Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Cũ Dành Cho Học Sinh
Ngày đăng: 03/11/2022 - Lượt xem: 215

Laptop Cũ Dành Cho Học Sinh


Với từ khóa "Laptop cũ dành cho học sinh" đang là từ khóa được nhiều quý phụ huynh, các bạn học sinh đang tìm kiếm nhiều nhất vào các đợt khai giảng năm học mới. Với kiến thức của các bạn học sinh ngày càng thay đổi và nhiều hơn, nên các bạn học sinh cũng có nhu cầu sử dụng laptop dùng cho công việc hoạc tập như: soạn tài liệu, học online, học tiếng anh, tìm tài liệu, v.v..... thì việc kiếm 1 chọn laptop cũ dành cho học sinh, hay laptop cũ bền bỉ là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn học sinh.


Vậy câu hỏi đặt ra là mua laptop cũ như thế nào danh cho học sinh? Chọn laptop cũ dành cho học sinh như thế nào? đó là những câu hỏi khi các bật phụ huynh hay các bạn học sinh có nhu cầu mua laptop cũ danh cho học sinh. Thế nên, nội dung bài viết dưới đây bạn không thể bảo qua, vì laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) sẽ giải đáp cho bạn những câu trả lời đó và giúp bạn hiểu hơn về việc mua laptop cũ dành cho học sinh. Hãy cũng laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!


• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh


 




→ Tại sao nên chọn laptop cũ dành cho học sinh


Đối với học sinh việc mua một chiếc laptop mới không chỉ gây nặng áp lực về kinh tế mà đôi khi những chiếc quá tân tiến sẽ không được khai thác hết tính năng cũng như vô tình làm lãng phí đi chi phí bỏ ra. Thay vì vậy việc lựa chọn laptop cũ dành cho học sinh đang được đón nhận tích cực.


Laptop cũ danh chó học sinh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí các quý phụ huynh, điển hình là một chiếc laptop zin chất lượng cao sau vài tháng sử dụng sẽ có giá giảm từ 3 – 5 triệu. Sau khoảng 1 năm, giá có thể giảm xuống cực kỳ rẻ. Laptop cũ dành cho học sinh có thể được bảo hành nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ, nhất là các nơi bán laptop cũ danh cho học sinh như
laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn).


• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



→ Có nên mua laptop cũ danh cho học sinh hay không?


Học tập

Hiện nay, các bạn học sinh sẽ phải tiếp cận với rất nhiều môn học mới và kiến thức mới. Những kiến thức trên lớp hầu hết đều là lý thuyết khô khan và các bé sẽ khó tiếp thu được. Chiếc laptop cũ dành cho học sinh sẽ giúp các bạn nhỏ học 1 cách trực quan hơn thông qua các video, hình ảnh thực tế.

Từ đó, học sinh sẽ dễ ghi nhớ hơn và cũng có hứng thú hơn với việc học tập. Thay vì đi mua những quyển sách nâng cao về, quy phụ huynh có thể tìm những bài tập nâng cao trên mạng. Thậm chí còn có cả những khóa học online cho học sinh có thể học thêm tại nhà.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



Làm quen sử dụng laptop cũ danh dành cho học sinh

Trong thời đại 4.0, việc tiếp xúc với máy tính từ sớm sẽ là lợi thế rất lớn cho các bạn học sinh. Nếu như trước kia sử dụng máy tính là 1 điều xa xỉ với học sinh thì nay quy phụ huynh có thể cho con em mình sử dụng thành thạo máy tính từ sớm.

Tất nhiên việc việc làm quen sử dụng laptop cũ dành cho học sinh của các bạn học sinh vẫn cần phải có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn. Tuy nhiên các bậc phụ huynh cũng không cần quá lo lắng. Hiện nay, các hãng máy tính, phần mềm hay cả nhà mạng đều có những công cụ rất hiệu quả giúp phụ huynh quản lý việc sử dụng máy tính của con em mình.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



Giải trí

Các học sinh còn khá nhỏ tuổi nên giải trí là nhu cầu chính đáng với lứa tuổi này. Phụ huynh có thể cho các bé xem các video bổ ích về các kiến thức trong cuộc sống. Cũng sẽ giúp ích cho các bạn nhỏ tìm được đam mê và ước mơ cho bản thân sau này. Hoặc có thể cho các bạn học sinh chơi 1 số trò chơi trí tuệ nhẹ nhàng như giải các câu đố, đánh cờ, v.v.....


Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh

Laptop cũ dành cho học sinh



→ Những điều cần biết khi chọn mua latop cũ dành cho học sinh


Mua laptop theo nhu cầu sử dụng   

Các bạn cần xác định được mua laptop để sử dụng cho mục đích gì để lựa chọn laptop danh cho học sinh cho phù hợp. Tuy nhiên để có thể sử dụng máy trong một thời gian dài, máy cũng cần có cấu hình ổn, pin dùng được tốt và kích thước màn hình phù hợp.

Bạn cần laptop dành cho học sinh để phục vụ cho việc học tập với các thao tác đơn giản như: tra từ điển, lên mạng tra tài liệu, giải trí, v.v...... bạn nên chọn máy có cấu hình ổn, bình thường, RAM 4GB là ổn có thể du dã thêm bạn chọn lên 8GB. Ngược lại, trường hợp bạn sử dụng laptop cũ dành cho học sinh cài đặt các phần mềm nặng như photoshop hay indesign hoặc các phần mềm chuyên dụng cho chuyên ngành mỹ thuật và công nghệ thông tin thì laptop phải có cấu hình mạnh.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



Kiểm tra thời lượng sử dụng pin

Laptop cũ dành cho học sinh đã qua sử dụng nên thường pin laptop cũ sẽ bị chai hoặc hư. Bạn phải hỏi người bán về thời lượng pin trung bình của máy. Và tiến hành trực tiếp test để xem thời lượng của pin. Thông thường các loại máy sẽ dùng được khoảng từ 3-4 giờ.


Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh

Laptop cũ dành cho học sinh



Hãy đến tận nơi, thấy tận mắt

Việc đến tận nơi để xem màu sắc và góc nhìn của màn hình khá quan trọng. Bởi người dùng sẽ phải nhìn vào màn hình laptop cũ dành cho học sinh liên tục, nếu độ phân giải không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng máy sau này. Độ phân giải màn hình để bạn tham khảo: 1366×768 hay 1600×900 hoặc 1920x1080, sắc nét phù hợp cho học sinh, sinh viên.


Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh

Laptop cũ dành cho học sinh



Thử tốc độ máy nhanh - chậm

Ngoài việc dựa vào cấu hình của laptop, thông số kỹ thuật của các loại máy, bạn cần test tốc độ máy bằng cách dùng usb cắm vào laptop. Việc máy nhận usb nhanh hay chậm cũng là một trong các cách kiểm tra khả năng nhận dạng của máy cũng như tốc độ truyền nhận giữa máy tính và các thiết bị khác nhanh hay chậm. Ngoài ra, bạn còn phải tắt mở máy nhiều lần coi máy khởi động nhanh hay chậm để biết máy đã được trang bị ổ cứng SSD hay chưa.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



Chọn điểm mua laptop cũ danh cho học sinh chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiêu nơi bán laptop cũ dành cho học sinh nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng. Hãy đến với laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) tư vấn mua laptop cũ dành cho học sinh để có được sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phù hợp.


Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh

Laptop cũ dành cho học sinh



→ Những mẫu laptop cũ dành cho học sinh đáng mua nhất mọi thời đại


1/ Dell XPS 15 9510 i7 11800H/ Cũ danh cho học sinh

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7-11800H Up To 4.6GHz (8 Cores 24MB Cache)


• RAM: 16GB DDR4 Bus 3200MHz

• Ổ cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive

• VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 4GB GDDR6 

• Màn hình: 15.6inch Full HD +, Tràn viền ( 1920 x 1200 )

• Kết nối: 1x USB 3.2 Gen 2 Type-C, 1x 3.5mm headphone/microphone combo, 2x Thunderbolt™ 4 

