Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Shop Bán Laptop Cũ Uy Tín Giá Rẻ Nhất
Ngày đăng: 16/08/2022 - Lượt xem: 767

Shop Bán Laptop Cũ Uy Tín Giá Rẻ Nhất



Nếu bạn không đủ khả năng mua cho mình một chiếc laptop mới thì mua laptop cũ cũng là sự lựa chọn hay. Với những bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thì việc sở hữu một chiếc laptop cũ giá rẻ, chất lượng được xem là phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí.


Tuy nhiên, bên cạnh việc mua một chiếc laptop cũ giá rẻ thì bạn cũng phải tìm kiếm được một cửa hàng bán laptop cũ uy tín là điều không thể thiếu. Mà bạn để tìm được một cửa hàng bán laptop cũ uy tín với thị trường laptop cũ  đang rất hỗn loạn, rất phức tạp như hiện nay.


Nếu bạn có kinh nghiệm mua laptop cũ thì bạn có thể mua một chiếc laptop cũ uy tín giá rẻ thì bạn có thể mua được một món hời dành cho bạn, còn lỡ như bạn chưa có kinh nghiệm mua cũ giá rẻ thì bạn sẽ rất dễ dàng mua nhầm những mẫu laptop cũ kém chất lượng, rất dễ mất tiền hoang phí.


Bài viết dưới đây, laptop Minh Mẫn sẽ giúp bạn có kinh nghiệm kiểm tra laptop cũ giá rẻ uy tín để bạn có thể tránh được rủi ro, thêm vào đó giới thiệu thêm cho bạn một shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất để bạn tham khảo hay lực chọn đến. Hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé!




→ Hơn 100 mẫu laptop cũ uy tín giá rẻ nhất: Laptop cũ uy tín


Shop Bán Laptop Cũ Uy Tín Giá Rẻ Nhất Nếu bạn không đủ khả năng mua cho mình một chiếc laptop mới thì mua laptop cũ cũng là sự lựa chọn hay. Với những bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thì việc sở hữu một chiếc laptop cũ giá rẻ, chất lượng được xem là phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bên cạnh việc mua một chiếc laptop cũ giá rẻ thì bạn cũng phải tìm kiếm được một cửa hàng bán laptop cũ uy tín là điều không thể thiếu. Mà bạn để tìm được một cửa hàng bán laptop cũ uy tín với thị trường laptop cũ  đang rất hỗn loạn, rất phức tạp như hiện nay. Nếu bạn có kinh nghiệm mua laptop cũ thì bạn có thể mua một chiếc laptop cũ uy tín giá rẻ thì bạn có thể mua được một món hời dành cho bạn, còn lỡ như bạn chưa có kinh nghiệm mua cũ giá rẻ thì bạn sẽ rất dễ dàng mua nhầm những mẫu laptop cũ kém chất lượng, rất dễ mất tiền hoang phí. Bài viết dưới đây, laptop Minh Mẫn sẽ giúp bạn có kinh nghiệm kiểm tra laptop cũ giá rẻ uy tín để bạn có thể tránh được rủi ro, thêm vào đó giới thiệu thêm cho bạn một shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất để bạn tham khảo hay lực chọn đến. Hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu nhé! Hơn 100 mẫu laptop cũ uy tín giá rẻ nhất: Laptop cũ uy tín Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất




––––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Showroom bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM
Cửa hàng bán laptop cũ uy tín nhất
Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ
Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ


–––––––––––––––––––––––––––––––––––




→ Những ưu điểm khi bạn mua laptop cũ bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ, chất lượng bền bỉ với giá thành phù hợp thì cách tốt nhất nên lựa chọn mua laptop cũ. Mua laptop cũ sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích như:


1/ Laptop cũ có cấu hình cao

Laptop mới thường có mức giá khá cao, do đó người mua sẽ không có nhiều sự lựa chọn về máy. Tuy nhiên, đối với laptop cũ thì khác hẳn, nhờ có ưu điểm về giá nên người mua cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về cấu hình, hiệu năng sử dụng.

