Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Dell XPS 13 Cũ
Ngày đăng: 16/10/2022 - Lượt xem: 256

Laptop Dell XPS 13 Cũ


Laptop Dell XPS 13 cũ là dòng laptop được rất nhiều người ưa chuộng vì những tính năng siêu Việt của nó. Vậy “nên mua laptop Dell XPS 13 cũ không”, hay “cần kiểm tra gì trước khi quyết định mua máy cũ” là câu hỏi luôn được người dùng cân nhắc khi có ý định sắm thêm cho mình một chiếc laptop nhưng không muốn tốn quá nhiều chi phí vào khoản này. Hãy cùng laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) tìm hiểu về những chi tiếc và đặc điểm nổi bật của chiếc laptop Dell XPS 13 cũ và mẹo kiểm tra laptop Dell XPS 13 cũ chuẩn nhất nhé!


• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop Dell XPS 13 Cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ



 

⇒ Xem thêm những bài viết có thể bạn quan tâm:

• Laptop Dell XPS giá rẻ 

• Mua laptop Dell XPS giá rẻ TPHCM 

• Laptop Dell XPS xách tay giá rẻ 

• Laptop Dell xách tay giá rẻ




→ Điểm qua về dòng Dell XPS 13 cũ

Dell XPS 13 cũ là dòng máy tính xách tay cao cấp và được nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng ngay từ khi mới ra mắt. Với thiết kế mỏng nhẹ, nhiều công dụng siêu Việt như: Chơi game giải trí, hỗ trợ chỉnh sửa đồ họa hay phục vụ công việc văn phòng. Laptop Dell XPS 13 cũ được mệnh danh là dòng laptop mỏng nhẹ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Màn hình được thiết kế cải tiến hơn, viền mỏng mang lại nét nghệ thuật, bắt mắt hơn so với các mẫu thiết kế trước đó.

>>> Xem thêm: Laptop Dell xách tay i7 cũ giá rẻ

Điểm đặc biệt nhất của dòng laptop Dell XPS 13 cũ chính là thiết kế màn hình cảm ứng 4K với độ phân giải vô cùng tuyệt đỉnh, full đồ họa. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu năng rất tốt, vô cùng mượt và rất dễ sử dụng. Các ứng dụng được cài đặt rất nhanh, thời gian khởi động và thời gian xử lý cũng khá ấn tượng. Thời lượng pin của laptop Dell XPS 13 cũ có để đạt lên tới hơn 5 giờ sử dụng web với độ sáng màn hình khoảng 65%.

Nếu bạn có niềm say mê công nghệ và muốn được trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu thế giới nhưng không quá dư dả để đầu tư máy mới, hãy nghĩ đến việc chọn mua một chiếc laptop Dell XPS 13 cũ nhưng vẫn đảm bảo các tính năng nổi bật của chiếc laptop đời mới.



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ



→ Mẹo chọn mua laptop Dell XPS 13 cũ vừa túi tiền

Laptop Dell XPS cũ  khi mua lại nếu không xem xét cẩn thận có thể phải mất rất nhiều tiền để sửa chữa sau này. Hãy tham khảo một số mẹo kiểm tra máy Dell XPS 13 cũ trước khi quyết định chi tiền nhé.


Tổng thể bên ngoài Dell XPS 13 cũ

Bạn hãy kiểm tra tổng thể vỏ máy để xem có bị xước, nứt hay vỡ chỗ nào không. Chú ý các phần góc và viền của laptop vì phần góc máy dễ bị tác động mạnh dẫn đến hở máy. Tiếp theo, bạn hãy xem các bản lề và khớp nối của laptop có chắc chắn không, tránh trường hợp lỏng lẻo vì khi sử dụng không may tác động mạnh sẽ dễ bị rơi lìa các linh kiện. Hãy đảm bảo rằng chiếc laptop Dell XPS 13 cũ không bị thiếu chiếc ốc vít nào. Chú ý các cổng kết nối tránh bị biến dạng không thể kết nối các thiết bị như USB, cổng HDMI, tai nghe, v.v....