• Trọng lượng: 2.04kg

• Loại Pin:  6 cell, 86 WHr Lithium-ion



Dell XPS cũ giá rẻ phải nói là một trong những chiếc laptop cao cấp trên thị trường được đánh giá rất cao về thiết kế và với Dell XPS 9510 cũ giá rẻ cũng không ngoại lệ. Bạn có một chiếc máy được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối cùng những đường cắt CNC tinh xảo được vát ở các cạnh một cách tỉ mỉ nhất. Chính nhờ điều này đem đến cho Dell XPS 9510 cũ giá rẻ sẽ tinh tế, sang trọng và đẳng cấp nhất.


Không những thế về độ bền cũng được chú trọng khi Dell vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế carbon quen thuộc làm phần bệ kê tay, điều này giúp cho phần khung dưới máy được chắc chắn hơn cũng như giảm trọng lượng ở phần trọng tâm máy. Trọng lượng máy nặng 1.81 kg với kích thước 14,2 x 9,8 x 0,8 inch. Với một chiếc máy tính xách tay sở hữu màn hình 15.6 inch, cân nặng của máy được đánh giá khá nhỏ gọn. Giúp người dùng dễ dàng mang theo máy khi đi công tác hay di chuyển hằng ngày.


 

Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh - Dell XPS 15 9510


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ của máy:


Laptop cũ dành cho học sinh




2/ Acer Nitro 5 AN515 - 54 i5 9300H/ Cũ dành cho học sinh

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i5 - 9300H ( 4 core, 8 threads, 8MB cache, up to 4.1Ghz Turbo)


• RAM: 8G DDR4 Up max 32G

• Ổ đĩa: 256 M2 PCLE NVME Solid State Drive

• Màn hình: 15.6inch Full HD IPS ( 1920 x 1080 )

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX 1050, cùng card onboard intel HD Graphics UHD 630

• Trọng lượng: 2.3kg

• Pin: Li-Polymer, 80 Wh

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3.1, Thẻ SD, Jack 3.5, Webcam, USB Type C



Acer Nitro được làm bằng vỏ nhựa với màu đen đỏ làm chủ đạo, thân máy có nhiều góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính. Máy có trọng lượng 2.3 kg, dày 25.9 mm khá nhẹ so với các dòng laptop gaming cùng phân khúc. Đặc biệt hơn, bàn phím sử dụng đèn nền màu đỏ cực ấn tượng, không chỉ khiến máy “ngầu” hơn mà còn hỗ trợ sử dụng ở nơi có điều kiện ánh sáng kém.


Laptop Acer Nitro AN515 được trang bị phần mềm quản lý Nitro Sense giúp người dùng dễ dàng quan sát và quản lý hệ thống của chiếc laptop. Ngoài ra tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý Nitro Sense là chức năng CoolBoost với ba chế độ tăng tốc quạt và tản nhiệt cực nhanh, giữ máy luôn ở trạng thái cân bằng nhiệt, tăng tuổi thọ máy.


 

Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh - Acer Nitro 5 AN515 - 54

 


3/ Lenovo Thinkpad L14 Ryzen 5 Pro 4650U/ Cũ dành cho học sinh

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Ryzen 5 Pro 4650U, tốc độ 2.10Ghz turbo 4.20Ghz, 6 nhân 12 luồng


• RAM: 8G DDR4 up max 32G

• Đĩa cứng: SSD M2 PCLE NVME 256G

• Màn hình: 14,0in LED HFmàu chuẫn sắc nét , đẹp mọi góc nhìn

• Card đồ họa: Vga AMD Radeon Up to 4G Hỗ trợ cod, lập trình, đồ họa tốt

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Jack 3.5, Khe SD, Type C, Thunderbot 3, LAN

• Trọng lượng: 1.60kg

• Pin: Li-ion



Với thời lượng pin cả ngày trên máy tính xách tay Lenovo ThinkPad L14, bạn sẽ không bao giờ bị bó buộc vào bàn làm việc của mình. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh giúp sạc 0-80% pin chỉ trong một giờ - gần như là một lần sạc đầy trong bữa trưa. Vì vậy, hãy đi bất cứ đâu bạn cần để hoàn thành công việc. Máy tính xách tay Lenovo ThinkPad L14 cung cấp bảng điều khiển Led. Kết hợp với Dolby Audio ™ để nâng cao âm thanh, bạn sẽ thưởng thức các bộ phim trực tuyến và nghe nhạc khi rảnh rỗi.

