Theo dõi chúng tôi
Hotline: 0934 701 111
Phản ánh và góp ý: 0934 701 111
Laptop Gaming Cũ Đáng Mua Nhất
Ngày đăng: 31/12/2022 - Lượt xem: 317

Laptop Gaming Cũ Đáng Mua Nhất


Trên thị trường laptop gaming cũ hiện nay rất đa dạng và được chia ra thành nhiều phân khúc khác nhau từ phổ thông đến cao cấp, các hãng lớn như Dell, Hp, Lenovo, Asus, v.v.... đều có các sản phẩm đặc thù, lợi thế riêng của mình. Trong thời điểm hiện tại, để chọn mua một chiếc laptop gaming tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của bạn chắc hẳn cũng rất khó. Nên bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu laptop gaming cũ nào đáng mua nhất. Vậy bạn đừng nên bỏ qua những bài viết dưới đây, laptop Minh Mẫn sẽ giới thiệu bạn những mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất, hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!


• Hơn 100 mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất được bán tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất


 




→ Những tiêu chí để chọn mua laptop gaming cũ đáng mua nhất


Ngoại hình laptop gaming cũ

Ngoại hình thực sự không quá quan trọng khi các bạn chọn mua một chiếc laptop gaming, ngoại hình không hề ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chơi game, ngoại hình đẹp đồng nghĩa với việc mức tiền bạn phải bỏ ra sẽ tăng lên hoặc hãng sẽ hạ thấp cấu hình xuống để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên một chiếc laptop gaming hầm hố sẽ thể hiện được cá tính và phong cách riêng của bạn.



Chọn lựa một chiếc crad rời

Một trong những thành phần quan trọng của một con gaming thực thụ bởi hầu hết các trò chơi đều phụ thuộc vào card rời (GPU). Nó đảm bảo cho chiếc laptop của bạn chơi game ở mức cao và duy trì được trong thời gian dài. Phần lớn các máy tính loại này thường được tích hợp GPU NVIDIA GeForce GTX hoặc RTX hay AMD RX mang lại khả năng làm tươi mới hình ảnh cũng như phối hợp với CPU để mang lại chỉ số FPS cao ấn tượng.


Chọn lựa cấu hình CPU

CPU chính là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua vì nó cung cấp hiệu năng cho laptop hoạt động tối đa công suất và có thể chiến các tựa game như: LOL, CS:GO, PUBG, v.v..... Chính vì thế, bạn nên cân nhắc lựa chọn tối thiểu là Intel Core i5 hoặc AMD Ryzen 5 trở lên để mang đến hiệu năng tuyệt vời nhất.



• Hơn 100 mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất được bán tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất



Lựa chọn một dung lượng RAM

Chỉ với dung lượng RAM 8 GB thì bạn có thể chơi game thoải mái nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu con máy của bạn được trang bị RAM 16 GB, nó mang đến sự đa nhiệm mượt mà và cải thiện tốc độ khung hình khi chơi game. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét phương án nâng cấp RAM từ 8 GB lên 16 GB (hoặc cao hơn), giúp bạn vừa chơi game, vừa nghe nhạc, mở nhiều tab và chuyển đổi liên tục giữa chúng mà không lo lắng ảnh hưởng đến trải nghiệm


Chọn ổ cứng kết hợp giữa SSD và HDD

Với ổ cứng SSD, các game thủ có thể lưu trữ hàng trăm GB dung lượng game PC khủng. Tuy ổ cứng SSD là lựa chọn cao cấp dành cho laptop gaming nhưng giá thành lại quá cao. Chính vì vậy bạn có thể chọn ổ cứng kết hợp giữa SSD và HDD để tối ưu nhất hiệu suất và tiết kiệm chi phí.



• Hơn 100 mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất được bán tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất



Kích thước màn hình khoảng 15.6 inch

Để chơi game tốt nhất hãy chọn chiếc laptop có kích thước màn hình khoảng từ 15 - 15.6 inch trở lên. Với kích thước này không quá lớn, có thể phù hợp với những người có nhu cầu thường xuyên di chuyển.


Chất lượng màn hình hiển thị Full HD

Thiết kế màn hình chất lượng Full HD tương đối đủ dùng cho game thủ. Nếu bạn có điều kiện có thể chọn màn hình 2K hay 4K cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt hơn. Lưu ý cần chọn màn hình phù hợp với khả năng xuất hình ảnh của card đồ họa. 


