Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Số 1 Cửa Hàng Bán Laptop Xách Tay Uy Tín
Ngày đăng: 11/08/2022 - Lượt xem: 357

Số 1 Cửa Hàng Bán Laptop Xách Tay Uy Tín



Trong những năm trở lại đây, laptop đang được các hãng ngày càng nâng cấp cải tiến theo từng ngày để khách hàng có những mẫu laptop đẳng cấp sang trọng nhất. Vì thế những chiếc laptop chính hãng có giá thành khá chua chát khó tiếp cận với đại đa số người dùng, thế nên các dòng laptop xách tay được một số người ưa chuộng hơn, do có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, laptop xách tay cũng sẽ có một số rủi ro so với hàng chính hãng nên bạn có kinh nghiệm trong việc chọn lựa mua những chiếc laptop xách tay và tìm kiếm những cửa hàng bán laptop xách tay uy tín.


Để chọn cho mình một chiếc laptop xách tay ưng ý, laptop Minh Mẫn chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm mua laptop xách tay uy tín, cùng với đó giới thiệu thêm cho bạn một cửa hàng bán laptop xách tay uy tín. Hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nội dung bên dưới để có kinh nghiệm mua laptop xách tay nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop xách tay uy tín: Laptop xách tay


Số 1 Cửa Hàng Bán Laptop Xách Tay Uy Tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



–––
––––––––––––––––––––––––––––––––

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín nhất
Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất
Shop bán laptop xách tay uy tín 
Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

–––––––––––––
–––––––––––––––––––––



→ Tìm hiểu về laptop xách tay uy tín

Laptop xách tay được hiểu đơn giản là thiết bị laptop đã qua sử dụng ở nước ngoài và được đưa về Việt Nam theo con đường xách tay. Những sản phẩm này thường có giá thành thấp hơn hàng nội địa cho không bị đánh thuế.

Mọi người thường cho rằng laptop xách tay có chất lượng tốt hơn laptop chính hãng bởi nó được sản xuất ở nước ngoài với tiêu chuẩn hàng rào kỹ thuật riêng. Trong khi đó laptop chính hãng không được đánh giá cao về chất lượng vì vẫn còn nhiều lỗ hổng trong hàng rào kỹ thuật.

Thêm một lý do để người tiêu dùng chuộng laptop xách tay hơn vì chúng đa dạng chủng loại. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã, chủng loại sản phẩm phù hợp với bản thân mình.


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín




→ Những điều cần mua những chiếc laptop xách tay có thể bạn chưa biết


1/ Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ

Việc đầu tiên trước khi mua laptop xách tay là kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chúng. Kiểm tra xem chúng xuất xứ từ đâu, có phải là hàng chính hãng không? Hay chúng chỉ được lắp ráp ở nơi uy tín? Đây là bước quan trọng, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua nhé!


2/ Kiểm tra phụ kiện và các thông số kỹ thuật

Kiểm tra các phụ kiện đi kèm khi mua laptop xách tay là bước không nên bỏ qua. Kiểm tra các thông số kỹ thuật có đúng với bản thông số của hãng đã public chưa. Các thông số có rõ ràng hay không?


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



3/ Kiểm tra linh kiện có bị tráo đổi không?

Bạn nên xem xét kỹ rằng chiếc laptop xách tay bạn dự định mua các linh kiện bên trong có bị tráo đổi hay không. Bởi khi bị thay đổi, nó sẽ bị mất đi giá trị ban đầu, và linh kiện mới có thể không tốt bằng linh kiện cũ.

Bạn cần test phần mềm xem có đầy đủ các chức năng mà bạn mong muốn không? Hoặc có thể các phần mềm có thể bị lỗi nên bạn hãy check thật kỹ trước khi mua để không phải mất công đổi trả nhé.