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ


>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Những cửa hàng bán laptop cũ uy tín 


Kiểm tra màn hình

Hãy kiểm tra cảm quan màn hình laptop Dell XPS 13 cũ có bị trầy xước không. Nếu các vết xước trong giới hạn thì có thể chấp nhận được, nhưng khi màn hình bị xước nhiều khi hiển thị sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu. Đặc biệt lưu ý, khi màn hình xuất hiện các vệt sọc ngang dọc thì bạn không nên mua, vì khi đó chiếc laptop Dell XPS 13 cũ này đã bị hỏng các bộ phận bên trong hay bị va đập mạnh.


Kiểm tra tình trạng loa và webcam

Cách đơn giản nhất là bạn hãy mở một bài hát để kiểm tra chất lượng loa. Tăng giảm âm lượng tùy ý, xem thử loa của laptop Dell XPS 13 cũ này có bị rè hay không. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo cả 2 bên loa trái và loa phải đều hoạt động tốt.

Đối với webcam, bạn có thể truy cập vào testwebcam.com để kiểm tra tình trạng hoạt động có tốt hay không, hay cam có bị mờ hay không.



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ



Kiểm tra bàn phím

Đầu tiên bạn cần đảm bảo bàn phím đầy đủ, không bị bung hay mờ ký tự nào. Sau đó thử gõ một đoạn văn bản ngắn để kiểm tra có phím nào bị lỗi hay liệt không.


Kiểm tra chuột cảm ứng

Bạn dùng tay rê chuột tới các góc màn hình và các thanh trượt xem cảm ứng còn nhạy không. Nếu chuột cảm ứng không tốt hay bị nhảy chuột thì không nên mua.


>>> Bạn cũng có thể xem bài viết có thể bạn quan tâm: Shop bán laptop cũ uy tín giá rẻ chất lượng TPHCM

Kiểm tra pin và bộ sạc

Đối với dòng laptop Dell XPS 13 cũ, sau một thời gian sử dụng của người chủ trước thì tuổi thọ của pin sẽ giảm đi so với lúc mới mua. Vì vậy bạn hãy xác định xem trong khoảng thời gian bạn kiểm tra máy thì lượng pin tiêu hao khoảng bao nhiêu. Nếu pin đã chai thì lượng pin tiêu thụ rất nhiều. Sau đó bạn hãy cắm sạc máy tính xem nguồn điện vào có tốt hay không, tốc độ sạc pin nhanh hay chậm. Để chắc rằng pin và bộ sạc đều hoạt động tốt.



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ



Kiểm tra kết nối wifi, bluetooth

Laptop hoạt động kết nối internet với wifi là chính, vì vậy bạn cần kiểm tra xem tình trạng hoạt động của card wifi thế nào. Bằng cách ngắt kết nối wifi sau đó di chuyển ra xa nguồn phát và kết nối lại. Nếu tình trạng wifi hoạt động ổn định, không bị rớt mạng thì chứng tỏ Laptop Dell XPS 13 cũ vẫn còn hoạt động tốt.


>>> bạn có thể tham khảo quan tâm đến: Tìm mua laptop cũ uy tín giá rẻ chất lượng

Xem xét chế độ bảo hành

Bạn nên ưu tiên chọn mua laptop Dell XPS 13 cũ có chế độ bảo hành từ hãng. Nếu chỉ mua từ người dùng thường họ chỉ bao test máy khoảng 7 ngày, ở cửa hàng thì từ 7 ngày đến 3 tháng. Tốt nhất là bạn nên mua máy tại các cửa hàng uy tín để có chế độ bảo hành rõ ràng, được cung cấp giấy tờ hóa đơn khi mua laptop cũ và trong trường hợp Dell XPS 13 cũ xuất hiện lỗi bạn sẽ được người bán bảo hành máy miễn phí.