Tốc độ phản hồi màn hình cực nhanh

Khi chơi game, hãy chọn màn hình óc tốc độ phản hồi cực nhanh, từ 120Hz - 144Hz cho trải nghiệm game mượt mà, hạn chế giật lag hoặc xé hình ảnh khi chơi.



• Hơn 100 mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất được bán tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất



Bàn phím

Nên quan tâm đến khả năng nhận diện nhiều phím cùng lúc của nó và có thể sử dụng bàn phím cơ bởi vì nó có độ nảy tốt mang đến cảm giác mượt mà khi thao tác game. Bàn phím cũng có thể dùng loại được tích hợp đèn nền RGB để mang đến không gian chơi game màu sắc thú vị hơn.


Chất lượng âm thanh sống động

Hệ thống loa kép trên laptop và hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm sẽ giúp người chơi tăng trải nghiệm âm thanh sống động. Tuy nhiên, các game thủ cũng có thể trang bị bộ tai nghe chơi game đi kèm mic chất lượng để tránh làm phiền mọi người xung quanh khi chơi.


Khả năng tản nhiệt, làm mát nhanh chóng

Công nghệ tản nhiệt đơn hoặc kép trên laptop sẽ giúp làm mát CPU và GPU trên máy nhanh chóng, tránh hiện tượng thiết bị quá nóng. Bộ phận tản nhiệt tốt là tiêu chí bắt buộc phải có trên laptop gaming.



• Hơn 100 mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất được bán tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất



→ Những mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất


1/ HP Gaming VICTUS 16 E0175TX/ Cũ đáng mua nhất

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: AMD Ryzen 5 5600H tốc độ 3.30Ghz turbo lên 4.20Ghz, 6 lõi 12 luồng.


• RAM: 8G DDR4 up max 32G

• Đĩa cứng: SSD 512G

• Màn hình: 16.1in Full HD IPS( 1920 x 1080), màu chuẩn, sắc nét, 144hz

• Card đồ họa: Vga rời RTX3050 = 4G up to 10G Chuyên Render 3D Gaming

• Pin: Lithiim polymer


HP VICTUS 16 E0175TX với gam màu đen có thiết kế tối giản khi được chế tác bền bỉ với chất liệu vỏ chắc chắn nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ cho laptop. Trọng lượng 2.5kg và dày 2.35cm, đây là kích thước rất phù hợp với dòng laptop gaming. Vì vậy, laptop HP sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường đáp ứng nhu cầu sử dụng bất cứ khi nào. Bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H vào laptop VICTUS 16 E0175TX. Cấu trúc 6 nhân 12 luồng, 16MB cho xung nhịp cơ bản với tốc độ 3.3 GHz giúp xử lý tốt các tác vụ văn phòng đơn giản.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - HP Gaming VICTUS 16 E0175TX




2/ Acer Nitro 5 Gaming AN515-58-52SP/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ I5 12500H, Base Clock 3.3GHz Turbo Max 4.5GHz, (Core 12, Threads 16, 18MB Cache)

• RAM: 8GB DDR4 up max 32GB

• Storage: 512GB SSD M2 up max 2000GB

• Display: 15.6inch, Full HD IPS (1920 x 1080), chuẩn sắc nét, góc nhìn rộng, 144Hz

• VGA Onboard: Intel® Iris Xe Graphics

• VGA rời: NVIDIA® GeForce® RTX 3050 4GB up to 12GB

• Batteryr: Li - ion


So với dòng Nitro 5 trước đây, Nitro 5 Tiger 2022 có một thiết kế hoàn toàn mới. Máy đi theo ngôn ngữ vuông vắn, hiện đại và gọn gàng hơn với viền màn hình siêu mỏng, bàn phím tràn sát ra cạnh bên máy. Các đường cắt cũng được làm khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, phần mặt lưng tạo điểm nhấn với những dải màu độc đáo, đậm chất gaming. Bạn sẽ có một chiếc laptop gaming vừa đẹp mạnh mẽ, lại vừa gọn gàng di động.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Acer Nitro 5 Gaming AN515-58-52SP


⇒ Video review đánh giá chi tiết cụ thể của máy:


Laptop gaming cũ đáng mua nhất



3/ Dell Alienware Area 51M/ Cũ đáng mua nhất

 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i9 9900K, Base Clock 3.1GHz Turbo Max 5.0GHz, (Core 8, Threads 16, 16MB Cache)

• RAM: 32GB DDR4

• Storage: 512G Solid State Drive

• Display: 17,3in, Full HD IPS (1920X1080) 144hz, viền mỏng.

