Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Giá Rẻ Uy Tín Nhất
Ngày đăng: 16/08/2022 - Lượt xem: 715

Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Giá Rẻ Uy Tín Nhất



Với nhiều lý do nguyên nhân trong đó yếu tố tài chính quyết định đến vấn đề mua sắm laptop của bạn. Gần như cứ 10 khách hàng thì có tới 8 người sẽ quyết định mua laptop cũ giá rẻ thay vì sắm cho mình một chiếc laptop mới với giá đắt đỏ. Nhưng ngoài thị trường laptop cũ giá rẻ đang rất hỗn loạn, do biết nắm bất nhu cầu sử dụng của khách hàng nên có quá nhiều mục lên kinh doanh laptop cũ giá rẻ.


Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc mua laptop cũ giá rẻ thì bạn có thể mua được một chiếc laptop cũ chất lượng, còn bạn không có kinh nghiệm hay không rành về công nghệ thì có thể mua nhầm những mẫu laptop kém chất lượng, dễ hỏng sẽ mất tiêng hoang phí. Vậy Làm sao để bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm laptop cũ giá rẻ uy tín phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Giá thành phải chăng nhưng chất lượng lẫn độ bền của sản phẩm vẫn đảm bảo.


Vì thế nội dung dưới đây là một món hời dành cho bạn, laptop Minh Mẫn chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm mua laptop cũ giá rẻ uy tín, thêm vào đó giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất để bạn tham khảo đến và trải nghiệm dịch vụ ở đây. Hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nội dung bên dưới nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop cũ giá rẻ uy tín nhất: Laptop cũ giá rẻ uy tín


Địa Chỉ Bán Laptop Cũ Giá Rẻ Uy Tín Nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



–––
–––––––––––––––––––––––––––

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Cửa hàng bán laptop cũ uy tín nhất
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ


––––––––––––––––––––––––––––––––



→ Những mẹo kiểm tra laptop cũ mà bạn cần nên biết đến


1/ Kiểm tra kỹ ngoại hình, khớp nối của laptop cũ

Cách kiểm tra laptop cũ trước tiên mà mọi người cần tìm hiểu là check về tình trạng bên ngoài và những khớp nối, bản lề trên máy. Mọi người hãy cầm máy tính lên rồi quan sát kỹ xem toàn bộ phần thân có gặp tình trạng nứt hay vỡ ở đâu hay không.

Ngoài ra, bạn hãy nhớ check lại xem các khung viền xung quanh có được áp sát sản phẩm hay là bị hở ra không. Vị trí bản lề và những góc máy cũng là nơi chúng ta nên kiểm tra kỹ càng.

Điểm khác khi test laptop cũ mà mọi người nên quan tâm là chỗ khớp nối của máy. Nếu bạn mua nhầm phải sản phẩm có khớp không chắc chắn thì nó sẽ làm ảnh hướng đến phần cáp màn hình, gây khó khăn trong việc vận chuyển. Bên cạnh đó, chúng ta hãy nhìn kỹ vào những cổng cắm trên toàn thân máy xem có bị mất hoặc móp méo hay không.

Đối với các bạn không am hiểu quá nhiều về công nghệ, đặc biệt là laptop thì nên chọn mua các thiết bị vẫn còn tem của nhà phân phối. Tuy nhiên, những loại máy tính này thường sẽ có giá cao hơn mặt bằng chung một chút. Nhưng nó lại khiến cho chúng ta an tâm hơn rất nhiều.



Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



2/ Cấu hình

Dù mua máy mới hay cũ, bạn cũng cần kiểm tra xem cấu hình laptop có đúng như người bán công bố không. RAM, dung lượng ổ cứng, chip có đáp ứng được nhu cầu công việc của mình không. Có khá nhiều cách để kiểm tra cấu hình máy, thông qua lệnh trên máy, sử dụng phần mềm, v.v...

Phần mềm CPU-Z cung cấp nhiều thông tin chi tiết về cấu hình. Với phần mềm này, bạn có thể biết chi tiết về CPU (tên CPU, tốc độ các nhân, tốc độ bus), bo mạch (hãng sản xuất, model, BIOS, ngày sản xuất mainboard), bộ nhớ RAM (kích thước bộ nhớ RAM, chuẩn loại RAM, dung lượng và BUS), Card đồ hoạ (Onbroad, Nvidia, AMD, v.v...)