 

Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh - Lenovo Thinkpad L14

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:


Laptop cũ dành cho học sinh




4/ HP Pavilion 15-eh1070wm Ryzen 7 5700U/ Cũ dành cho học sinh

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: AMD Ryzen™ 7 5700U, Base Clock 1.8GHz Turbo Max 4.3GHz, (Core 8, Threads 16, 8MB L3 Cache)


• RAM: 8 GB DDR4 3200 MHz

• Storage: SSD 512 GB PCIe® NVMe™ M.2

• Display: 15.6inch diagonal, FHD (1920 x 1080), IPS, micro-edge, BrightView, 250 nits, 45% NTSC

• VGA onboard: AMD Radeon™ Graphics

• Weight: 1.75 kg

• Batteryr: 3-cell, 41 Wh Li-ion

• Expansion: USB Type-C, USB Type-A, HDMI, AC smart pin, Jack 3.5

• Operating System: Windows 10 Home

• Commodity standards: New Open Box - Ship From USA

• Color: Horizon Blue



Với kích thước 14,18 x 9,21 x 0,71 inch và trọng lượng 3,86 lbs, máy tính xách tay này nhẹ và nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Thêm vào đó vở máy được tối ưu thiết kế bằng kim loại làm chiếc máy đã mỏng nhẹ mà còn có thêm độ cứng cáp và độ bền cao hơn.


Cùng vớ đó máy được sơ một màu Horizon Blue giúp cho laptop HP Pavilion 15-eh1070wm có một sự khác biệt với hơn so với những mẫu laptop HP Pavilion 15 được thiết kế trước. Ngoài ra, máy còn được phủ thêm một lớp sơ mờ giúp bạn khi sử dụng sẽ ít bị bám bại và cho bạn một cảm giác cầm chắc tay hơn.


 

Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho sinh viên - HP Pavilion 15-eh1070wm

 



5/ Asus Vivobook F571GT i7 9750H/ Cũ dành cho học sinh

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 9750H tốc độ 2.60Ghz turbo lên 4.50Ghz, 6 lõi 12 luồng


• RAM: 8GB DDR4 Up max 32GB

• Đĩa cứng: SSD 512G Nvme

• Màn hình: 15.6in Full HD ( 1920x1080) IPS ( 120 hz ) , màu chuẩn, sắc nét

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1650 4G Chuyên Game đồ Họa

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,USB TypeC, Camera

• Trọng lượng: 1.80kg

• Pin: Li-ion



ASUS VivoBook Gaming còn trang bị cho mình 1 con chip Core i7 thế hệ thứ 9 của Intel cùng card đồ họa rời GTX 1650 4 GB, sẵn sàng cân mọi tác vụ từ xử lý đồ họa 2D, edit video cơ bản hoặc chơi những tựa game đình đám hiện nay như LOL, CS:GO, Valorant, v.v ...


Khả năng lưu trữ cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc máy này khi trang bị 8 GB RAM và một ổ cứng SSD 512 GB M.2 PCIe, sẵn sàng để lưu trữ những game hay các file tài liệu nặng, mở máy nhanh, sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng mà vẫn mang lại tốc độ xử lí mượt mà. Ngoài ra để thuận lợi cho việc nâng cấp máy còn có thêm một khe cắm HDD SATA dành cho việc lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ tối đa lên đến 20 GB RAM.