• VGA onboard: Intel® Core™ UHD 630 Graphics

• VGA rời: NVIDIA® GeForce® RTX™ 2080 = 8G

• Batteryr: 90 Wh Lithium-Polymer


Dòng Dell Alienware Area 51M i9 9900K sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của hãng Dell, với thên gọi là " Legend". Điểm khác biệt đầu tiên mà bạn thấy chính là chiếc laptop đã không còn có những góc cạnh vuông vắn và những đường cắt sắc sảo. Thay vào đó, máy sở hữu một thiết kế mềm mại hơn với những góc cạch được bo cong. Máy có sở hữu thiết kế tối giản hơn nhiều so với những dòng máy khác mà hãng từng sản xuất, máy vẫn có những chi tiết đậm chất laptop Alienware, được thể hiện rõ ràng nhất ở logo hình đầu alien phát sáng nắp máy. bọc xung quanh hệ thống khe thông khí nằm phía sau thân máy là dải đèn LED rực rỡ.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Dell Alienware Area 51M




4/ MSI WS66 10TMT/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Intel® Core™ i9 – 10980HK, Base Clock 2.4GHz Turbo Max 5.3GHz, (Core 8, Threads 16, 16MB Cache)

• RAM: 64GB DDR4 2933Mhz

• Storage: 1000G Samsung PCIe® NVMe ™ M.2 Solid State Drive

• Display: 15,6in IPS, Full HD touch ( 1920 x 1080)

• VGA onboard: Intel® Core™ UHD Graphics 630

• VGA rời: NVIDIA® Quadro RTX™ 5000 Max-Q = 16G

• Weight: 2kg

• Batteryr: Lithium Polymer


Bóng bẩy, kinh loại và vuông văn, đó là những từ dùng để mô tả vẻ ngoài của chiếc laptop MSI WS66 10TMT. Máy sở hữu thiết kế tối giản với mức độ hoàn thiện cao. MSI là một hãng sản xuất laptop gaming nổi tiếng, đem lại cho chiếc dòng MSI WS66 10TMT một ngôn ngữ thiết kế trung tính, giúp cho chiếc laptop phù hợp hơn với môi trường làm việc văn phòng chuyên nghiệp. Nằm trên nắp máy là một logo hình rồng nhỏ, được hoàn thiện với tông màu đen nằm trên một bề mặt kim loại bằng phẳng trải khắp vỏ máy. Mở chiếc laptop MSI WS66 10TMT ra, bạn có thể thấy ngay một vài chi tiết nổi bật. Nằm trên bàn phím là hệ thống khe thông khí cỡ lớn, có chức năng điều hòa nhiệt độ hệ thống. Nằm dưới bộ bàn phím là một vhieecs touchpad cỡ lớn, với bảo mặt văn tay được đặt ở trên góc trái.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - MSI WS66 10TMT




5/ Dell Gaming G15 5511/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 11800H tốc độ 16X2.3G, turbo lên 4.6G, (16cpus), chạy cực mạnh.

• RAM: 16G DDR4 up max 64G 

• Ổ cứng: PCI NVME 512G 2 Slot

• VGA: Vga rời RTX3050 = 4G up to 16G Hỗ trợ đồ họa game tốt

• Màn hình: 15in Full HD IPS. 91% SRGB Viền Siêu Mỏng, 120hz

• Loại Pin: Lion - 130w

• Phím : LED CAM, Full Phím số


Dell Gaming G15 5511 có thiết kế chuẩn gaming thời đại mới, thiết kế hiện đại, với kích thước màn hình 15.6inch công nghệ viền màn hình siêu mỏng. Với thiết kế màu đen huyền thoại, vân chống trầy với kích thước chỉ khoảng 2,5kg Đây là siêu phẩm năm 2021 - 2022 của Dell. Một thiết kế gaming cao cấp hơn, thời trang hơn và đẹp hơn rất nhiều. Máy thích hợp cho khách hàng nam, những bạn sinh viên yêu công nghệ thích làm đồ họa nặng và chơi game 3D

