Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Cũ Cấu Hình Cao
Ngày đăng: 02/11/2022 - Lượt xem: 238

Laptop Cũ Cấu Hình Cao


Việc lựa chọn và mua một chiếc laptop cũ hiện nay khá đơn giản nhờ vào sự gia tăng của các cửa hàng cung cấp. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng, việc lựa chọn một chiếc laptop cũ cấu hình cao vẫn là một thách thức khá khó khăn vì họ không có chuyên môn hay kinh nghiệm khi mua các dòng laptop cũ cấu hình cao này.


Thế nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop cũ cấu hình cao thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới này, vì laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) sẽ giúp bạn có hiểu biết hơn về những mẫu laptop cũ cấu hình vao và các có thể lựa chọn những chiếc laptop cũ cấu hình cao. Hãy cùng laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!


• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao

 





→ Lựa chọn laptop cũ cấu hình cao như thế nào?


1/ Chip xử lý

Giống như người không có não, laptop cũ cấu hình cao cũng không thể hoạt động nếu không có chip xử lý. Hiện nay, không phải thương hiệu nào cũng sản xuất chip xử lý riêng cho mình, mà thay vào đó những hãng laptop chủ yếu sử dụng bộ vi xử lý từ đến từ nhà Intel và AMD.


– Chíp xử lý của Intel

Intel sở hữu các dòng sản phẩm như Core i3, i5, i7 và i9. Những chiếc máy mạnh mẽ và xuất sắc, thường bắt đầu với core i5.

Tuy nhiên, thế hệ chip là một yếu tố quan trọng khác bộc lộ điểm mạnh và điểm yếu. Đó là số đầu tiên trong danh sách sau dòng. Chẳng hạn, Intel Core i5 9400 sẽ mạnh hơn Core i7 3770.

Còn hiệu suất sẽ được phản ánh trong từ những chữ cái Latinh. Bạn nên chọn dòng máy có ký hiệu K, G, H, HQ, U nếu bạn muốn một chiếc laptop cũ cấu hình cao. Trong đó: 

• Chip K: Mô hình mạnh nhất của dòng chip Intel, được sử dụng trong máy tính xách tay và PC dành cho doanh nhân vì nó có tốc độ xung nhịp nhanh hơn so với các mẫu đầu vào cùng dòng. Chip K cũng được xem là "mở khóa", cho phép ép xung để cải thiện hiệu suất.


• Chip G: Một con chip được trang bị bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ của Intel, cạnh tranh với AMD. Chip G cho phép người dùng chơi các game trực tuyến tầm trung với khung hình nhất quán mà không cần phải mua card đồ họa rời đắt tiền.

• Chip H hay HQ: Dòng chip hiệu năng cao có 4 nhân, vì khả năng tương tác vượt trội với các thiết bị khác, khả năng tiết kiệm điện tốt, CPU có công suất 45W nên nó  thường được sử dụng trong các dòng laptop chơi game hay máy trạm nhờ vào sự tương thích với card đồ họa rời cao cấp của NVIDIA.


• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



– Chíp xử lý AMD

Với bốn dòng sản phẩm có liên quan đến việc tăng hiệu suất, AMD Ryzen cung cấp nhiều dòng laptop cũ cấu hình cao khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau: Ryzen 3, Ryzen 5, Ryzen 7 và Ryzen 9. Nhưng nếu muốn sở hữu một chiếc laptop cũ cấu hình cao hãy lựa chọn từ chip Ryzen 5 trở lên.

• Ryzen 5 là dòng CPU được nhắm vào các laptop cũ cấu hình cao tầm trung dành cho những nhười dùng muốn mua một chiếc laptop cũ cấu hình cao để chơi game nhưng không muốn chi nhiều tiền. Ryzen 5 có 4 lõi và 8 luồng để tiết kiệm điện hiệu quả. Chương trình giám sát của AMD Ryzen Master cũng cho phép bạn theo dõi hiệu suất của CPU.

