Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Top 1 Cửa Hàng Bán Laptop Cũ Uy Tín Khu Vực TPHCM
Ngày đăng: 17/08/2022 - Lượt xem: 742

Top 1 Cửa Hàng Bán Laptop Cũ Uy Tín Khu Vực TPHCM



Việc lựa chọn một chiếc laptop cũ hay mua một chiếc máy mới rất quan trọng, là điều đắn đo của nhiều người trước khi xuống tiền mua một chiếc laptop. Thực ra, ưu điểm của việc mua laptop cũ có rất nhiều. Nếu bạn hiểu rõ những thông tin về những chiếc laptop cũ, cũng như bạn có hiểu biết về laptop, cấu hình, thì bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền.


Còn bạn không rành về laptop cũ, hay không hiểu biết quá nhiều về việc kiểm tra laptop cũ thì bạn rất dễ mất tiền hoang uổng. Do thị trường laptop cũ đang rất hỗn loạn, và phúc tạp, nhưng nhiều nhất đó là khu vực TPHCM. Nên vì thế trước khi mua laptop cũ bạn cần nên trang bị cho bản thân một kiến thức đủ để mua một chiếc laptop chất lượng uy tín.


Vì thế, nội dung dưới đây là một kiến thức hời dành cho bạn mà hoàn toàn miến phí, laptop Minh Mẫn sẽ chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm mua laptop cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng, giải quyết trơn tru, lại tiết kiệm được tiền bạc. Thêm vào đó, giới thiệu thêm cho bạn top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM để bạn có thể trải nghiệm và tham khảo tới. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop cũ uy tín khu vực TPHCM: Laptop cũ uy tín


Top 1 Cửa Hàng Bán Laptop Cũ Uy Tín Khu Vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



––––
––––––––––––––––––

Laptop cũ uy tín chất lượng bậc nhất TPHCM
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Số 1 cửa hàng bán laptop xách tay uy tín


–––––––––––––––––––––––––



→ Những kinh nghiệm kiêm tra laptop cũ uy tín khu vực TPHCM bạn nên biết


1/ Kiểm tra ngoại hình bên ngoài, các ốc vít, khớp nối

Ngoại hình bên ngoài của chiếc máy có chức năng bảo vệ máy, đồng thời cũng là bề ngoài mà nhiều người nhìn vào. Một chiếc máy quá nát, quá cũ sẽ khiến người mua cảm thấy mất cảm hứng khi mua, dù rằng máy móc vẫn chạy tốt.

Khi bạn đến các cửa hàng laptop cũ bạn cần nên check tình trạng máy bên ngoài, khớp nối, bản lề. Nên đem máy ra ngoài, dùng đèn chiếu sáng để kiểm tra kỹ. Đại kỵ các vấn đề đứt gãy, ốc bị vỡ, bị vặn xoay quá nhiều. Vị trí bản lề và góc máy cần được xem xét kỹ.

Nếu bạn am hiểu và có kiến thức về kiểm tra máy, kiểm tra bảo hành thông qua số IMEI thì có thể tra cứu, dựa vào tem của nhà phân phối, tem bảo hành sản phẩm. Các dòng máy mới, còn bảo hành thì giá sẽ cao hơn so với các dòng máy cũ, đã dùng lâu.

Phần này bạn cần phải quan sát thật kỹ vào đây là phẩn rất dễ có sự cố, và việc kéo ra, kéo vào, gấp đóng màn hình laptop có thể có những sự cố.Việc kéo ra kéo vào gấp đóng màn hình có gắt quá không, có nhẹ nhàng và bị gãy vỡ gì trong quá khứ không.


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



2/ Thông số kỹ thuật đúng với mã sản phẩm

Đi sâu hơn vào quá trình, các cách kiểm tra laptop cũ, bạn hãy xem mã, thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng các bước sau đây: This PC > Properties > Chọn About.

Nếu RAM, cấu hình, ổ cứng, CPU, v.v... trùng với mã sản phẩm đã được kiểm tra trên web thì đây là hàng zin. Còn nếu bị thay đổi chỉ số, thì đây là thiết bị đã thay linh kiện, không còn nguyên zin.

Khi mua laptop cũ cũng nên chú ý đến RAM xem có hoạt động tốt không, để định giá máy lại nhé. Việc thay hay lắp thêm RAM cho Laptop có thế không quá tốn chi phí nhưng vẫn không nên bỏ qua.


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



3/ Lựa chọn ổ cứng SSD

Một điểm đơn giản nhất để lựa chọn laptop cũ, đó chính là mua những sản phẩm trang bị ổ cứng SSD thay vì HDD. Bởi vì, khi mua dòng thiết bị này, cần phải di chuyển, giao hàng nhiều, khiến cho ổ cứng HDD dễ bị hỏng hóc, giảm tuổi thọ. Còn đối với SSD có độ bền bỉ tốt, ít bị rủi ro hơn.