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Dell Gaming G15 5511




6/ Lenovo Legion 5i Gen 7/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: i7 12700H, Clock Speed 3.5Ghz, Turbo Up 4.7Ghz, (20CPUS) CPU chạy cực mạnh

• RAM: 16GB LPDDR5 Bus 4800 Mhz up to 32GB

• Bộ nhớ: SSD NVME PCLE M2 512GB up to 2TB

• Màn hình: 15.6 inch Full HD IPS (1920 x 1200) Tràn viền, 300 nits, 100% sRGB

• VGA onboard: Intel® Iris Xe Graphics up to 8GB hỗ trợ game đồ họa

• VGA rời: NVIDIA® GeForce RTX 3060 6GB GDDR6 up to 18GB hỗ trợ đồ họa cực mạnh

• Pin: Li-ion, 60Whr, sạc nhanh 30 phút đạt 80%


Đã xưa rồi cái thời mà laptop gaming nào cũng hầm hố, to nặng và cồng kềnh chẳng khác gì máy tính để bàn. Sự phát triển của công nghệ đã biến laptop gaming trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn, và xu thế ấy cũng vô tình đẩy phong cách thiết kế hầm hố lùi vào dĩ vãng. Sự “thanh lịch” trong đường nét thiết kế, nếu như trước đây ít được quan tâm, giờ lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đến với phiên bản Lenovo Legion 5i Gen 7 2022 I7 12700H đã được hãng “tút tát lại thiết kế”. Trông ấn tượng hơn và nổi bật hơn nhiều, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Lenovo Legion 5i Gen 7




7/ HP Pavilion Gaming 15/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i5 8300H tốc độ 2.30Ghz turbo lên 4.00Ghz

• RAM: 8GB DDR4 Max 32G

• Đĩa cứng: SSD 128G + HHD 1000G

• Màn hình: 15.6in Full HD ( 1920 x 1080) 

• Card đồ họa: Vga rời GTX1050 = 4G

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3,0, SC, Jack 3.5,USB Type C


HP Pavilion Gaming 15 là dòng laptop gaming cao cấp mới được HP đầu tư vào phân khúc giá tầm trung. HP Pavilion Gaming 15 được thiết kế hầm hố, lớp vỏ máy và thân máy được thiết kế bằng chất liệu composite chống trầy xước và công nghệ chống bám vân tay, luôn giữ cho máy trông như mới.Thiết kế đẹp mắt với mặt trước có gắn logo HP với viền tròn màu xanh. Mặt giữa bản lề cũng xuất hiện dòng chữ Pavilion màu xanh không thể lẫn đi đâu được. Các góc viền của máy được bo viền lại tạo cảm giác thon gọn cho chiếc máy. Toàn máy được bao phủ bởi một màu đen.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - HP Pavilion Gaming 15




8/ Asus TUF Gaming FX505GE/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể:

• CPU: Core I7 8750H, Base Clock 2.2GHz Turbo Max 4.1GHz, (Core 6, Threads 12, 9MB Cache)

• RAM: 8GB DDR4 up max 32GB

• Storage: SSD 128GB + 1000GB

• Display: 15.6inch, Full HD IPS (1920 x 1080), chuẩn sắc nét, góc nhìn rộng

• VGA Onboard: Intel UHD 630 Graphics chạy mạnh mát

• VGA rời: NVIDIA® GeForce® GTX 1050Ti 4GB up to 16GB hỗ trợ Game đồ họa 

• Batteryr: Li - ion, 3 Cell


Laptop Asus TUF Gaming FX505GE I7 8750H được hoàn thiện tỉ mỉ với vỏ kim loại vỏ màu xám súng mạnh mẽ với các đường cắt cách điệu tạo nên vẻ hiện đại và mạnh mẽ, sang trọng. Để đến được tay người dùng, Laptop Asus TUF Gaming FX505GE I7 8750H đã phải vượt qua hàng loạt bài thử nghiệm khắc nghiệt ở tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G. Chiếc laptop gaming của bạn vẫn bền vững trước áp lực của bức xạ mặt trời, thả rơi, nhiệt độ cao. Trọng lượng cũng không phải là yếu tố đáng quan tâm vì máy chỉ nặng khoảng 2.2 kg khá phù hợp để bạn có thể luôn mang theo sản phẩm theo bên mình.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Asus TUF Gaming FX505GE