• Ryzen 7 là dòng vi xử lý cao cấp nhắm đến người dùng laptop cũ cấu hình cao với thiết kế đồ họa chuyên nghiệp với khối lượng xử lý lớn. Ryzen 7 có khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời vì có 8 lõi xử lý và 16 luồng. Cụ thể, Ryzen 7 đang được AMD phát triển dựa trên tiến trình 5nm đầu tiên trên thế giới, trở thành đối thủ của Intel Core i7. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp khả năng tự học và tự thích ứng với các chương trình và hành vi của người dùng.

• Ryzen 9 được AMD tung ra thị trường vào năm 2019, là một trong những dòng vi xử lý "khủng" nhất trong các dòng chip đang có mặt trên thị trường. Nó được sử dụng cho các công cụ dựng hình và phát trực tuyến, xử lý đồ họa, hiệu suất và khối lượng công việc đa nhiệm. 16 lõi và 32 luồng của chip cho phép bạn chơi tất cả các trò chơi hàng đầu hiện nay mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Để truy cập nhanh chóng vào các tập dữ liệu khổng lồ hoặc thậm chí ép xung hiệu quả, nó có bộ nhớ đệm lên đến 72MB.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chương trình CPU Z để kiểm tra thiết lập của máy tính hoặc bạn có thể xem nó bằng cách nhấp chuột phải vào Máy tính của tôi và chọn Thuộc tính.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



2/ Ổ cứng

Bạn nên quan tâm đến dung lượng và loại ổ cứng cho chiếc laptop cũ cấu hình cao của mình. Bạn có thể lưu nhiều tài liệu hơn với dung lượng lớn hơn. Danh mục HDD hoặc SSD là thuộc về chủng loại. Vì HDD là một ổ đĩa thông thường với chi phí thấp nên nó vẫn được sử dụng trong nhiều laptop xách tay của Dell cổ điển.

Dung lượng lưu trữ khổng lồ của ổ đĩa này là một ưu điểm khá lớn đối với các loại laptop cũ cấu hình cao. Thông thường, người tiêu dùng chọn loại 500GB hoặc 1TB. Nhưng nó cũng có một số hạn chế, bao gồm tốc độ đọc và ghi chậm, xu hướng phân mảnh trong thời gian dài, độ bền kém và có xu hướng chạy nóng và ồn ào.

Do đó, ổ cứng SSD được phát triển để giải quyết tất cả những vấn đề này. Nhưng đó cũng là lý do khiến nó đắt như vậy. Tuy nhiên, những gì nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc laptop cũ cấu hình cao có chứa cả hai ổ đĩa trên để máy có thể hoạt động mạnh mẽ nhất.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



3/ Ram

Bạn phải mở nhiều tab và chương trình cùng một lúc để thực hiện các công việc hàng ngày của mình. Thiết bị của bạn sẽ bị lag vào những thời điểm này nếu dung lượng RAM có được quá nhỏ. Bạn có tùy chọn nâng cấp RAM của mình lên 8GB hoặc 16GB để tránh trường hợp nói trên xảy ra. Để tiết kiệm tiền với trình nâng cấp trong khi mua hệ thống mới, hãy sử dụng dung lượng RAM cao hoặc có 2 khe cắm RAM ngay từ đầu khi mua laptop cũ cấu hình cao.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



4/ Card đồ họa

Game hay các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp luôn có yêu cầu rất cao về hình ảnh, do đó để xử lý chúng, bạn phải sử dụng cả card tích hợp và card rời cho laptop cũ cấu hình cao của mình. Loại rời sẽ không chiếm RAM của máy vì nó có bộ nhớ riêng. Máy tính xách tay Dell cũ có cấu hình cao thường đi kèm với thẻ rời 1GB, 2GB hoặc 4GB của Nvidia và AMD.

Tuy nhiên, vì máy card rời tỏa nhiều nhiệt nên bạn phải quyết định chọn mua máy có hệ thống tản nhiệt hiệu quả và hy sinh độ dày của máy. Do đó, máy tính xách tay chơi game thường khá cồng kềnh và nặng nề.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



→ Laptop cũ cấu hình cao nên được kiểm tra như thế nào?

