên tục khi sử dụng.

Nếu màn hình có dấu hiệu bị xước nhẹ thôi  hoặc mờ thì bạn có thể bỏ qua, còn ngược lại nếu xước, nứt nhiều thì bạn nên suy nghĩ kĩ, cân nhắc để trả lời câu hỏi có nên mua chiếc laptop cũ giá rẻ đó không nhé. 



 Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



Bên cạnh đó, một số máy còn có điểm chết trên màn hình là những đốm nhỏ hoặc vệt sáng bất thường gây cản trở khả năng hiển thị nội dung, gây khó chịu cho người dùng. Do đó, bạn có thể làm như sau để kiểm tra các điểm chết trên màn hình có lớn không qua đó cân nhắc kỹ, như sau: 

Bước 1: Bạn nhấp chuột phải vào màn hình chính →  Chọn Cá nhân hóa→ Chọn Nền

Bước 2: Sau khi khung Background hiển thị→  Chọn Solid Color

Bước 3: Bạn có thể chọn màu tùy ý và quan sát xem viền màn hình có bị hở không, nếu có thì nên bo qua chiếc laptop cũ giá rẻ đó nhé.


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



4/ Kiểm tra pin laptop




Ngoài ngoại hình của laptop, một điều cũng khá quan trọng là bạn nên kiểm tra chất lượng pin laptop xem chúng có còn tốt hay không, có bị chai pin không. Khi mua một chiếc laptop cũ giá rẻ, bạn cần kiểm tra số lần sạc và dung lượng pin thông qua ứng dụng Battery Monitor để xác định xem bộ sạc đi kèm có bị hư hại không, pin còn sử dụng ổn định hay đã bị chai nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu người bán hàng mở pin của thiết bị ra để kiểm tra xem chúng có bị thổi to và phồng lên không nhé. Nếu mắc lỗi đó thì bạn cần bỏ qua chiếc laptop này và tìm đến sản phẩm tốt hơn nhé.


Xem thêm những chiếc laptop cũ giá rẻ có thời gian pin lâu: Tại đây
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



5/ Kiểm tra các chi tiết của sản phẩm

Lúc đầu tiên, người dùng hãy kiểm tra bàn phím và chuột bằng cách soạn thảo văn bản Word, NotePad hoặc sử dụng phần mềm kiểm tra bàn phím KeyBoard Test để biết bàn phím gõ có liền mạch, gõ các ký tự có chính xác  không và có bị liệt nút trên bàn phím hay không nhé. 

Thêm vào đó, bạn cũng nên kiểm tra độ nhạy và độ chính xác của touchpad (bàn di chuột) và tiến hành di chuyển bằng cách kéo, nhấp, nhấp đúp và quan sát xem touchpad có bị xước, vỡ hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên  kiểm tra loa, webcam, micro, cảm biến vân tay (nếu có) của máy tính xách tay cũ. Đây là yếu tố bạn cần chú ý nếu không muốn sau này phải sửa chữa, thay mới gây tốn kém chi phí và tốn kém thời gian mang lại nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng.


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



→ Một số mẫu laptop cũ giá rẻ để bạn tham khảo


1/ Dell XPS 13 9310/ Cũ giá rẻ

Máy vẫn dày khoảng 1.5 cm, và nặng khoảng 1.3kg, hơn một chút so với XPS 9310, nhưng vẫn phù hợp để mang đi mang lại. Logo Dell được mạ Chrome ở chính giữa luôn là điểm nhấn của chiếc máy. Viền màn hình vẫn được thiết kế theo lối InfinityEdge, vô cực mọi góc độ.

Bản lề thiết kế 2 bên rời ra, khiến chiếc máy này tạo hình xoay gập vô cùng nhanh chóng, gọn nhẹ. Mặt kê tay được phủ lớp carbon fiber chuẩn Dell, vô cùng sang trọng, mịn màng. Máy có 2 màu sắc chủ đạo là màu xám Silver và màu trắng Frost White như thế hệ trước.


 

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ - Dell XPS 13 9310

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thế của máy Dell XPS 13 9310:

• CPU: Intel® Core™ i5 - 1135G7 ( 4 core, 8 threads, 8MB cache, up to 4.2Ghz Turbo)


• RAM: 16GB, LPDDR4X Bus 4267 MHz

• Bộ nhớ: 512GB, M.2 1620, PCIe NVMe Gen3 x4 Solid State Drive

• Màn hình: 13.4inch Full HD+ WLED Touch Display

• Card đồ họa: Intel® Iris Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.32kg

• Pin: 4-cell, 51 WHr Lithium-ion



2/ Macbook Air M1 13inch/ Cũ giá rẻ

MacBook Air M1 256GB 2020 không những thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại của các thế hệ trước mà còn học hỏi thêm phong cách hiện đại của các dòng Macbook Pro. Trọng lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.29 kg và mỏng của thân máy là 16.1 mm có tính cơ động cao, dễ đem theo xử lý công việc.