9/ Dell Gaming G3 3579/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: intel core i7 8750H tốc độ 2.20Ghz turbo lên 4.10Ghz

• RAM: 8GB DDR4

• Đĩa cứng: SSD 128G + HDD 1T

• Màn hình: 15.6inch Full HD (1920x1080)

• Card đồ họa: Vga rời Nvidia GTX1050TI = 4G

• Cổng kết nối: HDMI, USB 3.1,SD, Jack 3.5, Webcam


Dell G3 3579 có kiểu dáng thiết kế như những laptop khác cùng dòng Dell, hiện đại nhưng không kém phần tối giản, từng đường nét trên chiếc laptop đều mang sự tinh tế riêng biệt. Dell 3579 với cân nặng 2.53kg được thiết kế bằng nhựa với tông màu chủ đạo là đen lịch lãm, tạo thêm điểm nhấn bằng đường viền màu xanh dương ở logo Dell, touchpad, phím bấm, v.v ... Phần khung máy Dell G3-3579 có sự chắc chắc nhất định. Bản lề máy thiết kế khá trơn tru, thao tác khi mở và dập mát trở nên dễ dàng hơn. Phần dưới của máy trang bị 2 chân cao su trải dài chống trơn trượt và rung lắc. Ngoài ra, Dell Gaming G3 3579 cũ còn có các khe hút gió nhỏ nằm ở giữa đáy máy.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Dell Gaming G3 3579




10/ Asus Rog Strix G731GT/ Cũ đáng mua nhất
 

⇒ Cấu hình chi tiết cụ thể của máy:

• CPU: Core I7 9750H, Base Clock 2.6GHz Turbo Max 4.5GHz, (Core 6, Threads 12, 12MB Cache)

• RAM: 8GB DDR4 up max 32GB

• Storage: 512GB SSD M2 up max 2000GB

• Display: 17.3inch, Full HD IPS (1920 x 1080), chuẩn sắc nét, góc nhìn rộng, 120Hz

• VGA Onboard: Intel UHD 630 Graphics up to 8GB chạy mạnh mát

• VGA rời: NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4GB up to 16GB

• Batteryr: Li - ion, 3 Cell 48Whr


Laptop Asus Rog Strix G731GT I7 9750H được thiết kế với vỏ máy màu xám kim loại và ấn tượng hơn khi kết hợp với những đường phây xước đẹp mắt, hiện đại. Thiết kế chiến lược này là sự hợp tác của Asus với Tập đoàn BMW Designworks cho ra đời dải màu 3D Flow Zone sống động. Dải led ánh sáng Aura Sync bao quanh thân máy, bàn phím và logo ROG cũng được đổi mới. Laptop Asus Rog Strix G731GT I7 9750H được lấy cảm hứng từ cửa gullwing, bản lề sẽ nổi lên khi mở máy lên và kín đáo đóng lại vào khung. Thiết kế bản lề ẩn này sẽ mở ra thêm không gian bổ sung để thông gió và hỗ trợ các tản nhiệt ở phía sau. Bản lề che giấu này cũng giúp cho bản lề cũng như phần nâng cấp dưới máy đỡ bụi hơn.

 

Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất - Asus Rog Strix G731GT




→ Nên mua laptop gaming cũ ở đâu?

Laptop Minh Mẫn chuyên mua bán laptop gaming cũ giá rẻ với đa dạng mẫu mã, chủng loại như Dell, Acer, Asus, Vaio (I3, I5, I7), HP, IBM, Lenovo, Samsung, Toshiba, v.v.... được nhập về thường xuyên để khách hàng thoải mái chọn lựa. Laptop Minh Mẫn cam kết chỉ bán laptop chính hãng, nguyên zin 100%, ngoại hình của máy còn mới đẹp từ 95% đến 100%, tuyệt đối không mua bán máy bị lỗi, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Mỗi laptop đang được chờ bán đều có hình thật trên website để khách hàng tiện tham khảo, giá được đưa ra đảm bảo vô cùng cạnh tranh.