Bạn phải kiểm tra cấu hình hệ điều hành của máy tính và so sánh với cấu hình của cửa hàng giới thiệu trước khi mua để tránh bị lừa. Tuy nhiên, cách tiếp cận này vẫn không phản ánh chính xác và hiệu quả về cấu hình thật sự của chiếc laptop cũ cấu hình cao này.

Bạn phải kiểm tra thiết lập thực của máy tính xách tay và máy tính bằng chương trình CPU-Z trước khi so sánh với cấu hình mà người bán đang cung cấp. Chiếc laptop cũ cấu hình cao này có thể được mua và thiết lập thực sự của máy được đảm bảo nếu các thông số kỹ thuật không bị thay đổi đáng kể.

Tiếp theo, bạn kiểm tra phần cứng của máy tính hoặc máy tính xách tay, sau khi kiểm tra thiết lập thực của nó. Bạn sẽ cần phải có một nền tảng vững chắc về máy tính để kiểm tra đúng cách nhất có thể vì nó khá phức tạp.

Nếu bạn không biết nhiều về máy tính, bạn có thể học cách kiểm tra trực tuyến nhờ sự phong phú của thông tin đã có sẵn trên mạng hoặc nhờ bạn bè và gia đình hỗ trợ bạn kiểm tra máy tính cùng bạn để kiểm tra.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



→ Vì sao nên chọn laptop cũ cấu hình cao thay cho laptop mới?

Khi cân nhắc giữa các lợi ích như tính di động, tiện lợi và nhỏ gọn, laptop cũ cấu hình cao luôn là lựa chọn tốt nhất và linh hoạt nhất cho mọi người, đặc biệt là đối với những người luôn phải di chuyển trên đường.

Việc lựa chọn một chiếc laptop cũ cấu hình cao sẽ đơn giản hơn nếu bạn đang trong tình trạng tài chính eo hẹp vì với những chiếc laptop mới, cấu hình càng cao thì càng tốn nhiều tiền hơn. Bạn chỉ mất một nửa, thậm chí một phần ba giá trị của chiếc máy tính mới nếu chọn những chiếc laptop lỗi thời, cấu hình tốt.

Nhưng sau đó, bạn cần lưu ý chọn cho mình địa điểm bán laptop cũ chất lượng cao, hoặc nên quyết định mua máy tính của bạn bè, người quen có nhu cầu nâng cấp máy tính mới. Điều này sẽ là tuyệt vời và cực kỳ phải chăng, đồng thời chất lượng của máy tính cũng được đảm bảo.



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao



→ Những mẫu laptop cũ cấu hình cao đáng mua nhất mọi thời đại


1/ Dell XPS 15 9510/ Cũ cấu hình cao

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7-11800H Up To 4.6GHz (8 Cores 24MB Cache)


• RAM: 16GB DDR4 Bus 3200MHz

• Ổ cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive

• VGA: NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 4GB GDDR6 

• Màn hình: 15.6inch Full HD +, Tràn viền ( 1920 x 1200 )

• Kết nối: 1x USB 3.2 Gen 2 Type-C, 1x 3.5mm headphone/microphone combo, 2x Thunderbolt™ 4 

• Trọng lượng: 2.04kg

• Loại Pin:  6 cell, 86 WHr Lithium-ion



Về thiết kế tổng quan của XPS 9510 phần vỏ ngoài là nhôm và phần mặt bàn phím là sợi carbon, có viền bezel khoảng 4mm ở hai bên trái, phải. Là máy 15 Inch nhưng lại nhỏ hơn những máy 15 inch cùng kích thước. Và cũng là sự kết hợp giữa màu đen và bạc, với các đường nét thanh mảnh. Phần khung khá cứng cáp và chắc chắn, bạn cũng có thể sử dụng một tay để mở máy thoải mái.