 

Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh - Asus Vivobook F571GT


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:


Laptop cũ dành cho học sinh





→ Laptop Minh Mẫn - Cửa hàng bán laptop cũ dành cho học sinh


Laptop Minh Mẫn chuyên bán những dòng laptop cũ dành cho học hình uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh, với nhiều cấu hình từ intel core i3, i5, i7 hoặc AMD Ryzen 3, Ryzen 5, Ryzen 7 từ những thương hiệu nổi tiếng như: Dell, HP, Acer, Asus , v.v.... phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.


Với hơn 10 năm hoạt động trong linh vực bán laptop cũ dành cho học sinh. Laptop Minh Mẫn cam kết chỉ bán hàng chính hãng, ngoại hình của máy còn mới, đẹp từ 95% – 100%, còn nguyên zin 100%, tuyệt đối không mua bán máy kém chất lượng, máy bị lỗi hay đã thay thế linh kiện, sửa chữa.


Ngoài ra, khách hàng mua laptop cũ dành cho học sinh tại laptop Minh Mẫn, toàn bộ sản phẩm điều được bao test trong vòng 7 ngày, chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi trên main hay từ nhà sản xuất. Bào hành dài hạn từ 06 tháng đến 12 tháng ttuyfvaof dòng máy.


Đặc biệt, laptop Minh Mẫn còn tặng cho khách hàng bộ quà tặng lên tới 1.000.000 đồng như: balo, túi chống sốc, chuột không dây, cài phần mềm miễn phí, v.v..... và nhiều vocher giảm gia đầy hấp dẫn, cùng với đó hàng còn được tặng phí vệ sinh laptop trong vòng 1 năm, làm cho khkhacsduf mua máy cũ không thua kém gì máy mới.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



→ Bảng giá những mẫu laptop cũ dành cho học sinh tại laptop Minh Mẫn để bạn tham khảo thêm:

 

Tên sản phẩm Giá chỉ từ (VND)

Dell Inspiron N7460 i7 7500U/ Cũ dành cho học sinh
 
14.900.000

Dell Vostro 3580 i7 8565U/ Cũ dành cho học sinh
 
14.900.000

Dell Inspiron 5567 i7 7500U/ Cũ dành cho học sinh
 
14.500.000

Hp Pavilion 15 CS2057tx i5 8265U/ Cũ dành cho học sinh
 
14.500.000

HP Probook 440 G7 i5 10210U/ Cũ dành cho học sinh
 
13.900.000

Acer Nitro 5 AN515 - 54 i5 9300H/ Cũ dành cho học sinh
 
14.500.000

Dell Latitude E5470 i7 6820HQ/ Cũ dành cho học sinh
 
13.900.000

Dell Latitude 3400 i7 8565U/ Cũ dành cho học sinh
 
13.900.000

Macbook Air 2016 13in Core i5/ Cũ dành cho học sinh
 
14.900.000

Macbook Pro Retina 2015 Core i5/ Cũ dành cho học sinh
 
14.900.000




Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn



• Hơn 100 mẫu laptop cũ danh cho học sinh ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



→ Một số bài viết liên quan:

Laptop cũ uy tín giá rẻ Sài Gòn

Laptop cũ uy tín Sài Gòn

Laptop cũ giá rẻ uy tín

Những cửa hàng bán laptop cũ uy tín

Top 1 nơi bán laptop cũ uy tín

Top 1 nơi bán laptop cũ giá rẻ tốt nhất

Địa chỉ cửa hàng bán laptop cũ uy tín

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ

Mua laptop cũ giá rẻ ở đâu

Mua laptop cũ uy tín ở đâu

Mua laptop cũ ở đâu giá rẻ uy tín

Mua laptop cũ ở đâu uy tín giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ uy tín bền bỉ

Laptop cũ giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Mua laptop cũ giá rẻ ở TPHCM