Ngoài ra, khi mua laptop cũ bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp cấu hình ngay tại cửa hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đây chính là một trong những ưu điểm khi mua laptop cũ sẽ mang lại.


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



2/ Laptop cũ ít bị mất giá khi bán lại

Sau một thời gian sử dụng laptop cũ bạn cảm thấy không phù hợp hoặc muốn đổi sang máy khác thì vẫn có thể mua bán dễ dàng mà không sợ giá xuống quá thấp. Vì những chiếc laptop cũ thường sẽ có tốc độ xuống giá thấp hơn so với những chiếc laptop mới, bạn có thể yên tâm sử dụng sau đó bán lại mà giá chỉ bị giảm từ vài trăm cho đến một triệu. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của việc mua laptop cũ.


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



3/ Chế dộ bảo hành linh hoạt

Việc mua laptop mới có thời gian bảo hành lâu, tuy nhiên thủ tục lại khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Đặc biệt trong trường hợp phải thay linh kiện bạn sẽ phải để máy tại trung tâm vài ngày. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn mua laptop cũ tại những cửa hàng uy tín thì có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành. Mọi lỗi sẽ được nhân viên của cửa hàng đó xử lý trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, có thể thấy việc mua laptop cũ có rất nhiều ưu điểm mang đến nhiều lợi ích cho người mua. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua laptop để phục vụ công việc nhưng eo hẹp về tài chính thì nên lựa chọn phương án mua máy cũ.


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



4/ Laptop cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Có thể nói đây là lý do cũng như ưu điểm cực lớn mà việc mua laptop cũ mang lại cho người dùng. Bởi giá thành máy cũ rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc máy mới. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc laptop cùng loại chỉ với giá khoảng ½ so với laptop mới đang có mặt trên thị trường. Có rất nhiều các dòng nằm ở các phân khúc cao cấp như laptop gaming, máy trạm workstation, dòng zenbook, dòng latitude, v.v...

Không phải cứ gọi laptop cũ là chất lượng không tốt, không bền bỉ. Không phải chiếc laptop cũ nào được bán ra cũng có thời gian sử dụng trước đó khoảng 2 - 4 năm. Có nhiều máy mà người dùng mới chỉ sử dụng khoảng 2 tháng đến 1 năm do không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn đổi máy mới.

Chính vì vậy, họ đã bán lại với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với lúc mua. Chính điều này đã giúp bạn sở hữu được một chiếc laptop chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



→ Có nên mua laptop cũ không?

Như laptop Minh Mẫn đã phân tích trên, khi mua laptop cũ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người mua. Chính vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua laptop cũ không? Thì chúng tôi khuyên bạn nên mua máy cũ.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng máy cũng như mua được với giá thành phù hợp thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Bạn không nên mua những dòng máy trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nếu bạn không tìm hiểu kỹ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Việc có nên mua laptop cũ hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mọi người, đặc biệt là về điều kiện kinh tế.


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



→ Kiểm tra những mẫu laptop cũ kỹ càng trước khi mua máy

Để xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Trước khi mua bạn cần kiểm tra một cách kỹ càng dù là laptop cũ xách tay hay laptop cũ nhập khẩu. Bạn cần chú ý những điểm sau đây khi kiểm tra laptop cũ:

• Kiểm tra tổng thể máy từ ngoài vào trong, chú ý đến: cấu hình, bàn phím, cổng kết nối, v.v... đặc biệt là màn hình.

• Bạn hãy quan sát bằng mắt thường xem laptop có bị nứt, vỡ, móp méo va đập không, các mép có sát không. Những vị trí như bản lề hay cạnh góc của máy hay bị bỏ qua nên bạn hãy chú ý đến chúng.

• Kiểm tra lại cấu hình máy xem có đúng là loại máy mình đang muốn mua không.

• Quan sát màn hình kiểm tra xem có nhiều điểm chết ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị hình ảnh không.

• Kiểm tra bàn phím và touchpad đảm bảo vẫn hoạt động tốt.