Dell XPS 9510 trên thị trường hiện nay ngoài cấu hình tương đương, thì phần màn hình cũng là một tùy chọn để khách hàng lựa chọn, như Full HD, Full HD+, 4K UHD +. Và nó cũng ảnh hưởng kha khá về tài chính của bạn. Hiện tại các website review tổng quan thì màn hình Full HD hoặc Full HD+ đã đủ đáp ứng cho các nhà sáng tạo nội dung thiết kế, còn 4K UHD + là ưu tiên cho các kỹ thuật yêu cầu rất cao về chất lượng hình ảnh.


 

Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao - Dell XPS 15 9510


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:


Laptop cũ cấu hình cao




2/ HP Pavilion 15-eh1070wm/ Cũ cấu hình cao
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: AMD Ryzen™ 7 5700U, Base Clock 1.8GHz Turbo Max 4.3GHz, (Core 8, Threads 16, 8MB L3 Cache)


• RAM: 8 GB DDR4 3200 MHz

• Storage: SSD 512 GB PCIe® NVMe™ M.2

• Display: 15.6inch diagonal, FHD (1920 x 1080), IPS, micro-edge, BrightView, 250 nits, 45% NTSC

• VGA onboard: AMD Radeon™ Graphics

• Weight: 1.75 kg

• Batteryr: 3-cell, 41 Wh Li-ion

• Expansion: USB Type-C, USB Type-A, HDMI, AC smart pin, Jack 3.5

• Operating System: Windows 10 Home

• Commodity standards: New Open Box - Ship From USA

• Color: Horizon Blue



Laptop HP Pavilion 15-eh1070wm được trang bị bộ não xữ lý bên trong với con chip AMD Ryzen 7-5700U, đây là một bộ xử lý tám lõi được thiết kế cho máy tính xách tay gọn gàng hơn. Tốc độ xung nhịp cơ bản là 1.8GHz và có thể tăng lên đến 4.3GHz. APU này có 8MB bộ nhớ đệm Cấp 3 và AMD Radeon RX Vega 8 tích hợp.


Bộ xử lý này được sao lưu bởi bộ nhớ RAM 8GD thuộc chuẩn DDR4 Bus tới 3200MHz mà còn tiết kiệm pin khi sử dụng, cùng với một ổ cứng thuộc NVMe SSD lên tới 512G làm không gian lưu trữ thoải mái, chưa kể vào đó giúp bạn có thể khởi động hệ điều hành hay mở các đa nhiều vô cùng mượt mà và nhanh chống.


 

Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao - HP Pavilion 15-eh1070wm

 



3/ Macbook Pro 2019 Core i5/ Cũ cấu hình cao

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Quad-Core Intel Core i5, Clock Speed 1.4Ghz Turbo Boost 3.9Ghz, with 128MB of eDRAM

• RAM: 8GB of 2133MHz LPDDR3

• Storage: 128GB SSD NVMe PCIe

• Display: 13.3inch, Retina ( 2560 x 1600 ), LED-backlit display with IPS technology

• VGA onboard: Intel Iris Plus Graphics 645

• Weight: 4.3 pounds (2.0 kg)

• Batteryr: 58,0 Watt‑Hour, Lithium‑Polymer Battery

• Expansion: Thunderbolt 3 (USB-Type C)

• Operating System: MacOS



Laptop Apple MacBook Air 2019 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 và bộ nhớ 8 GB, card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 617 cho phép bạn hoạt động trơn tru ngay cả khi mở nhiều ứng dụng hoạt động cùng lúc và thoải mái trong việc duyệt web, chơi game, sử dụng mượt mà các thao tác từ phần mềm Office cho đến Photoshop, AI, v.v ...


Ổ cứng SSD 128GB giúp chiếc laptop thao tác nhanh, có thể khởi động trong khoảng 10-15 giây và có thể lưu trữ tài liệu, hình ảnh, ứng dụng thông thường trên một mẫu laptop văn phòng. Chỉ cần một thao tác đặt ngón tay lên cảm biến Touch ID là bạn có thể mở khóa được chiếc laptop của mình mà không cần phải nhập mật khẩu giúp bạn sẵn sàng làm việc nhanh hơn và thông tin được bảo mật an toàn hơn.