Laptop-cũ-dành-cho-học-sinh
Laptop cũ dành cho học sinh



⇒ Từ khóa liên quan: 
Laptop cũ dành cho học sinh, laptop cũ dành cho học sinh tphcm, laptop cũ dành cho học sinh hcm, laptop cũ dành cho học sinh sài gòn, mua laptop cũ dành cho học sinh, mua laptop cũ dành cho học sinh tphcm, mua laptop cũ dành cho học sinh hcm, mua laptop cũ dành cho học sinh sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ dành cho học sinh, cửa hàng bán laptop cũ dành cho học sinh tphcm, cửa hàng bán laptop cũ dành cho học sinh sài gòn, cửa hàng bán laptop cũ dành cho học sinh hcm, nơi bán laptop cũ dành cho học sinh, nơi bán laptop cũ dành cho học sinh tphcm, nơi bán laptop cũ dành cho học sinh hcm, nơi bán laptop cũ dành cho học sinh sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ dành cho học sinh, địa chỉ bán laptop cũ dành cho học sinh tphcm, địa chỉ bán laptop cũ dành cho học sinh hcm, địa chỉ bán laptop cũ dành cho học sinh sài gòn, laptop cu danh cho ho sinh, laptop cu danh cho ho sinh tphcm, laptop cu danh cho ho sinh hcm, laptop cu danh cho ho sinh sai gon, mua laptop cu danh cho ho sinh, mua laptop cu danh cho ho sinh tphcm, mua laptop cu danh cho ho sinh sai gon, mua laptop cu danh cho ho sinh hcm, cua hang ban laptop cu danh cho ho sinh, cua hang ban tphcm, cua hang ban laptop cu danh cho ho sinh sai gon, cua hang ban laptop cu danh cho ho sinh hcm, noi ban laptop cu danh cho ho sinh, noi ban laptop cu danh cho ho sinh tphcm, noi ban laptop cu danh cho ho sinh hcm, noi ban laptop cu danh cho ho sinh sai gon, dia chi ban laptop cu danh cho ho sinh, dia chi ban laptop cu danh cho ho sinh tphcm, dia chi ban laptop cu danh cho ho sinh hcm, dia chi ban laptop cu danh cho ho sinh sai gon, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ, laptop giá rẻ, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ i3, laptop cũ giá rẻ i5, laptop cũ giá rẻ i7, mua laptop cũ giá rẻ, mua laptop cũ giá rẻ tphcm, mua laptop cũ giá rẻ hcm, mua laptop cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop cũ giá rẻ i3, mua laptop cũ giá rẻ i5, mua laptop cũ giá rẻ i7, laptop cu gia re, laptop cu gia re tphcm, laptop cu gia re hcm, laptop cu gia re sai gon, laptop cu gia re i3, laptop cu gia re i5, laptop cu gia re i7, mua laptop cu gia re, mua laptop cu gia re tphcm, mua laptop cu gia re hcm, mua laptop cu gia re sai gon, mua laptop cu gia re i3, mua laptop cu gia re i5, mua laptop cu gia re i7, laptop cu, laptop cu tphcm, laptop cu hcm, laptop cu sai gon, laptop cu i3, laptop cu i5, laptop cu i7, mua laptop cu, mua laptop cu tphcm, mua laptop cu hcm, mua laptop cu sai gon, mua laptop cu i3, mua laptop cu i5, mua laptop cu i7, laptop cũ tphcm, laptop cũ hcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ i3, laptop cũ i5, laptop cũ i7, mua laptop cũ, mua laptop cũ tphcm, mua laptop cũ hcm, mua laptop cũ sài gòn, mua laptop cũ i3, mua laptop cũ i5, mua laptop cũ i7, laptop giá rẻ tphcm, laptop giá rẻ hcm, laptop giá rẻ sài gòn, laptop giá rẻ i3, laptop giá rẻ i5, laptop giá rẻ i7, mua laptop giá rẻ, mua laptop giá rẻ tphcm, mua laptop giá rẻ hcm, mua laptop giá rẻ sài gòn, mua laptop giá rẻ i3, mua laptop giá rẻ i5, mua laptop giá rẻ i7, laptop gia re, laptop gia re tphcm, laptop gia re hcm, laptop gia re sai gon, laptop gia re i3, laptop gia re i5, laptop gia re i7, mua laptop gia re, mua laptop gia re tphcm, mua laptop gia re hcm, mua laptop gia re sai gon, mua laptop gia re i3, mua laptop gia re i5, mua laptop gia re i7

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!