Vỏ máy được thiết kế nguyên khối từ nguyên liệu nhôm tái chế 100% vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa cho độ bền cao, chịu va đập tốt bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn nếu có xảy ra va chạm mạnh.

Magic Keyboard có hành trình phím 1 mm mang lại trải nghiệm gõ nhạy, thoải mái và yên tĩnh, bàn phím còn được trang bị thêm đèn nền vừa tạo cảm giác sang trọng vừa hỗ trợ bạn gõ phím chính xác hơn trong môi trường thiếu sáng.


 

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ - Macbook Air M1 13inch

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy Macbook Air M1 13inch:

• CPU: Apple M1 ( 8CPUS ) đỉnh cao của vi xử lý


• RAM: 8GB 

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13.3 inch Retina ( 2560 x 1600), IPS

• Card đồ họa: Vga Apple M1 7 nhân

• Trọng lượng: 1.29kg

• Pin: Lithium - Polymer



3/ HP Elitebook 1040 G4/ Cũ giá rẻ

HP Elitebook 1040 G4 dày nhất ở góc dưới màn hình nối liền với thân máy. Thiết kế một đường vát mỏng ở phía đối diện tạo thành vùng mỏng nhất của máy với độ dày 16mm. Với màn hình 14 inch, các số đo còn lại của "siêu mẫu" Elitebook 1040 G4 là 329 x 233 mm.

Chất liệu hợp kim nhôm giúp giảm đáng kể trọng lượng của Elitebook 1040 G4. Với trọng lượng 1,36 kg, bạn hoàn toàn có thể mang máy đến bất cứ đâu và làm việc hoàn toàn thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, chất liệu hợp kim nhôm cao cấp còn có khả năng chống trầy xước và bám vân tay, mang đến khả năng tản nhiệt thụ động cho Elitebook 1040 G4.


 

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ - HP Elitebook 1040 G4

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy HP Elitebook 1040 G4:

• CPU: intel core i7 7500U tốc độ 2.70Ghz turbo lên 3.50Ghz


• RAM: 16GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 14.0n Full HD ( 1920 x 10880 )

• Card đồ họa: Vga intel HD 620 up to 4G

• Trọng lượng: 1.36kg

• Pin: Li-ion



4/ Lenovo Thinkpad X1 Nano/ Cũ giá rẻ

Ngay từ khi ra mắt, Thinkpad X1 Nano đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế vô cùng mỏng nhẹ chỉ với 0,9kg và độ dày 1,3mm. Với trọng lượng này nó hoàn toàn vượt mặt MacBook Air và trở thành chiếc laptop mỏng, nhẹ nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Lenovo Thinkpad X1 Nano được làm từ hợp kim nhôm Magnesium mang lại sự chắc chắn, cứng cáp cho chiếc máy. Đồng thời nó còn được bao phủ bởi một lớp nhung mịn cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có. Ngoài ra phần mặt lưng được phủ một lớp carbon fiber cùng những đường vân độc đáo, giúp nó trở nên vô cùng quyến rũ.


 

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ - Lenovo Thinkpad X1 Nano

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy Lenovo Thinkpad X1 Nano:

• CPU: intel core i5-1130G7, 1.10Ghz up 4.00Ghz 12Mb, 4 nhân 8 luồng


• RAM: 16GB LPDDR4X bus 4266 MHz

• Đĩa cứng: 512GB SSD M.2 PCIe

• Màn hình: 13" 2K IPS (2560 x 1350),IPS

• Card đồ họa: Integrated Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 907g

• Pin: li-ion




5/ Asus Vivobook F571GT/ Cũ giá rẻ

ASUS VivoBook còn đưuọc xem là dòng máy gaming được thiết kế với một độ dày chỉ 21.9 mm và trọng lượng 1.8 kg, có thể nói đây là một trọng lượng đáng kinh ngạc so với một chiếc laptop gaming.

Asus VivoBook không làm cho người dùng thất vọng khi trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như USB 3.2, USB 2.0, HDMI, USB Type-C, khe đọc thẻ nhớ Micro SD cho các thao tác kết nối nhanh chóng, không cần đến đầu chuyển đổi.