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



4/ Cảm giác gõ bàn phím và Touchpad

Bàn phím cũng là những thành phần cần phải kiểm tra trước khi mua laptop cũ, bởi việc nhập liệu và di chuyển chuột rất cần thiết. Cách kiểm tra laptop cũ này là bạn hãy mở Google Docs hoặc Word, v.v... để nhấn từng ký tự một xem có phản hồi ngay lập tức, độ nhạy cao không.

Ngoài ra, phần Touchpad thì bạn hãy di chuyển ngón tay liên tục, và nhấn chuột trái và phải có độ đàn hồi như thế nào. Mặc dù, hiện nay có nhiều người dùng chuột ngoài, nhưng đây vẫn là điểm cần thiết trong trường hợp khẩn cấp.


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



5/ Kiểm tra loa

Bộ phận loa là yếu tố cốt lõi cho việc giải trí, hay nghe những file âm thanh quan trọng, nên bạn đừng quên kiểm tra thành phần này nhé. Hãy bật những bản nhạc to, video xem phát ra âm lượng lớn, và có tình trạng rè hay không.


6/ Kiểm tra pin laptop cũ

Để Test pin bạn nên chú ý từ khi bắt đầu kiểm tra laptop cũ trước khi mua đó là không nên cắm sạc, đồng thời để ý xem máy còn bao nhiêu phần tram pin. Lúc test máy hãy để ý xem mức độ tụt pin Laptop, lúc test xong xem coi còn bao nhiêu phần tram.

Tuy thời gian kiểm tra không lâu, nhưng dựa vào mức độ hao hụt pin có thể ước chừng được thời gian sử dụng cũng như độ bền của pin. Nếu máy chỉ sụt từ 10-20% pin trong vòng 30p thì pin còn tốt nhé.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm Battery Mon để kiểm tra dung lượng pin


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM




→ Những mẫu laptop cũ uy khu vực TPHCM đáng mua nhất hiện tại


Top 1: Macbook Air M2 2022/ Cũ uy tín

Sự đẳng cấp đến từ ngoại hình của nhà Apple là điều không thể phủ nhận và khó có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có thể qua mặt được. Vẫn là lớp vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp cùng các cạnh góc vuông vức, sang trọng nhưng chiếc MacBook Air 2022 năm nay đã thoát ra khỏi ngôn ngữ thiết kế nhẹ nhàng vốn có từ rất lâu và khoác lên diện mạo mới tương tự như “đàn anh” MacBook Pro.

Bề dày 11.3 mm cùng cân nặng ấn tượng 1.24 kg sẽ là một điểm cộng hoàn hảo cho khả năng di động của máy, luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên, dân văn phòng đến trường học, công ty hay khám phá các cuộc phiêu lưu cùng người dùng sáng tạo và đặc biệt là những chuyến công tác xa của doanh nhân.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Apple M2100GB/s, 8 Core, tốc độ 2.3Ghz


• RAM: 8 GB LPDDR4 3200 MHz

• Bộ nhớ: 256GB SSD

• Màn hình: 13.6inch Liquid Retina (2560 x 1664)

• Card đồ họa: Card tích hợp - 8 nhân GPU

• Trọng lượng: 1.24 kg

• Pin: Lithium polymer 30W

 

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM - Macbook Air M2 2022

 



Top 2: MacBook Pro M2 2022/ Cũ uy tín

Macbook Pro được chế tác từ lớp vỏ kim loại nguyên khối toát lên vẻ đẹp của chiếc laptop cao cấp - sang trọng. Trọng lượng máy chỉ 1.4 kg và mỏng 15.6 mm đem đến sự cơ động cho bạn dễ dàng bỏ vào balo để mang theo bên mình. Ấn tượng trong thiết kế của Apple luôn là logo táo khuyết được đặt chính giữa mặt lưng, tạo nên sự nhận diện thương hiệu mà ai ai cũng phải ngước nhìn mỗi khi bạn cầm trên tay hay làm việc ngoài quán cà phê.

Laptop Apple Macbook sở hữu CPU Apple M2 với 8 nhân CPU và 10 nhân GPU mang lại một sức mạnh đột phá, hỗ trợ người dùng chạy mượt mà các tác vụ của một chiếc laptop đồ họa - kỹ thuật như thiết kế, chỉnh ảnh hay render video trên các phần mềm của Adobe như: Photoshop, Premiere, v.v....