• Cài phần mềm Hard Disk Sentinel để kiểm tra ổ cứng

• Kiểm tra loa, wifi và các cổng kết nối


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất




→ Với những mẫu laptop cũ uy tín giá rẻ nhất đáng mua nhất hiện nay


1/ MacBook Pro M2 2022/ Cũ uy tín giá rẻ

Macbook Pro được chế tác từ lớp vỏ kim loại nguyên khối toát lên vẻ đẹp của chiếc laptop cao cấp - sang trọng. Trọng lượng máy chỉ 1.4 kg và mỏng 15.6 mm đem đến sự cơ động cho bạn dễ dàng bỏ vào balo để mang theo bên mình.

Ấn tượng trong thiết kế của Apple luôn là logo táo khuyết được đặt chính giữa mặt lưng, tạo nên sự nhận diện thương hiệu mà ai ai cũng phải ngước nhìn mỗi khi bạn cầm trên tay hay làm việc ngoài quán cà phê.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Apple M2, 8 core, tốc độ  2.40 GHz


• RAM: 8 GB LPDDR4 3200 MHz

• Bộ nhớ: 256GB SSD

• Màn hình: 13.3inch Retina 2560 x 1600 Pixels

• Card đồ họa: Card tích hợp - Apple GPU 10 nhân

• Trọng lượng: 1.4kg

• Pin: Lithium polymer 67Wh

 

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất - MacBook Pro M2 2022

 



2/ Macbook Air M2 2022/ Cũ uy tín giá rẻ

Sự đẳng cấp đến từ ngoại hình của nhà Apple là điều không thể phủ nhận và khó có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có thể qua mặt được. Vẫn là lớp vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp cùng các cạnh góc vuông vức, sang trọng nhưng chiếc MacBook Air 2022 năm nay đã thoát ra khỏi ngôn ngữ thiết kế nhẹ nhàng vốn có từ rất lâu và khoác lên diện mạo mới tương tự như “đàn anh” MacBook Pro.

Bề dày 11.3 mm cùng cân nặng ấn tượng 1.24 kg sẽ là một điểm cộng hoàn hảo cho khả năng di động của máy, luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên, dân văn phòng đến trường học, công ty hay khám phá các cuộc phiêu lưu cùng người dùng sáng tạo và đặc biệt là những chuyến công tác xa của doanh nhân.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Apple M2100GB/s, 8 Core, tốc độ 2.3Ghz


• RAM: 8 GB LPDDR4 3200 MHz

• Bộ nhớ: 256GB SSD

• Màn hình: 13.6inch Liquid Retina (2560 x 1664)

• Card đồ họa: Card tích hợp - 8 nhân GPU

• Trọng lượng: 1.24 kg

• Pin: Lithium polymer 30W

 

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất - Macbook Air M2 2022

 



3/ Dell XPS 17 9710/ Cũ uy tín giá rẻ

Cũng giống như những người tiền nhiệm trước đó, XPS 9710 được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hoàn hảo. Khung máy được làm từ chất liệu nhôm phay xước với những đường cắt kim cương CNC vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Logo Dell mạ crom sáng bóng đặt chính giữa mặt lưng, tôn lên vẻ đẹp cho chiếc laptop doanh nhân này.

Trọng lượng máy 2.42kg với độ dày 19.5mm. Với một chiếc laptop sở hữu màn hình 17inch thì Dell 9710 được đánh giá mỏng nhẹ. Giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo máy làm việc ở bất kỳ nơi đâu.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7-11800H (8-Core, 24MB Cache, up to 4.6GHz Max Turbo Frequency)


• RAM:  32GB DDR4 Bus 3200MHz

• Ổ cứng: 1TB PCIe M.2 SSD

• VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 6GB GDDR6

• Màn hình: 17 inch UHD+ 3840 x 2400

• Trọng lượng: 2.42kg

• Pin: 97 Wh Lithium-Ion

 

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất - Dell XPS 17 9710

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






4/ HP EliteBook X360 1030 G8/ Cũ uy tín giá rẻ

Về cơ bản, ngoại hình của EliteBook x360 1030 G8 thừa hưởng nhiều nét tương đồng với đời trước ở phong cách tối giản, hạn chế các chi tiết thừa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Máy tạo được ấn tượng sang trọng nhờ toàn bộ lớp vỏ đều được làm từ kim loại liền khối cứng cáp, kể cả khu vực xung quanh bàn phím lẫn phần nghỉ tay.