Đặc biệt, laptop Minh Mẫn  không chỉ quan tâm đến vấn đề giá rẻ mà còn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Điều này một lần nữa được thể hiện thông qua chế độ chăm sóc hậu đãi chu đáo của cửa hàng. Khách hàng sau khi mua laptop nếu gặp trục trặc về vấn đề gì thì có thể đem 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, được hưởng thời gian bảo hành từ 06 đến 12 tháng tùy vào từng loại máy, được hỗ trợ các dịch vụ như vệ sinh máy, cài đặt phần mềm, v.v.... suốt đời. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại laptop Minh Mẫn.


⇒ Lý do bạn vì sao bạn nên chọn mua laptop gaming cũ tại laptop Minh Mẫn:


• Bảo đảm giá bán tại laptop Minh Mẫn cạnh tranh nhất trên thị trường.

• Sản phẩm laptop gaming cũ đều là hàng chính hãng, nguyên zin.

• Các model đều có ngoại hình mới hơn 95% đẹp và có hình thật cho từng model.

• Khi khách hàng mua bất kỳ một thiết bị nào đều được được hưởng chế độ bảo hành chu đáo, uy tín nhất nên sẽ không phải lo tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

• Khi mua hàng tại cửa hàng có thể 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

• Tùy vào từng sản phẩm, khách hàng được hưởng bảo hành từ 06 tới 12 tháng.

• Laptop Minh Mẫn có chính sách hỗ trợ quý khách hàng trọn đời. 

• Hơn 100 mẫu laptop gaming cũ đáng mua nhất được bán tại đây: CLICK XEM SẢN PHẨM


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất



→ Bảng giá những mẫu laptop cũ gaming đáng mua nhất hiện nay
 

Tên sản phẩm Giá chỉ từ (VND)

Asus F560UD/ Cũ đáng mua nhất
 
11.900.000

Asus Rog GL552VX/ Cũ đáng mua nhất
 
13.500.000

Acer Nitro 5 AN515-52/ Cũ đáng mua nhất
 
13.900.000

Asus Rog Strix G531GT-AL007T/ Cũ đáng mua nhất
 
14.500.000

Acer Nitro 5 AN515 - 54/ Cũ đáng mua nhất
 
14.500.000

RAZER BLADE STEALTH/ Cũ đáng mua nhất
 
14.900.000

Asus Rog Strix GL503VD/ Cũ đáng mua nhất
 
15.900.000

Asus TUF Gaming F15 FX506LH/ Cũ đáng mua nhất
 
15.900.000

Asus TUF Gaming FX506LH/ Cũ đáng mua nhất
 
15.900.000

Asus TUF FX504GE - EN047T/ Cũ đáng mua nhất
 
16.500.000


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất



► Thông tin liên hệ:

• Chi nhánh 1: 390/15 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình TPHCM ( Ngay hẽm 390 quẹo vào )

• Chi nhánh 2: 365/15 Tân Sơn Gò Vấp TPHCM ( Ngay hẽm 365 Tân Sơn quẹo vào )

• Điện thoại : 0934.70.1111 - 0931.837.874 - 03.6526.6521

• Fanpage : Laptop Minh Mẫn 


→ Một số bài viết liên quan:

Laptop cũ i7 giá rẻ

Laptop cũ i5 giá rẻ

Laptop cũ giá rẻ uy tín Sài Gòn

Laptop cũ uy tín giá rẻ Sài Gòn

Laptop cũ uy tín Sài Gòn

Laptop cũ giá rẻ uy tín

Những cửa hàng bán laptop cũ uy tín

Top 1 nơi bán laptop cũ uy tín

Top 1 nơi bán laptop cũ giá rẻ tốt nhất

Địa chỉ cửa hàng bán laptop cũ uy tín 


Laptop-gaming-cũ-đáng-mua-nhất
Laptop gaming cũ đáng mua nhất


⇒ Từ khóa liên quan: Laptop gaming cũ đáng mua nhất, Laptop gaming, Laptop gaming tphcm, Laptop gaming hcm, Laptop gaming sài gòn, Laptop gaming cũ, Laptop gaming cũ hcm, Laptop gaming cũ tphcm, Laptop gaming cũ sài gòn, mua Laptop gaming cũ, mua Laptop gaming cũ tphcm, mua Laptop gaming cũ hcm, mua Laptop gaming cũ sài gòn,  Laptop gaming cũ giá rẻ, Laptop gaming cũ giá rẻ tphcm, Laptop gaming cũ giá rẻ hcm, Laptop gaming cũ giá rẻ sài gòn, mua Laptop gaming cũ giá rẻ, mua Laptop gaming cũ giá rẻ tphcm, mua Laptop gaming cũ giá rẻ hcm, mua Laptop gaming cũ giá rẻ sài gòn, laptop gaming cu dang mua nhat, laptop gaming cu tphvm, laptop gaming cu hcm, laptop gaming cu sai gon, cửa hàng bán laptop game cũ đáng mua nhất