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: Apple M2, 8 core, tốc độ  2.40 GHz

• RAM: 8 GB LPDDR4 3200 MHz

• Bộ nhớ: 256GB SSD

• Màn hình: 13.3inch Retina 2560 x 1600 Pixels

• Card đồ họa: Card tích hợp - Apple GPU 10 nhân

• Trọng lượng: 1.4kg

• Pin: Lithium polymer 67Wh

 

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM - MacBook Pro M2 2022

 



Top 3: Dell Precision 3530/ Cũ uy tín

Thiết kế khung máy của Dell Precision 3530 có rất nhiều điểm tương đồng với dòng Latitude 5000, và cũng cực kỳ phù hợp cho đối tượng doanh nhân. Toàn bộ máy có màu đen và xám tạo ra thiết kế tối giản mà các khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân hướng tới từ đó người dùng có thể hoàn toàn tập trung vào công việc.

Khung máy có khả năng chống xoắn vặn, cong vênh tốt. Phần kê tay chắc chắn, bản lề vững giữ màn hình ổn định tại vị trí. Độ cứng, chắc của nắp màn hình được đánh giá là trên mức trung bình. Với một lực vừa phải bạn hoàn toàn có thể làm cong nó.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: Intel® Core™ i7 8850H ( 6 core, 12 threads, 9MB cache, up to 3.2Ghz Turbo)

• RAM: 16G up max 64G

• Ổ đĩa: 256 M2 Solid State Drive

• Màn hình: 15.6inch Full HD ( 1920 x 1080)

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia Quadro P600 4G

• Trọng lượng: 2kg

• Pin: Li-ion

 

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM - Dell Precision 3530

 



Top 4: HP Pavilion 14 CE3027TU/ Cũ uy tín

Dòng Laptop HP Pavilion 14 trước mắt bạn sẽ là chiếc laptop phiên bản màu bạc hết sức sang trọng, nhỏ gọn và thời trang nói chung và HP Pavilion 14 nói riêng được HP tập trung khá tỉ mỉ vào ngoại hình nên HP Pavilion 14 trở nên bắt mắt và hợp thời trang.

Không chỉ được đánh giá cao về màu sắc, HP Pavilion 14 còn nổi bật bởi điểm nhấn về thiết kế chính là màn hình viền mỏng. HP Pavilion 14 được bao phủ bởi màu bạc, màu sắc của sự vương giả và giàu có khiến bạn khó có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp đầy lôi cuốn này. 

Với kích thước chi tiết 32.68 x 22.55 x 1.79 cm, khối lượng chỉ nặng 1,6 kg máy có thể cầm mang đi bất kỳ đâu mà không lo nặng nề hay bất tiện. Khi nhìn vào máy bạn sẽ bắt gặp ngay sự ti mỉ trong từng chi tiết từ thiết kế đường bo viền cho đến nút bàn phím.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i5 1035G1 tốc độ 1.00Ghz turbo lên 3.60Ghz

• RAM: 8GB DDR4 Max 32G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 14.0inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 ) 

• Card đồ họa: Vga intel UHD up to 4G

• Trọng lượng: 1.6kg

• Pin: Li-ion

 

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM - HP Pavilion 14 CE3027TU

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






Top 5: Lenovo Thinkpad T14 Gen 2/ Cũ uy tín

Những môi trường thử nghiệm khắc nghiệt có thể kể đến như tại vùng Bắc Cực siêu lạnh hay vùng sa mạc đầy cát bụi. Các bài thử nghiệm rủi ro cao như tràn nước vào bàn phím hay rơi từ độ cao cố định cũng đã được đánh giá kỹ càng trên ThinkPad E14 Gen 2.

Lenovo ThinkPad E14 Gen 2 vẫn toát lên vẻ chắc chắn thường thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy trông còn trẻ trung và năng động hơn nhờ phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng tạo hiệu ứng tràn viền. Ngoại hình tổng thể cũng thanh thoát và gọn gàng hơn do độ mỏng được giảm xuống đáng kể, chỉ 18.9mm. Trọng lượng máy nay chỉ 1.59kg, nhẹ hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: AMD Ryzen 5 Pro 5650U, 6 nhân / 12 luồng

• RAM: 16GB DDR4 3200MHz Non-ECC

• Đĩa cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Class 40 SSD

• Màn hình: 14.0" FHD (1920 x 1080) AG, SLP, 2.7mm HD Cam/Mic, WLAN

• Card đồ họa: AMD Vega Graphics

• Trọng lượng: 1.59kg

• Pin: Li-ion

 

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM - Lenovo Thinkpad T14 Gen 2

 



→ Cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh laptop cũ trên thị trường tại khu vực TPHCM, khách biết biết đến với laptop Minh Mẫn qua lượt đánh giá đạt top 1 tìm kiếm trên Google ở ngưỡng 4.5 ~ 4.9 sao. Cùng với đó độ uy tín của laptop Minh Mẫn được những trang báo công nghệ đánh giá là top 1 cửa hnagf bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM.