Ngoài ra còn một cách đơn giản hơn để kiểm tra cấu hình laptop bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows + R và gõ lệnh "dxdiag" nhấn ENTER.

Cần lưu ý trong quá trình test máy, cấu hình máy càng cao thì trải nghiệm của nó càng tốt, không thể máy cấu hình rất cao, đắt tiền nhưng xử lý các tác vụ cơ bản lại quá chậm.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



3/ Màn hình

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra độ sáng tối, đưa độ sáng màn hình lên tối đa. Sau đó thử thay đổi màu sắc hiển thị của chiếc laptop bằng phần mềm Dead Pixel Locator http://www.astris.com/dpl/ để nhận biết các lỗi trên màn hình.

Các lỗi thường gặp đối với màn hình cũ bao gồm: sọc màn hình, màn tối, màn có đốm sáng, lỗi hở sáng (màn hình sáng hơn ở góc), màn có điểm đen không hiển thị (điểm chết), màn mưa, v.v...

Bạn không nên chọn mua laptop có màn hình không tốt gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng, sau này sẽ khiến bạn tốn thêm 1 khoản kinh phí khi thay màn hình laptop mới đấy!


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



4/ Cách Test bàn phím của laptop cũ

Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn kiểm tra laptop cũ về bàn phím để mọi người có thể nắm được và áp dụng. Đây chính là một phần khá dễ thực hiện nhưng không nên bỏ lỡ bởi nếu chẳng may một phím không gõ được thì nó sẽ làm ảnh hưởng đáng kể tới quá trình trải nghiệm.

Trước tiên, các bạn mở một phần mềm nhập liệu trên laptop như Word ra rồi tiến hành gõ từng nút ký tự trên bàn phím để check. Trong trường hợp có bất kỳ một phím nào không gõ được thì điều này chứng tỏ là bàn phím đã gặp vấn đề và bạn không nên chọn mua máy đó.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



5/ Cách Kiểm tra chuột cảm ứng (Touchpad)

Như thường lệ, mọi người vẫn nghĩ Touchpad bị hư thì vẫn có chuột bên ngoài để thay thế chứ không dùng Touchpad làm gì. Tuy nhiên, nếu bạn test thử phần Touchpad mà thấy nó không hoạt động bình thường thì có khả năng nó đã bị va đập và ảnh hưởng tới những linh kiện khác ở trong.

Ngoài ra, Touchpad cũng đóng vai trò khá quan trọng khi bạn đang ở ngoài hoặc trong lúc khẩn cấp. Do đó, cách kiểm tra laptop cũ này là rất hữu ích và cần thiết.

Để check lại phần này, mọi người hãy di chuyển con trỏ chuột trên Touchpad xem nó có tồn tại điểm chết không. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên kiểm lạ chuột phải và trái xem chúng còn nhạy và dùng được tốt hay không.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



6/ Cách kiểm tra loa laptop cũ

Loa là một bộ phận phát âm thanh để phục vụ khá nhiều cho công việc và giải trí. Do đó, cách kiểm tra laptop cũ này cũng là không nên bỏ qua. Để test loa máy tính còn vận hành ổn hay không, chúng ta hãy phát một bài nhạc hoặc video xem âm thanh phát ra có lớn hay là không, màn loa bị rung nhiều không hay là có gặp tình trạng rè không.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



7/ Cách kiểm tra pin, bộ sạc pin laptop cũ

Đây là một cách kiểm tra laptop cũ tối quan trọng bởi nó quyết định khá lớn tới thời lượng sử dụng của bạn. Trước tiên, mọi người quan sát xem pin trên máy tính đang có bao nhiêu phần trăm. Sau đó, bạn hãy test và trải nghiệm máy rồi canh thời gian cũng như xem là máy còn lại mấy phần trăm pin. Nếu như trong khoảng 30 phút sử dụng mà thiết bị chỉ bị tụt khoảng 10 cho tới 20% thì chứng tỏ pin vẫn còn hoạt động tốt.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



→ Cách kiểm tra Wi-Fi, Bluetooth laptop cũ

Đây đều là những cách kiểm tra laptop cũ mà bạn nên thực hiện bởi nếu chúng hoạt động không tốt sẽ là quá trình làm việc hay học tập gián đoạn. Trước tiên, mọi người check xem máy có bắt sóng Wi-Fi tốt không, sóng có nhiều không và tốc độ truy cập như thế nào.