Tin nổi bật
Laptop HP Spectre Cũ
Laptop HP Spectre Cũ

Trong thời gian vừa qua, các mẫu laptop HP Spectre cũ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà các dòng sản phẩm này của HP còn sở hữu hiệu năng vô cùng khỏe mạnh. Chiếc laptop cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm HP Spectre cũ này, mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết ngay sau dây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) nhé!

Laptop Dell Latitude Cũ
Laptop Dell Latitude Cũ

Hiện nay laptop Dell Latitude cũ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng với cầu hình khủng được bày bán rộng rãi ở trên thị trường. Dell Latitude là dòng máy tính xách tay được sản xuất bởi Dell hướng đến đối tượng doanh nghiệp, thị trường giáo dục, y tế. Nó được thiết kế để có khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện di chuyển liên tục. Hơn nữa đây cũng là loại máy mà được đa số người dùng yêu thích khi chọn mua laptop cũ ở giá tầm trung. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Dell Latitude cũ để sử dụng không thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn). Chắc chắn sau bài viết dưới đây, bạn sẽ được một câu trả lời chính xác và hài lòng nhất khi có ý định mua laptop Dell Latitude cũ. Mời bạn cùng laptop Minh Mẫn tim hiểu chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Laptop Dell XPS 15 Cũ
Laptop Dell XPS 15 Cũ

Nhắc đến một trong những dòng laptop cao cấp của Dell, bạn không thể nào không nhắc đến Dell XPS 15. Đây được đánh giá là một chiếc máy tính hấp dẫn nhất trên thị trường. Thiết kế và hiệu năng của máy thậm chí còn có thể đặt cạnh MacBook. Nhưng cũng vì để được hấp dẫn và cạnh tranh đó đi song song với đó là giá thành của những chiếc laptop Dell XPS 15 thường có giá thành rất chua chát. Nên có một suy nghỉ hay đó là bạn hãy mua laptop Dell XPS 15 cũ là hợp lý nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là laptop Dell XPS 15 cũ có tốt không? Có nên chọn mua laptop Dell XPS 15 cũ không? Vậy nên bài viết này, laptop Minh Mẫn (laptopminhman.vn) chia sẽ cho bạn những kiến thức về dòng Dell XPS 15 cũ để có nhiều sự âm hiểu hơn về những dòng laptop Dell XPS 15 cũ thuộc dòng laptop cao cấp nhất của Dell. hãy cùng laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Đồ Họa Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Công việc thiết kế đồ họa và kỹ thuật đang dần phổ biến, để cho ra được những sản phẩm ưng ý thì cần trang bị cho bản thân một chiếc laptop cũ có cấu hình phù hợp để làm đồ họa. Qua bài viết sau, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm đồ họa đáng mua nhất mọi thời đại để bạn tham khảo, xem ngay nhé!

Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại
Top 10 Mẫu Laptop Cũ Làm Văn Phòng Đáng Mua Nhất Mọi Thời Đại

Bạn đang làm việc văn phòng và muốn mua một chiếc laptop cũ nhưng không biết nên chọn lựa như thế nào phù hợp. Đối với một chiếc laptop cũ dành cho dân văn phòng thường mang đến những tiện ích tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, cấu hình không quá cao cùng mức giá hợp lý. Thực tế thì tùy theo nhu cầu mà người ta đưa ra các tiêu chí lựa chọn khác nhau, mang đến gợi ý tốt nhất cho khách hàng. Bạn là dân văn phòng đang muốn tìm kiếm chiếc laptop phù hợp cho công việc của mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn ra sao, hãng nào đẹp và phù hợp với mức giá thành phải chăng? Bạn khi bạn đọc bài viết này bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Vì dưới đây, giới thiệu cho bạn top 10 mẫu laptop cũ làm văn phòng đáng mua nhất mọi thời đại. Mời bạn cùng với laptop Minh Mẫn đi tìm hiểu ngay nhé!