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



4/ Xem xét chế độ bảo hành

Xem xét chế độ bảo hành cũng rất quan trọng, xem chúng còn được bảo hành chính hãng trong bao lâu. Thêm vào đó, bạn nên hỏi người cung cấp rằng khi bạn mua laptop xách tay thì bạn được bảo hành trong bao lâu. Thời gian bảo hành tối thiểu nên là 1 tháng, nếu dưới 1 tháng bạn nên suy nghĩ lại về việc “tậu” chiếc laptop này.


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



→ Các nước phân phối laptop xách tay nổi tiếng nhất

Hiện nay laptop xách tay thường có xuất xứ từ 2 nước sau:


1/ Laptop xách tay từ Mỹ

Không chỉ laptop xách tay mà mọi sản phẩm từ Mỹ đều được đánh giá rất cao về chất lượng, các sản phẩm laptop tại Mỹ đều được đánh giá theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Vì thế nếu mua laptop xách tay từ quốc gia này bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Thêm vào đó, mỗi sản phẩm để được tới tay người tiêu dùng ngoài các bài kiểm tra chất lượng thông thường còn phải trải qua bài test gần 30 phút về độ bền và trong nhiệt độ cao.


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



2/ Laptop xách tay từ Nhật

Nhật là một trong những quốc gia được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Trải qua các công đoạn sản xuất nghiêm ngặt với sự áp dụng kỹ thuật công nghệ hàng đầu thế giới. Laptop xách tay từ Nhật nói riêng đều mang lại chất lượng vượt trội so với các thị trường khác.


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



→ Những mẫu laptop xách tay cũ uy tín đang mua nhất hiện tại


1/ Dell XPS 13 9300/ Xách tay uy tín

Laptop Dell XPS 13 có thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng 1.27 kg và mỏng 14.8 mm, bạn dễ dàng mang laptop theo bên mình để sẵn sàng xử lý công việc mọi lúc mọi nơi.

Bàn phím có đọ nảy tốt, hành trình phím hơi nông, khoảng cách phím hợp lí. Bên cạnh đó máy còn được trang bị đèn nền giúp bạn dễ dàng làm việc ở nơi có điều kiện ánh sáng kém.

Laptop được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên phím nguồn giúp bạn mở máy nhanh chóng thay vì nhập mật khẩu như thông thường. Tính bảo mật cũng được nâng cao, tránh bị kẻ gian đánh cắp mật khẩu.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™  i7-1065G7 ( 4 core, 8 threads, 8MB cache, up to 3.9Ghz Turbo)


• RAM: 16GB LPDDR4 Bus 3733MHz

• Ổ đĩa: 512GB M2 NVMe Solid State Drive

• Màn hình: 13.4inch 4K; Infinity Edge; Touch

• Card đồ họa: Intel Iris Plus Graphics

• Trọng lượng: 1.2kg

• Pin: 4-cell 52Whr Lithium Ion

 

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín - Dell XPS 13 9300

 



2/ Dell Latitude 7520 (2021)/ Xách tay uy tín

Về thiết kế Dell Latitude 7520 mang đậm chất của một chiếc Laptop doanh nhân cao cấp. Phần vỏ nhựa bên ngoài được phủ sợi carbon giúp chiếc máy có trọng lượng tốt, bền chắc hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Vì là dòng máy hướng đến đối tượng thường xuyên phải di chuyển nên trọng lượng chiếc máy cũng được quan tâm. Với trọng lượng chỉ từ 1.53Kg bạn không cần phải quá lo lắng khi mang theo bên mình.