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ



→ Chọn địa chỉ bán laptop Dell XPS 13 cũ có tâm

>>> Bạn có thể quan tâm đến: Mua laptop cũ ở đâu uy tín nhất hiện nay

Những dòng máy cũ thì chắc chắn sẽ không hoạt động đủ công suất 100% như máy mới và sẽ xuất hiện lỗi phát sinh nếu máy đã dùng lâu. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn mua ở những nơi bán có bảo hành hay có sự đổi trả, hoặc cửa hàng có uy tín, người bán “có tâm”, rõ ràng thông tin sản phẩm để tránh trường hợp nhầm lẫn hàng giả khi mua.

Sau khi bạn đã tiến hành kiểm tra kỹ các bước trên laptop Dell XPS 13 cũ và nhận thấy cấu hình máy, camera, pin, màn hình,.. vẫn hoạt động tốt như một chiếc máy mới thì bạn có thể yên tâm để quyết định mua chiếc laptop Dell XPS 13 cũ này nhé. Laptop Dell XPS 13 cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn vì máy vẫn đảm bảo các chức năng tuyệt vời như một chiếc máy mới và giá thành thì rất phù hợp với ngân sách của bạn.



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ



→ Giới thiệu những mẫu laptop Dell XPS 13 cũ đang mua nhất mọi thời đại


1/ Dell XPS 13 9370 i5 8350U/ Cũ

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 8350U tốc độ 1.70Ghz turbo lên 3.60Ghz


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in Full HD ( 1920 x 10880 )

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 620 up to 4G

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Thẻ SD, Type C - Thurderbort 3



Mẫu laptop 13 inch cao cấp mới từ Dell có độ mỏng cạnh trước chỉ 7,8 mm; cạnh sau 11,6 mm. Kích thước các cạnh còn lại cũng được cắt giảm đi 2 mm, viền màn hình chỉ còn 4 mm. Vỏ ngoài được chế tác từ nhôm anodize cao cấp kết hợp cùng sợi thủy tinh giúp chiếc Ultrabook có khả năng chống tia cực tím và chống bẩn. Phần còn lại của vỏ máy được làm bằng sợi thủy tinh tại phần nghỉ tay giúp laptop mỏng, nhẹ chỉ 1,2 kg. Hướng đến đối tượng nữ, dòng máy này có 2 gam màu: vàng hồng và bạc platinum.


XPS 13 9370 cho chúng ta 2 sự lựa chọn CPU bao gồm Core i5-8250U và Core i7-8550U. Cả hai đều là CPU thế hệ thứ 8 của Intel, sở hữu 4 nhân và hỗ trợ siêu phân luồng(HyperThreading). Phiên bản i5 có xung nhịp tối đa là 3,4GHz và 6MB L3 cache, trong khi ở i7 là 4GHz và 8MB cache. Máy không có card đồ họa rời, tuy nhiên với card đồ họa tích hợp intel UHD Graphics 620 với khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh lên tới 4K nên cũng đủ sức mạnh để chạy một số tựa game phổ biến hiện tại ở mức thiết lập Low, Medium. Người dùng có thể lựa chọn nâng cấp lên tối đa 32GB.


 

Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ - Dell XPS 13 9370 i5 8350U

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:






2/ Dell XPS 13 9343 i7 5500U/ Cũ

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 5500U tốc độ 2.40Ghz turbo lên 3.00Ghz

• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13in QHD 3K ( 3200 x 1800 )

• Card đồ họa: Vga intel HD Graphics 5500

• Cổng kết nối: HDMI, webcam, usb 3.0, Thẻ SD



XPS 13 9343 mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó, vẫn giữ được sự tinh tế trong thiết kế, kiểu dáng mỏng nhẹ, chất liệu sợi carbon và hợp kim nhôm tạo được sự chắc chắn, độ bền cao. Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của người dùng là viền màn hình XPS 13 9343 chỉ mỏng 5,2mm và đây được xem là mẫu laptop tiên phong trong thiết kế mới.