Các góc cạnh được vát mỏng tối đa, gia công sắc sảo, cắt vát kim cương tinh tế theo dạng chữ V kế thừa từ dòng laptop Spectre cũng của HP. Màu xám bạc phủ lên toàn bộ thân máy cũng góp phần khiến thiết kế thêm trang nhã, thanh lịch, chống bám bẩn hay vết mồ hôi hiệu quả. Bản lề chắc chắn, cho phép xoay chuyển linh hoạt 360 độ để “biến hình” thành tablet hay một màn hình trình chiếu di động chỉ trong “vài nốt nhạc”.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel i7 1165G7 tốc độ 8 x 2.80Ghz, turbo lên tới 470Ghz


• RAM: 16GB, DDR4 4266 MHz RAM (onboard)

• Đĩa cứng: SSD 256 GB

• Màn hình:13.3 inch Full HD (1920 x 1080) 

• Card đồ họa: Card tích hợp - Intel® Iris® Xᵉ Graphics

• Trọng lượng: 1.21kg

• PIN: Li-ion

 

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất - HP EliteBook X360 1030 G8

 



5/ Lenovo Thinkpad P1 Gen 3/ Cũ uy tín giá rẻ

Được thiết kế bằng sợi carbon bền và nhẹ, Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 là máy trạm di động 15,6 inch nhẹ nhất của Lenovo. Khởi điểm chỉ 1,7kg / 3,75lbs, thiết bị này có thể đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu dù ở hiện trường hay quán cà phê. Hơn thế nữa, khi chọn băng thông rộng di động tích hợp, bạn sẽ luôn được kết nối miễn là có tháp điện thoại di động.

Máy trạm di động Lenovo ThinkPad P1 Gen 3 bao gồm cài đặt Chế độ Ultra - Performance cho phép hệ thống đạt được hiệu suất tối đa "đường viền". Luồng không khí và độ bão hòa nhiệt được tối ưu hóa để giữ cho thiết bị của bạn chạy nhanh và hiệu quả. Thinkpad P1 Gen 3 hoàn hảo cho những người dùng thành thạo làm việc và giải trí một cách thường xuyên.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7-10750H (2.60 GHz, up to 5.00 GHz with Turbo Boost, 6 Cores, 12 Threads, 12 MB Cache)


• RAM: 16 GB DDR4 2933MHz

• Đĩa cứng: 512 SSD m.2 NVMe

• Màn hình: 15.6" FHD (1920 x 1080) IPS

• Card đồ họa: NVIDIA® Quadro® T1000 with Max-Q 4GB

• Trọng lượng: 1.70Kg

• PIN: Li-ion

 

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất - Lenovo Thinkpad P1 Gen 3

 



6/ Asus Vivobook F571GT/ Cũ uy tín giá rẻ

ASUS VivoBook còn đưuọc xem là dòng máy gaming được thiết kế với một độ dày chỉ 21.9 mm và trọng lượng 1.8 kg, có thể nói đây là một trọng lượng đáng kinh ngạc so với một chiếc laptop gaming.

Asus VivoBook không làm cho người dùng thất vọng khi trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như USB 3.2, USB 2.0, HDMI, USB Type-C, khe đọc thẻ nhớ Micro SD cho các thao tác kết nối nhanh chóng, không cần đến đầu chuyển đổi. Máy được tích hợp 1 đầu đọc vân tay trên bàn di chuột, tăng thêm tính tiện lợi và khả năng bảo mật an toàn cho máy.


⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 9750H tốc độ 2.60Ghz turbo lên 4.50Ghz, 6 lõi 12 luồng


• RAM: 8GB DDR4 Up max 32GB

• Đĩa cứng: SSD 512G Nvme

• Màn hình: 15.6in Full HD ( 1920x1080) IPS ( 120 hz )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1650 4G Chuyên Game đồ Họa

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,USB TypeC, Camera

• Trọng lượng: 1.80kg

• Pin: Li-ion

 

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất - Asus Vivobook F571GT

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






→ Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ ở đâu?

Với những kinh nghiệm mua laptop cũ uy tín giá rẻ ở trên đã giúp bạn hiểu thêm về laptop cũ và trang bị cho bạn một kiến thức để mua laotop cũ uy tín giá rẻ. Mà bạn còn đang thắc mắc không biết nên mua laptop cũ ở đâu tốt nhất thì cửa hàng laptop Minh Mẫn là một gợi ý hoàn hảo.

Với hơn 10 năm hoạt động các sản phẩm  luôn đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Cửa hàng laptop Minh Mẫn chuyên bán các loại laptop cũ, laptop xách tay có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá phải chăng.

Người dùng có thể lựa chọn một loạt các cấu hình và model từ các nhà sản xuất như HP, Dell, Sony Vaio, Asus, Acer và Lenovo, v.v... để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ. Cam kết những sản phẩm laptop chất lượng, chưa qua sửa chữa máy tính hay thay thế lần nào, nói cách khác là main zin 100% do đó khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm.

Đội ngũ tư vấn luôn chú ý đến mục tiêu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại laptop Minh Mẫn.

Ngoài ra, khách hàng mua hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy bị gặp vấn đề hay lỗi từ nhà sản xuất. Chế độ bảo hành lâu dài từ 6 - 12 tháng tùy vào loại máy, thêm vào đó khách hàng còn có thể dùng thử laptop tròng 7 ngày đầu tiên.

Khách hàng mua laptop từ cửa hàng này còn được tặng thẻ bảo dưỡng, balo laptop chuyên nghiệp, túi chống sốc cũng như cài đặt phần mềm và vệ sinh laptop miễn phí trong suốt thời gian mua hàng.


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



⇒ Những thương hiệu laptop cũ uy tín giá rẻ nhất có ở cửa hàng laptop Minh Mẫn:

• Laptop cũ uy tín giá rẻ


• Laptop Dell cũ uy tín giá rẻ

• Laptop HP cũ uy tín giá rẻ

• Laptop Asus cũ uy tín giá rẻ

• Laptop Acer cũ uy tín giá rẻ

• Laptop Lenovo Thinkpad cũ uy tín giá rẻ

• Macbook cũ uy tín giá rẻ


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



→ Bảng giá những mẫu laptop cũ uy tín giá rẻ nhất để bạn tham khảo thêm:
 

Tên sản phẩm Giá chỉ từ
 ( VND )

Macbook Air M1 13inch/ Cũ uy tín giá rẻ
 
20.500.000

Macbook Pro Retina MGX82/ Cũ uy tín giá rẻ
 
15.900.000

Dell Alienware 17 R3/ Cũ uy tín giá rẻ
 
19.900.000

Dell XPS 13 9300/ Cũ uy tín giá rẻ
 
23.900.000

Dell Precision 5550/ Cũ uy tín giá rẻ
 
34.900.000

Dell Latitude 7520 (2021)/ Cũ uy tín giá rẻ
 
26.500.000

Dell Vostro 5410/ Cũ uy tín giá rẻ
 
15.900.000

Dell Inspiron N7370/ Cũ uy tín giá rẻ
 
16.900.000

HP Probook 445 G7/ Cũ uy tín giá rẻ
 
14.500.000

Hp Elitebook X360 1030 G2/ Cũ uy tín giá rẻ
 
13.900.000

HP Pavilion 15 CS3116TX/ Cũ uy tín giá rẻ
 
15.900.000

Hp Envy 13 - ah0026tu/ Cũ uy tín giá rẻ
 
14.900.000

Lenovo Thinkpad X1 Yoga Gen 4/ Cũ uy tín giá rẻ
 
30.500.000

Asus Vivobook S510UQ/ Cũ uy tín giá rẻ
 
12.500.000



Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất
Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất



→ Một số bài viết liên quan:

Ở đâu bán laptop cũ giá rẻ

Laptop cũ uy tín chất lượng giá rẻ

Nơi bán Dell Latitude uy tín giá rẻ TPHCM

Laptop Dell Latitude xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Inspiron cũ TPHCM

Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Vostro TPHCM

Dell Inspiron xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell Vostro TPHCM

Laptop Dell Vostro i7 cũ giá rẻ

Laptop Dell Vostro i5 cũ giá rẻ

Laptop Dell Vostro giá rẻ

Nơi bán laptop Dell Prcision TPHCM

Laptop Dell Precision xách tay giá rẻ

Mua Dell XPS giá rẻ TPHCM

Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ

Mua laptop Dell xách tay core i7 TPHCM



⇒ Từ khóa liên quan: Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất, laptop cũ, laptop cũ uy tín, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ uy tín giá rẻ, laptop cũ giá rẻ uy tín, laptop cũ tphcm, laptop cũ hcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ uy tín tphcm, laptop cũ uy tín hcm, laptop cũ uy tín sài gòn, laptop cũ uy tín giá rẻ tphcm, laptop cũ uy tín giá rẻ hcm, laptop cũ uy tín giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ uy tín tphcm, laptop cũ giá rẻ uy tín hcm, laptop cũ giá rẻ uy tín sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ, cửa hàng bán laptop cũ tphcm, cửa hàng bán laptop cũ hcm, cửa hàng bán laptop cũ sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ uy tín, cửa hàng bán laptop cũ uy tín tphcm, cửa hàng bán laptop cũ uy tín sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ, cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tphcm, cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ sài gòn


Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất

Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ nhất


 

→  Shop biết bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì chọn shop Laptop Minh Mẫn ạ ^^

1/ Top 1 cửa hàng ảnh hưởng nhất TPHCM do báo Inhat bình chọn : Laptop uy tín

2/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ giá rẻ  : Top 10 thương hiệu bán laptop cũ giá rẻ

3/ Top 1 thương hiệu bán Laptop cũ uy tín và tốt nhất TPHCM : Top 1 laptop cũ uy tín tphcm

4/ Được hơn 700 commet đánh giá địa điểm  5/5 sao trong suôt nhiều năm qua : https://bom.so/OCiylZ

5/ Hơn 5 diễn đàn nỗi tiếng đánh giá tốt trong 10 năm qua : https://tinhte.vn/thread/cua-hang-laptop-cu-uy-tin-tai-tp-ho-chi-minh.2830186/

6/ Được Google và Facebook đánh giá địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín : https://vi-vn.facebook.com/laptopminhmancom/

7/ Với hơn 10 năm kinh doanh tại TPHCM : http://laptopminhman.com/

8/ Thương hiệu bán laptop cũ hơn 10 năm uy tín tại TPHCM 

9/ Top 8 cửa hàng bán laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM ( do báo phan mem bình chọn ) : http://thuthuatphanmem.vn/top-10-dia-chi-mua-laptop-cu-uy-tin-nhat-tphcm/

10/ Dịch vụ giao hàng trong TPHCM 24/24 Ship cod tận nhà. quẹt thẻ online. giao hàng mới nhận tiền

12/ Hơn 10.000 khách hàng hài lòng trong suốt 10 năm qua 

13/ Hơn 20.00 khách hàng giới thiệu về Laptop Minh Mẫn 

14/ Hơn 100 sản phẩm đủ loại : http://laptopminhman.com/index.html

15/ Dịch vụ bảo hành vàng 5 sao hậu mãi trọn đời

16/ Giao hàng tận nhà nhận hàng xem máy rồi mới thanh toán 

17/ Hình thức trả góp online cho dù bạn ở đâu điều có thể mua Laptop trả góp tại shop được hết 

18/ Quẹt thẻ mọi lúc mọi nơi trên mọi miền tổ quốc 

19/ Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng qua Teamview 24/24 

20/ Tặng 500k cho khách hàng giới thiệu khách đến Laptop Minh Mẫn 


 

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!