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi uy tín, chất lượng giá rẻ về sản phẩm Dell Latitude 7320 Detachable 2021, hãy đến với Laptop Minh Mẫn để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, hoặc có thể đế trực tiếp cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Shop rất vui khi được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng thân yêu.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: Intel® Core™ i5 1145G7 vPro Up To 4.4GHz (4 Cores 8MB Cache)

• RAM: DDR4 16GB 3200MHz

• Ổ đĩa: 512GB PCIe M.2 SSD

• Màn hình: 15.6inch IPS Full HD 1920*1080 300Nits

• Card đồ họa: Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 1.53kg

• Pin: 63 Wh Lithium-Ion

 

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín - Dell Latitude 7520 (2021)

 



3/ HP Workstation ZBook 17 G3/ Xách tay uy tín

HP ZBook 15 G3 sử dụng cấu trúc khung máy mới. HP ZBook 15 G3 nhẹ hơn thế hệ trước khoảng 500g, và mỏng hơn khoảng 0,5cm. Phần còn lại của bề mặt máy không thay đổi. Vỏ của HP ZBook 15 G3 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm-magie rất chắc chắn nên cực kỳ khó bị bẻ cong.

Tuy nắp mỏng nhưng vẫn chắc chắn, dù có ấn vào giữa nắp cũng không phát ra tiếng ọp ẹp. Bản lề đơn lớn và chắc chắn, có thể mở màn hình ra một góc 150 độ. HP ZBook 15 G3 đã được kiểm tra và vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn quân sự MIL-SPEC-810G để đảm bảo rằng nó có thể chịu được rơi, va đập hoặc va đập.

Đồng thời, máy cũng có thể hoạt động bình thường trong những điều kiện khắc nghiệt như bụi bẩn, độ ẩm hay nhiệt độ cao. Bàn phím của HP Zbook 15 G3 là bàn phím chống bắn nước, có thể giúp cải thiện khả năng sống sót của máy trong những trường hợp vô tình bị nước bắn vào.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i7 6700HQ tốc độ 2.60Ghz turbo lên 3.50Ghz, 4 lõi 8 luồng.

• RAM: 16G DDR4 up max 64G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 17.3in  màu chuẩn, sắc nét góc nhìn rộng

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia Quadro M1000M Chuyên Render 3D Đồ họa

• Cổng kết nối: HDMI, USB SC, Jack 3.5, DVD, Type C

• Trọng lượng: 2.50kg

• Pin: Li-ion

 

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín - HP Workstation ZBook 17 G3

 



4/ Lenovo Thinkpad X1 Nano/ Xách tay uy tín

Ngay từ khi ra mắt, Thinkpad X1 Nano đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế vô cùng mỏng nhẹ chỉ với 0,9kg và độ dày 1,3mm. Với trọng lượng này nó hoàn toàn vượt mặt MacBook Air và trở thành chiếc laptop mỏng, nhẹ nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Lenovo Thinkpad X1 Nano được làm từ hợp kim nhôm Magnesium mang lại sự chắc chắn, cứng cáp cho chiếc máy. Đồng thời nó còn được bao phủ bởi một lớp nhung mịn cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có. Ngoài ra phần mặt lưng được phủ một lớp carbon fiber cùng những đường vân độc đáo, giúp nó trở nên vô cùng quyến rũ.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i5-1130G7, 1.10Ghz up 4.00Ghz 12Mb, 4 nhân 8 luồng

• RAM: 16GB LPDDR4X bus 4266 MHz

• Đĩa cứng: 512GB SSD M.2 PCIe

• Màn hình: 13" 2K IPS (2560 x 1350),IPS

• Card đồ họa: Integrated Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 907g

• PIN: Li-ion

 

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín - Lenovo Thinkpad X1 Nano

 



5/ Asus Zenbook UX325EA/ Xách tay uy tín

Laptop được trang bị chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, từ các tác vụ văn phòng như word, excel, v.v ... đến các công việc sáng tạo, đồ họa khác với tốc độ CPU 2.40 GHz và đạt tối đa đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost.

Đem đến khả năng xử lý hình ảnh sắc nét lên đến chuẩn 8K nhờ card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với những trải nghiệm chân thật cùng các tựa game hấp dẫn hay thỏa sức sáng tạo với các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Ai, Lightroom, v.v ...