Đối với Bluetooth, các bạn chỉ cần test xem máy có kích hoạt được kết nối này không cũng như liên kết với các thiết bị khác ổn chưa. Hiện tại, có một vài máy tính dùng card Bluetooth cũ nên tốc độ và khả năng kết nối không tốt, khiến cho chúng ta khó chịu khi đang trải nghiệm.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



→ Những mẫu laptop cũ giá rẻ uy tín nhất đáng mua nhất mọi thời đại


1/ MacBook Pro 14inch M1 2021/ Cũ uy tín giá rẻ

Apple đã mang đến một lựa chọn màn hình 14 inch hoàn toàn mới trên chiếc MacBook Pro 14 inch 2021, một sản phẩm chuyên nghiệp với thiết kế di động hoàn hảo.

Màn hình 14 inch đủ lớn để hiển thị tốt các nội dung trong công việc, đồng thời thiết kế viền siêu mỏng giúp MacBook Pro 14 thậm chí còn nhỏ gọn hơn các mẫu MacBook Pro 13 inch trước đây. Hơn nữa, bên trong MacBook Pro 14 còn là sức mạnh đánh kinh ngạc từ bộ vi xử lý M1 Pro.

Bạn đã từng chứng kiến sức mạnh của con chip Apple M1 trước đây, MacBook Pro 14 2021 mới còn làm được hơn thế rất nhiều với M1 Pro, bộ vi xử lý nâng tầm kiến trúc M1 lên một tầm cao mới.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Apple M1 Pro with 10-core CPU, 16-core Neural Engine


• RAM: 16GB unified memory

• Ổ đĩa: 1TB SSD storage

• Màn hình: 14.2-inch (diagonal)

• Card đồ họa: Apple M1 Pro with 16-core GPU

• Trọng lượng: 1.6kg

• Pin: 86 Wh Lithium-Ion

 

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất - MacBook Pro 14inch M1 2021

 


2/ Macbook Air 2020 Retina/ Cũ giá rẻ uy tín

MacBook Air 2020 giữ nguyên thiết kế sang trọng quen thuộc. Với vỏ kim loại nguyên khối cùng các góc cạnh được vát gọt tỉ mỉ, MacBook Air mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, mỏng nhẹ đầy đẳng cấp. Máy có trọng lượng 1.29 kg, mỏng chỉ 16.1 mm, kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi xách hoặc balo đem theo bên mình.

Màn hình Retina (2560 x 1600) rộng 13.3 inch trứ danh cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc chính xác hơn bao giờ hết với công nghệ TrueTone - tinh chỉnh màu sắc tự động tùy theo môi trường sử dụng.

Ngoài ra, góc nhìn của máy cũng rộng hơn nhờ có công nghệ IPS đem lại trải nghiệm nhìn đã mắt, chìm đắm trong không gian hình ảnh sống động.


⇒Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i3 10th tốc độ 1.1Ghz 4MB up to 3.2 Cache siêu khủng

• RAM: 8G

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in Retina ( 2560x1600) IPS màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga intel HD Iris Plus

• Cổng kết nối: USB TyceC, Jack 3.5, Webcam

• Trọng lượng: 1.27kg

 

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất - Macbook Air 2020 Retina
 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






3/ Dell XPS 13 9350/ Cũ giá rẻ uy tín

Máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 có thiết kế siêu mỏng, vuông vức và gam màu bạc kết hợp màu đen tinh tế, tạo nên một sản phẩm cuốn hút, sang trọng. Lớp vỏ máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 được làm bằng sợi cacbon pha với hợp kim nhôm, mang lại nét đẹp thẩm mỹ và đảm bảo được độ bền cao. Trọng lượng của máy rất ấn tượng chỉ 1.29 kg, giúp bạn có thể thuận tiện mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 sử dụng chip Intel Core i7 Skylake thế hệ mới, cho khả năng xử lý tác vụ cực cao và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi làm việc với công suất cao, máy tính xách tay Dell XPS 13 9350 có thể tăng tốc độ lên đến 3.10 GHz nhờ vào Turbo Boost. RAM dung lượng 8 GB giúp máy chạy cùng lúc nhiều chương trình mà vẫn đảm bảo sự mượt mà.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i7 6500U tốc độ 2.50Ghz turbo lên 3.10Ghz

• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in Full HD 1920 x 1080

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 530 up to 4G

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Thẻ SD , USB Type C

• Trọng lượng: 1.29kg

 

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất - Dell XPS 13 9350

 


4/ HP Envy X360 Convertible 15m/ Cũ giá rẻ uy tín

Nhìn tổng thể bên ngoài, Laptop HP Envy X360 Convertible mang một thiết kế khá nổi bật, siêu gọn nhẹ cảm giác như đang cầm một cuốn sổ trên tay. Thiết kế 2 trong 1 với khả năng gập màn hình, gấp gọn như một máy tính bảng siêu tiết kiệm diện tích khi mang bỏ vào trong ba lo. Ở chế độ nào đi chăng nữa máy vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp của từ trong ra ngoài của thiết bị.

Nắp máy được thiết kế nổi bật với logo thương hiệu HP gãy, in nghiêng tạo nên điểm mới, độc đáo cho sản phẩm. Khác với những thế hệ trước máy được thiết kế với một khung máy dày cộm thì HP Envy X360 Convertible 15M lại mang một sự mỏng mảnh, nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 1.92 kg. Sở hữu chiếc laptop này bạn sẽ không cần phải lo lắng bị vướng, bất tiện khi đi công tác, đi du lịch xa, v.v ...


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: AMD Ryzen 5 5500U tốc độ 2.10Ghz turbo lên 4.00Ghz, 6 lõi 12 luồng

• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256 M2 NVME PCI

• Màn hình: 15.6in Full HD IPS ( 1920 x 1080 ) màu chuẩn, sắc nét, góc nhìn cực rộng 

• Card đồ họa: Vga AMD Radeon Graphics up to 4G

• Trọng lượng: 1.92kg

• Pin: Li-ion

 

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất - HP Envy X360 Convertible 15m

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






5/ Lenovo Thinkpad X1 Nano/ Cũ giá rẻ uy tín

Ngay từ khi ra mắt, Thinkpad X1 Nano đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế vô cùng mỏng nhẹ chỉ với 0,9kg và độ dày 1,3mm. Với trọng lượng này nó hoàn toàn vượt mặt MacBook Air và trở thành chiếc laptop mỏng, nhẹ nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Lenovo Thinkpad X1 Nano được làm từ hợp kim nhôm Magnesium mang lại sự chắc chắn, cứng cáp cho chiếc máy. Đồng thời nó còn được bao phủ bởi một lớp nhung mịn cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có.

Ngoài ra phần mặt lưng được phủ một lớp carbon fiber cùng những đường vân độc đáo, giúp nó trở nên vô cùng quyến rũ. Các góc cạnh được bo tròn, hơi góc cạnh và toàn bộ phần vỏ máy được bao phủ bởi một màu đen tôn lên sự nam tính. Cụm bản lề 2 bên chắc chắn, có thể xoay gập 180 độ và có thể gập mở bằng 1 tay. 


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:


• CPU: intel core i5-1130G7, 1.10Ghz up 4.00Ghz 12Mb, 4 nhân 8 luồng

• RAM: 16GB LPDDR4X bus 4266 MHz

• Đĩa cứng: 512GB SSD M.2 PCIe

• Màn hình: 13" 2K IPS (2560 x 1350),IPS

• Card đồ họa: Integrated Intel® Iris® Xe Graphics

• Trọng lượng: 907g

• PIN: Li-ion

 

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất - Lenovo Thinkpad X1 Nano

 



→ Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Với những mẹo test máy ở trên giúp bạn có kinh nghiệm trong việc kiểm tra một chiếc laptop cũ giá rẻ trước khi mua, mà bạn còn đang loay hoay tìm kiếm địa chi bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất thì cửa hàng laptop Minh Mẫn là gợi ý hay dành cho bạn.