Xét về kích cỡ, XPS 13-9343 trang bị màn hình 13,3 inch nhưng nhỏ gọn chỉ tương đương với ultrabook màn hình 11,6 inch, nặng khoảng 1,18kg (không kể phụ kiện đi kèm) và khá mỏng, chỗ mỏng nhất chỉ 0,9cm và dày nhất chỉ 1,5cm, phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển.


Dell XPS 13 trang bị màn hình 13,3 inch, độ phân giải 3200 x 1800 pixel. Công nghệ tấm nền IGZO2 không chỉ tăng mật độ điểm ảnh cao hơn, mang lại chất lượng hình ảnh mịn và sắc nét hơn mà còn giúp thu hẹp đường viền màn hình (bezel). Ngoài ra, IGZO2 còn có mức tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 1/3 so với LCD truyền thống. Điều này giúp các nhà sản xuất có nhiều tùy chọn hơn trong thiết kế sản phẩm.


 

Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ - Dell XPS 13 9343 i7 5500U

 



3/ Dell XPS 13 9380 i5 8265U/ Cũ

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 8265U tốc độ 1.60Ghz turbo lên 3.90Ghz


• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13.3in Full HD IPS 1920 x 1080

• Card đồ họa: Vga intel UHD Graphics 620

• Cổng kết nối: webcam, Thẻ SD, Type C - Thurderbort 3 x3



Sức mạnh đáng kinh ngạc: Dell XPS 13 9380 được thiết kế từ nhôm nguyên khối, do đó nó có độ bền cao hơn các dòng máy thông thường khác. Vỏ máy được làm từ sợi carbon thường được dùng trong các nghành công nghiệp vũ trụ và tại phần nghỉ tay bên cạnh touchpad được thiết kế bằng sợi thủy tinh tăng khả năng chịu lục và giảm đáng kề trọng lượng của máy. Corning® Gorilla® Glass 4 có khả năng chống và đập gấp đôi so với các sản phẩm cạnh tranh.


Thiết kế tinh tế: Dell XPS 13 9380 thiết kế trong tinh tế hơn. Dell đã in logo XPS không gỉ, khắc laser các chi tiết theo quy định và màu sắc phù hợp để có vẻ ngoài bóng bẩy hơn. Mát hơn bao giờ hết: XPS 13 là máy tính xách tay đầu tiên được chế tạo với vật liệu cách nhiệt GORE™. Trong khi lớp cách nhiệt Gore dẫn nhiệt ra khỏi thiết bị, quạt kép và ống dẫn nhiệt làm giảm nhiệt độ XPS của bạn xuống thấp hơn, cho phép hiệu suất cao hơn.


 

Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ - Dell XPS 13 9380 i5 8265U

 



4/ Dell XPS 13 2in1 7390 i7 1065G7/ Cũ
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 1065G7 tốc độ 8X1.3G, turbo lên 3.9G, (8cpus), chạy cực mạnh.

• RAM: 16GB, DDR4

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 13.4 inch Full HD (1920 x 1080) Chống chói anti-glare, IPS

• Card đồ họa: Vga intel Iris Plus up to 4G

• Cổng kết nối: Webcam, Bluetool, Jack 3.5, Type C



Nâng cao trải nghiệm: XPS 13 2 trong 1 mới kết hợp giữa trải nghiệm người dùng đặc biệt và thiết kế đẹp mắt. Bàn phím MagLev thế hệ tiếp theo được thiết kế tràn cạnh và mỏng hơn 24% so với bàn phím tiêu chuẩn. Ngoài ra, giờ đây bạn có bàn di chuột lớn hơn 19% và màn hình 16:10 lớn hơn 7%, điều này nâng cao trải nghiệm của bạn bằng cách loại bỏ phiền nhiễu và mở rộng những gì bạn sử dụng nhiều nhất. Cấu tạo webcam mang tính cách mạng:Webcam XPS 13 mới không chỉ nhỏ hơn (chỉ 2,25 mm) mà còn tốt hơn.