 

Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao - Macbook Pro 2019 Core i5

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:


Laptop cũ cấu hình cao




4/ Dell Precision 7730/ Cũ cấu hình cao
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i7 - 8850H, Base Clock 2.6GHz Turbo Max 4.3GHz, (Core 6, Threads 12, 9MB Cache)


• RAM: 16GB DDR4 Bus 2666MHz

• Storage: 512G PCIe® NVMe™ M.2 Solid State Drive

• Display: 17.3" UltraSharp FHD 1920x1080 IPS

• VGA onboard: Intel® UHD 630 Graphics

• VGA rời: NVIDIA® Quadro P3200 w/6GB GDDR5

• Weight: 3.37kg

• Batteryr: 94Wh Lithium-ion

• Expansion: Thunderbolt 3, USB-A, HDMI, khe thẻ SD, DisplayPort mini, cổng Ethernet

• Operating System: Windows 10

• Commodity standards: Like New 99% - Ship From USA



Dell Precision 7730 giá rẻ được đánh giá là một trong những chiếc máy trạm có hiệu suất đỉnh nhất hiện nay. Dell trang bị cho Dell Precision 7730 giá rẻ một CPU Intel Core i7-8850H, với 6 nhân 12 luồng với xung nhịp đạt đến 4.1 GHz. Cùng với 16GB RAM chuẩn DDR4 Bus 2666MHz giúp xử lý nhiều tác vụ trong cùng một lúc mà vẫn mượt mà, nhanh chóng, không sợ xuất hiện tình trạng giật lag. Bộ nhớ RAM có thể nâng cấp tối đa lên đến 64GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.


Ngoài ra, siêu phẩm đến từ nhà Dell này còn được trang bị card đồ họa GPU Nvidia Quadro P3200 với bộ nhớ GDDR5 6GB, cùng mức xung độ cao, giúp chiếc máy đủ mạnh mẽ để chạy các chương trình đồ họa nâng cao, hay những trò chơi mới nhất thị trường một cách tốt nhất. Cùng với đó, chiếc máy tính này cũng có thời gian lưu trữ rất nhanh. Nếu bạn cần chuyển tập tin qua lại giữa 2 ổ đĩa thì SSD PCIe M.2 512GB sẽ giúp chuyển đổi trong vòng 9 giây, với tốc độ 565 megabyte/s.


 

Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao - Dell Precision 7730

 



5/ Dell Precision 5530/ Cũ cấu hình cao

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 8850H tốc độ 12 X 2.60Ghz, turbo lên 3.20Ghz, 12cpus, chạy cực mạnh.

• RAM: 16GB up max 64G

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 15in 1920 x 1080 Full HD IPS

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia Quadro P1000 = 4G

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Thẻ SD, USB Type C



Hiệu năng của một chiếc máy tính có lẽ là điều mà bất kì ai cũng quan tâm. Laptop Dell Precision 5530 có 2 option chip để người dùng thuận tiên lựa chọn hơn, đó là Intel Core i7 8850H gồm 6 lõi 12 luồng và có xung nhịp dao động trong khoảng từ 2.6GHz đến 4.3GHz và Intel Xeon E-2176M gồm 6 lõi 12 luồng, xung nhịp dao động từ 2.7GHz đến 4.4GHz có hiệu năng cực cao.


Kết hợp với card rời Quadro P1000/P2000 mang sức mạnh vượt trội cho khả năng xử lý mượt mọi công việc kể cả những ứng dụng đồ họa nặng đặc thù như: AutoCad, photoshop, solidworks, sketchup, 3Dsmax và công cụ làm phim như Adobe, v.v... Điều này đã khiến Precision 5530 có thể vượt mặt nhiều chiếc máy trạm khác trên thị trường hoặc trong cùng phân khúc.


 

Laptop-cũ-cấu-hình-cao
Laptop cũ cấu hình cao - Dell Precision 5530

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:


Laptop cũ cấu hình cao





→ Laptop Minh Mẫn - Nên mua laptop cũ cấu hình cao ở đâu?


Laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) là một trong những cái tên đầu tiên khi người dùng muốn mua laptop cũ cấu hình cao. Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường laptop cũ ở tại khu vực Tp Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành trên Việt Nam. Lượt tìm kiếm mua laptop cũ cấu hình cao tại laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) đạt top 1 trên Google cùng với những đánh giá chất lượng, thêm vào đó laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) còn được các trang báo công nghệ là cửa hàng bán laptop cũ giá cao tốt nhất thị trường laptop cũ hiện tại.


Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật của
laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) điều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đa số laptop bán ra tại đây đều là hàng mới, chất lượng đạt 90-99%. Từng bộ phận còn nguyên zin, chưa qua sửa chữa. Laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao. Khách hàng đến với laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) có thể lựa chọn thoải mái với nhiều mẫu laptop cũ cấu hình cao từ những hãng laptop nổi tiếng Dell, HP, Asus, v.v.... 


Ngoài ra, khách hàng mua laptop cũ cấu hình cao tại
laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn), điều được bao test trong vòng 7 ngày, cùng với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy máy lỗi trên main hoặc từ nhà sản xuất. Còn thêm chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng tùy vào từng dòng máy. Đặc biệt, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) còn tặng cho khách hàng bộ quà tặng như: balo, chuột không dây, túi chống sốc, v.v.... cùng những vocher giảm giá hấp đẫn không khác gì mua một chiếc laptop mới.


laptop-Minh_Mẫn-sai-gon

Laptop cũ cấu hình cao



→ Bảng giá những mẫu laptop cũ cấu hình cao bạn tham khảo thêm:
 

Tên sản phẩm Giá chỉ từ (VND)

HP Pavilion 14 CE3027TU i5 1035G1/ Cấu hình cao
 
11.900.000

HP Probook 440 G7 i5 10210U/ Cấu hình cao
 
13.900.000

Dell Inspiron 5567 i5 7200U/ Cấu hình cao
 
11.500.000

Dell Latitude E5470 i5 6440HQ/ Cấu hình cao
 
11.900.000

Macbook Air 2017 Core i5/ Cấu hình cao
 
12.500.000

Macbook Pro Retina 2013 Core i5/ Cấu hình cao
 
13.500.000

Macbook Air 2015 11inch Core i5/ Cấu hình cao
 
12.900.000

Acer Nitro 5 AN515-52 i5 8300H/ Cấu hình cao
 
13.900.000

Asus Vivobook D515UA Ryzen 5 5500U/ Cấu hình cao
 
10.900.000

Dell Vostro V5459 i5 6200U/ Cấu hình cao
 
10.500.000



Laptop cũ cấu hình cao
Laptop cũ cấu hình cao




► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



• Hơn 100 mẫu laptop cũ cấu hình cao ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM

 

→ Một số bài viết liên quan:

Laptop Acer Aspire cũ

Laptop Acer Swift cũ

Laptop HP Envy cũ

Laptop HP Spectre cũ

Laptop Dell Latitude cũ

Laptop Dell XPS 15 cũ

Laptop Dell XPS 13 cũ

Laptop Asus Zenbook cũ

Laptop Asus Vivobook cũ

Laptop Dell cũ i7

Laptop Dell cũ i5

Laptop cũ i7 giá rẻ

Laptop cũ i5 giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ uy tín Sài Gòn