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i5 1135G7, tốc độ 2.40Ghz turbo lên 4.50Ghz, 4 nhân 8 luồng

• RAM: 8G DDR4

• Đĩa cứng: SSD PCI NVME 512G

• Màn hình: Full HD IPS (1920x1080)

• Card đồ họa: Vga intel Iris XE chạy mạnh mát

• Trọng lượng: 1.10kg

• PIN: Li-ion

 

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín - Asus Zenbook UX325EA

 



→ Cửa hàng bán laptop xách tay uy tín?

Cửa hàng laptop Minh Mẫn là thương hiệu bán laptop xách tay uy tín từ Mỹ, Japan và các nước Châu Âu. Laptop Minh Mẫn sở hữu những chiếc laptop xách tay mang chất lượng quốc tế, hơn hẳn những chiếc laptop chính hãng được sản xuất tại thị trường Việt Nam và giá bán luôn cạnh tranh và luôn tốt nhất ở mọi thời điểm.

Laptop Minh Mẫn chuyên bán laptop xách tay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cấu hình core i3, i5, i7 của các thương hiệu như: Dell, Macbook, Sony Vaio, HP, Asus, Acer, Lenovo, IBM, Toshiba, v.v.... phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn thấu hiểu được nhu cầu và mục đích của khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ, chăm sóc mua laptop đảm bảo quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với laptop Minh Mẫn.

Laptop Minh Mẫn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đa số laptop xách tay bán ra tại laptop Minh Mẫn, đều là hàng mới, chất lượng đạt 90-99%. Laptop Minh Mẫn luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao.

Ngoài ra, khách hàng khi đến mua hàng laptop Minh Mẫn mọi sản phẩm được cửa hàng bao test trong vòng 7 ngày, cùng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy gặp vấn đề, giúp khách an tâm sử dụng thêm chế độ bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng tùy vào máy.


Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín

Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



⇒ Những thương hiệu laptop xách tay uy tín nhất có ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Laptop xách tay uy tín


• Laptop Dell xách tay uy tín

• Laptop HP xách tay uy tín

• Laptop Asus xách tay uy tín

• Laptop Acer xách tay uy tín

• Laptop Lenovo Thinkpad xách tay uy tín

• Macbook xách tay uy tín



Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 




Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín




⇒ Từ khóa liên quan: Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín, laptop xách tay cũ, laptop xách tay cũ uy tín, laptop xách tay, laptop xach tay, laptop xach tay cu, laptop xach tay cu uy tin, laptop xach tay uy tin, laptop xách tay uy tín, cửa hàng bán bán laptop xách tay, cửa hàng bán bán laptop xách tay cũ, cửa hàng bán bán laptop xách tay cũ uy tín, cửa hàng bán bán laptop xách tay uy tín, cua hang ban laptop xach tay, cua hang ban laptop xach tay cu uy tin, cua hang ban laptop xach tay cu, cua hang ban laptop xach tay uy tin, laptop xách tay cũ uy tín tphcm, laptop xách tay cũ uy tín hcm, laptop xách tay cũ uy tín sài gòn, laptop xach tay uy tin tphcm, laptop xach tay uy tin hcm, laptop xach tay uy tin sai gon, cua hang ban laptop xach tay uy tin, cua hang ban laptop xach tay uy tin tphcm, cua hang ban laptop xach tay uy tin hcm, cua hang ban laptop xach tay uy tin sai gon, cửa hàng bán bán laptop xách tay uy tín, cửa hàng bán bán laptop xách tay uy tín tphcm, cửa hàng bán bán laptop xách tay uy tín hcm, cửa hàng bán bán laptop xách tay uy tín sài gòn



→ Một số bài viết liên quan:

Mua laptop dell xách tay i5 TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay giá rẻ

Nơi bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Shop bán laptop xách tay uy tín

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

Laptop xách tay cũ gí rẻ tốt nhất

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Mua bán laptop cũ uy tín nhất 



Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín



 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!