Ống kính 4 thành phần mới sử dụng nhiều thành phần hơn so với một webcam thông thường để cung cấp video sắc nét ở tất cả các khu vực của khung hình. Trong khi tính năng giảm nhiễu tạm thời sử dụng tính năng giảm nhiễu nâng cao, cải thiện đáng kể chất lượng video, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Cuối cùng, ống kính được lắp ráp bằng máy móc chính xác để đảm bảo tất cả các điểm của hình ảnh đều được lấy nét.


 

Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ - Dell XPS 13 2in1 7390 i7 1065G7

 

⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:





5/ Dell XPS 13 7390 i5 10210U/ Cũ

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 10210U tốc độ 1.60Ghz turbo lên 4.20Ghz


• RAM: 8Gb DDR4

• Đĩa cứng: SSD 256G

• Màn hình: 13.3in Full HD 1920 x 1080

• Card đồ họa: Vga intel UHD up to 4G 

• Cổng kết nối: Webcam, Bluetool, Jack 3.5, Type C



Dell Xps 13 7390 được cắt từ một khối nhôm nguyên khối duy nhất nên nó có độ bền cực kỳ cao, các cạnh bên được mạ kẽm nên có sự thanh lịch, bóng bẩy ngăn ngừa trầy xước từ các đầu nối. Thiết kế bản lề momen xoắn thay đổi mới giúp mở sản phẩm dễ dàng hơn bằng một tay điều đó có nghĩa là màn hình của bạn sẽ ổn định hơn ngay cả khi bạn đang chuyển động hoặc đang sử dụng màn hình cảm ứng.


Cũng giống như các dòng máy cải tiến khác, Dell Xps 13 7390 có trọng lượng khá nhẹ nhàng là 1.33 kg. Điều này khiến máy trở nên cùng thanh thoát, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng. Do thiết kế mỏng nhẹ, gấp tiện dụng nên các cổng thiết kế được lược bỏ đi khá nhiều, chỉ còn 2 cổng nối UBTC và một giắc cắm Tai nghe 3.5, một thẻ nhớ micro SD.  Dell XPS 13 7390 đã tối ưu hóa chức năng của các cổng kết nối khiến cho máy gọn gàng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu trình chiếu, phát sóng hay trao đổi thông tin giữa nhiều thiết bị 1 cách linh hoạt.


 

Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ - Dell XPS 13 7390 i5 10210U

 


⇒ Review đánh giá chi tiết cụ thể của mấy:






→ Mua laptop Dell XPS 13 cũ ở đâu chất lượng?


Khi nhắc đến laptop Dell XPS 13 cũ, không thể không nhắc đến laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn), đây được coi là một trong những đơn vị tiên phong tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm Dell XPS 13 cũ cùng với những mẫu laptop cũ và mới. Dù chỉ mới thành lập từ năm 2010, những đến nay laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khi có nhu cầu mua laptop Dell XPS 13 cũ.


Các sản phẩm của
laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) luôn đảm bảo chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng, giá cạnh tranh trên thị trường, nhiều sự lựa chọn, nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo hành uy tín với chế độ hậu mãi dài lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán laptop Dell XPS 13 cũ uy tín thì đừng bỏ qua laptop Minh Mẫn nhé!


>>> Bạn có thể đang tìm kím quan tâm đến: Showroom bán laptop cũ uy tín nhất TPHCM


Laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) cam kết chỉ bán những mẫu laptop Dell XPS 13 cũ chất lượng, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào, main zin 100%. Để chứng minh điều này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vnsẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các bộ phận bên trong của máy khi có nhu cầu. Tất cả những máy được nhập về tại laptop Minh Mẫn đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm túc, khắt khe, với đích đến là trao sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người dùng, không thua kém gì máy mới.