Laptop cũ uy tín giá rẻ Sài Gòn




laptop-cu-cau-hinh-cau-gia-re-uy-tin
Laptop cũ cấu hình cao



⇒ Từ khóa liên quan: 
Laptop cũ cấu hình cao, laptop cũ cấu hình cao tphcm, laptop cũ cấu hình cao hcm, laptop cũ cấu hình cao sài gòn, mua laptop cũ cấu hình cao, mua laptop cũ cấu hình cao tphcm, mua laptop cũ cấu hình cao hcm, mua laptop cũ cấu hình cao sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ cấu hình cao, địa chỉ bán laptop cũ cấu hình cao tphcm, địa chỉ bán laptop cũ cấu hình cao sài gòn, địa chỉ bán laptop cũ cấu hình cao hcm, cửa hàng bán laptop cũ cấu hình cao, cửa hàng bán laptop cũ cấu hình cao tphcm, cửa hàng bán laptop cũ cấu hình cao hcm, cửa hàng bán laptop cũ cấu hình cao sài gòn, nơi bán laptop cũ cấu hình cao, nơi bán laptop cũ cấu hình cao hcm, nơi bán laptop cũ cấu hình cao tphcm, nơi bán laptop cũ cấu hình cao sài gòn, laptop cu cau hinh cao, laptop cu cau hinh cao tphcm, laptop cu cau hinh cao hcm, laptop cu cau hinh cao sai gon, mua laptop cu cau hinh cao, mua laptop cu cau hinh cao tphcm, mua laptop cu cau hinh cao sai gon, mua laptop cu cau hinh cao sai gon, mua laptop cu cau hinh cao hcm, cua hang ban laptop cu cau hinh cao, cua hang ban laptop cu cau hinh cao tphcm, cua hang ban laptop cu cau hinh cao hcm, cua hnag ban laptop cu cau hinh cao sai gon, dia chi ban laptop cu cau hinh cao, dia chi ban laptop cu cau hinh cao tphcm, dia chi ban laptop cu cau hinh cao hcm, dia chi ban laptop cu cau hinh cao sai gon, noi ban laptop cu cau hinh cao, noi ban laptop cu cau hinh cao tphcm, noi ban laptop cu cau hinh cao sai gon, noi ban laptop cu cau hinh cao hcm, laptop cũ giá rẻ, laptop cũ, laptop giá rẻ, laptop cũ giá rẻ tphcm, laptop cũ giá rẻ hcm, laptop cũ giá rẻ sài gòn, laptop cũ giá rẻ i3, laptop cũ giá rẻ i5, laptop cũ giá rẻ i7, mua laptop cũ giá rẻ, mua laptop cũ giá rẻ tphcm, mua laptop cũ giá rẻ hcm, mua laptop cũ giá rẻ sài gòn, mua laptop cũ giá rẻ i3, mua laptop cũ giá rẻ i5, mua laptop cũ giá rẻ i7, laptop cu gia re, laptop cu gia re tphcm, laptop cu gia re hcm, laptop cu gia re sai gon, laptop cu gia re i3, laptop cu gia re i5, laptop cu gia re i7, mua laptop cu gia re, mua laptop cu gia re tphcm, mua laptop cu gia re hcm, mua laptop cu gia re sai gon, mua laptop cu gia re i3, mua laptop cu gia re i5, mua laptop cu gia re i7, laptop cu, laptop cu tphcm, laptop cu hcm, laptop cu sai gon, laptop cu i3, laptop cu i5, laptop cu i7, mua laptop cu, mua laptop cu tphcm, mua laptop cu hcm, mua laptop cu sai gon, mua laptop cu i3, mua laptop cu i5, mua laptop cu i7, laptop cũ tphcm, laptop cũ hcm, laptop cũ sài gòn, laptop cũ i3, laptop cũ i5, laptop cũ i7, mua laptop cũ, mua laptop cũ tphcm, mua laptop cũ hcm, mua laptop cũ sài gòn, mua laptop cũ i3, mua laptop cũ i5, mua laptop cũ i7, laptop giá rẻ tphcm, laptop giá rẻ hcm, laptop giá rẻ sài gòn, laptop giá rẻ i3, laptop giá rẻ i5, laptop giá rẻ i7, mua laptop giá rẻ, mua laptop giá rẻ tphcm, mua laptop giá rẻ hcm, mua laptop giá rẻ sài gòn, mua laptop giá rẻ i3, mua laptop giá rẻ i5, mua laptop giá rẻ i7, laptop gia re, laptop gia re tphcm, laptop gia re hcm, laptop gia re sai gon, laptop gia re i3, laptop gia re i5, laptop gia re i7, mua laptop gia re, mua laptop gia re tphcm, mua laptop gia re hcm, mua laptop gia re sai gon, mua laptop gia re i3, mua laptop gia re i5, mua laptop gia re i7

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!