Laptop Minh Mẫn là nơi chuyên mua bán laptop cũ uy tín với đa dạng mẫu mã, thương hiệu như: Dell, Acer, Asus, Vaio (I3, I5, I7), HP, IBM, Lenovo, Samsung, Toshiba, v.v... được nhập về thường xuyên để khách hàng thoải mái chọn lựa.

Laptop Minh Mẫn cam kết chỉ bán laptop chính hãng, nguyên zin 100%, ngoại hình của máy còn mới đẹp từ 95% đến 100%, tuyệt đối không mua bán máy bị lỗi, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Mỗi laptop đang được chờ bán đều có hình thật trên website để khách hàng tiện tham khảo, giá được đưa ra đảm bảo vô cùng cạnh tranh.

Đặc biệt, laptop Minh Mẫn không chỉ quan tâm đến vấn đề giá rẻ mà còn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Điều này một lần nữa được thể hiện thông qua chế độ chăm sóc hậu đãi chu đáo của cửa hàng. Khách hàng sau khi mua laptop nếu gặp trục trặc về vấn đề gì thì có thể đem lại cửa hàng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, được hưởng thời gian bảo hành từ 06 - 12 tháng tùy vào từng loại máy, được hỗ trợ các dịch vụ như vệ sinh máy, cài đặt phần mềm, v.v... suốt đời. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại laptop Minh Mẫn.


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM




⇒ Những thương hiệu laptop cũ uy tín khu vực TPHCM có ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Laptop cũ uy tín


• Laptop Dell cũ uy tín

• Laptop HP cũ uy tín

• Laptop Asus cũ uy tín

• Laptop Acer cũ uy tín

• Laptop Lenovo Thinkpad cũ uy tín

• Macbook cũ uy tín 


Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



 

→ Bảng giá những mẫu laptop cũ uy tín khu vực TPHCM ở cửa hàng laptop Minh Mẫn

 

Tên sản phẩm Giá chỉ từ
 ( VND )

MSI GF63 9RCX/ i7 9750H/ Cũ uy tín
 
17.900.000

Macbook Air 13 2016/ Cũ uy tín
 
14.900.000

Macbook Air MMGF2ZP 13 2015/ Cũ uy tín
 
15.500.000

Macbook Pro Retina MGX82/ Cũ uy tín
 
15.900.000
Dell Alienware 15 R3/ i7 7700HQ/ Cũ uy tín
19.900.000
 

Dell XPS 13 9300/ i5 - 1035G1/ Cũ uy tín
 
23.900.000

Dell Precision 5550/ i7 10750H/ Cũ uy tín
 
34.900.000

Dell Latitude 7420/ i5 1135G7/ Cũ uy tín
 
19.500.000

Hp Envy 13 - ah0026tu/ i5 - 8250U/ Cũ uy tín
 
14.900.000

Lenovo Thinkpad L14/ Ryzen 5 Pro 4650U/ Cũ uy tín
 
14.500.000

Asus Vivobook A415EA/ i5 1135G7/ Cũ uy tín
 
13.500.000
 



Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM




► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 




Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



⇒ Từ khóa liên quan: Top 1 Cửa Hàng Bán Laptop Cũ Uy Tín Khu Vực TPHCM, laptop cũ, laptop cũ tphcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ hcm, laptop cũ uy tín, laptop cũ uy tín tphcm, laptop cũ uy tín hcm, laptop cũ uy tín sài gòn, laptop cũ uy tín giá rẻ, lapop cu, lapop cu tphcm, lapop cu hcm, lapop cu sai gon, lapop cu uy tin, lapop cu uy tin tphcm, lapop cu uy tin hcm, lapop cu uy tin sai gon, lapop cu uy tin gia re, cua hang ban lapop cu uy tin, cua hang ban lapop cu uy tin tphcm, cua hang ban lapop cu uy tin hcm, cua hang ban lapop cu uy tin sai gon, cua hang ban lapop cu uy tin gia re, cua hang ban lapop cu, cua hang ban lapop cu hcm, cua hang ban lapop cu tphcm cua hang ban lapop cu sai gon, cửa hàng bán laptop cũ, cửa hàng bán laptop cũ tphcm, cửa hàng bán laptop cũ hcm, cửa hàng bán laptop cũ sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ uy tín, cửa hàng bán laptop cũ uy tín tphcm, cửa hàng bán laptop cũ uy tín hcm, cửa hàng bán laptop cũ uy tín sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ




→ Một số bài viết liên quan:

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Laptop Dell Latitude xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Inspiron cũ TPHCM

Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Vostro TPHCM

Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Vostro TPHCM

Laptop Dell Vostro i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell Vostro i5 cũ giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ

Nơi bán laptop Dell Prcision TPHCM

Laptop Dell Precision xách tay giá rẻ

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay core i7 TPHCM



Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM
Top 1 cửa hàng bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM



 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!