Ngoài ra,
laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) có chế độ bao test máy trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, 1 đôi 1 trong vòng 30 ngày kể từ khi mua hàng nếu máy lỗi main, lỗi của nhà sản xuất. Cùng thời gian bảo hành dài hạn từ nữa năm cho đến 1 năm tùy theo từng dòng máy. Đặc biệt, khách hàng còn được bộ quà tặng như máy mới như: balo thời thượng, túi chống sốc, chuột không dây cao cấp, v.v... cùng nhiều voucher giảm giá 20 - 30 % cho khách hàng thân thiết.


• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ 



→ Bảng giá những mẫu laptop Dell XPS 13 cũ để bạn tham khảo thêm:

Tên sản phẩm Giá chỉ từ (VND)

DELL XPS 13 9360 I5 7200U/ Cũ
 
13.900.000

DELL XPS 13 9343 I7 5500U/ Cũ
 
16.900.000

DELL XPS 13 9350 I7 6500U/ Cũ
 
17.500.000

DELL XPS 13 9380 I5 8265U/ Cũ
 
17.900.000

DELL XPS 13 9370 I5 8350U/ Cũ
 
18.900.000

DELL XPS 13 7390 I5 10210U/ Cũ
 
18.900.000

DELL XPS 13 9360 I7 7500U/ Cũ
 
19.900.000

DELL XPS 13 9370 I7 8550U/ Cũ
 
22.900.000

DELL XPS 13 9380 I7 8565U/ Cũ
 
22.900.000

DELL XPS 13 2IN1 7390 I7 1065G7/ Cũ
 
28.500.000

DELL XPS 13 9305 I5 1135G7/ Cũ
 
22.500.000




Laptop Dell XPS 13 cũ
Laptop Dell XPS 13 cũ




► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 



• Hơn 100 mẫu laptop Dell XPS 13 cũ ngay tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM



→ Một số bài viết liên quan: 

Cửa hàng bán laptop cũ uy tín tốt nhất TPHCM

Số 1 thương hiệu bán laptop cũ uy tín bậc nhất

Showroom laptop cũ uy tín TPHCM nhất

Nơi nào bán laptop cũ uy tín xịn nhất

Laptop xách tay cũ khu vực TPHCM

Laptop  xách tay cũ giá rẻ tốt nhất

Nơi bán laptop cũ uy tín khu vực TPHCM

Mua bán laptop cũ uy tín nhất 


Laptop Dell XPS 13 cũ

Laptop Dell XPS 13 cũ



⇒ Từ khóa liên quan: Laptop Dell XPS 13 Cũ, laptop dell xps 13 cũ, laptop dell xps 13 cũ tphcm, laptop dell xps 13 cũ hcm, laptop dell xps 13 cũ sài gòn, cửa hàng bán laptop dell xps 13 cũ, cửa hàng bán laptop dell xps 13 cũ tphcm, cửa hàng bán laptop dell xps 13 cũ hcm, cửa hàng bán laptop dell xps 13 cũ sài gòn,  địa chỉ bán laptop dell xps 13 cũ, địa chỉ bán laptop dell xps 13 cũ tphcm, địa chỉ bán laptop dell xps 13 cũ hcm, địa chỉ bán laptop dell xps 13 cũ sài gòn, cua hang ban laptop dell xps 13 cu, cua hang ban laptop dell xps 13 cu tphcm, cua hang ban laptop dell xps 13 cu hcm, cua hang ban laptop dell xps 13 cu sai gon, dia chi ban laptop dell xps 13 cu, dia chi ban laptop dell xps 13 cu tphcm, dia chi ban laptop dell xps 13 cu hcm, dia chi ban laptop dell xps 13 cu sai gon, nơi bán laptop dell xps 13 cũ, nơi bán laptop dell xps 13 cũ tphcm, nơi bán laptop dell xps 13 cũ hcm, nơi bán laptop dell xps 13 cũ sài gòn, noi ban laptop dell xps 13 cu, noi ban laptop dell xps 13 cu tphcm, noi ban laptop dell xps 13 cu hcm, noi ban laptop dell xps 13 cu sai gon

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!