 

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ - Asus Vivobook F571GT

 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy Asus Vivobook F571GT:

• CPU: intel core i7 9750H tốc độ 2.60Ghz turbo lên 4.50Ghz, 6 lõi 12 luồng


• RAM: 8GB DDR4 Up max 32GB

• Đĩa cứng: SSD 512G Nvme

• Màn hình: 15.6in Full HD ( 1920x1080) IPS ( 120 hz )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1650 4G

• Trọng lượng: 1.80kg

• Pin: Li-ion


⇒ Review đánh gái chi tiết cụ thể của máy:







→ Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ?

Qua những nội dung bên trên giúp bạn hiểu thêm được một về laptop cũ, cũng như có những kiến thức kinh nghiệm thật bổ ích để chọn lựa cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ tốt nhất và một chiếc laptop cũ chất lượng.

Nhưng bạn còn đang bân khuâng không biết nên chon ở đâu bán laptop cũ giá rẻ, thì cửa hàng laptop Minh Mẫn là một gợi ý vô cũng hay để cho bạn tham khảo, xem đến.

Laptop Minh Mẫn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không ồ ạt nhập số lượng mà dùng kinh nghiệm, nghiên cứu về những mẫu bền nhất, chất lượng và ổn định nhất và tư vấn nhu cầu cũng như đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của khách hàng thiết thực nhất.

Mỗi chiếc laptop cũ của laptop Minh Mẫn được cam kết nguyên bản, nguyên zin, chưa hề qua sửa chữa chọc ngoáy, vẫn nguyên tag của nhà sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện máy mua tại  laptop Minh mẫn đã qua sửa chữa bạn sẽ xin hoàn tiền gấp đôi.

Chế độ bảo hành tốt nhất theo tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng, tất cả các sản phẩm bán ra của laptop Minh Mẫn điều được bảo hành phần cứng từ 6 - 12 tháng và phần mềm trọn đời máy, miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi. Bao test 7 ngày đầu tiên đổi máy không cần lý do.

Qúy khách mua máy về dùng test thật kỹ, nếu máy phát sinh lỗi hoặc chỉ đơn giản là bạn không thích nữa, muốn nâng cấp, đổi sang mẫu khác đều được thoải mái lựa chọn và phí đổi MIỄN PHÍ.


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



⇒ Những thương hiệu laptop cũ giá rẻ có ở laptop Minh Mẫn:

• Laptop cũ giá rẻ


• Laptop Dell cũ giá rẻ

• Laptop HP cũ giá rẻ

• Laptop Asus cũ giá rẻ

• Laptop Acer cũ giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad cũ giá rẻ

• Macbook cũ giá rẻ 


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ


 

Những mẫu laptop cũ giá rẻ
 

Macbook Air 2015 11inch/ Cũ giá rẻ
 
12.900.000

Macbook Pro Retina 2013/ Cũ giá rẻ
 
13.500.000

Macbook Air 2015 13inch/ Cũ giá rẻ
 
12.900.000

Dell Vostro 5471/ Cũ giá rẻ
 
13.900.000

Dell Latitude 5420 (2021)/ Cũ giá rẻ
 
19.500.000

Dell Alienware 15 R3/ Cũ giá rẻ
 
19.900.000

HP Probook 445 G7/ Cũ giá rẻ
 
14.500.000

Hp Workstation ZBook 17/ Cũ giá rẻ
 
14.500.000

Hp Elitebook X360 1030 G2/ Cũ giá rẻ
 
13.900.000

Lenovo Thinkpad L14/ Cũ giá rẻ
 
14.500.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5/ Cũ giá rẻ
 
14.900.000

Lenovo Legion Y530-15ICH/ Cũ giá rẻ
 
17.900.000

Asus Vivobook A415EA/ Cũ giá rẻ
 
13.500.000

Asus TUF Gaming FX505DT/ Cũ giá rẻ
 
17.500.000

Asus Rog Strix GL503/ Cũ giá rẻ
 
16.900.000




Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 




Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



→ Một số bài viết liên quan:

Mua laptop dell xách tay i5 TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay giá rẻ

Nơi bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Shop bán laptop xách tay uy tín

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

Laptop xách tay cũ gí rẻ tốt nhất

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Mua bán laptop cũ uy tín nhất 


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ



⇒ Từ khóa liên quan: Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ, laptop cũ, laptop cũ giá rẻ, laptop cu, laptop cu gia re, o dau ban laptop cu gia re, laptop dell cũ giá rẻ, laptop dell cu gia re, laptop hp cũ giá rẻ, laptop hp cu gia re, laptop acer cũ giá rẻ, laptop acer cu gia re, laptop asus cũ giá rẻ, laptop asus cu gia re, cửa hàng bán laptop cũ, cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ, cua hang ban laptop cu, cua hang ban laptop cu gia re, nơi bán laptop cũ, nơi bán laptop cũ giá rẻ, noi ban laptop cu, noi ban laptop cu gia re


Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!