Cửa hàng laptop Minh Mẫn chuyên bán laptop cũ giá rẻ uy tín chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, cấu hình intel core i3, i5, i7 hoặc Ryzen 3, Ryzen 5, Ryzen 7 của các thương hiệu như: Dell, Macbook, Sony Vaio, HP, Asus, Acer, Lenovo, IBM, Toshiba, v.v... phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng quý khách hàng.

Với thương hiệu xây dựng hơn 10 năm, laptop Minh Mẫn với những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng giá rẻ. Các sản phẩm bán ra được bao test 03 ngày, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi phần cứng, bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng.

Laptop Minh Mẫn cam kết chỉ bán laptop chính hãng, nguyên zin 100%, ngoại hình của máy còn mới đẹp từ 95% đến 100%, tuyệt đối không mua bán máy bị lỗi, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Mỗi laptop đang được chờ bán đều có hình thật trên website để khách hàng tiện tham khảo, giá được đưa ra đảm bảo vô cùng cạnh tranh.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thấu hiểu được nhu cầu và mục đích của khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ, chăm sóc mua laptop đảm bảo quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với laptop Minh Mẫn.


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



⇒ Những thương hiệu laptop cũ giá rẻ uy tín nhất có ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Laptop cũ giá rẻ uy tín


• Laptop Dell cũ giá rẻ uy tín

• Laptop HP cũ giá rẻ uy tín

• Laptop Asus cũ giá rẻ uy tín

• Laptop Acer cũ giá rẻ uy tín

• Laptop Lenovo Thinkpad cũ giá rẻ uy tín

• Macbook cũ giá rẻ uy tín 


Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



→ Bảng giá những mẫu laptop cũ uy tín giá rẻ nhất để bạn tham khảo thêm:

 

Tên giá rẻ Giá chỉ từ
 ( VND )

Macbook Pro Retina 2013/ Cũ giá rẻ uy tín
 
13.500.000

Macbook Pro Retina 2015/ Cũ giá rẻ uy tín
 
14.900.000

Macbook Air 2014 MD761/ Cũ giá rẻ uy tín
 
11.500.000

Macbook Air 2015 11inch/ Cũ giá rẻ uy tín
 
12.900.000

Dell Latitude E7370/ Cũ giá rẻ uy tín
 
10.500.000

Dell Precision 3530/ Cũ giá rẻ uy tín
 
18.500.000

Dell XPS 13 9300/ Cũ giá rẻ uy tín
 
23.900.000

HP Probook 445 G7/ Cũ giá rẻ uy tín
 
14.500.000

HP Gaming VICTUS 16 E0175TX/ Cũ giá rẻ uy tín
 
18.900.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 3/ Cũ giá rẻ uy tín
 
10.900.000

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 4/ Cũ giá rẻ uy tín
 
11.900.000

Asus Vivobook S510UQ/ Cũ giá rẻ uy tín
 
12.500.000

Asus Vivobook A415EA/ Cũ giá rẻ uy tín
 
13.500.000



Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất



⇒ Từ khóa liên quan: Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất, laptop cũ, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ uy tín, laptop cũ giá rẻ uy tín, laptop cũ tphcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ uy tín tphcm, laptop cũ sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ, địa chỉ bán laptop cũ tphcm, địa chỉ bán laptop cũ sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ, địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ tphcm, địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ uy tín, địa chỉ bán laptop cũ uy tín tphcm, địa chỉ bán laptop cũ uy tín sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín, địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín tphcm, địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín sài gòn



→ Một số bài viết liên quan:

Mua laptop dell xách tay i5 TPHCM

Laptop Dell xách tay i5 giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay TPHCM

Laptop Dell xách tay giá rẻ

Nơi bán laptop cũ uy tín tại TPHCM

Nơi bán laptop xách tay cũ uy tín nhất

Shop bán laptop xách tay uy tín

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Laptop xách tay cũ tại khu vực TPHCM

Laptop xách tay cũ gí rẻ tốt nhất

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Mua bán laptop cũ uy tín nhất 



Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất
Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!